[Tin hot] Đã tìm ra cách trị bệnh hói đầu dứt điểm sau 3h đồng hồ

Hói đầu là nỗi ám ảnh đối với nhiều người, bởi nó gây ảnh hưởng không nhỏ đến tính thẩm mỹ và ngoại hình của “khổ chủ”. Tuy nhiên cách trị bệnh hói đầu như thế nào cho dứt điểm và hiệu quả thì không phải ai cũng biết được. Muốn có cách trị bệnh hói đầu hiệu quả, nhanh chóng và dứt điểm thì mọi người có thể tham khảo thông tin dưới đây.

cách trị bệnh hói đầu

I. Mất trăm triệu vẫn chưa hết hói

Hói đầu là tình trạng vùng da đầu mất nang tóc, trống trơn và có thể nhìn rõ da đầu nhưng không thấy lỗ chân lông. Nguyên nhân gây hói đầu thường là do di truyền, nhưng cũng có người bị hói do suy giảm nội tiết tố, thói quen sinh hoạt, ăn uống, chăm sóc tóc không đúng cách…

Vì khi bị hói sẽ làm ảnh hưởng đến mái tóc và ngoại hình nên nhiều người đã tìm đến các cách trị bệnh hói đầu với mong muốn trị hết hói. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn tìm được cách trị bệnh hói đầu hiệu quả, dứt điểm.

Anh Nguyễn Văn Hưng (Hà Nam) chia sẻ: Mình bị hói đầu di truyền vì bố mình cũng bị hói. Trước đây thì tóc mình chỉ thưa mỏng thôi nhưng đến năm 38 tuổi thì tóc bắt đầu rụng nhiều và lộ rõ vùng da đầu, hói đỉnh đầu. Khoảng 6 tháng trước, mình được một người bạn giới thiệu cho một địa chỉ bán thuốc trị hói đầu. Nghe bạn, mình cũng liên hệ với cơ sở đó để mua thuốc về dùng.

Mình được họ tư vấn cho loại thuốc này được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên giúp kích thích mọc tóc, trị hói đầu rất tốt mà lành tính. Họ tư vấn cho mình dùng theo liệu trình và sau 3 liệu trình thì tóc sẽ mọc lên dày. Tuy nhiên mình đã dùng thuốc 3 liệu trình và mỗi liệu trình hết gần 20 triệu nhưng tóc vẫn rụng và hói vẫn hoàn hói.

cách trị bệnh hói đầu

Xem thêm: Hói di truyền từ ai? Giải pháp khắc phục hói di truyền nhanh chóng

II. Nguyên nhân khiến trị hói đầu mãi vẫn không khỏi

Theo các chuyên gia về lĩnh vực này thì nguyên nhân khiến cho nhiều người trị hói mãi vẫn không cải thiện được, khắc phục được đó chính là chưa tìm hiểu rõ về nguyên nhân gây hói và tình trạng cụ thể của mình.

Nguyên nhân và tình trạng hói ở mỗi người có thể không giống nhau, có người hói đầu là do di truyền, nhưng cũng có người hói đầu là do bất thường ở nội tiết tố… Có người hói đầu với diện tích nhỏ nhưng có người hói đầu mảng lớn, có người rụng tóc còn nang tóc, có người rụng tóc mất nang tóc…

Ngoài ra, cơ địa của mỗi người khác nhau, có người cơ địa hấp thu được các loại thuốc và sau khi dùng thuốc thì tóc mọc ra. Nhưng có người cơ địa không hấp thụ được thuốc nên khi dùng thuốc vẫn không cải thiện được.

Đặc biệt, đối với những trường hợp bị hói đầu do di truyền thì cách trị bệnh hói đầu bằng các loại thuốc hay kích thích mọc tóc bằng các nguyên liệu thiên nhiên hầu như không mang lại hiệu quả.

