[Bật mí] Cách xóa và làm mờ sẹo trên da đầu cực hiệu quả

Vết sẹo da đầu hình thành do chấn thương, tai nạn, phẫu thuật khiến không ít người cảm thấy mặc cảm, lo lắng khi đối diện với người khác. Họ thường xuyên phải đội mũ, dùng tóc giả hay che chắn mái tóc bằng nhiều cách khác nhau. Nếu để càng lâu mà không can thiệp thì càng khó điều trị và khả năng mọc lại tóc càng trở nên khó khăn gấp bội. Bài viết dưới đây sẽ mách bạn một cách xóa và làm mờ sẹo trên da đầu cực kỳ an toàn, hiệu quả.

cách xóa và làm mờ sẹo trên da đầu

I. Vùng da đầu bị sẹo tại sao không mọc được tóc?

Trước khi giới thiệu về cách xóa và làm mờ sẹo trên da đầu, chúng tôi sẽ giải thích cho bạn hiểu lý do tại sao vùng da bị sẹo tóc không mọc trở lại. Đây có lẽ là thắc mắc của rất nhiều người khi rơi vào trường hợp này.

Thực tế, tóc chỉ có thể tồn tại và phát triển nếu được đặt trong môi trường có máu lưu thông. Trong khi đó, mô sẹo hoàn toàn khác với mô da bình thường do sự không hồi phục của các tế bào tập trung sau khi lành các vết thương.

Cụ thể, phần mô này trở nên dày, cứng hơn với lớp xơ ít đàn hồi. Tại vùng da này chỉ có một số hoặc thậm chí không có sự lưu thông của mạch máu. Đặc biệt là với vết thương sâu, mất mô rộng hoặc do bệnh lý gây teo da bẩm sinh thì vùng sẹo sẽ không còn nang tóc và tuyến bã. Điều này lý giải vì sao tóc không thể mọc trở lại.

Việc bị sẹo da đầu tuy không gây nguy hiểm tới sức khỏe nhưng có thế thấy vết sẹo xấu xí đã gây mất thẩm mỹ và ảnh hưởng tới tâm lý của khổ chủ rất nhiều. 

cách xóa và làm mờ sẹo trên da đầu

II. Vậy đâu là cách xóa và làm mờ sẹo trên da đầu nhanh và hiệu quả nhất?

Với y học hiện đại, vết sẹo trên đầu của bạn hoàn toàn có thể chữa trị được. Các bác sĩ sẽ thăm khám, kiểm tra vết sẹo và tiến hành các phương pháp phù hợp với đúng loại sẹo mà bạn đang mắc phải.

1. Với sẹo lõm

Áp dụng công nghệ cấy da siêu vi điểm. Đây là phương pháp sử dụng tế bào gốc tự thân của chính khách hàng kết hợp các công nghệ hiện đại khác sẽ nhanh chóng mang trả lại cho bạn kết quả tối ưu. Tế bào gốc tự thân sẽ làm tăng sinh collagen và các tổ chức liên kết da giúp phục hồi và làm mờ vết sẹo nhanh chóng. 

2. Với sẹo lồi

Laser Co2 Fractional là phương pháp thẩm mỹ trị sẹo lồi không phẫu thuật đang được nhiều cơ sở áp dụng. Sẹo lồi trên da đầu của bạn sẽ trở nên phẳng mịn tự nhiên chỉ sau liệu trình điều trị ngắn.

Sau khi kết thúc việc điều trị, tóc trên đầu vẫn rất khó có thể mọc lại được. Tuy nhiên, tóc vùng khác sẽ che bớt một phần nếu bạn tạo kiểu tóc phù hợp. Ngoài ra, sau khi lành sẹo, bạn có thể thực hiện cấy tóc tự thân để cho đi khuyết điểm ở khu vực này.

cách xóa và làm mờ sẹo trên da đầu

III. Cấy tóc trên sẹo – Cách che sẹo da đầu hiệu quả tới trên 90%

Như đã nói ở trên, nang tóc sống được là nhờ vào nguồn cung cấp dinh dưỡng từ máu. Như vậy, chỉ cần da đầu còn sự lưu thông tuần hoàn máu thì nang tóc được cấy đều có thể sinh trưởng. Dựa theo nguyên lý này, điều kiện tiên quyết cần làm là các bác sĩ sẽ kiểm tra sự tuần hoàn máu ở vùng sẹo trên da đầu. Tuần hoàn máu có tốt thì các nang tóc mới có điều kiện phát triển chắc khỏe. Tỷ lệ thành công sau thủ thuật nhờ đó cũng khả quan hơn rất nhiều. 

