Cách chữa lông mày thưa hiệu quả chỉ với 1 lần thực hiện

Với công nghệ làm đẹp ngày càng phát triển có nhiều phương pháp để bạn có thể khắc phục tình trạng lông mày thưa mỏng và nhạt màu một cách nhanh chóng và hiệu quả. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách chữa lông mày thưa hiệu quả nhất đang “gây bão” trên các diễn đàn làm đẹp nhé!

cách chữa lông mày thưa

I – Như nào được gọi là một hàng lông mày đẹp?

Việc sở hữu một cặp lông mày thưa mỏng, nhạt màu, thậm chí là cụt đuôi, không có lông mày là điều không ai mong muốn. Một hàng chân mày đẹp sẽ giúp bạn thăng hạng nhan sắc và khiến thần thái trở nên sắc sảo, quyến rũ, tự tin hơn rất nhiều. Theo các chuyên gia, một hàng lông mày đẹp là có độ rậm đồng đều và cân xứng, hài hòa với tỷ lệ khuôn mặt. Cụ thể:

1. Lông mày phải đậm nét

Lông mày rậm và đều màu sẽ tạo cho gương mặt điểm nhấn và sự ấn tượng. Những ai sở hữu lông mày thưa mỏng đều khiến gương mặt mờ nhạt, thiếu sức hút. 

2. Màu lông mày phải hợp với màu tóc

Hiểu đơn giản thế này, nếu tóc bạn đã nhuộm màu sáng như vàng tây, ánh kim, khói xám,…thì việc để lông mày màu đen thuần châu Á sẽ không phù hợp lắm với sự phá cách của bạn. Cho nên đối với người nhuộm tóc sáng nên để lông mày có cùng tông màu. Ngược lại, đối với những người nhuộm tóc màu trầm tối như cafe, nâu chocolate, nâu trầm,…thì việc giữ lông mày màu đen là vô cùng hợp lý.

cách chữa lông mày thưa

3. Dáng lông mày phải phù hợp với phong cách bản thân

Dáng lông mày ảnh hưởng trực tiếp đến các nét trên khuôn mặt bạn. Nếu bạn muốn theo đuổi phong cách ngọt ngào, lông mày ngang kiểu Hàn Quốc là sự lựa chọn tối ưu hơn cả. Tuy nhiên, nếu bạn muốn sở hữu nét đẹp sắc sảo, quyến rũ, mê hoặc lòng người thì chân mày cánh cung Thái Lan lại là phương án thích hợp nhất.

4. Lông mày cắt tỉa gọn gàng

Không riêng gì phái nam mà nhiều chị em có xu hướng để lông mày mọc tự nhiên. Nhưng với những ai vốn có hàng lông mày rậm, phát triển tốt trông không được gọn gàng và vào đúng dáng. Vì vậy để có hàng lông mày đẹp hãy chú ý cắt tỉa hàng lông mày mỗi tuần để có được khuôn dáng như mong muốn.

5. Đúng “tỷ lệ vàng”

Lông mày chuẩn là hàng lông mày không được quá dài cũng không được quá ngắn. Chân mày phải đủ 3 phần: đầu lông mày,đỉnh lông mày và đuôi với tỷ lệ phần đầu cho tới đỉnh = 2/3 chiều dài lông mày. Tức là khoảng cách từ đầu lông mày tới đỉnh lông mày sẽ gấp đôi khoảng cách từ đỉnh xuống đuôi lông mày. Khi kẻ lông mày, chị em cũng nên chú ý tán nhẹ giúp màu sắc lông mày nhạt dần đều về phía đầu.

cách chữa lông mày thưa

II – Nỗi khổ của những cô nàng không có một hàng lông mày đẹp 

Thực tế, không phải ai khi sinh ra cũng sở hữu một hàng lông mày rậm đẹp đúng chuẩn. Rất nhiều cô nàng khi đến tuổi trưởng thành rất tự ti về hàng lông mày của mình. 

