Làm gì để tóc mau dài? Gợi ý cách làm tóc nhanh dài và dày hiệu quả

“Cho em hỏi, làm gì để tóc mau dài ra nhanh hơn không ạ? Vào mùa đông tóc em rụng rất nhiều vậy nên em mới cắt tóc ngắn, nhưng không đem lại hiệu quả. Tóc vẫn rụng thưa cả mảng da đầu, em không hài lòng với mái tóc này nó làm em cảm thấy mất tự tin, em muốn tóc dài ra nhanh hơn để lấp đi mảng trắng da đầu và đổi kiểu tóc khác hợp với mình hơn. Rất mong nhận được hồi âm sớm của bác sĩ. Em cảm ơn! ” Thảo Uyên – Hà Nội.

Làm gì để tóc mau dài

Trả lời:

Chào bạn Thảo Uyên. Bạn bị rụng tóc nhiều dẫn đến tóc thưa mỏng, bạn sửa tóc nhưng không may lại bị ngắn quá không được như mong muốn. Bạn muốn mái tóc của mình trở nên dày và dài nhanh hơn, bạn có thể tham khảo các phương pháp sau đây để cải thiện mái tóc cho mình.

I – Cách giúp tóc nhanh dài và dày bằng nguyên liệu tự nhiên

1. Cách làm tóc nhanh dài bằng Vitamin B1

Vitamin B1 chính là liều thuốc vàng kích thích, tăng cường sự lưu thông và tuần hoàn máu dưới da đầu, ngăn cản sự oxy hóa của tóc, nuôi dưỡng tóc phát triển khỏe mạnh làm tóc nhanh mọc dài ra để bù vào lượng tóc đã bị mất đi trước đó.

Cách làm: Lấy 1/2 lọ vitamin B1 thêm chút nước cho chúng tan ra sao cho thu được hỗn hợp sền sệt. Sau đó trộn thêm 1 lòng đỏ trứng gà và 2 muỗng dầu oliu đánh tan với nhau thoa hỗn hợp này lên da đầu và tóc thư giãn khoảng 45 phút. Cuối cùng bạn làm sạch tóc và da đầu bằng nước ấm, rồi gội lại bằng dầu gội với nước mát.

Làm gì để tóc mau dài

2. Sử dụng trà xanh

Trà xanh rất tốt cho tóc vì vậy để kích thích cho tóc nhanh dài, kháng khuẩn cao ngăn ngừa các bệnh như nấm, ngứa và bị gàu… nhờ đó da đầu được sạch sẽ thông thoáng, tóc sẽ phát triển nhanh hơn. Vì thế, trà xanh cũng là một trong những cách làm tóc dài nhanh trong 2 ngày được nhiều người chọn lựa.

Cách làm: Dùng 1 nắm lá trà xanh tươi sau đó rửa sạch, lấy nước cho vào nồi cùng lá trà để đun sôi lên, khi trà sôi được 3 phút thì tắt bếp và mở nắp ra cho nguội bớt rồi gội đầu như bình thường. Trong thời gian gội đầu chú ý massage nhẹ nhàng để đầu óc được thư giãn sẽ mang lại hiệu quả cao.

3. Làm tóc nhanh dài với dầu dừa

Cách làm tóc nhanh dài và dày bạn không thể bỏ qua tinh dầu dừa vừa ăn toàn lại kích thích mọc nhanh thần tốc bởi chúng có chứa rất nhiều protein, một loại dưỡng chất tuyệt vời cho tóc.

Cách làm: Thoa trực tiếp dầu dừa lên tóc, massage nhẹ nhàng rồi ủ khoảng 30 phút hoặc ủ qua đêm sau đó gội đầu sạch vào sáng hôm sau. Nếu tóc bạn bết dầu có thể thêm nước cốt chanh vào dầu dừa theo tỉ lệ 1:1 chanh sẽ nhanh chóng loại bỏ gàu và dầu dư thừa giúp mọc tóc nhanh trong vòng 2 ngày.

