Râu quai nón và tính cách đàn ông giản đoán qua bộ râu này

Râu là một phần không thể thiếu trên gương mặt nam giới. Tùy theo cơ địa, thể trạng mỗi người mà mật độ và hình dạng râu khác nhau. Ngoài ra, nhìn vào bộ râu cũng có thể giản đoán tướng số, vận mệnh của một người. Vậy râu quai nón và tính cách đàn ông thể hiện như thế nào? Thật bất ngờ vì người sở hữu tướng râu này tính cách và tường vận vô cùng nổi bật. Nếu gặp được chàng trai như vậy hãy nắm bắt và tìm hiểu kỹ để bắt đầu một mối quan hệ nhé!

Râu quai nón và tính cách đàn ông

I – Dấu hiệu nhận biết râu quai nón

Trước khi đi sâu về râu quai nón và tính cách người đàn ông thì trước hết cần biết râu quai nón là như thế nào? Ở nam giới có râu quai nón, râu sẽ xuất hiện khu vực quanh miệng, cằm hoặc mọc từ khu vực tai, 2 bên má và di chuyển theo hướng cằm. Tùy từng đối tượng, độ rậm, dài của râu quai nón cũng sẽ có sự khác biệt nhất định. 

Đặc điểm bên ngoài của những người Việt Nam sở hữu râu quai nón là đậm đà vừa phải, không quá rậm cũng không quá dày như nam giới phương Tây. Bởi nền da và gen của người Việt không phải là điều kiện lý tưởng để râu quai nón phát triển. Do đó, tỉ lệ người nuôi râu quai nón thành công là rất nhỏ. Đa số chỉ  nuôi được ria mép, râu dê chứ không phải mấy kiểu như Long Boxed hay Circle Beard.

Râu quai nón và tính cách đàn ông

II – Râu quai nón và tính cách


1. Râu quai nón và tính cách muốn phá bỏ giới hạn bản thân

Trong phim She Was Pretty, Choi Si Won vào vai nam thứ – Kim Shin Hyuk phóng viên làm việc ở tạp chí thời trang. Anh chàng điển trai, nhà giàu có phong cách bụi bặm, râu quai nón và tính cách tưng tửng này là một trong những nhân vật được yêu thích nhất phim. Anh không muốn trở thành khuôn mẫu hoàn hảo, muốn phá bỏ giới hạn bản thân, thẳng thắn, có chính kiến. Đây cũng là tính cách của một số người có bộ râu quai nón. 

2. Là người mạnh mẽ và quyết đoán

Những chàng trai sở hữu tướng râu quai nón thường toát lên mình sự nam tính, mạnh mẽ, kiên cường và tính cách quyết đoán. Đứng trước những khó khăn, thử thách, họ không khuất phục và là người đưa ra quyết định cuối cùng. Mặc dù cuộc sống nhiều sóng gió, nhưng họ vẫn luôn lạc quan, tích cực.

Đặc biệt, họ luôn là tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn, đặc biệt là nữ giới. Dù trong sự nghiệp hay tình cảm, luôn có quan điểm rõ ràng. Họ không thích cẩu thả mà mọi việc luôn được lên kế hoạch chi tiết.

3. Là người sống độc lập

Đàn ông có râu quai nón khá độc lập và tự chủ. Làm việc gì họ ít nhờ vả tới ai, tự thân vận động, từng bước tiến tới thành công và hoàn thành mục tiêu đề ra. Tuy nhiên, chính vì tính cách quá độc lập khiến họ sống khép mình hơn, luôn đề phòng mọi thứ xung quanh.

Râu quai nón và tính cách đàn ông

4. Là người sống rất nguyên tắc

Có thể bạn chưa biết nam giới có râu quai nón sống rất nguyên tắc, trước sau như một. Làm việc gì cũng phải minh bạch và suy tính, nghiêng về nhiều góc độ để giải quyết. Đôi lúc vì tính nguyên tắc mà tình cảm, công việc cũng gặp một số cản trở. Lúc nào cũng tạo cho mình một cái vỏ bọc kiên cố nhưng chỉ cần sai sót một chút là không chịu thay đổi và tiến hành lại từ đầu. 

