Cách nhận biết thuốc uống mọc tóc kém chất lượng bạn nên chú ý

Thuốc mọc tóc là một sản phẩm cứu cánh cho rất nhiều người trong xã hội hiện đại, khi mà tình trạng rụng tóc, hói đầu ngày càng phổ biến, khiến nhiều người mất tự tin.  Vậy có nên sử dụng thuốc uống mọc tóc hay không? Đâu là những loại thuốc uống mọc tóc tốt? Cách nhận biết thuốc uống mọc tóc kém chất lượng như thế nào để tránh mua phải hàng giả hàng nhái? Tham khảo bài viết dưới đây để có câu trả lời.

thuốc uống mọc tóc kém chất lượng

I. Công dụng của thuốc uống mọc tóc

Thuốc uống mọc tóc thực chất là các loại thực phẩm chức năng có công dụng bổ sung các dưỡng chất và điều hòa nội tiết tố bên trong cơ thể để giúp mọc tóc nhanh hơn, dày hơn, khỏe hơn.

Các loại thuốc uống mọc tóc được nhiều người tiêu dùng đánh giá là tiện lợi và dễ sử dụng, vì vậy được cả nam và nữ giới ưa chuộng. Tuy nhiên, thuốc uống mọc tóc hấp thụ trực tiếp vào cơ thể nên việc lựa chọn sản phẩm chất lượng, uy tín là rất quan trọng. Nếu vô tình lựa chọn những sản phẩm kém chất lượng sẽ xảy ra những tác dụng phụ khó lường.

thuốc uống mọc tóc kém chất lượng

II. Cảnh báo hiểm họa thuốc uống mọc tóc giả

Ngày nay, không khó để tìm mua thuốc uống mọc tóc, chỉ cần gõ từ khóa “ thuốc uống mọc tóc” trên công cụ tìm kiếm hàng nghìn loại thuốc mọc tóc sẽ hiện ra. Với thao tác rất đơn giản, bạn chỉ cần click vào sản phẩm để đặt hàng vài ngày sau thuốc sẽ được gửi đến tay bạn.

Nói thế để bạn thấy, thị trường thuốc uống mọc tóc ở Việt Nam đa đang như thế nào. Chỉ cần sai lầm một bước, người tiêu dùng sẽ rất dễ lựa chọn sản phẩm kích thích mọc tóc hàng giả, hàng kém chất lượng. Vì vậy, người tiêu dùng nên hết sức cẩn trọng.

thuốc uống mọc tóc kém chất lượng

III. Cách nhận biết thuốc uống mọc tóc kém chất lượng

Để tránh mua phải thuốc uống mọc tóc kém chất lượng, người tiêu dùng nên tránh xa các sản phẩm có dấu hiệu sau:

1. Thông tin về sản phẩm trình bày chung chung, thiếu logic

Ví dụ, tên sản phẩm đề là thuốc uống mọc tóc nhưng lại ghi công dụng kiểu “kiểm soát bã nhờn trên da đầu, ngăn ngừa gàu và ngứa…”

2. Thành phần sản phẩm mập mờ

Trước khi  mua thuốc uống mọc tóc, điều đầu tiên bạn cần phải biết thành phần trong thuốc có những gì dù là thuốc bôi mọc tóc, thuốc xịt mọc tóc, tinh chất hay viên uống mọc tóc đi chăng nữa… bạn cũng nên đọc kỹ nhãn dán, search tìm hiểu công dụng của các thành phần ghi trên nhãn. Nếu những thành phần ấy chẳng ăn khớp gì với công dụng mọc tóc thì đúng là nên xem xét lại.

thuốc uống mọc tóc kém chất lượng

3. Xuất xứ hàng hóa không rõ ràng

Trước khi chọn mua thuốc mọc tóc, bạn nên tìm hiểu kỹ về nhà sản xuất, nhà phân phối sản phẩm đó xem có uy tín không. Tốt hơn hết là liên hệ trực tiếp với đơn vị phân phối, vừa là để nghe tư vấn về cách nhanh mọc tóc, vừa là để tìm địa điểm mua hàng uy tín. Nên tránh xa các loại thuốc mọc tóc có xuất xứ mập mờ

Để mua thuốc uống mọc tóc tốt bạn có thể mua ở các phòng khám chuyên sâu về lĩnh vực chăm sóc và điều trị các bệnh lý về da đầu uy tín, đây là một cách giúp bạn lựa chọn được những loại thuốc chất lượng. Ngoài ra, ở các phòng khám uy tín sẽ có đội ngũ bác sĩ chuyên môn sẽ giúp bạn kê đơn, đưa lời khuyên giúp bạn lựa chọn những loại thuốc phù hợp với cơ địa của từng người và có những phương pháp điều trị hiện đại kết hợp uống thuốc để đạt hiệu quả chống rụng tóc và mọc tóc nhanh gấp nhiều lần.

thuốc uống mọc tóc kém chất lượng

Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn nắm được cách nhận biết thuốc uống mọc tóc kém chất lượng tránh mua phải hàng những loại hàng giả, hàng kém chất lượng. Nếu có thắc mắc bạn hãy gọi ngay 024 3219 1111 để được các chuyên gia và bác sĩ giải đáp chi tiết nhất nhé!

Cùng chuyên mục