Nên Lựa Chọn Cấy Tóc Sinh Học Hay Cấy Tóc Tự Thân

“Cái răng, cái tóc là góc con người” là câu tục ngữ xưa nói về vẻ đẹp. Vì vậy, nếu sở hữu mái tóc thưa rụng thiếu sức sống chắc chắn sẽ khiến bạn mất tự tin. Vì vậy, nhiều người luôn tìm kiếm các phương pháp giải quyết hiệu quả, một trong những công nghệ được quan tâm hàng đầu là cấy tóc với 2 biện pháp là cấy sinh học và cấy tóc tự thân. Vậy ưu và nhược điểm của 2 phương pháp này như thế nào, nên thực hiện loại nào đảm bảo an toàn và hiệu quả tối ưu nhất?

I. NÊN LỰA CHỌN CẤY TÓC SINH HỌC HAY CẤY TÓC TỰ THÂN

1. Cấy tóc sinh học là gì?

Cấy tóc sinh học là phương pháp sử dụng các sợi tóc nhân tạo, cấy trực tiếp sợi tóc giả vào phần da đầu không có tóc, bị rụng tóc… Những sợi tóc này sẽ giữ nguyên trạng mãi cho tới khi người cấy tóc muốn tháo rời hoặc xảy ra trường hợp cần tháo rời, nó sẽ không bị rụng cũng không phát triển thêm tóc mới ở vùng da đầu đó.

– Ưu điểm của cấy tóc sinh học

· Thời gian thực hiện cấy tóc ngắn hơn nhiều so với phương pháp cấy tóc tự thân, bởi không phải trải qua các bước lấy nang tóc, chiết tách.

· Hạn chế tối đa những xâm lấn cũng như mổ xẻ dao kéo ở phần da đầu.

· Bất cứ ai cũng có thể cấy tóc, kể cả người không có tóc, bởi được cấy bằng sợi tóc nhân tạo nên không cần lo lắng khi bị thiếu tóc để cấy.

· Có kết quả luôn ngay sau khi thực hiện.

– Nhược điểm của cấy tóc sinh học:

· Bởi vì là sợi tóc nhân tạo nên có xảy ra nguy cơ tóc bị đào thải và rụng sau khi cấy, bởi đặc điểm của tóc sinh học là không cho khả năng tương thích cao với cơ thể.

· Trước khi cấy, cần phải mất thời gian lựa chọn số lượng tóc sinh học đảm bảo, chất lượng.

· Không thể thay đổi độ dài của tóc như mong muốn hay làm các phương pháp làm đẹp như uốn, sấy, ép bởi tóc sinh học rất dễ bị tổn thương và không thể mọc dài như tóc thật.

· Cấy tóc sinh học chỉ cấy được ở những vị trí đã từng có chân tóc và không thể cấy ở những vùng như thái dương hay vùng trán.

· Chân tóc ở phần tóc sinh học được cấy có thể bị viêm sưng, nhiễm trùng và đau rát.

2. Cấy tóc tự thân là gì?

Cấy tóc tự thân là phương pháp sử dụng những nang tóc của chính mình để cấy vào khu vực bị thiếu tóc, rụng tóc và hói đầu… Các nang tóc sau khi cấy sẽ nhanh chóng ổn định và phát triển mọc dài ra như những sợi tóc bình thường khác nhờ khả năng hấp thụ đầy đủ dưỡng chất.

– Ưu điểm của cấy tóc tự thân:

· Được sử dụng các nang tóc tự thân của chính mình

· Số lượng và chất lượng nang tóc trước khi cấy sẽ được thăm khám bằng các loại máy chuyên dụng đảm bảo hiệu quả, tỷ lệ sai sót chỉ chiếm 1%.

· Quá trình thực hiện nhanh chóng, không đau và không để lại sẹo

· Hạn chế tối đa quá trình xâm lấn da đầu so với phương pháp cấy tóc sinh học

· Không gây biến chứng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe

· Tóc sau khi cấy không bị rụng trở lại, mọc dài ra như những sợi tóc tự nhiên

– Nhược điểm của cấy tóc tự thân:

Cấy tóc tự thân là phương pháp làm đẹp hiện đại và tiên tiến nhất, vì vậy dường như chỉ có một nhược điểm duy nhất đó là chi phí cấy cao hơn so với các biện pháp khác. Tuy nhiên, bỏ ra một khoản tiền 1 lần mà sở hữu mái tóc như mong muốn thì đây cũng không phải vấn đề đáng quan tâm.

Từ 2 so sánh phương pháp cấy tóc sinh học và cấy tóc tự thân trên đây, chúng ta có thể thấy rõ được cấy tóc tự thân mang lại hiệu quả và không có nguy cơ hơn hẳn so với cấy sinh học. Vì vậy, nếu muốn sở hữu mái tóc dày, bồng bềnh đẹp tự nhiên mà an toàn cho sức khỏe thì cấy tóc tự thân là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

II. NÊN CẤY TÓC TỰ THÂN Ở ĐÂU HIỆU QUẢ?

Ngoài việc lựa chọn phương pháp cấy tóc ra thì để đảm bảo mang lại hiệu quả, các bạn đừng quên tìm hiểu và lựa chọn cho mình địa chỉ thực hiện uy tín và đảm bảo nhất.

