Những đối tượng phù hợp để sử dụng thuốc uống mọc tóc biotin

Rụng tóc, hói đầu không chỉ biểu hiện của sự suy yếu sức khỏe mà nó còn là dấu hiệu của cơ thể bị thiếu chất. Để bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho tóc nhiều người đã lựa chọn phương pháp uống thuốc uống mọc tóc biotin. Vậy thuốc này có thật sự hiệu quả, bài viết sau đây sẽ review chi tiết công dụng, cách dùng thuốc uống mọc tóc biotin cũng như những đối tượng phù hợp để sử dụng thuốc uống mọc tóc biotin nhé!

thuốc uống mọc tóc biotin

I. Thành phần chính của thuốc uống mọc tóc biotin

Thành phần chính của thuốc uống mọc tóc biotin là vitamin B7; canxi và các khoáng chất: Magnesium Stearate, Cellulose Gum, Cellulose, MethylCellulose, Cellulose, Glycerin, Stearic Acid.

  • Biotin (Vitamin H, B7): Là thành phần chính trong thuốc, bổ sung các dưỡng chất giúp ngăn ngừa rụng tóc. Đồng thời tác động nuôi dưỡng tóc chắc khỏe từ gốc.
  • Canxi: Là loại vi chất có lợi cho xương và sừng. Tóc được cấu trúc như những sợi “sừng” siêu mảnh. Do vậy, canxi đóng vai trò tác động đến sự chắc khỏe của tóc. Bổ sung canxi đồng nghĩa với việc tạo nên một hàng rào vững chắc, giúp tóc hạn chế tối thiểu các tình trạng gãy rụng.
  • Các khoáng chất: Tác động đến sức khỏe của cơ thể, từ đó tăng khả năng nuôi dưỡng tóc.

thuốc uống mọc tóc biotin

II. Xuất xứ của thuốc uống mọc tóc biotin

Viên uống Biotin là một sản phẩm xuất xứ 100% từ Mỹ. Viên uống này được sản xuất bởi thương hiệu Natrol.

III. Công dụng của thuốc uống mọc tóc biotin

Công dụng chính của thuốc mọc tóc biotin là:

  • Cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho tóc, kích thích mọc tóc, giúp tóc chắc khỏe và bóng mượt hơn.
  • Kích thích móng tay, móng chân phát triển mạnh khỏe.
  • Ngoài ra, thuốc uống mọc tóc biotin còn hỗ trợ cải thiện da, giúp da hồng hào và căng bóng.

thuốc uống mọc tóc biotin

IV. Đối tượng nên sử dụng thuốc uống mọc tóc biotin

Thuốc uống mọc tóc biotin phù hợp với những trường hợp như sau:

  • Những người bị rụng tóc, gãy tóc, người thiếu hụt các chất dinh dưỡng
  • Người bị rụng tóc do thay đổi hormone như phụ nữ mang thai hoặc phụ nữ đến thời kỳ tiền mãn kinh, sau mãn kinh. Tuy nhiên, riêng đối với phụ nữ mang thai không nên sử dụng tùy tiện, nếu muốn sử dụng nhất định phải hỏi ý kiến của bác sĩ.
  • Người da đầu nhiều bã nhờn, bị mẩn ngứa thường xuyên, bị khô da, đỏ hoặc phát ban toàn thân.

V. Những trường hợp chống chỉ định với thuốc mọc tóc biotin

Với những người bị dị ứng hoặc người quá mẫn cảm với các thành phần của viên uống thì không nên sử dụng.

Vì thuốc uống mọc tóc biotin được uống và có trực tiếp vào cơ thể, chính vì vậy đòi hỏi người dùng phải sử dụng thuốc chính hãng, trong trường hợp sử dụng hàng kém chất lượng sẽ gây ra những tác dụng phụ khó lường.

thuốc uống mọc tóc biotin

Một số trường hợp như hói đầu khiến nang tóc bị hoạt tử, thì sử dụng thuốc uống mọc tóc biotin không đem lại hiệu quả cao. Cách tốt nhất muốn nang tóc phục hồi chỉ có phương pháp cấy tóc tự thân.

Hiện nay, công nghệ cấy tóc tự thân tiên tiến nhất là công nghệ cấy tự thân FUE và HAT, đem đến tỷ lệ nang lông sống sót đạt trên 95%, quá trình cấy không đau không để lại sẹo. Sau 3 – 6 tháng nang tóc phát triển bình thường, các nang tóc rụng đi hoàn toàn có thể mọc lại được. Công nghệ này đang được sử dụng duy nhất tại Trung tâm cấy tóc Y học Quốc tế. Đây cũng là cơ sở đầu tiên tại Việt Nam chuyên sâu về lĩnh vực cấy ghép nang lông được Bộ y tế cấp phép hoạt động.

Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ hữu ích cho bạn, giúp bạn hiểu về công dụng cũng như những đối tượng phù hợp để sử dụng thuốc uống mọc tóc biotin. Nếu có thắc mắc bạn hãy gọi ngay 024 3219 1111 để các chuyên gia và bác sĩ về lông tóc giải đáp chi tiết cho bạn nhé!

Cùng chuyên mục