Trang Nhung (22 tuổi) là cô gái xinh xắn, tốt nghiệp thủ khoa Đại học nhưng khổ nỗi lông mày có cũng như không khiến cô mất ăn mất ngủ và không xin được việc. Ngày nào, cô nàng cũng bỏ cả tiếng đồng hồ chỉ để tô vẽ lông mày sao cho đẹp nhất mới dám bước chân ra khỏi nhà. “Nhớ lại hôm đi phỏng vấn, mình đã cẩn thận dậy từ 5h sáng để makeup và diện một bộ cánh đẹp nhất. Thế nhưng trời bỗng đổ 1 cơn mưa to khiến lớp trang điểm của mình bị lem. 

Khi tới chỗ phỏng vấn ai cũng ngỡ ngàng nhìn mình như “sinh vật lạ” ở đây đi tới. Chạy vội vào nhà WC thì mới “tá hỏa” khi hàng lông mày mình tốn cả giờ kẻ vẽ đã biến mất, mascara thì lem hết cả ra. Lục túi thì ôi thôi, mình để quên chì kẻ mắt ở nhà. Thế là mọi sự tự tin trong mình biến mất. Khi vào phòng phỏng vấn mình không dám ngẩng đầu lên sợ bị phát hiện. Lúc đó xấu hổ lắm, mình trả lời qua loa cho xong rồi chạy xe về nhà ôm gối khóc”.

Cùng chung cảnh ngộ với Trang Nhung, Tâm Đài 24 tuổi đang hoạt động người mẫu. Cô nàng gặp phải tình trạng lông mày cụt đuôi và đã tìm đủ mọi cách chữa lông mày thưa như dùng thuốc mà vẫn không hiệu quả. “Mình đang tính thực hiện điêu khắc lông mày nhưng băn khoăn vì nhiều khi muốn biến hóa mình với một layout makeup khác sợ dáng mày mới không phù hợp. Xong chị hàng xóm cũng bảo là điêu khắc thì vài năm cũng phải dặm lại mực nên thôi mình lại quay về với việc kẻ mày một cách thủ công”.

cách chữa lông mày thưa

III – Cách chữa lông mày thưa nhanh nhất cả nam và nữ đều có thể áp dụng

Nếu không may mắn sở hữu một hàng lông mày thưa và nhạt màu bạn cũng đừng quá lo lắng! Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều kỹ thuật thẩm mỹ lông mày bạn có thể áp dụng. Chẳng hạn như phun thêu, xăm lông mày, điêu khắc. Tuy nhiên, các cách này chủ yếu giải mô phỏng các sợi chân mày bằng mực chứ không thể tạo ra sợi lông mày thật. Tức là không đem lại độ tự nhiên cũng như có thời hạn nhất định vì bạn phải đi dặm đi dặm lại nhiều lần. Chưa kể những biến chứng nhiễm trùng, viêm sưng,… nếu làm ở những cơ sở không đảm bảo.

Thay vào đó, nhiều người đã tìm đến cách chữa lông mày thưa bằng cấy lông mày tự thân. Đây là thủ thuật làm đẹp sử dụng chính những nang tóc chắc khỏe (thường là phần tóc mai) của khách hàng làm nguyên liệu và cấy chỉ định vào phần da chân mày theo khung tạo sẵn. Khuôn dáng chân mày được thiết kế đúng theo nguyện vọng của khách hàng. Đo đạc, căn chỉnh đúng với tỷ lệ vàng và đảm bảo phù hợp với gương mặt, tướng số, ngũ quan.

cách chữa lông mày thưa

Quy trình cấy lông mày tự thân được gây tê cục bộ nên khách hàng không cảm thấy đau đớn, không chảy máu và không để lại sẹo. 

  • Bước 1: Bác sĩ thiết kế lông mày cho khách với mật độ và hình dáng mong muốn
  • Bước 2: Khử trùng vị trí vùng lông mày cấy và xung quanh lông mày
  • Bước 3: Gây tê, thông thường chọn gây tê cục bộ
  • Bước 4: Xác định vùng lấy nang phôi, thường thì lấy ở phần gáy hoặc tóc mai
  • Bước 5: Lấy nang lông và nuôi cấy, dựa theo tình hình phân bố của các nang lông để hình thành nên đơn vị cấy tự nhiên nhất. Mỗi đơn vị cấy bao gồm 1 nang lông.
  • Bước 6: Đưa các nang tóc khỏe mạnh vào vùng cần cấy
  • Bước 7: Thoa thuốc kích thích nang lông phát triển
  • Bước 8: Bác sĩ tư vấn chế độ chăm sóc vùng lông mày sau cấy ghép và hẹn lịch tái khám.