5. Là người trọng tình cảm

Dù bề ngoài trông rất nghiêm khắc và khó tính nhưng bên trong họ khá mềm lòng. Đặc biệt, họ sống rất trọng tình cảm. Mỗi khi gặp chuyện bất hòa, họ sẽ tìm nhiều cách giải quyết và thiên về tình cảm hơn. Chính vì điều này mà họ luôn được mọi người yêu thương và quý mến. Đặc biệt, sự nghiệp luôn có quý nhân tương trợ và giúp đỡ.

6. Là người rất giỏi chuyện “chăn gối”

Không chỉ đẹp ở vẻ bề ngoài cường tráng mà cách cư xử của chàng trai sở hữu râu quai nón luôn thu hút mọi ánh nhìn của cô gái. Nhiều người còn ví họ là “sát thủ tình trường” trong quan hệ tình cảm nam nữ. Đặc biệt trong quan hệ tình dục, mang lại khoái cảm cực đỉnh cho cả hai. Tuy nhiên, một số người cho rằng họ có số đào hoa và dễ “đá” bạn gái.

Râu quai nón và tính cách đàn ông

III – Có phải ai cũng có râu quai nón?

Đa số nam giới Châu Âu đều có râu quai nón nhưng đàn ông Việt Nam như đã nói ở trên chỉ chiếm một phần nhỏ. Râu quai nón xuất hiện chủ yếu là do gen di truyền, nếu ông hoặc bố của bạn có râu quai nón thì khả năng cao bạn cũng thừa hưởng gen đó. Do đó không phải ai cũng có râu quai nón.

Tuy nhiên với nền thẩm mỹ hiện đại như ngày nay thì để sở hữu một bộ râu quai nón đẹp không khó, nằm gọn trong tầm tay. Với một số phương pháp cấy râu tự thân thì cánh mày râu sẽ nhanh chóng có được khuôn râu vô cùng ưng ý. 

Râu quai nón và tính cách đàn ông

IV – Cấy râu quai nón – Cách mọc râu quai nón không cần thuốc

Cấy ghép râu tự thân là một trong các kỹ thuật cấy ghép nang phôi tự thân. Nguyên lý của nó là sử dụng xung áp phân tán của kỹ thuật ngoại khoa vi phẫu để lấy ra các tổ chức nang tóc khỏe mạnh cấy vào vị trí xung quanh vùng miệng theo dáng râu khách hàng mong muốn. Cấy râu được tiến hành dưới tình trạng gây tê nên sẽ không đau, khách hàng vô cùng thoải mái trong quá trình thực hiện. 

Thời gian thủ thuật từ 2h đến 3h đồng hồ. Sau cấy ghép râu, râu mọc mới có đặc tính như râu bình thường.

  • 3 ngày để hấp thụ dinh dưỡng và trở nên vững chắc hơn. 
  • 10 ngày sau có thể dài khoảng 0.5cm.
  • 20 ngày sau dài khoảng 1 cm.
  • 30 ngày sau bắt đầu rụng, đó là bởi các nang tóc mọc ra râu mới đẩy các râu cũ rụng đi.
  • Khoảng 2-3 tháng sau thủ thuật thì râu mới sẽ mọc ra, thấy được hiệu quả rõ rệt tự nhiên, vĩnh viễn. Nên cấy ghép râu chỉ cần 1 lần là có thể đạt được hiệu quả vô cùng mỹ mãn.

Đây là kỹ thuật thẩm mỹ tiên tiến đòi hỏi phải được trang bị dụng cụ chuyên dụng và bác sĩ phải có tay nghề, sự tỉ mỉ và có con mắt thẩm mỹ. Phương pháp này tối ưu hơn so với những phương pháp dân gian hay thuốc kích thích mọc râu trên thị trường. Lý do là bởi sử dụng các nang tóc tự thân khỏe mạnh của cơ thể, nên tương thích hoàn toàn. 

