Review thuốc rụng tóc Phyto có tốt không ?

Thuốc rụng tóc Phyto có tốt không, có an toàn và hiệu quả không? Đây là vấn đề được quan tâm nhất của những người khi tìm hiểu và có ý định sử dụng thuốc trị rụng tóc Phyto của Pháp. Dưới đây là những đánh giá, review thuốc rụng tóc Phyto mà mọi người có thể tham khảo để biết được loại thuốc trị rụng tóc này có tốt không và lựa chọn cho mình phương pháp tốt nhất khi bị rụng tóc.

I. Thuốc rụng tóc Phyto là gì?

Trước khi review thuốc rụng tóc Phyto có tốt không? thì chúng tôi muốn mọi người biết được thuốc trị rụng tóc Phyto là gì?

Thuốc rụng tóc Phyto hay viên uống kích thích mọc tóc Phyto là sản phẩm của hãng Phyto – đây là nhãn hàng chuyên cung cấp những sản phẩm về chăm sóc tóc tại Pháp.

Phyto là thương hiệu đầu tiên áp dụng những “sức mạnh” của thực vật trong việc làm tăng vẻ đẹp của mái tóc. Vào năm 1980, viên uống Phyto ra đời với mục đích chăm sóc tóc ngay từ trong nang tóc, kích thích mọc tóc và đồng thời phục hồi những sợi tóc hư tổn nhưng vẫn an toàn cho người sử dụng.

Xem thêm: Đánh giá độ an toàn và hiệu quả của thuốc trị rụng tóc Finasteride

II. Review thuốc rụng tóc Phyto có tốt không?

Để đánh giá viên uống rụng tóc Phyto có tốt không thì mọi người hãy cùng tham khảo những review về sản phẩm này dưới đây:

1. Về thành phần

Viên uống kích thích mọc tóc Phyto có chứa các thành phần chính có tác dụng tốt đối với mái tóc, cụ thể như sau:

– Vitamin C: Thành phần vitamin C có trong viên uống Phyto có tác dụng hạn chế sự oxy hóa, giúp làm mềm tóc, kích thích mọc tóc và giữ cho tóc luôn dày đẹp, chắc khỏe.

– Biotin, vitamin A và vitamin nhóm B như B2, B5, B6, B8: Đây đều là những hoạt chất đặc biệt quan trọng trong việc kích thích mọc tóc và hỗ trợ tóc phát triển khỏe mạnh.

– Vitamin E: Vitamin E trong sản phẩm này được chiết xuất từ hạt hướng dương có tác dụng giữ ẩm, làm mềm mượt và giúp phục hồi tóc hư tổn.

– Axit béo thiết yếu từ dầu cây lưu ly và dầu cá hồi là thành phần giữ cho mái tóc chắc khỏe.

Ngoài ra còn có các thành phần chiết xuất thực vật: cà rốt, hương thảo, cám gạo, mầm lúa mì… Đây đều là những thành phần có tác dụng trong việc kích thích mọc tóc và giúp mái tóc luôn khỏe mạnh.

2. Về công dụng

Được nghiên cứu để hỗ trợ giúp tóc khỏe mạnh, Viên uống kích thích mọc tóc Phyto mang đến nhiều tác dụng cho tóc của người dùng, cụ thể như là:

Cung cấp các dưỡng chất thiết yếu tốt cho mái tóc như: biotin, các loại vitamin, acid béo hỗ trợ mọc tóc, bảo vệ và giúp tóc luôn chắc khỏe, mềm mượt.

Kích thích mọc tóc nhanh, tóc mọc lại dài và chắc khỏe hơn, đặc biệt khá hữu ích đối với người bị hói.Nuôi dưỡng tóc khỏe mạnh và phục hồi hư tổn, giảm gãy rụng tóc.

Tăng độ bóng mượt, đàn hồi và giúp tóc luôn khỏe mạnh, tránh được các tác động xấu từ môi trường.

