[Giải đáp thắc mắc] : Chi phí cấy tóc là bao nhiêu?

Chi phí cấy tóc là bao nhiêu? Giá cấy tóc đắt không? là những vấn đề được các khách hàng đặc biệt quan tâm. Thực tế phương pháp này không có mức giá chung mà sẽ chịu tác động bởi nhiều yếu tố. Do đó, khách hàng cần tìm hiểu kỹ lưỡng để chủ động tài chính trước khi thực hiện. Hãy cùng chúng tôi cập nhật bảng giá cấy tóc trong bài viết dưới đây. 

I. Cấy tóc tự thân là gì?

Cấy tóc tự thân được các chuyên gia đánh giá là giải pháp điều trị hói đầu tốt nhất hiện nay. Nguyên lý cấy tóc dựa trên khả năng tồn tại và phát triển của nang tóc. Còn về bản chất chính là một thủ thuật y khoa giúp phân bố lại chân tóc. Làm cho tóc mọc đồng đều và dày hơn trên da đầu. Hiểu một cách đơn giản, đó là sử dụng những nang tóc sẵn, bóc tách và cấy ghép vào phần da đầu bị thưa tóc.

Tuy nhiên, phải đảm bảo điều kiện nang tóc đó còn “sống”. Đồng thời phần da đầu nơi tiếp nhận vẫn có khả năng tuần hoàn máu để đưa dưỡng chất đến nuôi tóc mọc.Chi phí cấy tóc ở Hà Nội

Cấy tóc tự thân là phương pháp dành cho:

  • Khách hàng trên 18 tuổi, đáp ứng đủ điều kiện sức khỏe để thực hiện cấy tóc
  • Người bị hói đầu do di truyền
  • Người bị rụng tóc lâu năm, nang tóc đã mất, không thể mọc lại tóc mới
  • Tóc thưa mỏng, rụng nhiều và mong muốn cải thiện độ dày của mái tóc
  • Người bị rụng tóc thể mảng hay rụng tóc do các nguyên nhân như: stress, thay đổi nội tiết tố,…
  • Đã dùng thuốc, cấy tóc sinh học (tóc giả). Hay sử dụng các phương pháp kích thích mọc tóc nhưng chưa đạt hiệu quả như mong muốn
  • Người bị sẹo da đầu do tai nạn, bỏng, chấn thương hoặc bẩm sinh mà không mọc được tóc.
  • Người trán cao muốn hạ đường chân tóc
  • An toàn, hiệu quả, chi phí hợp lý nên phù hợp với đại đa số khách hàng

II. Những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí cấy tóc?

Các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm về lĩnh vực cấy tóc thẩm mỹ đã đưa ra những yếu tố ảnh hưởng tới chi phí cấy tóc như sau:

Chi phí cấy tóc ở Hà Nội

  • Phương pháp cấy tóc được áp dụng: Tùy vào mỗi bệnh viện, phòng khám lại áp dụng phương pháp riêng khác nhau. Hiện nay thường áp dụng 2 kỹ thuật là FUE (cấy đa phôi) và HAT (cấy đơn phôi). Bạn nên cân nhắc và lựa chọn kỹ càng trước khi đưa ra quyết định. Nên chọn phương pháp đã được kiểm định an toàn, hiệu quả, đạt các chứng nhận y khoa. Đồng thời được giới chuyên môn đánh giá cao, nhận được đánh giá tốt từ trải nghiệm thực tế của khách hàng.
  • Trình độ, kinh nghiệm của bác sĩ: Bác sĩ chính là người trực tiếp tham gia vào quá trình thực hiện cấy tóc. Vì thế đòi hỏi phải có trình độ chuyên môn cao để xử lý mọi tình huống. Tay nghề kỹ thuật tốt, kinh nghiệm lâu năm để đạt được tính chuẩn xác nhất.
  • Cơ sở hạ tầng, trang thiết bị hiện đại: Để ca cấy tóc được thực hiện thành công cũng cần có sự kết hợp của các loại máy móc hiện đại.  Phòng tiến hành thủ thuật cần phải vô khuẩn theo yêu cầu chuẩn của Bộ Y tế.

