Cách làm lông mày mọc nhanh bằng hành tây cực kì hiệu quả


Ngoài là thứ củ tăng thêm gia vị cho bữa ăn hàng ngày, hành tây còn có công dụng vô cùng hiệu quả trong việc kích thích lông mày mọc nhanh và dài. Cùng tham khảo cách làm lông mày mọc nhanh bằng hành tây trong bài viết dưới đây nhé!

I. Tại sao hành tây giúp lông mày mọc nhanh?

Hành tây còn chứa rất nhiều dưỡng chất có lợi cho quá trình phát triển của lông mày như vitamin A, vitamin K, các hoạt chất chống oxy hóa, bổ sung độ ẩm… Trong hành tây, có chứa nhiều lưu huỳnh, có tác dụng kích thích quá trình mọc lông, tăng cường tuần hoàn máu.

cách làm lông mày mọc nhanh bằng hành tây

Do đó, sử dụng hành tây để chăm sóc lông mày sẽ giúp nuôi dưỡng, kích thích tốc độ sinh trưởng của nang lông mày, từ đó sợi lông mày mọc nhanh và khỏe hơn.

Ngoài tác dụng đối với chân mày, hành tây còn được dùng để hỗ trợ mọc tóc, dưỡng da đầu. Nếu muốn tóc nhanh dài, có thể uống nước ép hành tây hoặc thoa nước ép hành tây lên vùng mong muốn mọc tóc, đều rất hiệu quả.

II. 3 cách làm lông mày mọc nhanh bằng hành tây cực kì hiệu quả

1. Cách làm lông mày mọc nhanh bằng hành tây xay nhuyễn hoặc ép nước

Dùng hành tây xay nhuyễn hoặc ép lấy nước cốt, thoa trực tiếp lên vùng lông mày qua đêm và rửa sạch vào sáng hôm sau.

Nước ép hành tây không dùng hết bảo quản trong lọ thủy tinh và đặt trong ngăn mát tủ lạnh có thể tiếp tục sử dụng trong vòng vài ngày.

cách làm lông mày mọc nhanh bằng hành tây

Ngoài cách này, bạn có thể dùng trực tiếp miếng hành tây thành lát để massage lên chân mày khoảng 5 phút từ chân đến ngọn lông mày. Sau khi massage, để mùi hôi của hành tây không còn vương lại, bạn nên rửa thật sạch mặt với sữa rửa mặt và nước mát. Duy trì thực hiện mỗi ngày để nhanh đạt được hiệu quả.

2. Cách làm lông mày mọc nhanh bằng hành tây và mật ong

Mật ong có chứa nhiều loại vitamin như vitamin E, A và C, cùng hàng loạt khoáng chất như đồng, sắt, magie, phốt pho, với khả năng nuôi dưỡng da, bổ sung độ ẩm, chống lão hóa… Khi kết hợp với hành tây, sẽ tạo nên hỗn hợp dưỡng lông mày rất hữu hiệu. Hơn nữa, mật ong còn khử được mùi hăng của hành tây, giúp giảm đi cảm giác khó chịu khi sử dụng hàng ngày.

cách làm lông mày mọc nhanh bằng hành tây

Trong công thức này, cần chuẩn bị 1/8 củ hành tây và nửa muỗng mật ong. Ép hành tây lấy nước cốt, sau đó hòa cùng mật ong thành hỗn hợp đồng nhất. Thoa hỗn hợp này lên vùng lông mày, sau đó để qua đêm và rửa sạch lại vào sáng hôm sau.

3. Cách làm lông mày mọc nhanh bằng hành tây và sữa chua

Hỗn hợp sữa chua và nước ép hành tây là loại mặt nạ dưỡng vô cùng hiệu quả giúp lông mày mọc nhanh và chắc khỏe.

cách làm lông mày mọc nhanh bằng hành tây

Bạn cần chuẩn bị 2 muỗng canh sữa chua,  2 muỗng canh nước ép hành tây tươi. Trộn lẫn chúng với nhau rồi lấy bông sạch thấm đều lên khuôn mày. Giữ nguyên mặt nạ trong 1 giờ và rửa sạch với nước mát. Nên áp dụng đắp mặt nạ cho lông mày 2 lần/tuần để hiệu quả đến nhanh hơn.

Xem thêm: Thực phẩm giúp mọc lông mày nhanh nhất

Trên đây là tổng hợp của chúng tôi về công dụng và các cách làm lông mày mọc nhanh bằng hành tây. Hi vọng những chia sẻ này sẽ giúp ích cho bạn sớm có được đôi chân mày ưng ý.

Chúc bạn thành công!

Cùng chuyên mục
    Thuốc mọc lông mày dành cho nam
    Top 3 thuốc mọc lông mày cho nam phù hợp với người châu Á

    Thuốc mọc lông mày cho nam đang là sản phẩm được nhiều chàng tìm kiếm hiện nay. Bởi lẽ, cuộc sống ngày càng phát triển, con người ngày càng chú trọng về mặt hình thức. Một đôi mắt sáng, một hàng chân mày sắc nét, nam tính sẽ trở thành điểm nhấn cho khuôn mặt […]

    Hướng dẫn làm lông mày rậm bằng dầu dừa hiệu quả

    Hôm nay chúng tôi xin chia sẻ với các bạn cách làm lông mày rậm bằng dầu dừa. Đây là phương pháp từ lâu đã được chị em áp dụng để làm dài, rậm lông mày, lông mi. Vậy tại sao dầu dừa lại có công dụng tuyệt vời như vậy, cùng tìm hiểu cách […]

    rung-long-may-la-benh-gi
    Cải thiện tình trạng rụng lông mày đúng cách

    Sở hữu đôi lông mày đẹp không chỉ giúp gương mặt trở lên sắc nét, mà theo nhân tướng học nó còn mang đến sự may mắn, giàu sang. Tuy nhiên, ngày nay tình trạng rụng lông mày diễn ra càng nhiều, khiến nhiều người lo sợ liệu rụng lông mày là bệnh gì?. Tham […]

    Cách cạo lông mày cho nam
    Hướng dẫn cách cạo lông mày nam đơn giản, dễ thực hiện

    Không chỉ riêng nữ giới, phái mạnh cũng cần có một đôi lông mày đẹp, để tôn thêm phần điển trai, nam tính của mình. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách cạo lông mày nam đơn giản, đấng mày râu nào cũng có thể thực hiện.