Cấy tóc tự thân sử dụng chính những nang tóc của khách hàng làm nguyên liệu, nuôi dưỡng và lựa chọn cẩn thận trước khi đưa chúng vào vùng da bị sẹo bằng bút chuyên dụng có đường kính siêu nhỏ 0,6mm. Nang tóc sau khi cấy có độ bám dính với da đầu, thích nghi với môi trường mới, hấp thu dưỡng chất và thúc đẩy các ngọn tóc mới phát triển chỉ sau 1-3 tháng.

cách xóa và làm mờ sẹo trên da đầu

Xem thêm hình ảnh cấy tóc trên sẹo thành công tại: https://cayghepthammy.com/thu-vien/cay-toc-tren-seo/

Nang tóc được lấy từ chính cơ thể nên có độ thích ứng cao, an toàn, không gây ra bất kỳ biến chứng hay tác dụng phụ nào. Hiệu quả thẩm mỹ sau khi cấy tóc trên sẹo có thể đạt trên 90%. Do đó, những ai bị sẹo da đầu có thể yên tâm khi thực hiện dịch vụ cấy tóc tự thân để sớm phục hồi mái tóc đẹp như ý.

Hiện nay, cách xóa và làm mờ sẹo trên da đầu tiên tiến này đang được Trung tâm Cấy ghép tóc Y học Quốc tế ứng dụng thành công và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng.

Đây là cơ sở được Sở Y tế cấp phép hoạt động, đi đầu cho mô hình dịch vụ thẩm mỹ y học đẳng cấp chất lượng cao, chuyên sâu. Phòng khám cam kết che sẹo thành công chỉ với 1 lần làm thủ thuật. Việc này không những tối ưu chi phí mà còn tiết kiệm thời gian và công sức của bạn.

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về cách xóa và làm mờ sẹo trên da đầu, bạn hãy gọi ngay 024 3219 1111 để được các chuyên gia và bác sĩ về tóc và da đầu giải đáp chi tiết nhất nhé!

Cùng chuyên mục
    uống gì để tóc mọc dày
    Hé lộ bất ngờ: Uống gì để tóc mọc dày và chắc khỏe?

    Bên cạnh việc nạp vào cơ thể các loại thực phẩm bổ dưỡng, tốt cho quá trình mọc tóc thì bạn có thể sử dụng thêm nhiều loại đồ uống giúp tóc mọc chắc khỏe và phát triển tốt. Vậy cần uống gì để tóc mọc dày và nhanh? Câu trả lời sẽ có ngay […]

    Điều trị tóc dầu
    Top 5 cách điều trị tóc dầu, tạm biệt da đầu nhờn cấp tốc

    Dưới tiết trời oi bức ngày hè, nhiều chị em lựa chọn kiểu tóc buộc cao hay búi gọn vì sợ nắng nóng khiến da đầu nhanh đổ dầu và tóc bết dính. Tuy nhiên bạn vẫn có thể khắc phục nhược điểm này theo nhiều cách như dùng các nguyên liệu tự nhiên (chanh, […]

    thuốc uống mọc tóc kém chất lượng
    Cách nhận biết thuốc uống mọc tóc kém chất lượng bạn nên chú ý

    Thuốc mọc tóc là một sản phẩm cứu cánh cho rất nhiều người trong xã hội hiện đại, khi mà tình trạng rụng tóc, hói đầu ngày càng phổ biến, khiến nhiều người mất tự tin.  Vậy có nên sử dụng thuốc uống mọc tóc hay không? Đâu là những loại thuốc uống mọc tóc […]

    Phòng khám cấy tóc
    Tổng hợp 4 phòng khám cấy tóc uy tín nhất Việt Nam

    Cấy tóc hiện là phương pháp tối ưu nhất cho những ai bị tóc thưa, hói đầu, sẹo trên da đầu.  Kỹ thuật cấy tóc đòi hỏi sự tỉ mỉ, trang bị hiện đại và trình độ chuyên môn cao. Vì vậy, không phải cơ sở nào cũng thực hiện được. Vậy cấy tóc ở […]