Làm sao để lông mày rậm chỉ bằng mật ong?


Bên cạnh những lợi ích về sức khỏe, mật ong còn mang đến cho chị em những lợi ích không ngờ trong việc chăm sóc sắc đẹp. Hãy cùng khám phá và “bỏ túi” cho mình cách làm lông mày rậm với mật ong siêu tốc sau đây nhé!

Lông mày là một trong những bộ phận tạo nên nét thẩm mỹ trên khuôn mặt. Một hàng lông mày sắc nét, rậm tự nhiên là vẻ đẹp mà bất kỳ chị em nào cũng muốn hướng đến. Tuy nhiên, không phải ai sinh ra cũng may mắn sở hữu cặp lông mày rậm. Bởi vậy mà nhiều chị em tìm đến các phương pháp làm đẹp lông mày an toàn từ những nguyên liệu tự nhiên, trong đó có mật ong. Vậy làm sao để lông mày chỉ bằng mật ong cũng là câu hỏi khiến nhiều người thắc mắc. 

I. Mật ong có làm lông mày rậm không?

Với chị em phụ nữ, mật ong là một sản phẩm thiên nhiên vô cùng quen thuộc. Không chỉ trong việc chế biến món ăn, đồ uống, thuốc chữa bệnh mà còn là thực phẩm hoàn hảo cho sắc đẹp. Thành phần trong mật ong chứa nhiều dưỡng chất như vitamin E, A, B, cùng các khoáng chất thiết yếu như sắt, kẽm, photpho,… và nhiều yếu tố vi lượng khác. Nếu biết sử dụng mật ong đúng cách thì chỉ sau một thời gian áp dụng, hàng lông mày mờ nhạt sẽ trở nên rậm rạp và đen ánh đến bất ngờ.

làm sao để lông mày rậm

  • Mật ong là một chất làm mềm, dưỡng ẩm lông mày
  • Giữ ẩm cho vùng da ở lông mày, tạo điều kiện để các nang lông phát triển khỏe mạnh, kích thích các sợi lông mày mọc rậm và nhanh hơn.
  • Có đặc tính kháng khuẩn do đó ngăn ngừa nhiễm trùng da, giảm bớt tế bào chết ở vùng lông mày
  • Làm sạch các nang lông bằng cách loại bỏ các tạp chất, từ đó giảm bớt tình trạng rụng lông mày
  • Có tính tẩy nhẹ, do vậy làm lông mày đen và sáng hơn.

II. Làm sao để lông mày rậm bằng mật ong?

Một số cách dưới đây sẽ giúp bạn cải thiện được hàng chân mày đơn giản bằng mật ong. Cùng tìm hiểu nhé!

làm sao để lông mày rậm

  • Uống mật ong làm lông mày rậm: Đây là biện pháp 2 trong 1 vừa chăm sóc sức khỏe vừa giúp dưỡng lông mày hiệu quả. Vào mỗi sáng, bạn hãy pha loãng mật ong với nước ấm để uống hoặc cho mật ong vào trà uống cũng được. Cách làm này sẽ giúp xử lý đôi lông mày rậm và mọc dài từ bên trong.
  • Thoa mật ong lên lông mày: Cách làm này có tác động trực tiếp vào phần lông mày. Chỉ cần dùng tăm bông đã chấm mật ong rồi thoa nhẹ nhàng lên vùng lông mày thưa mỏng. Có thể làm mỗi tối trước khi đi ngủ và để tới sáng hôm sau rồi rửa sạch bằng nước.
  • Tương tự, bạn cũng có thể dùng mật ong kết hợp với lòng trắng trứng gà rồi bôi lên chân mày.
  • Hoặc ép lấy nước ép hành tây rồi đem trộn với mật ong theo tỷ lệ 2:1. Lấy tăm bông chấm vào hỗn hợp rồi thoa đều lên chân mày. Ngoài ra, có thể dùng hành tím vì nó cũng có tác dụng tương tự.

Với những cách làm lông mày rậm bằng mật ong mà chúng tôi chia sẻ, bạn hãy áp dụng đều đặn mỗi tối trước khi đi ngủ, giữ nguyên như vậy cho tới sáng hôm sau rồi rửa lại với nước. Chỉ cần bạn kiên trì thực hiện trong một khoảng thời gian nhất định thì hàng chân mày của bạn sẽ trở nên dày và đậm nét hơn rất nhiều. Tuy nhiên, cũng do cơ địa mỗi người khác nhau nên không thể đảm bảo được tính an toàn và hiệu quả dài lâu. Hãy tự mình trải nghiệm để xem hiệu quả có được như bạn mong muốn không nhé!

Nếu bạn mong muốn có một hàng lông mày rậm đẹp tự nhiên, theo khuôn dáng mong muốn và vĩnh viễn thì hãy tham khảo công nghệ cấy lông mày tự thân – bước đột phá mới trong công nghệ thẩm mỹ lông mày hiện nay. Về bản chất, lông mày thưa mỏng về mật độ là do số lượng nang lông (bẩm sinh) quá ít và chỉ có thể được tăng lên bằng phương pháp điều trị cấy lông mày tự thân, tạo nên những sợi lông mày mới, có khả năng mọc dài, rụng đi và mọc trở lại hệt như lông mày bình thường.

Để biết được làm sao để lông mày rậm bằng phương pháp cấy lông mày tự thân, bạn có thể đến địa chỉ 38 Nguyễn Du, Hà Nội hoặc có thể liên hệ qua hotline: 024 3219 1111 để được tư vấn. Chúc bạn sớm sở hữu hàng chân mày đẹp và quyến rũ nhất!

Cùng chuyên mục
    Tướng phụ nữ lông mày thưa
    Tướng phụ nữ lông mày thưa nói lên điều gì?

    Theo nhân tướng học, lông mày được coi như một ngũ quan trên gương mặt. Nhìn vào dáng mày có thể đoán được tính cách cũng vận may, hạn của từng người. Vậy đối với tướng phụ nữ lông mày thưa nói lên điều gì? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây.

    cấy lông mày ở hà nội
    Review 3 địa chỉ cấy lông mày uy tín ở Hà Nội

    Muốn cấy lông mày ở Hà Nội thì địa chỉ nào uy tín nhất?. Đây là câu hỏi của rất nhiều người sống và làm việc tại Hà Nội quan tâm. Vậy để lựa chọn được địa chỉ uy tín và an toàn bạn không nên bỏ qua bài viết dưới đây.

    [ Hướng Dẫn ] : Cách làm lông mày mọc nhanh bằng Vaseline

    Không phải ai cũng may mắn sở hữu một cặp lông mày dày và quyến rũ, sắc sảo. Để khắc phục tình trạng lông mày thưa mỏng, nhiều phương pháp được đưa ra để khắc phục trong đó có có Vaseline. Vậy cách làm lông mày mọc nhanh bằng Vaseline có đem lại hiệu quả […]

    Cách Xóa sẹo lông mày
    Gợi ý cách xóa sẹo trên lông mày cực kì hiệu quả

    Chân mày dễ bị tổn thương và để lại sẹo dù chỉ với những tác động rất nhỏ. Vậy làm thế nào để khắc phục khuyết điểm này an toàn? Tham khảo ngay cách xóa sẹo trên lông mày ở bài viết dưới đây nhé! Không chỉ liên quan đến thẩm mỹ, diện mạo của […]