Râu quai nón và tính cách đàn ông

Xem thêm hình ảnh Diễn viên – Đạo diễn Trọng Hưng cây râu quai nón tại: https://cayghepthammy.com/hinhanh/nguyen-trong-hung/

Tỉ lệ thành công lên tới 98%, tỷ lệ nang râu mọc lại đạt tới 95 – 97%, không để lại sẹo, không xảy ra hiện tượng đào thải, rụng đi hay dị ứng. Những sợi râu phát triển ổn định, khỏe mạnh, bền đẹp, vô cùng an toàn và mang lại hiệu quả trọn đời.

Tuy mới xuất hiện tại Việt Nam nhưng phương pháp cấy râu quai nón tự thân HAT tại Trung tâm Cấy ghép tóc Y học Quốc tế đã được báo chí và giới chuyên môn đánh giá rất cao bởi những ưu thế vô cùng tuyệt vời. Từng sợi râu được cấy tỉ mỉ dưới bàn tay cẩn trọng của bác sĩ chuyên khoa dày dặn kinh nghiệm nên đạt độ thẩm mỹ tối đa. Râu mới mọc ổn định, đúng hướng, vô cùng an toàn và mang lại hiệu quả trọn đời. Hơn thế nữa còn phù hợp, hài hòa với góc cạnh khuôn mặt, đem lại phong độ, sự tự tin và tút lại vẻ nam tính cho bản thân.

Sau thủ thuật bạn nên lưu ý tuân thủ đúng chỉ dẫn của bác sĩ. Không lái xe, không làm việc trên cao, uống thuốc tiêu viêm đúng giờ. Trong vòng 5 ngày sau cấy râu nên hoạt động nhẹ nhàng, tránh làm việc nặng quá sức. 1 tuần sau cấy không được ăn hải sản, đồ cay nóng, chất kích thích…

Trên đây là lý giải cho câu hỏi đàn ông râu quai nón và tính cách ra sao cũng như gợi ý về cách để râu mọc nhanh chóng nhất. Chúc các quý ông có bộ râu quai nón đẹp như mong muốn! Để tìm hiểu rõ hơn về phương pháp cấy râu tự thân, hãy gọi ngay hotline 024 3219 1111 để bác sĩ chuyên khoa giải đáp giúp bạn!

Cùng chuyên mục
    đàn ông không có râu
    [Giải Đáp] Tại sao đàn ông không mọc râu?

    Tại sao đàn ông không mọc râu tưởng là bình thường nhưng có thể là một triệu chứng của loại bệnh lý nào đó. Vì vậy để vừa an toàn cho sức khỏe vừa không bỏ qua lợi ích từ bộ râu đem lại hãy cùng tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục dưới […]

    [ Tìm Hiểu ]: Các loại râu của đàn ông khiến chị em thích mê

    Bộ râu khỏe đẹp luôn khiến chị em “phải lòng” ngay từ cái nhìn đầu tiên. Vậy chị em thích các loại râu của đàn ông được tạo hình thế nào? Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé! Râu quai nón ngắn là một trong các loại râu của đàn ông rất được chị em yêu […]

    Cách nuôi râu
    5 sai lầm phổ biến của nam giới trong cách nuôi râu tại nhà

    Chăm sóc và nuôi râu tại nhà với các loại tinh dầu, dưỡng chất là lựa chọn hàng đầu của phái mạnh. Tuy vậy, bạn có đang áp dụng đúng cách nuôi râu tại nhà? Dưới đây là 5 lỗi mà hầu hết cánh mày râu đều mắc phải.

    thuốc mọc râu có hiệu quả không
    Sử dụng thuốc mọc râu có hiệu quả không?

    Râu được coi là điểm giúp tôn lên vẻ đẹp nam tính của đấng mày râu, tuy nhiên có những người râu không mọc được để bỏ qua những định kiến không hay họ đã sử dụng thuốc mọc râu, liệu phương pháp này có thật sự an toàn hay là rước hoạ vào thân. […]