Có nên lấy chồng râu quai nón không? Đáp án khiến bạn muốn người ấy có râu ngay lập tức

Râu là một bộ phận không thể thiếu trên gương mặt của người đàn ông, tùy theo cơ địa, thể trạng của mỗi người mà râu mọc có hình dạng khác nhau, đặc biệt với những chàng trai sở hữu bộ râu quai nón luôn được phái nữ quan tâm hàng đầu. Vậy để giải đáp cho câu hỏi có nên lấy chồng râu quai nón không? Hãy cùng nắm bắt và tìm hiểu những tính cách của người có râu quai nón, trước khi quyết định bắt đầu một mối quan hệ.

Có nên lấy chồng râu quai nón không

I. Có nên lấy chồng râu quai nón không?

Những anh chàng có bộ râu quai nón, theo nhân tướng học thường là người rất chu đáo, tình cảm, kiên nhẫn, chung thủy và bạn sẽ tự nhận ra điều đó khi ở cạnh anh ấy. Dưới đây là những lý do bạn nên lấy chồng với những anh chàng sở hữu bộ râu lý tưởng này.

1. Chàng gợi cảm

Một người đàn ông với bộ râu quai nón, một gương mặt góc cạnh sẽ toát lên vẻ nam tính mạnh mẽ, dù ở thời ngày xưa hay bây giờ thì luôn cuốn hút các cô gái.

2. Là người mạnh mẽ và quyết đoán

Nam giới sở hữu tướng râu quai nón thường toát lên mình sự mạnh mẽ, kiên cường và quyết đoán. Dù đứng trước khó khăn, thử thách đàn ông râu quai nón luôn là người đưa quyết định cuối cùng. Và dù cuộc sống có nhiều rào cản, sóng gió thì họ vẫn luôn lạc quan và vượt qua mọi thử thách.

Dù trong sự nghiệp hay tình cảm, đàn ông râu quai nón luôn suy tính rõ ràng. Mọi việc luôn được lên kế hoạch chi tiết, họ không thích sự cẩu thả.

3. Là người sống độc lập

Theo nhân tướng học đàn ông có râu quai nón luôn có một tính cách độc lập và tự chủ. Làm việc gì cũng tự thân vận động ít khi nhờ vả người khác. Tuy nhiên, chính vì tính cách quá độc lập của bản thân mà người đàn ông râu quai nón có khá ít mối quan hệ thân thiết. Sự tự chủ quá mức khiến họ sống khép mình hơn, luôn đề phòng mọi thứ xung quanh.

Có nên lấy chồng râu quai nón không

4. Là người sống trọng tình cảm

Nam giới có râu quai nón thường là người sống rất trọng tình cảm, mặc dù bề ngoài trông rất nghiêm khắc và khó tính. Nhưng bên trong họ rất mềm lòng và dễ dãi, đặc biệt họ sống rất trọng tình cảm.

Mỗi khi gặp chuyện bất hòa nào đó, chàng trai luôn hòa giải nghiêng về tình cảm hơn. Vì vậy chàng trai luôn được mọi người yêu thương và quý mến, nhất là trong sự nghiệp luôn được quý nhân tương trợ và giúp đỡ.

5. Là người rất giỏi chuyện chăn gối

Có thể nhìn thấy những người đàn ông râu quai nón là người mạnh mẽ và cường tráng vì vậy rất giỏi trong chuyện chăn gối. Được xem là sát thủ tình trường trong quan hệ tình cảm nam nữ. Đặc biệt trong quan hệ tình dục, chàng trai râu quai nón luôn mang lại cảm giác cực đỉnh cho cả hai.

6. Họ trông chín chắn hơn

Khi hẹn hò với những người có râu quai nón họ luôn trông có vẻ già hơn bạn, sự chững chạc này có lẽ là từ phù hợp hơn khi nói về điều này. Vì vậy nếu bạn không muốn đi bên cạnh một anh chàng mặt non choẹt có thể dìm nhan sắc của bạn xuống thì hãy hẹn hò và cưới một anh chàng râu quai nón nhé.