III. Chi phí cấy tóc là bao nhiêu?

Chúng tôi xin đưa ra 3 địa chỉ cấy ghép tóc uy tín nhất hiện nay để bạn tham khảo bảng giá cấy tóc như thế nào nhé!

  • Tại Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á: 45 – 75 triệu đồng (Bio Hair Transplant P1 – P5)
  • Tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam: 3 – 4 USD/sợi
  • Tại Phòng khám Cấy ghép tóc y học Quốc tế: FUE: 42.000 VNĐ/đv nang tóc, HAT: 56.000 VNĐ/đv nang tóc (chi phí chưa áp dụng ưu đãi)

Hiện nay, trên thế giới chi phí trung bình cho mỗi thủ thuật thường dao động từ 4.000 – 15.000 USD (80 – 300 triệu đồng). Trong khi, chi phí cấy tóc nằm trong khoảng từ 40 – 100 triệu đồng. Tùy vào 3 yếu tố kể trên thì chi phí của mỗi ca cấy ghép sẽ khác nhau. Hơn nữa, bạn còn có thể tiết kiệm được rất nhiều khoản. Ví dụ như: đi lại, sinh hoạt, lưu trú so với việc thực hiện cấy tóc tại nước ngoài.

Tham khảo: Ưu đãi tại phòng khám cấy ghép tóc y học quốc tế

Trước nhu cầu cấy tóc ngày càng lớn, kéo theo sự cạnh tranh giữa các bệnh viện, phòng khám thẩm mỹ. Ngày càng nhiều đơn vị cấy tóc mới mở, tung ra nhiều chương trình, mức giá ưu đãi có lợi cho khách hàng. Tuy nhiên, bạn vẫn nên tham khảo thông tin và lựa chọn những cơ sở uy tín, được cấp phép hoạt động. Sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, trang thiết bị – công nghệ hiện đại để đảm bảo hiệu quả tốt nhất của thủ thuật.

Hy vọng bài viết đã giúp bạn biết được chi phí cấy tóc  là bao nhiêu. Để được thăm khám 1:1 cùng chuyên gia, kiểm tra nang tóc miễn phí. Thiết kế phác đồ cá nhân hóa và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn. Bạn có thể trực tiếp đến Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế. Hoặc gọi vào hotline 024.3219.1111. Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia luôn sẵn sàng giải đáp miễn phí.

Cùng chuyên mục
    Rụng tóc tửng mảng
    Rụng tóc từng mảng: Khắc phục nhanh trước khi hói đầu

    Rụng tóc từng mảng là bệnh khá phổ biến, có thể bắt gặp ở cả nam và nữ. Nó gây mất thẩm mỹ và khiến người bệnh mặc cảm, ngại giao tiếp. Hãy tìm cách khắc phục tình trạng này trong bài viết dưới đây.

    Nguyên nhân hói đầu
    Nguyên nhân gây hói đầu và cách điều trị hói hiệu quả

    Hói đầu là một dạng rối loạn tự miễn xảy ra ở cả nam và nữ, mặc dù không ảnh hưởng đến sức khỏe tuy nhiên hói đầu lại chính là nỗi ám ảnh, tạo cảm giác tự ti, đem lại những cảm xúc tiêu cực cho người bị mắc phải.

    Điều trị tóc dầu
    Top 5 cách điều trị tóc dầu, tạm biệt da đầu nhờn cấp tốc

    Dưới tiết trời oi bức ngày hè, nhiều chị em lựa chọn kiểu tóc buộc cao hay búi gọn vì sợ nắng nóng khiến da đầu nhanh đổ dầu và tóc bết dính. Tuy nhiên bạn vẫn có thể khắc phục nhược điểm này theo nhiều cách như dùng các nguyên liệu tự nhiên (chanh, […]

    Rụng tóc sau sinh bao lâu thì hết
    Giải đáp: Rụng tóc sau sinh bao lâu thì hết?

    Câu hỏi: Em vừa mới sinh con được hơn 1 tháng. Tuy nhiên, tóc em bị rụng khá nhiều. Mỗi lần gội đầu là cả nắm tóc dưới nhà tắm. Trên giường hay sàn nhà cũng thấy tóc rụng. Liệu rụng tóc sau sinh bao lâu thì hết? Khắc phục tình trạng này như thế […]