Do tách từng nang lông, sau đó cấy từng nang lông nên chỉ gây tổn thương ở diện tích nhỏ. Sau khi tiến hành thủ thuật khoảng 10 ngày, da non bong ra, sẽ không nhìn thấy bất kì vết sẹo nào. 

cách chữa lông mày thưa

Sau khoảng 2-3 tháng làm thủ thuật, lông mày mới cấy mọc ổn định, cong đều, phù hợp với vùng da mặt. Đây là phần lông mày thật, được thay thế tự nhiên nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm không phải lo chuyện tái rụng. Hiệu quả lông mọc lại đạt trên 95%. Như vậy, chỉ cần thực hiện 1 lần bạn đã có được hàng lông mày với sợi lông mày tự nhiên trọn đời. Không tốn công dặm lại mực như các phương pháp thẩm mỹ truyền thống.

Không chỉ giúp khắc phục được toàn bộ nhược điểm cặp lông mày thưa và nhạt cho chị em mà cả nam giới hay những người bị sẹo ở vùng lông mày đều có thể áp dụng. 

Với những ưu thế nổi bật khi lựa chọn cách chữa lông mày thưa bằng công nghệ cấy lông mày tự thân, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Với bài viết này, mong rằng bạn đã tìm ra giải pháp phù hợp nhất cho đôi mày ngài của mình.

Hãy đến ngay Trung tâm Cấy ghép tóc Y học Quốc tế hoặc gọi điện đến hotline 024 3219 1111 để bác sĩ chuyên khoa tư vấn thêm về dịch vụ thẩm mỹ này.

Cách chữa lông mày thưa hiệu quả và nhanh nhất được nhiều người áp dụng hiện nay đã được chia sẻ chi tiết trong bài viết trên đây. Chúc bạn sớm sở hữu cặp chân mày dày đẹp vào khuôn như mong muốn nhé!

Cùng chuyên mục
    Dùng thuốc mọc lông mày thế nào để không gây hại tới sức khỏe?

    Thuốc mọc lông mày là một trong những sản phẩm dược liệu được nhiều người sử dụng. Tuy vậy, nếu sử dụng không đúng cách, chúng có thể để lại những tác dụng phụ vô cùng nguy hiểm. Vậy dùng thuốc mọc lông mày thế nào để không gây hại tới sức khỏe? Hãy cùng […]

    Cách Xóa sẹo lông mày
    Gợi ý cách xóa sẹo trên lông mày cực kì hiệu quả

    Chân mày dễ bị tổn thương và để lại sẹo dù chỉ với những tác động rất nhỏ. Vậy làm thế nào để khắc phục khuyết điểm này an toàn? Tham khảo ngay cách xóa sẹo trên lông mày ở bài viết dưới đây nhé! Không chỉ liên quan đến thẩm mỹ, diện mạo của […]

    Phong thủy lông mày phụ nữ quyết định phú quý và giàu sang

    Lông mày được coi là điểm nhấn cho cả khuôn mặt không chỉ mang tính thẩm mỹ, phong thủy lông mày phụ nữ còn quyết định rất nhiều đến vận mệnh gia chủ. Dân gian có câu “Muốn biết một cô gái có tướng vượng phu hay không cứ nhìn lông mày là biết”. Trên […]

    Nhổ lông mày có mọc lại không
    Nhổ lông mày có mọc lại không? Bí quyết giúp lông mày mau mọc trở lại

    Nhổ hay cạo lông mày là không đoạn không thể thiếu khi muốn sở hữu nét ngày gọn gàng, sắc nét. Thế nhưng, chỉ với một chút lỡ tay, bạn cũng có thể đánh mất đi hàng lông mày của chính mình. Vậy nhổ lông mày có mọc lại không? Hãy cùng bài viết dưới […]