3. Về ưu điểm

Viên uống trị rụng tóc Phyto là sản phẩm đến từ thương hiệu chăm sóc tóc nỗi tiếng tại Pháp có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đã được kiểm định cũng như cấp giấy phép lưu hành. Vì vậy, người dùng có thể yên tâm về nguồn gốc và tính pháp lý của sản phẩm này.

Bên cạnh đó, thuốc rụng tóc Phyto còn có chứa các thành phần thực vật tốt cho tóc, lại lành tính, an toàn cho người dùng. Đặc biệt là không chứa các thành phần độc hại gây kích ứng da đầu khi sử dụng.

Hơn nữa, viên uống kích thích mọc tóc Phyto được người dùng đánh giá tốt về chất lượng sau khi sử dụng, có tác dụng ngăn ngừa rụng tóc và kích thích mọc tóc hiệu quả,…

Ngoài ra, so với những phương pháp kích thích mọc tóc, ngăn rụng tóc bằng các nguyên liệu tự nhiên thì việc dùng sản phẩm này tiện lợi hơn và nhanh chóng hơn rất nhiều, dễ mang theo bên người và có thể dùng ở mọi nơi.

4. Về nhược điểm

Mặc dù có nhiều ưu điểm nhưng thuốc rụng tóc Phyto cũng còn tồn tại một số nhược điểm như là:
Hiệu quả mà sản phẩm này mang lại cho người dùng còn phụ thuộc vào từng cơ địa, sự hấp thu của từng người dùng.

Đây chỉ là sản phẩm viên uống hỗ trợ chứ không thể thay thế cho các phương pháp điều trị rụng tóc khác. Bên cạnh đó, hiệu quả kích thích mọc tóc, ngăn rụng tóc của viên uống này chậm nên người dùng cần phải sử dụng trong thời gian dài.

Thuốc rụng tóc Phyto chỉ có tác dụng hạn chế tình trạng rụng tóc và kích thích tóc mọc dài hơn, chứ không có tác dụng sản sinh ra các nang tóc mới. Bên cạnh đó, đối với những trường hợp bị rụng tóc nhiều, hói đầu thì sản phẩm này hầu như không đáp ứng được mà bắt buộc phải thực hiện điều trị bằng thủ thuật cấy tóc mới đạt hiệu quả.

Do đó, khi bị rụng tóc và muốn khắc phục tình trạng rụng tóc nhanh chóng thì mọi người nên tìm đến các cơ sở chuyên khoa để thăm khám, xác định rõ nguyên nhân và có biện pháp điều trị kịp thời và hiệu quả nhất.

III. Mách bạn phương pháp điều trị rụng tốt nhất hiện nay

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp điều trị rụng tóc như: dùng các loại thuốc hoặc các nguyên liệu tự nhiên, các loại dầu gội để kích thích mọc tóc, tiêm hoặc bổ sung biotin cho tóc,…

Tuy nhiên, các phương pháp này chỉ áp dụng đối với những trường hợp mới bắt đầu rụng tóc, rụng tóc sinh lý. Bên cạnh đó, những cách này chỉ giúp kích thích mọc tóc dài hơn chứ không thể sản sinh ra nang tóc mới.

Vì thế, để điều trị rụng tóc hiệu quả nhất, nhanh chóng nhất và có hiệu quả bền lâu nhất thì mọi người hãy lựa chọn đến các đơn vị chuyên khoa về lĩnh vực này để thăm khám và điều trị. Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế là địa chỉ mà mọi người có thể tham khảo và lựa chọn.

Đây là cơ sở chuyên khoa về lĩnh vực thẩm mỹ cấy tóc, điều trị rụng tóc được Sở Y tế cấp phép và được khách hàng tín nhiệm, đánh giá cao.

Tại phòng khám, các bác sĩ đã và đang áp dụng điều trị rụng tóc cho khách hàng bằng 2 phương pháp đó là trị liệu tóc chuyên sâu và thực hiện thủ thuật cấy tóc tự thân.

