[ Điểm Mặt ]: Top 5 dầu gội trị rụng tóc sau sinh hiệu quả

Rụng tóc sau sinh luôn là nỗi ám ảnh đáng sợ nhất của các bà bầu, rụng tóc xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau có thể do cơ thể thay đổi nội tiết tố sau sinh, do cơ thể còn yếu, căng thẳng stress, rối loạn tâm lý, do uống nhiều thuốc hay do các loại bệnh lý, do di truyền… Dưới đây là những loại dầu gội trị rụng tóc sau sinh hiệu quả trong giai đoạn này giúp phục hồi, ngăn ngừa rụng tóc nhanh chóng lấy lại mái tóc óng mượt, chắc khỏe.

I. Top 5 dầu gội trị rụng tóc sau sinh hiệu quả

Ngoài việc luôn giữ tinh thần thoải mái, vui vẻ, ngơi nhiều, suy nghĩ tích cực, hạn chế căng thẳng, bổ sung đầy đủ dưỡng chất từ thực phẩm, tránh sử dụng nhiệt để tạo kiểu tóc, uống đủ nước mỗi ngày. Các mẹ nên lựa chọn cho mình một sản phẩm dầu gội phù hợp với tóc và da đầu của mình góp phần hỗ trợ giảm tình trạng rụng tóc sau sinh.

Dưới đây sẽ là các loại dầu gội trị rụng tóc cho mẹ sau sinh được săn đón nhiều nhất hiện nay.

1. Dầu gội Biotin Collagen

Dầu gội + dầu xả Biotin Collagen rất nổi tiếng và phổ biến trên thị trường quốc tế. Dầu gội có tên đầy đủ là Biotin là Thick and Full Biotin and Collagen Shampoo, có nguồn gốc từ Mỹ. Các sản phẩm trên thị trường Việt Nam đều là hàng nhập khẩu.

Dầu gội Biotin không những là nhãn hàng nổi tiếng trong việc ngăn ngừa rụng tóc và kích thích mọc tóc mà còn là sản phẩm bán chạy ở cả thế giới và Việt Nam. Thành phần của dầu gội ngăn rụng tóc này bao gồm: Tinh chất Collagen, Vitamin B7, Biotin, các axit amin, Protein giúp nuôi dưỡng tóc, phục hồi tóc yếu, tóc hư tổn, ngăn ngừa tình trạng rụng tóc, lão hóa tóc. Giảm thiểu quá trình tiết bã nhờn ở chân tóc. Cung cấp độ ẩm, các dưỡng chất cho mái tóc dày và mượt hơn.

– Giá: 180.000/ 385ml

2. Dầu gội ngăn rụng tóc Thái Dương 7 và Thái Dương 3

Dầu gội Thái Dương xuất hiện trên thị trường Việt Nam từ năm 2002. Hiện tại đây là dòng dầu gội trị rụng tóc và trị gàu được nhiều người ưa chuộng cả ở Việt Nam và trên thế giới.

Sản phẩm này của thương hiệu Sao Thái Dương – một trong những thương hiệu nổi tiếng của Việt nam về sản xuất, kinh doanh dược và mỹ phẩm từ thảo dược với hơn 70 sản phẩm trên thị trường. Dầu gội Thái Dương trị rụng tóc có 2 loại là dầu thái Dương 3 và dầu Thái Dương 7. Ngoài ra còn có dòng dầu xả đi kèm là dầu xả Thái Dương 3 và dầu xả Thái Dương 7 cho bạn kết hợp sử dụng. Được chiết xuất từ 8 loại thảo dược, có tác dụng làm sạch, nuôi dưỡng và phục hồi tóc cùng mùi hương thảo mộc dễ chịu.

– Giá: 180.000 – 225.000/ 1100ML

3. Dầu gội trị rụng tóc Kaminomoto – Nhật Bản

Tên đầy đủ của sản phẩm này là Kaminomoto Medicated Shampoo. Sản phẩm trên được sản xuất bởi thương hiệu Kaminomoto. Đây là nhà sản xuất mỹ phẩm dược phẩm hàng đầu Nhật Bản.

Dầu gội Kaminomoto của Nhật được giới thiệu là có tác dụng trị gàu, làm sạch da đầu, ngăn chặn tình trạng viêm da giúp bạn có da đầu khỏe mạnh. Ngoài ra, còn có khả năng kích hoạt tốt tuần hoàn máu dưới da đầu giúp thúc đẩy sự phát triển của mái tóc. Kaminomoto phù hợp với người tóc thưa, tóc mỏng, yếu và nhiều gàu, nhất là đối với chị em bị rụng tóc sau sinh.

– Giá: 350.000/ 300ml

4. Dầu gội Orzen (Hàn Quốc)

Obsidian là thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc chuyên về mỹ phẩm ngành tóc. Trong top các sản phẩm chăm sóc tóc tốt nhất hiện nay không thể vắng mặt các sản phẩm của Obsidian. Dầu gội kích thích mọc tóc Orzen cũng là sản phẩm rất đáng sử dụng.

