[Giải đáp câu hỏi] Chi phí cấy tóc ở Hà Nội là bao nhiêu?


Với những tiến bộ về khoa học kỹ thuật, nhất là trong lĩnh vực y khoa, các bác sĩ tại Việt Nam đã có thể trị hói đầu bằng phương pháp cấy tóc tự thân hiện đại. Có thể nói đây là kỹ thuật mang đến mái tóc dày rậm nhanh chóng cho rất nhiều người. Tuy nhiên, nếu bạn đang lăn tăn không biết chi phí cấy tóc ở Hà Nội là bao nhiêu? Chúng tôi sẽ giải đáp vấn đề này qua bài viết dưới đây.

I. Cấy tóc tự thân là gì?

Cấy tóc tự thân được các chuyên gia đánh giá là công nghệ điều trị hói đầu, thưa tóc tiên tiến nhất hiện nay. Dựa trên khả năng tồn tại và phát triển của nang tóc, xét về bản chất đây là việc mang những nang tóc khỏe mạnh tới cấy vào vùng không có tóc, để tóc mọc lại với điều kiện nang tóc đó còn “sống”, và phần da đầu nơi cấy vẫn có khả năng tuần hoàn máu để đưa dưỡng chất đến nuôi tóc mọc. Nang tóc dùng để cấy vào phần da đầu bị hói thường được lấy từ chính phần tóc sau gáy bệnh nhân nên khả năng biến chứng hoặc đào thải do không tương thích là rất khó xảy ra. Cũng chính vì tế bào tóc nhận là của chính bệnh nhân nên tỷ lệ thành công sau thực hiện là rất cao.

Chi phí cấy tóc ở Hà Nội

Cấy tóc tự thân là phương pháp dành cho:

  • Người bị hói đầu, rụng tóc thể mảng
  • Người tóc mọc không đều, tóc thưa thớt, muốn tăng độ dày của tóc
  • Người đã cấy tóc trước đó nhưng không thành công

II. Những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí cấy tóc?

Các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm về lĩnh vực cấy tóc thẩm mỹ đã đưa ra những yếu tố ảnh hưởng tới chi phí cấy tóc như sau:

Chi phí cấy tóc ở Hà Nội

  • Phương pháp cấy tóc được áp dụng: Tùy vào mỗi bệnh viện, phòng khám lại áp dụng phương pháp riêng khác nhau. Hiện nay thường áp dụng 2 kỹ thuật là FUE (cấy đa phôi) và HAT (cấy đơn phôi). Bạn nên cân nhắc và lựa chọn kỹ càng trước khi đưa ra quyết định phương pháp nào được giới chuyên môn đánh giá cao để đảm bảo tính hiệu quả của cấy tóc.
  • Trình độ, kinh nghiệm của bác sĩ: bác sĩ chính là người trực tiếp tham gia vào quá trình thực hiện cấy tóc vì thế đòi hỏi phải có trình độ chuyên môn cao để xử lý mọi tình huống, tay nghề kỹ thuật tốt, kinh nghiệm lâu năm để đạt được tính chuẩn xác nhất.
  • Cơ sở hạ tầng, trang thiết bị hiện đại: Để ca cấy tóc được thực hiện thành công cũng cần có sự kết hợp của các loại máy móc hiện đại như máy soi da đầu, kính hiển vi sinh học, thiết bị trị liệu da đầu, máy laser tăng trưởng tóc,… Phòng tiến hành thủ thuật cần phải được xây dựng vô khuẩn theo yêu cầu chuẩn của Bộ Y tế.

III. Chi phí cấy tóc ở Hà Nội là bao nhiêu?

Chúng tôi xin đưa ra 3 địa chỉ cấy ghép tóc uy tín nhất hiện nay để bạn tham khảo chi phí cấy tóc ở Hà Nội như thế nào nhé!

  • Tại Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á: 45 – 75 triệu đồng (Bio Hair Transplant P1 – P5)
  • Tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam: 3 – 4 USD/sợi
  • Tại Phòng khám Cấy ghép tóc y học Quốc tế: FUE: 42.000 VNĐ/đv nang tóc, HAT: 56.000 VNĐ/đv nang tóc hoặc có thể tham khảo bảng giá của Phòng Khám Cấy Ghép Tóc Y Học Quốc Tế tại đây: https://cayghepthammy.com/bang-gia-cay-toc/

Chi phí cấy tóc ở Hà Nội

Hiện nay, trên thế giới chi phí trung bình cho mỗi thủ thuật thường dao động từ 4.000 – 15.000 USD (80 – 300 triệu đồng). Trong khi, chi phí cấy tóc ở Hà Nội nằm trong khoảng từ 40 – 75 triệu đồng và tùy vào 3 yếu tố kể trên thì chi phí của mỗi ca cấy ghép sẽ khác nhau. Hơn nữa, bạn còn có thể tiết kiệm được rất nhiều khoản như đi lại, sinh hoạt, lưu trú so với việc thực hiện cấy tóc tại nước ngoài.

Trước nhu cầu cấy tóc ngày càng lớn, kéo theo sự cạnh tranh giữa các bệnh viện, phòng khám thẩm mỹ ngày càng cao với nhiều chương trình, mức giá ưu đãi có lợi cho khách hàng. Tuy nhiên, bạn vẫn nên tham khảo thông tin và lựa chọn những bệnh viện, phòng khám uy tín, được cấp phép hoạt động, có đội ngũ bác sĩ giỏi, trang thiết bị hiện đại để đảm bảo hiệu quả tốt nhất của thủ thuật. 

Cùng chuyên mục
    Thuốc trị hói đầu ở nam giới
    Thuốc trị hói đầu tốt nhất giành cho nam giới

    Có thể bạn chưa biết, người Mỹ mỗi năm tiêu tốn khoảng 900 triệu USD cho các loại thuốc trị hói đầu ở nam giới. Tình trạng rụng tóc, hói đầu khiến họ mất tự tin trong giao tiếp.

    Rụng tóc sau sinh
    Rụng tóc sau sinh: Nguyên nhân và cách khắc phục hiệu quả

    Có đến hơn 90% phụ nữ bị rụng tóc sau sinh, tóc ngày càng yếu dần và xơ rối, chẻ ngọn kéo dài từ 5 đến 6 tháng sau sinh khiến các mẹ trở nên lo lắng bởi diện mạo bên ngoài của mình. Vì vậy trước khi tìm ra nguyên nhân và phương pháp […]

    Làm sao để hết rụng tóc
    Làm sao để hết rụng tóc? Hãy thử 5 cách sau đây

    Mỗi ngày bạn thấy mái tóc thưa và mỏng dần. Bạn lo lắng không biết làm sao để hết rụng tóc? Có những cách chữa đơn giản mà bạn sẽ không ngờ nó hữu hiệu đến vậy. Rụng tóc khiến bạn lo lắng phải đối mặt với nguy cơ hói đầu, làm mất thẩm mỹ, […]

    trị hói đầu ở nam giới
    Bật mí 3 phương pháp trị hói đầu ở nam giới hiệu quả nhất

    Tình trạng tóc rụng dần sau đó dẫn đến hói đầu là nỗi lo lắng của tất cả đàn ông trên thế giới, tuy không ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe nhưng gây mất thẩm mỹ khiến cánh mày râu mất tự tin về vẻ ngoài của mình. Để khắc điều này hãy tham […]