Hướng dẫn chị em cách làm lông mu mọc nhiều hơn

Lông mu (lông vùng kín) thường phát triển khi chúng ta bước vào độ tuổi dậy thì. Tuy nhiên, có không ít người đến giai đoạn này gặp phải tình trạng vô mao do di truyền hoặc do các vấn đề viêm nhiễm khiến lông gãy rụng, trơn nhẵn. Vậy cách làm lông mu mọc nhiều như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề này và nhanh chóng sở hữu bộ lông mu quyến rũ.

I. Lông mu là gì? Chức năng của lông mu

Lông mu là vùng lông mọc ở phía trên của bộ phận sinh dục ngay gò mu trên âm hộ. Đến độ tuổi dậy thì lông vùng kín sẽ xuất hiện có thể rậm hoặc thưa tùy vào gen và yếu tố hoocmon trong cơ thể. Lông mu có vai trò quan trọng, bởi có nhiều chức năng hữu ích khác nhau. Lông mu có tác dụng giữ độ ẩm, bảo vệ vùng kín khỏi sự xâm nhập của các loại vi khuẩn cũng như đảm bảo nhiệt độ bình thường của bộ phận này.

Ngoài ra, lông mu còn giảm bớt đi sự cọ sát với quần áo trong quá trình sinh hoạt, cũng như tránh xây xát khi quan hệ. Lông vùng kín còn có chức năng tăng nhạy cảm sinh dục, tạo nên sự hấp dẫn cho cơ thể, nhất là trong trường hợp lông vùng kín được tỉa, tạo hình uyển chuyển, gợi cảm.

II. Cách làm lông mu mọc nhiều

Đối với chị em không may sở hữu vùng lông mu thưa thớt lo lắng không biết làm cách nào khiến lông mu mọc nhiều, rậm rạp và quyến rũ vừa giữ an toàn cho vùng kín. Những cách làm lông mu mọc nhiều hơn sau đây chính là sự lựa chọn hàng đầu của chị em nên sử dụng:

1. Cạo lông mu

Lông mu cũng giống như tóc, khi chị em cắt nó sẽ nhanh dài hơn. Việc cạo sạch sẽ khiến lông mu mọc nhiều hơn, nhưng vùng kín là nơi có vùng da khá nhạy cảm. Nếu không cẩn thận dễ làm cho vùng kín của bạn bị thương, tổn thương, gây viêm nhiễm lỗ chân lông.

Khi thực hiện cạo lông mu, chị em cần phải dưỡng ẩm cho vùng kín. Bởi khi mất đi lớp lông mu, khu vực này cần thời gian để mọc lên như cũ. Trong thời gian đó cô bé rất dễ bị mẫn cảm với các tác động của môi trường xung quanh, mồ hôi, quần áo cọ xát. Nên nhớ việc cạo lông sẽ khiến cho lông có mọc lên cũng sẽ bị cứng và gây khó chịu. Vì vậy cần cân nhắc khi sử dụng cách làm này.

2. Kích thích mọc lông mu với dầu dừa

Đây là loại nguyên liệu có sẵn trong mỗi gia đình có tác dụng làm mềm và mịn da cũng như dưỡng ẩm. Lấy một chút dầu dừa nguyên chất thoa lên bề mặt da sẽ cung cấp độ ẩm cần thiết cho nang lông vì vậy sẽ kích thích lông mọc dài hơn. Ngoài ra dầu dừa còn có tác dụng để dưỡng tóc, dưỡng mi…

3. Cách mọc lông mu nhiều hơn từ dầu Oliu

Cách làm lông mu mọc nhiều hơn bằng dầu Oliu cũng có công dụng tương đương với dầu dừa. Chị em nhỏ vài giọt dầu oliu trộn cùng với sữa tắm để chăm sóc làn da, khi sử dụng đều đặn biện pháp này da sẽ sáng và mềm mịn, còn phần lông mu trên da cũng được dưỡng ẩm kích thích mọc trở lại tự nhiên và mềm mượt.

Chị em cũng lưu ý nếu đã có nhiều lông thì nên hạn chế sử dụng cách này bởi đây là biện pháp kích thích mọc lông mu dài và nhanh thần tốc đấy nhé.

4. Mọc lông vùng kín tại nhà bằng mật ong

Mật ong nguyên chất có công dụng dưỡng ẩm và kháng khuẩn tự nhiên cao, bởi vậy ngoài tác dụng tăng cường sức đề kháng đối với cơ thể, tác dụng làm đẹp đối với da thì mật ong còn dùng để chăm sóc lông vùng kín, đem lại nguồn dưỡng chất đặc biệt tốt cho nang lông, giúp lông mu mọc nhiều và chắc khỏe hơn.

Làm sạch da vùng lông mu, dùng một lượng mật ong nguyên chất vừa đủ thoa đều lên da cần mọc lông mu. Lấy tay massage nhẹ nhàng để các nang lông dễ dàng hấp thụ dưỡng chất từ mật ong. Giữ khoảng 3 phút rồi rửa lại thật sạch bằng dung dịch vệ sinh.

5. Cách làm lông mu mọc nhiều hơn bằng thuốc

Ngoài các biện pháp từ tự nhiên ra thì người không có lông mu hoặc ít có thể tham khảo thêm thuốc mọc lông mu để cải thiện tình trạng vùng kín cho mình. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thuốc khác nhau có thuốc không rõ nguồn gốc vì vậy cần phải tìm hiểu thật kỹ các loại có xuất xứ rõ ràng và thành phần làm từ thiên nhiên sẽ an toàn cho da và kích thích sự phát triển nang lông phát triển không để lại bất cứ tác dụng phụ nào.

