Gợi ý top 5 loại thuốc mọc râu tốt nhất hiện nay


Thuốc mọc râu hiện nay được sử dụng khá phổ biến. Thế nhưng, đâu mới là sản phẩm hiệu quả cao, an toàn khi sử dụng? Dưới đây là top 5 thuốc mọc râu tốt nhất theo đánh giá của người sử dụng.

I. Thuốc mọc râu Kaminomoto

Thuốc mọc râu Kaminomoto là một sản phẩm kích thích mọc râu hiệu quả cho phái mạnh. Sản phẩm có xuất xứ từ Nhật Bản và hiện được một số cơ sở nhập khẩu, phân phối tại Việt Nam.

Thuốc mọc râu

Thành phần của thuốc được trích xuất từ hồng sâm tự nhiên, giúp kích thích quá trình mọc râu hiệu quả an toàn, phù hợp với thể trạng nam giới Á Đông.

 II. Thuốc mọc râu HG9

Thuốc mọc râu HG9 được xuất xứ từ Mỹ, lấy thành phần có nguồn gốc tự nhiên làm cốt lõi nhằm kích thích râu mọc dài an toàn.

Thành phần của thuốc mọc râu HG9 gồm nhiều loại thảo dược quý như tinh dầu olive, tinh dầu thông, tinh dầu bưởi, can khương, hoàng kỳ, đan sâm, đào nhân, quy đầu, rễ cây nhân sâm…

Thuốc mọc râu

Thuốc mọc râu HG9 cung cấp dưỡng chất tối ưu cho quá trình tái tạo lại chức năng sinh trưởng, phát triển râu, giúp phục hồi các cấu trúc nang lông giúp râu mọc đều và dày hơn.

III. Thuốc mọc râu Nakashima

Thuốc mọc râu Nakashima là một trong những loại thuốc mọc râu tốt nhất được nhiều người lựa chọn. Sản phẩm có xuất xứ Nhật Bản. Thành phần của thuốc chủ yếu có nguồn gốc từ thiên nhiên như sâm, hạt vừng đen, thảo dược, vitamin E…

Thuốc mọc râu

Thuốc mọc râu Nakashima hỗ trợ lưu thông máu huyết tại các vị trí tuyến lông ở hàm râu, kích thích râu mọc dài từ bên trong cơ thể.

IV. Thuốc mọc râu Minoxidil 5

Minoxidil 5 là sản phẩm có xuất xứ tại Mỹ. Thành phần của thuốc chứa hoạt chất minoxidil 5% hỗ trợ kích thích tăng trưởng râu cực mạnh.

Theo kết quả sử dụng, Minoxidil 5 kích thích mọc râu trong 2 tuần đầu sử dụng. Râu sẽ tiếp tục mọc dài sau khoảng từ 3-6 tháng, tùy thuộc vào khả năng tương thích với thuốc ở từng người.

Thuốc mọc râu Minoxidil 5 còn được nhiều người sử dụng vào mục đích kích thích mọc tóc cho người hói đầu.

V. Thuốc mọc râu Snor X3

Thuốc mọc râu Snor X3 là loại thuốc đến từ Thái Lan với giá thành bình dân. Trên thị trường hiện nay, sản phẩm này có giá khoảng từ 40.000 đồng cho 3 lọ nhỏ dạng serum. 

Thuốc mọc râu

Theo thông tin của nhà cung cấp, Snor X3 có thành phần chiết xuất từ thảo dược, Biotin nuôi dưỡng và Vitamin thiết yếu giúp giữ độ ẩm da mặt, hỗ trợ giữ nang lông không bị khô hay gãy rụng.

Thuốc mọc râu hiện được sử dụng khá phổ biến. Tuy nhiên, để đạt được công hiệu tốt nhất mà không gây hại cho cơ thể, cũng như tránh tiền mất tật mang, bạn nên lưu ý:

  • Lựa chọn các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, cơ sở phân phối uy tín, tránh mua phải sản phẩm làm giả kém chất lượng.
  • Không sử dụng thuốc mọc râu trong thời gian dài vì hoạt chất minoxidil có trong các sản phẩm tích tụ có thể để lại tác dụng phụ như chàm (eczema), các bệnh về da, rối loạn tình dục và giảm thị lực. 
  • Không dùng thuốc lên vết thương hở hoặc bị bệnh
  • Hiệu quả của thuốc mọc râu chỉ đạt dưới 30% và phụ thuộc vào cơ địa của từng người. Trường hợp dùng thuốc trong 1-2 tháng mà không có chuyển biến thì bạn nên tìm tới các phương pháp kích thích mọc râu khác.

Trên đây là những tổng hợp của chúng tôi về các loại thuốc mọc râu tốt nhất hiện nay. Hi vọng những chia sẻ này giúp bạn sớm lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhất.

Chúc bạn thành công!

Cùng chuyên mục
    Tại sao râu mọc nhanh? Đàn ông râu mọc nhanh chứng tỏ điều gì?

    Nhiều nam giới có bộ râu phát triển rất tốt và thường xuyên phải cạo hay cắt tỉa mỗi ngày. Vậy đã bao giờ bạn tự hỏi, tại sao râu mọc nhanh hay chưa? Đàn ông râu mọc nhanh có phải sinh lý tốt không hay chứng tỏ điều gì? Hãy cùng chúng tôi tìm […]

    đàn ông không có râu
    [Giải Đáp] Tại sao đàn ông không mọc râu?

    Tại sao đàn ông không mọc râu tưởng là bình thường nhưng có thể là một triệu chứng của loại bệnh lý nào đó. Vì vậy để vừa an toàn cho sức khỏe vừa không bỏ qua lợi ích từ bộ râu đem lại hãy cùng tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục dưới […]

    cách mọc râu dân gian
    Bất ngờ với 3 cách mọc râu dân gian không cần dùng thuốc

    Với nhiều nam giới, bộ râu không chỉ là biểu tượng của cái đẹp mà còn là “linh hồn” của vẻ nam tính. Không có gì đáng ngạc nhiên khi bộ râu đẹp mang lại sự tự hào cho họ đến thế! Tuy nhiên, có không ít chàng trai đánh mất đi sự hãnh diện […]

    kích thích mọc râu bằng hành tím
    Bí kíp kích thích mọc râu bằng hành tím nhanh chóng trở thành soái ca

    Không chỉ là nguyên liệu trong nhiều món ăn Việt, hành tím còn biết đến với công dụng kích thông râu, tóc phát triển an toàn, hiệu quả. Tham khảo nhanh bí kíp kích thích mọc râu bằng hành tím dưới đây, nam giới Á Đông cũng có thể sở hữu bộ râu khỏe đẹp, […]