Hiện nay, Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế là một trong những đơn vị đi đầu chuyên về thăm khám và điều trị các vấn đề về tóc như: Cấy tóc tự thân, cấy râu, cấy lông mày, cấy lông vùng kín, cấy lông cơ thể… tại Việt Nam. Phòng khám đã được Bộ Y Tế cấp phép hoạt động, đã và đang điều trị thành công cho rất nhiều khách hàng, đáp ứng hầu hết các yếu tố cần và đủ.

Ngoài ra, Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế còn sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm đã thực hiện thành công hàng nghìn ca cấy ghép khác nhau. Bên cạnh đó trang thiết bị, máy móc hiện đại và tiên tiến nhất được nhập khẩu 100% từ các nước phát triển như Châu Âu, Anh, Pháp, Nhật Bản, Hàn Quốc…có tính chuẩn xác cao, hỗ trợ rất lớn cho toàn bộ quá trình cấy.

Hiện nay cấy tóc tự thân có hai phương pháp cấy tiên tiến nhất đó là FUE và HAT:

–  Kỹ thuật cấy tóc tự thân FUE: Là kỹ thuật thực hiện cấy đa phôi (nhiều sợi tóc trong một nang tóc) bằng bút cấy đường kính khoảng 0,8 mm. Phương pháp này mang lại cho khách hàng tính thẩm mỹ cao vì chọn lọc lấy nang tóc khỏe mạnh sau gáy, sau khi thực hiện cấy tóc sau 1 tháng khách hàng sẽ thấy sự thay đổi trên da đầu, tóc bắt đầu mọc dài ra và sau 3 đến 6 tháng tóc sẽ mọc dài tự nhiên, có thể thoải mái sử dụng phương pháp làm đẹp uốn nhuộm…

–  Kỹ thuật cấy tóc tự thân HAT: Thủ thuật cấy tóc công nghệ HAT là phương pháp tiên tiến hơn FUT thực hiện cấy tóc đơn phôi (1 nang tóc/ 1 sợi tóc) bằng bút cấy đường kính siêu nhỏ, chỉ khoảng 0,6mm đảm bảo việc lấy nang tóc ra khỏi da đầu nhẹ nhàng, có tính thẩm mỹ cao không đau, không hề để lại sẹo, hạn chế sự xâm lấn.

Các nang tóc sau khi cấy từ 2 – 5 tháng sẽ nhanh chóng ổn định và phát triển dày dặn, nang tóc được lấy từ chính bản thân khách hàng nên có độ thích ứng cao, không hề gây ra biến chứng hay tác dụng phụ nào, hoàn toàn tự nhiên.

Đặc biệt, Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế đang công tác đang áp dụng ưu đãi: TẶNG NGAY 3 BUỔI TRỊ LIỆU CHUYÊN SÂU và Test nang tóc – phân tích sức khỏe da đầu MIỄN PHÍ cho khách hàng đến thăm khám. Bằng thiết bị chuyên sâu sử dụng sóng laser giúp phục hồi chuyên sâu vào các nang tóc suy yếu. Từ đó, kích thích lưu thông đưa dưỡng chất vào sâu bên trong và đạt hiệu quả rõ rệt, giúp bạn giải tỏa gánh nặng rụng tóc, kích thích mọc tóc.

Tham khảo: Hình ảnh khách hàng trước và sau khi cấy tóc tự thân

Vì vậy để được tư vấn nên lựa chọn cấy tóc sinh học hay cấy tóc tự thân, cũng như nhận được những ưu đãi hấp dẫn, trải nghiệm liệu trình chăm sóc chuyên sâu.các bạn có thể liên hệ Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế tại địa chỉ:
– CS1: 38 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
– CS2: 260 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, Tp HCM
– Hotline: 024 3219 1111

Cùng chuyên mục
    Cấy tóc hết bao nhiêu tiên?
    Cấy tóc là gì? Cấy tóc hết bao nhiêu tiền?

    Hiện nay không chỉ có nam giới mới bị rụng tóc, hói đầu mà ngay cả với nữ giới cũng vậy, tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại là nỗi ám ảnh thẩm mỹ mỗi khi xuất hiện. Vì vậy người bệnh thường tìm đến phương pháp Cấy tóc để khắc phục tình […]

    rụng tóc thể mảng
    Rụng tóc thể mảng – Nguyên nhân và cách điều trị tận gốc

    Rụng tóc thể mảng không chỉ gây mất thẩm mỹ, ảnh hưởng đến tâm lý người bệnh mà còn là những cảnh báo nguy hiểm từ tình trạng sức khỏe. Để khắc phục tình trạng này, nhiều người có chia sẻ rằng họ đã áp dụng những biện pháp tự nhiên nhưng đều không mang […]

    uống gì để tóc mọc dày
    Hé lộ bất ngờ: Uống gì để tóc mọc dày và chắc khỏe?

    Bên cạnh việc nạp vào cơ thể các loại thực phẩm bổ dưỡng, tốt cho quá trình mọc tóc thì bạn có thể sử dụng thêm nhiều loại đồ uống giúp tóc mọc chắc khỏe và phát triển tốt. Vậy cần uống gì để tóc mọc dày và nhanh? Câu trả lời sẽ có ngay […]

    Chi phí cấy tóc ở Hà Nội
    [Giải đáp câu hỏi] Chi phí cấy tóc ở Hà Nội là bao nhiêu?

    Với những tiến bộ về khoa học kỹ thuật, nhất là trong lĩnh vực y khoa, các bác sĩ tại Việt Nam đã có thể trị hói đầu bằng phương pháp cấy tóc tự thân hiện đại. Có thể nói đây là kỹ thuật mang đến mái tóc dày rậm nhanh chóng cho rất nhiều […]