Top 5 địa chỉ khám rụng tóc ở Hà Nội hiệu quả nhất hiện nay


Rụng tóc là tình trạng mà bất cứ ai cũng gặp phải. Tuy nhiên, khi tóc rụng mất kiểm soát chính là dấu hiệu cảnh báo vấn đề về sức khỏe. Vậy khi thấy tóc rụng bất thường nên đi khám ở đâu? Tham khảo ngay top 5 cơ sở khám rụng tóc ở Hà Nội uy tín và chất lượng dưới đây.

I. Phòng khám cấy ghép tóc y học Quốc tế

– Cơ sở 1: Số 38 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội

– Cơ sở 2: Số 260 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

– Hotline: 024 3219 1111

– Thời gian làm việc: 07:30 – 20:00 (tất cả các ngày trong tuần, kể cả lễ Tết).

Website: Cayghepthammy.com

Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế tự hào là đơn vị đầu tiên và duy nhất được Sở Y tế phê duyệt các hạng mục cấy ghép tóc và tái sinh mái tóc cho khách hàng.

Với đội ngũ các bác sĩ; thạc sĩ chuyên khoa về da liễu; ngoại khoa; thẩm mỹ; nội khoa; xét nghiệm cận lâm sàng;… giàu kinh nghiệm kèm quy trình kiểm tra phân tích tỉ mỉ bằng công nghệ cao; giúp khách hàng hiểu rõ hơn về nguyên nhân rụng tóc của mình; tư vấn phác đồ điều trị cá nhân hóa, đem lại hiệu quả tối ưu nhất.

Khám rụng tóc ở Hà Nội

100% trang thiết bị của phòng khám đều được nhập khẩu từ nước ngoài. Kỹ thuật điều trị áp dụng công nghệ cao hiện đại bậc nhất cả nước. Trong suốt 6 năm thành lập, Phòng khám đã tiếp nhận và điều trị hàng nghìn trị liệu và cấy ghép công nghệ cao, đem đến sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng.

II. Bệnh viện Bạch Mai

– Địa chỉ: 78 đường Giải Phóng, quận Đống Đa, Hà Nội .

– Thời gian làm việc: từ thứ Hai đến thứ Bảy (sáng từ 6h30 đến 12h và chiều từ 13h30 đến 18h).

Bệnh viện Bạch Mai là một trong những bệnh viện công hàng đầu Việt Nam với rất nhiều chuyên khoa nổi tiếng. Trong đó khoa Da liễu chữa các bệnh liên quan đến da liễu bao gồm cả tóc và da đầu.

Khám rụng tóc ở Hà Nội

Bệnh viện ứng dụng rất nhiều công nghệ tiên tiến để điều trị rụng tóc như: xét nghiệm chuyên khoa; chăm sóc da bằng tế bào gốc; laser CO2;… Mỗi ngày, bệnh viện khám chữa cho rất nhiều bệnh nhân. Vì vậy bạn nên chú ý tới sớm lấy số và đợi đến lượt khám.

III. Khám rụng tóc ở Bệnh viện Da liễu Trung ương

Khám rụng tóc ở Hà Nội

– Địa chỉ: Số 15A Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội.

Bệnh Viện Da Liễu Trung Ương là một trong những địa chỉ tin cậy khám rụng tóc ở Hà Nội. Đây cũng là chuyên khoa đầu ngành về da liễu trên toàn quốc. Tại đây, có đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm trong thăm khám, chữa trị các bệnh lý liên quan đến da liễu. Trong đó có điều trị rụng tóc.

IV. Bệnh viện 103

Khám rụng tóc ở Hà Nội

– Địa chỉ: Số 261 đường Phùng Hưng, quận Hà Đông, Hà Nội 

– Thời gian làm việc: từ thứ Hai đến thứ Sáu (Sáng: 8h đến 12h và chiều: 13h30 đến 17h)

Bệnh viện 103 thuộc top địa chỉ khám rụng tóc tại Hà Nội uy tín. Đây cũng là một trong những bệnh viện thuộc sự quản lý của Bộ Quốc Phòng. Bệnh viện là nơi quy tụ nhiều bác sĩ giỏi trong lĩnh vực da liễu, có kinh nghiệm lâu năm trong điều trị, nghiên cứu, giúp nhiều bệnh nhân chữa khỏi bệnh rụng tóc.

V. Khoa Da liễu dị ứng – Bệnh viện 108

– Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội

– Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Bảy: 00:07 – 17:30

Khoa Da liễu dị ứng – Bệnh viện 108 là cơ sở chuyên điều trị những bệnh lý về da liễu, dị ứng, rụng tóc… Tại đây ứng dụng phương pháp chữa bệnh bằng laser hiện đại, tân tiến và hiệu quả. Đây cũng là một trong những địa chỉ khám rụng tóc tại Hà Nội bạn không nên bỏ qua.

Hy vọng với những thông tin về top 5 địa chỉ khám rụng tóc tại Hà Nội uy tín và chất lượng trên đây đã giúp bạn lựa chọn được nơi điều trị phù hợp với nhu cầu. Đừng chủ quan đến khi tóc rụng lộ cả mảng da đầu mới bắt đầu chữa thì việc điều trị sẽ trở nên khó khăn hơn rất nhiều. 

Cùng chuyên mục