Vì thế, để có cách trị bệnh hói đầu hiệu quả nhất, dứt điểm nhất thì cách tốt nhất đó là mọi người nên tìm đến các cơ sở chuyên khoa để thăm khám. Sau khi thăm khám và nắm rõ tình trạng cụ thể của từng người, các bác sĩ có chuyên môn sẽ tư vấn và đưa ra cách chữa tốt nhất, phù hợp nhất.

cách trị bệnh hói đầu

III. Cách chữa bệnh hói đầu dứt điểm chỉ sau 3h khiến bạn bất ngờ

Như đã nói ở trên, khi bị hói đầu thì mọi người nên tìm đến các cơ sở chuyên khoa để thăm khám và thực hiện chữa trị theo chỉ định của bác sĩ chuyên môn.

Hiện nay có rất nhiều cách giúp cải thiện tình trạng hói đầu như: dùng thuốc kích thích mọc tóc, chữa hói bằng các nguyên liệu tự nhiên, tiêm biotin, tiêm tế bào gốc… Trong đó, phương pháp cấy tóc tự thân được đánh giá cao nhất về tính an toàn, hiệu quả, nhanh chóng và phù hợp với cả hói đầu di truyền.

Cấy tóc tự thân là phương pháp tiên tiến và hiện đại mà người có chuyên môn và tay nghề cao sẽ sử dụng các kỹ thuật tiên tiến để lấy những nang tóc khỏe mạnh của chính khách hàng. Sau đó, những nang tóc đó sẽ được bóc tách từng đơn vị một và cấy đơn phôi vào vùng da đầu bị hói.

Cấy tóc tự thân sẽ giúp phân bổ đều nang tóc trên da đầu và những nang tóc được cấy sẽ nhanh chóng thích nghi với vùng da đầu mới. Và sau một thời gian ngắn (khoảng 2-5 tháng) thì những nang tóc cấy này sẽ phát triển ổn định và có chu kỳ sinh trưởng như những sợi tóc khác. Vì thế, đây là những sợi tóc thật nên nó đẹp tự nhiên và có hiệu quả bền lâu, không bị rụng trụi trở lại.

Tuy nhiên, sau khi đã biết được cách trị bệnh hói đầu tốt nhất hiện nay là cấy tóc tự thân, thì việc nên thực hiện cấy tóc ở đâu? Cũng là một bài toán khó đối với nhiều người.

cách trị bệnh hói đầu

IV. Mách bạn địa chỉ cấy tóc trị hói được tín nhiệm nhất hiện nay

Hiện nay, có rất nhiều bệnh viện, cơ sở chuyên khoa thực hiện cấy tóc tự thân chữa hói cho mọi người. Trong đó, Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế là địa chỉ nhận được sự tín nhiệm và đánh giá cao từ khách hàng.

Sở dĩ nhận được sự tin tưởng và tín nhiệm từ đông đảo khách hàng trên cả nước là bởi vì Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế có những ưu điểm như:

Phòng khám được Sở Y tế cấp phép thực hiện cấy tóc nên đảm bảo về mặt pháp lý. Khách hàng có thể yên tâm đến phòng khám mà không sợ là cơ sở lừa đảo.

Phòng khám có hệ thống cơ sở vật chất và trang thiết bị, kỹ thuật hiện đại. Toàn bộ những trang thiết bị tại phòng khám đều được nhập khẩu từ nước ngoài và được cấp phép sử dụng.

Đội ngũ bác sĩ và kỹ thuật viên của phòng khám được đào tạo bài bản về chuyên môn, có tay nghề cao và từng có nhiều năm kinh nghiệm thực hiện cấy tóc.