Làm gì để tóc mau dài

4. Cách làm tóc nhanh dài bằng bia

Bia không chỉ dùng để giải khát mà còn rất tốt cho quá trình làm đẹp da và tóc, trong bia có chứa nhiều vitamin nhóm B giúp thúc đẩy tóc phát triển nhanh chóng.

Cách làm tóc nhanh dài: Mỗi lần gội bạn có thể dùng 50ml bia trộn cùng với 20ml sữa tươi không đường, dùng hỗn hợp này thay cho dầu gội, thoa đều lên tóc và massage nhẹ nhàng, cuối cùng gội lại với nước sạch là được đảm bảo sau 2 ngày sẽ thấy tóc phát triển hơn mong đợi.

5. Tóc sẽ nhanh dài hơn với cafe

Caffeine không chỉ giúp tăng sự lưu thông với da mà còn giúp cho tóc phát triển tốt và khỏe mạnh. Vì vậy khi xoa bóp trực tiếp caffeine vào da đầu, chúng sẽ kích thích các nang tóc để giúp đẩy mạnh quá trình mọc tóc, làm tóc bạn trông dày hơn.

Cách làm: Trộn 2 thìa cà phê vào dầu gội của bạn và gội như bình thường, hoặc bạn cũng có thể trộn hai thìa cà phê bột cùng với 1 lít nước sau đó cho vào bình xịt hòa tan trong nước sau đó xịt lên tóc trước lúc gội khoảng 10 – 15 phút.

Làm gì để tóc mau dài

6. Để tóc dài nhanh với hành tây

Cách làm tóc nhanh dài bằng hành tây nghe hơi lạ nhưng sự thật mang đến hiệu quả bất ngờ, bởi hành tây có chứa nhiều lưu huỳnh giúp làm sạch và tiêu diệt vi khuẩn, nấm kích thích tuần hoàn máu làm tóc phát triển trở lại.

Cách làm: Hành tây ép thành nước và thoa chúng lên đều vùng tóc thưa, rụng để hỗn hợp này trên tóc khoảng 15 phút thì xả lại với dầu gội đầu.

II – Làm gì để tóc nhanh dài – Cấy tóc tự thân chính là lựa chọn tốt nhất

Đối với tình trạng của bạn Thảo Uyên, tóc bị rụng nhiều không mọc trở lại khiến xuất hiện mảng hói da đầu, tóc thưa mỏng hay những người bẩm sinh sở hữu tóc thưa, người bị sẹo da đầu các nang tóc lúc này đã bị chết, bị hoại tử hoàn toàn vì vậy cần có sự can thiệp của công nghệ cao.

Phương pháp cấy tóc tự thân hiện nay đang là biện pháp tiên tiến và hiệu quả nhất. Bạn sẽ được lấy chính nang tóc khỏe mạnh của mình ở vùng sau gáy để cấy vào vùng thiếu tóc, vùng muốn tóc mọc nhanh dài nhằm sở hữu mái tóc dài, dày bồng bềnh tự nhiên.

Làm gì để tóc mau dài

Quá trình thực hiện rất đơn giản và nhanh chóng, chỉ sau 3 – 6 giờ có thể ra về bình thường mà không phải nằm viện, không cảm giác đau rát và không để lại sẹo. Sau 2 – 5 tháng các nang tóc nhanh chóng ổn định và phát triển mọc dài ra như những sợi tóc tự nhiên vốn có, bạn sẽ sở hữu mái tóc dài và mềm mượt. Đặc biệt chấm dứt tình trạng tóc thưa, rụng tóc hay hói đầu, giúp bạn tự tin với diện mạo hoàn toàn như ý muốn.

Hiện nay, Trung tâm Cấy ghép tóc Y học Quốc tế là một trong những đơn vị đi đầu chuyên về thăm khám và điều trị các vấn đề về tóc như: Cấy tóc tự thân, cấy râu, cấy lông mày, cấy lông vùng kín, cấy lông cơ thể… tại Việt Nam. Phòng khám đã được Bộ Y Tế cấp phép hoạt động, đã và đang điều trị thành công cho rất nhiều khách hàng, đáp ứng hầu hết các yếu tố cần và đủ.