Sử dụng trọn bộ 3 sản phẩm dầu gội trị rụng tóc tốt nhất hiện nay để ngăn rụng tóc và kích thích mọc tóc Orzen bao gồm: dầu gội kích thích mọc tóc, massage kích thích mọc tóc và tinh dầu kích thích mọc tóc sẽ giúp tăng hiệu quả gấp nhiều lần.

– Giá: 350.000 – 530.000vnđ

5. Bộ dầu gội + dầu xả gừng Weilaiya

Đây là sản phẩm đến từ thiệu hiệu Weilaiya (HongKong), chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe mới có mặt trên thị trường nhưng đã nhanh chóng chiếm được tình cảm và sự ủng hộ của người tiêu dùng nhờ vào sự đầu tư, chăm chút kỹ lưỡng từng chi tiết sản phẩm.

Dầu gội Weilaiya có dạng gel màu, mang hương thơm từ gừng khá dễ chịu. Khi massage dầu gội bạn sẽ thấy hơi ấm trên da đầu do tinh chất từ gừng hoạt động hỗ trợ tăng cường lưu thông khí huyết, từ đó thúc đẩy tóc mọc nhanh hơn, dày và khỏe mạnh hơn ngăn ngừa rụng tóc sau khi sinh. Bên cạnh đó, dầu xả sử dụng tinh dầu thực vật có tác dụng làm giảm cảm giác mệt mỏi, căng thẳng, tạo cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng cho người dùng. Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng sản phẩm này.

– Giá: 350.000 – 400.000vnđ

Trên đây là những loại dầu gội trị rụng tóc sau sinh tốt nhất hiện nay, tuy nhiên nếu tình trạng rụng tóc sau sinh quá nhiều thành từng búi và không có dấu hiệu giảm sau khi sử dụng thì bạn nên khám tại các cơ sở chuyên khoa để được tư vấn và điều trị.

II. Khám rụng tóc sau sinh ở đâu – khi nào?

Đối với những trường hợp rụng tóc sau sinh nguyên nhân không phải do dùng sai dầu gội mà xuất phát từ bên trong cơ thể do di truyền, do bệnh lý, rụng tóc kéo dài trên 100 sợi/ ngày thì các loại dầu gội trên không đem lại hiệu quả. Lúc này cần được khám da đầu và tóc để được điều trị kịp thời, vì đây là dấu hiệu rụng tóc nguy hiểm có nguy cơ gây hói đầu nghiêm trọng.

Hiện nay ở Việt Nam Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế là đơn vị đi đầu trong các lĩnh vực điều trị tóc và da đầu. Đồng thời cũng là đơn vị đầu tiên áp dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến hàng đầu thế giới trong các lĩnh vực cấy ghép tóc, lông mày, cấy râu, cấy lông vùng kín… được Bộ Y tế cấp phép hoạt động.

Sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm cùng với cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc hiện đại nhập khẩu tại các nước nổi tiếng như Châu Âu, Anh, Pháp, Hàn Quốc, Nhật Bản… mang lại hiệu quả và an toàn tuyệt đối.

Để được tư vấn phương pháp trị rụng tóc, kích thích mọc tóc sau sinh hiệu quả và nhận các ưu đãi hấp dẫn. Các bạn liên hệ Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế qua hotline 024 3219 1111.

Cùng chuyên mục
    Giải đáp thắc mắc: Hói đầu có chữa được không?

    Hói đầu là bệnh lý xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau. Tuy không gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng nó lại làm mất thẩm mỹ, tâm lý của người không may mắc phải. Vậy hói đầu có chữa được không? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

    Cấy tóc trị hói: Giải pháp tối ưu cho mái tóc dày, đẹp

    Hói đầu là một tình trạng phổ biến ở nam giới và nữ giới, gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ và tâm lý của người mắc. Hiện nay, có nhiều phương pháp điều trị hói đầu, trong đó cấy tóc là một phương pháp hiệu quả và an toàn. Tuy nhiên phương pháp này có […]

    [Tiết lộ sự thật] Dầu gội trị rụng tóc Amway có tốt không?

    Dầu gội trị rụng tóc Amway là một sản phẩm được nhiều người quan tâm và tìm kiếm, lựa chọn sử dụng để ngăn cản tình trạng rụng tóc. Và khi tìm hiểu dòng sản phẩm này thì vấn đề được người dùng quan tâm nhất đó chính là dầu gội Amway trị rụng tóc […]

    Cách mọc tóc nhanh dành cho nam
    5 cách mọc tóc nhanh cho nam giới hiệu quả tức thì

    Rụng tóc, tóc ít, mọc chậm không chỉ là tình trạng thường xảy ra ở chị em mà còn là nỗi lo lắng chung của cánh mày râu. Vậy với nam giới, làm sao để cải thiện tình trạng rụng tóc, kích thích tóc mọc nhanh lại an toàn hiệu quả?. Hãy tham khảo 5 […]