Thực hiện cấy tóc tự thân bằng kỹ thuật tiên tiến nhất hiện nay như FUE (Follicular Unit Extraction) hay HAT (Hair Transplant of Advanced Technology). Đây là những kỹ thuật cấy tóc tiên tiến nhất hiện nay, không gây đau và không chảy máu trong quá trình thực hiện, thời gian cấy nhanh chỉ 3-6h đồng hồ, tỷ lệ nang tóc sống sót sau khi cấy hơn 95%, có hiệu quả bền lâu…

Khi đến với phòng khám, khách hàng sẽ được hưởng những dịch vụ đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, thủ tục nhanh gọn, thông tin bảo mật, chi phí hợp lý và được công khai minh bạch với khách hàng trước khi thực hiện.

Ngoài ra, phòng khám còn làm việc tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 – thứ 7, kể cả ngày lễ, tết. Việc này sẽ rất thuận tiện cho khách hàng thu xếp thời gian đến phòng khám mà không ảnh hưởng đến công việc của bản thân.

Với những ưu điểm này, thời gian qua, Phòng khám luôn là điểm đến đáng tin cậy của hàng chục nghìn khách hàng trên cả nước khi bị rụng tóc, hói đầu. Vì thế, nếu bị rụng tóc, hói đầu và muốn có cách chữa tốt nhất thì mọi người có thể yên tâm lựa chọn phòng khám.

Xem thêm hình ảnh cấy tóc tự thân trị hói đầu tại: https://cayghepthammy.com/thu-vien/cay-toc-tu-than/

Hi vọng bài viết này đã giúp mọi người biết được cách trị bệnh hói đầu tốt nhất, hiệu quả nhất, từ đó thực hiện chữa trị sớm khi bị hói đầu. Nếu còn có thắc mắc gì về vấn hói đầu, rụng tóc hay cấy tóc thì mọi người có thể gọi điện thoại cho chúng tôi theo số: 024.3219.1111 để được đặt lịch cấy tóc và tư vấn cụ thể, chi tiết hơn.

Xem thêm: Rụng tóc ở đỉnh đầu: Nguyên nhân và cách khắc phục hiệu quả

Cùng chuyên mục
    Chân tóc có hạt trắng
    Tóc rụng nhiều, chân tóc có hạt trắng là bị bệnh lý gì?

    Chân tóc có hạt trắng, có nhiều vảy ngứa là biểu hiện thường gặp ở không ít người. Hầu hết khiến những ai mắc phải đều không biết rõ nguyên nhân do đâu. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vấn đề này trong bài viết sau nhé! Anh Lê Anh Tuấn (32 tuổi – […]

    Cách làm tóc mọc ở trán
    MÁCH NHỎ 7 CÁCH LÀM TÓC MỌC Ở TRÁN NHANH ĐẾN BẤT NGỜ

    Câu hỏi:  Em năm nay 30 tuổi. 3 tháng gần đây em thấy tóc ở vùng trán rụng nhiều hơn bình thường. Mỗi lần bỏ mũ bảo hiểm sẽ thấy tóc vương lại trong mũ. Gội đầu hoặc vuốt tóc đều thấy tóc rụng. Em rất sợ bị hói trán. Liệu có cách làm tóc […]

    nguyên nhân rụng tóc ở nam giới
    Tìm hiểu 5 nguyên nhân gây rụng tóc ở nam giới phổ biến

    Tình trạng rụng tóc của bạn mỗi ngày một nhiều khiến tóc thưa đi trông thấy, thậm chí còn dẫn đến hói đầu; rất có thể 5 nguyên nhân gây rụng tóc dưới đây chính là hung thủ.

    Chữa rụng tóc bằng tinh dầu bưởi
    Chữa rụng tóc bằng tinh dầu bưởi có hiệu quả không?

    Các nguyên liệu tự nhiên luôn là lựa chọn số một được chị em tin dùng trong công cuộc dưỡng da và tóc. Một trong số đó phải kể đến công dụng tuyệt vời của tinh dầu bưởi. Chữa rụng tóc bằng tinh dầu bưởi có hiệu quả không? Hãy cùng bài viết dưới đây […]