Phòng khám sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm đã thực hiện thành công hàng nghìn ca cấy ghép khác nhau. Bên cạnh đó trang thiết bị, máy móc hiện đại và tiên tiến nhất được nhập khẩu 100% từ các nước phát triển như Châu Âu, Anh, Pháp, Nhật Bản, Hàn Quốc…có tính chuẩn xác cao, hỗ trợ rất lớn cho toàn bộ quá trình cấy.

Trung tâm cấy tóc quốc tế tuân thủ theo quy định về chi phí khám chữa bệnh của Bộ Y tế đặt ra. Mức chi phí dịch vụ không chênh lệch nhiều so với chi phí tại các bệnh viện công lập khác. Ngoài ra bảng chi phí đều được niêm yết và công khai rõ ràng để khách hàng theo dõi kịp thời.

Phòng khám tuyệt đối không tăng giá dịch vụ, trước khi làm bất cứ dịch vụ nào đó các bác sĩ sẽ tư vấn về phương pháp điều trị kèm mức chi phí phù hợp. Khách hàng đồng ý mới tiến hành thực hiện. Ngoài ra, hàng tháng phòng khám còn áp dụng các chương trình ưu đãi hấp dẫn, giúp khách hàng tiết kiệm được khoản chi phí tối đa nhất.

Để được tư vấn về cấy tóc tự thân các bạn có thể liên hệ với Trung tâm Cấy ghép tóc Y học Quốc tế qua hotline 02432191111, hoặc tới trực tiếp địa chỉ:

– CS1: 38 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội

– CS2: 260 Nguyễn Đình Chiểu, P6, Q3, Tp. HCM

Trên đây là những thông tin về làm gì để tóc mau dài, hy vọng đã giúp bạn Thảo Uyên giải đáp mọi thắc mắc của mình. Tuy nhiên, trước tiên việc bạn cần làm là không được quá lo lắng, càng lo lắng thì mái tóc càng chậm phát triển. Nên dành nhiều thời gian tích cực để tập luyện thể dục thể thao để cơ thể được khỏe mạnh. Ngừng hoặc giảm liều lượng hút thuốc, uống cafe và soda, nghỉ ngơi đầy đủ, bạn cần ngủ đủ 7-9 giờ mỗi ngày. Chúc các bạn thành công!

Cùng chuyên mục
    Giải Đáp : Làm sao để có mái tóc đẹp cho nam giới?

    Sức hút lôi cuốn và mạnh mẽ của đàn ông phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, trong đó mái tóc đẹp và dày chiếm một vị trí vô cùng quan trọng. Nhưng hiện nay do nhiều lý do khiến đàn ông sở hữu mái tóc thưa mỏng, thậm chí là hói đầu kém hấp […]

    Phục hồi nang tóc hư tổn
    Phục hồi nang tóc yếu, hư tổn nhanh chóng và hiệu quả

    Phục hồi nang tóc yếu, hư tổn là bước quan trọng trong việc điều trị rụng tóc, hói đầu. Bởi lẽ sự khỏe mạnh của nang tóc chính là yếu tố quyết định cho sự tồn tại của tóc trên da đầu.  Khi các nang tóc được bổ sung đầy đủ vitamin, khoáng chất và […]

    Rụng tóc có phải bị ung thư không
    Rụng tóc có phải bị ung thư không?

    Bước ra từ những bộ phim tình cảm Hàn Quốc, rụng tóc và ung thư vô tình được gắn liền với nhau như hình với bóng. Vậy rụng tóc có phải bị ung thư không? Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về điều này nhé!

    Bác sĩ giỏi chữa rụng tóc
    TOP 4 bác sĩ giỏi chữa rụng tóc tốt nhất cả nước hiện nay

    Bên cạnh sự hỗ trợ của thiết bị, chuyên môn và tay nghề của bác sĩ có ý nghĩa rất lớn tới hiệu quả chữa trị. Làm thế nào để chọn được bác sĩ giỏi chữa rụng tóc tốt? Tham khảo ngay bài viết này nhé!