Trị liệu tóc chuyên sâu tại phòng khám với 12 bước bằng công nghệ laser được áp dụng cho trường hợp rụng tóc ở mức độ nhẹ. Mục đích của phương pháp này là giúp loại bỏ các vi khuẩn có hại trên da đầu, kích thích lưu thông máu đến da đầu, từ đó giúp ngăn ngừa tình trạng rụng tóc, đồng thời kích thích mọc tóc nhanh dày và dài hơn.

Còn trường hợp rụng tóc ở mức độ nặng, hói đầu từng mảng thì các bác sĩ sẽ tiến hành thủ thuật cấy tóc tự thân bằng kỹ thuật FUE (Follicular Unit Extraction) và kỹ thuật HAT (Hair Transplant of Advanced Technology) với nhiều ưu điểm như: không đau và không gây chảy máu khi thực hiện, tỷ lệ cấy thành công đến hơn 98%, tỷ lệ nang tóc sống sót sau khi cấy hơn 95%, có tính thẩm mỹ cao, hiệu quả bền lâu và đẹp tự nhiên,…

Hàng ngày, Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế đã thực hiện trị liệu và cấy tóc thành công và hiệu quả cho hàng chục khách hàng và được khách hàng đánh giá cao. Do đó, mọi người có thể yên tâm khi thực hiện điều trị rụng tóc tại phòng khám nếu bị rụng tóc, hói đầu.

Tham khảo : Hình ảnh khách hàng trước và sau khi cấy tóc

Qua những thông tin review thuốc rụng tóc Phyto trong bài viết này hy vọng đã giúp mọi người biết được thuốc rụng tóc Phyto có tốt không và lựa chọn được cho mình phương pháp điều trị rụng tóc tốt nhất, hiệu quả bền lâu nhất.
Nếu còn gì thắc mắc thì hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại: 0243.219.1111 để được tư vấn cụ thể hơn về vấn đề rụng tóc, cấy tóc.

Cùng chuyên mục
    rụng tóc nhiều khi gội đầu
    Rụng tóc nhiều khi gội đầu – Nguyên nhân và cách khắc phục

    Rụng tóc nhiều khi gội đầu là tình trạng rất thường gặp, nhất là ở những chị em có mái tóc dài. Vậy đâu là nguyên nhân gây ra tình trạng này, cách khắc phục rụng tóc nhiều khi gội đầu như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn qua bài viết dưới đây […]

    Cấy tóc HAT là gì? Ưu, nhược điểm và quy trình thực hiện cấy tóc HAT

    Cấy tóc tự thân là một trong những phương pháp được đánh giá mang lại hiệu quả cao trong việc điều trị rụng tóc, hói đầu. Hiện nay có 2 kỹ thuật cấy tóc tự thân phổ biến, được nhận định là mang lại nhiều ưu điểm nổi bật hơn cả đó là FUE và […]

    Đánh giá thuốc trị rụng tóc Qik Hair có tốt không?

    Ngay từ xa xưa, ông bà ta đã rất đề cao mái tóc trong đánh giá vẻ đẹp chung của con người. Ấy vậy mới có câu nói “nhất dáng, nhì da, thứ 3 là tóc”. Tuy nhiên, vì nhiều nguyên nhân mà không phải ai cũng may mắn sở hữu được một mái tóc […]

    địa chỉ cấy tóc uy tín
    Địa chỉ cấy tóc uy tín cho mái tóc dày đẹp như ý

    Bạn có một khuôn mặt đẹp, một vóc dáng chuẩn mà bị hói thì cũng coi như đi tong!!! Đó là lý do vì sao ngày càng nhiều người đổ xô đi cấy tóc. Thế nhưng, khi mà khắp Hà Nội hiện nay có quá nhiều cơ sở trôi nổi không đáng tin, làm sao […]