Có nên lấy chồng râu quai nón không

7. Chàng chu đáo

Một người chu đáo, cẩn thận mới có thể giữ cho bộ râu quai nón rậm rạp của mình trông thật ấn tượng và gọn gàng mỗi ngày. Nếu bạn cưới một anh chàng như vậy nghĩa là sự quan tâm và tình cảm là hai điều bạn sẽ luôn nhận được một cách dạt dào từ anh ấy. Những cảm xúc và các mối lo ngại của bạn cũng đều sẽ nhận được sự quan tâm lớn từ chàng, vì chàng sẽ coi trọng bạn như chính bộ râu trên cơ thể mình.

8. Chàng bí ẩn

Đằng sau những bộ râu lờm xờm, luôn có sự kích thích trí tò mò và sự phấn khích. Thật khó biết chắc chắn điều gì để một anh chàng râu quai nón mong đợi. Có nên lấy chồng râu quai nón, hẹn hò và lấy người có râu quai nón bước đầu tiên để giải tỏa thắc mắc này. Phần còn lại có thể khiến bạn phải sống cả đời với anh ta nếu muốn giải mã.

9. Nhiều vĩ nhân có râu quai nón

Từ xưa phần lớn những người đàn ông tuyệt vời đều là người có bộ râu đẹp. Đức Chúa, thần Hy Lạp đầy sức mạnh tới Lincoln (cựu tổng thống Mỹ) và gần đây nhất là diễn viên lừng danh trong vai điệp viên 007 Idris Elba… đều có bộ râu quai nón. Bạn sẽ không bao giờ biết được sự tuyệt vời thế nào mà chàng trai có bộ râu quai nón sở hữu bên trong anh ấy cho tới khi thực sự hẹn hò với anh ta.

10. Hôn anh chàng râu quai nón rất đặc biệt

Ngoài xét về tính cách, ngoại hình người có râu quai nón ra thì cảm giác khi hôn một người như này chắc chắn sẽ làm bạn khó quên, cho bạn những trải nghiệm thú vị. Nếu có tình cảm thì nên lấy một anh chàng râu quai nón nhé.

Có nên lấy chồng râu quai nón không

II. Nam giới không có râu quai nón phải làm sao?

Đa số nam giới Châu Âu đều có râu quai nón nhưng đàn ông Việt Nam chỉ chiếm một phần nhỏ. Râu quai nón xuất hiện chủ yếu là do gen di truyền, nếu ông hoặc cha có thì khả năng bạn có râu quai nón khá cao. Do đó không phải ai cũng có râu quai nón.

Nếu nam giới nếu muốn sở hữu bộ râu đẹp tuyệt vời và hiếm có này hay chỉ đơn giản muốn khắc phục tình trạng râu thưa ngắn, râu mọc lộn xộn thiếu thẩm mỹ thì các bạn có thể tới Trung tâm Cấy ghép tóc Y học Quốc tế để thực hiện phương pháp cấy râu tự thân.

Đây là phương pháp cấy râu hiện đại được cấy bằng chính các nang tóc phù hợp của chính mình, cấy vào vùng râu quai nón mà mình mong muốn khắc phục tình trạng râu quai nón thưa, nhạt màu, không có râu quai nón. Quá trình thực hiện chỉ 3 – 6 giờ nhanh chóng không phải nằm viện, không đau rát, không để lại sẹo. Sau khi cấy 2 – 5 tháng các nang tóc nhanh chóng thích nghi và phát triển như những sợi râu tự nhiên vào khuôn như mong muốn, đặc biệt không xảy ra tình trạng gãy rụng râu sau khi cấy bảo đảm trọn đời.