6. Cách làm lông mu mọc nhiều hơn bằng cấy lông vùng kín

Cấy lông vùng kín là phương pháp tiên tiến nhất hiện nay để điều trị và cải thiện tình trạng không có lông vùng kín, lông thưa, nhạt và lông có sẹo to không thể mọc được lông. Cấy lông mu ngày càng được nhiều chị em công nhận và đánh giá an toàn tuyệt đối mà còn đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao.

Cấy lông mu sẽ được các bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao, có kinh nghiệm lâu năm tỉ mỉ thực hiện lấy nang tóc khỏe mạnh của chính bạn cấy vào vùng kín, mỗi một ca cấy thời gian khoảng 3 – 6 tiếng, sau khi thực hiện xong khách hàng chỉ cần nghỉ ngơi 30 phút là có thể ra về bình thường.

Cấy lông vùng kín gồm 4 bước sau:

– Bước 1: Trước tiên bác sĩ sẽ khám và đánh giá vùng lông, định hình vùng da cần cấy.

– Bước 2: Tiếp đến sẽ gây tê cục bộ vùng lấy tóc

– Bước 3: Cho thiết bị chuyên dụng lấy các đơn vị nang tóc và bóc tách chúng thành các nang tóc nhỏ.

– Bước 4: Cuối cùng gây tê vùng cấy và tiến hành cấy các nang tóc tự thân vào da vùng kín bằng dụng cụ chuyên dụng

Nên thực hiện cấy lông vùng kín để khắc phục nhược điểm lông mu ít, thưa hay thậm chí không có lông mu. Bởi vì đây là phương pháp an toàn tuyệt đối, không để lại biến chứng không đau, không cần phẫu thuật, tiết kiệm thời gian. Tỷ lệ thành công của thủ thuật cấy lông mu và tỷ lệ lông cấy sống sót trên 90%, chỉ sau 2 tháng lông mu mới sẽ phát triển và ổn định giống hệt với lông mu bình thường đặc biệt còn vào khuôn như mong muốn, giúp chị em hoàn toàn tự tin trong các mối quan hệ vượt qua được mọi định kiến của xác hội.

Bên cạnh đó, bạn thay đổi chế độ dinh dưỡng để cung cấp đầy đủ dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể, lẫn bộ phận lông mu trên người, đồng thời cũng giúp bạn có được thân hình quyến rũ tự nhiên như trước. Đừng quên vệ sinh sạch sẽ vùng kín, luôn đảm bảo chúng được khỏe mạnh tránh vi khuẩn, nấm xâm nhập gây hại cho lông mu và cho cả âm đạo.

Hiện nay ở Việt Nam, Phòng khám Cấy tóc Quốc tế là một trong những địa chỉ tin cậy, đảm bảo chất lượng, dịch vụ tốt về việc điều trị các vấn đề về lông, tóc. Là cơ sở y tế được cấp phép hoạt động bởi Sở Y tế Hà Nội, Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế vượt qua kiểm định khắt khe của Bộ Y tế về năng lực hoạt động.

Khi đến với phòng khám, khách hàng được yên tâm sử dụng dịch vụ, chăm sóc tận tình từ đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm thăm khám, tư vấn và điều trị cùng với sự hỗ trợ của các thiết bị chuyên dụng hiện đại được nhập khẩu hoàn toàn từ Hoa Kỳ, Châu Âu, Hàn Quốc, Nhật Bản…

Để hiểu rõ hơn về phương pháp cấy lông vùng kín tự thân, cũng như nhận các ưu đãi hấp dẫn. Các bạn có thể liên hệ với Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế qua các thông tin sau:

– CS1: 38 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội
– CS2: 260 Nguyễn Đình Chiểu, P6, Q3, Tp. HCM
– Hotline: 02432191111

– Tham khảo: Hình ảnh khách hàng cấy lông vùng kín

Cùng chuyên mục
    [ Giải Đáp ]: Đàn ông có nên cạo lông vùng kín không?

    Không chỉ nữ giới, cánh mày râu cũng cảm thấy rất bất tiện khi “cậu em” của mình phải sống trong khu rừng dày rậm. Vậy đàn ông có nên cạo lông vùng kín không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu câu trả lời ở bài viết này nhé! Lông mu ở vùng kín có […]

    Rụng lông vùng kín khi mang thai
    Rụng lông vùng kín khi mang thai nguyên nhân do đâu?

    Rụng lông vùng kín khi mang thai là hiện tượng rất thường gặp ở các mẹ bầu. Tuy nhiên, nguyên nhân gây rụng lông vùng kín không phải ai cũng biết. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn qua bài viết dưới đây nhé!

    Nhổ lông vùng kín có sao không?
    Giải đáp thắc mắc: Nhổ lông “vùng kín” có sao không?

    Theo Bác sĩ Maureen Whelihan’s – Thành viên Hội Sản phụ khoa Mỹ cảnh báo rằng việc tác động vào khu vực lông ở vùng kín sẽ hại nhiều hơn là lợi, bởi đây là khu vực nhạy cảm, có thể làm kích ứng nang lông, vết thương hở, làm tăng nguy cơ viêm nhiễm […]

    tác dụng của lông mu
    Bất ngờ với 5 tác dụng của lông mu không phải ai cũng biết

    Có lẽ, bạn chỉ biết rằng lông mu mọc ở vùng kín nhưng lại không tìm hiểu xem tác dụng của lông mu là gì? Có nhiều lợi ích khiến bạn phải bất ngờ, ngạc nhiên đấy! Khi bước vào độ tuổi dậy thì, lông mu sẽ xuất hiện ở bộ phận sinh dục ở […]