Có nên lấy chồng râu quai nón không

Xem thêm hình ảnh cấy râu tự thân của Diễn Viên – Đạo Diễn Nguyễn Trọng Hưng tại: https://cayghepthammy.com/hinhanh/nguyen-trong-hung/

Cấy tóc râu quai nón tuy chỉ là một thủ thuật nhỏ, nhưng đòi hỏi cơ sở thực hiện phải đáp ứng được các yêu cầu như:

  • Sở hữu công nghệ cấy râu tự thân hiện đại, tối tân nhất: Kỹ thuật hiện đại hàng đầu thế giới sẽ giúp bạn sở hữu bộ râu quai nón an toàn và có tính thẩm mỹ cao hơn so với những thiết bị thông thường khác.
  • Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm: Cấy râu tự thân đòi hỏi phải tỉ mỉ có trình độ chuyên môn cao và thủ thuật chính xác. Vì vậy cần lựa chọn đơn vị có đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm trong nghề.
  • Trang thiết bị tiên tiến, đạt chuẩn quốc tế: Hệ thống trang thiết bị hiện đại có vai trò rất quan trọng đối với chất lượng kỹ thuật của ca cấy ghép, quyết định không nhỏ đến kết quả sau khi cấy.
  • Chất lượng dịch vụ tận tình: Đội ngũ tư vấn nhiệt tình, chính xác cùng dịch vụ hỗ trợ trong và sau khi cấy cải thiện một cách tốt nhất.

Hiện nay, Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế đáp ứng đầy đủ các yêu cầu trên, được nhiều người tin tưởng lựa chọn đánh giá là phòng khám tin cậy, đảm bảo chất lượng, dịch vụ tốt. Là đơn vị đầu tiên áp dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến hàng đầu thế giới trong các lĩnh vực cấy râu, cấy tóc, cấy lông mày, cấy lông vùng kín… được Bộ Y tế cấp phép hoạt động tại Việt Nam.

Sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm cùng với cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc hiện đại nhập khẩu tại các nước nổi tiếng như Anh, Pháp, Hàn Quốc, Nhật Bản… đảm bảo giúp bạn thực hiện cấy râu an toàn và hiệu quả cũng như chi phí hợp lý nhất. Các bạn có thể liên hệ Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế qua hotline 02432191111 để được tư vấn kiểu râu phù hợp cho mình và thực hiện cấy râu tự thân.

Trên đây là những thông tin hữu ích về người đàn ông có râu quai nón, đồng thời cũng là câu trả lời giải đáp cho vấn đề có nên lấy chồng râu quai nón không của nhiều chị em. Chúc bạn gặp nhiều may mắn trong cuộc sống!

Cùng chuyên mục
    Thuốc mọc râu
    Gợi ý top 5 loại thuốc mọc râu tốt nhất hiện nay

    Thuốc mọc râu hiện nay được sử dụng khá phổ biến. Thế nhưng, đâu mới là sản phẩm hiệu quả cao, an toàn khi sử dụng? Dưới đây là top 5 thuốc mọc râu tốt nhất theo đánh giá của người sử dụng.

    đàn ông không có râu
    [Giải Đáp] Tại sao đàn ông không mọc râu?

    Tại sao đàn ông không mọc râu tưởng là bình thường nhưng có thể là một triệu chứng của loại bệnh lý nào đó. Vì vậy để vừa an toàn cho sức khỏe vừa không bỏ qua lợi ích từ bộ râu đem lại hãy cùng tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục dưới […]

    Râu quai nón là người như thế nào
    Đàn ông có râu quai nón là người như thế nào?

    “Đàn ông có râu quai nón là người như thế nào?” là vấn đề mà nhiều chị em quan tâm. Hãy tham khảo bài viết sau để có câu trả lời nhé! Cha ông ta có câu “râu hùm, hàm én, mày ngài” để chỉ những người đàn ông quyền uy, chính trực và có […]

    Cách để râu quai nón tư nhiên
    Điểm danh cách để râu quai nón tự nhiên khiến vạn người mê

    Bạn đã từng trầm trồ trước những bộ râu vô cùng nam tính của các sao nam Hollywood chưa?. Để sở hữu được những bộ râu quai nón vạn người mê như vậy họ phải bỏ không ít công sức để chăm sóc. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ cho bạn cách để râu […]