Câu trả lời đến từ chuyên gia: “Có nên cấy lông mày không?”


Câu hỏi:  Em có sẹo bẩm sinh ở đuôi lông mày và suốt ngày phải dùng bút vẽ che khuyết điểm. Em đang phân vân không biết có nên cấy lông mày không? Phương pháp này nghe rất mới và cũng không biết có an toàn và hiệu quả không? Mong các chuyên gia giải đáp.

(Nguyễn Hồng Vân, 28 tuổi ở Nam Định)

Trả lời:

Xin chào bạn Hồng Vân, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Bạn bị sẹo bẩm sinh ở đuôi lông mày và đang cân nhắc có nên cấy lông mày hay không? Thạc sĩ- Bác sĩ Đinh Thị Nhung (Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế) xin chia sẻ thêm thông tin giúp bạn về phương pháp này:

I. Nguyên nhân gây sẹo ở lông mày

Lông mày có tác dụng bảo vệ mắt, trực tiếp ảnh hưởng đến vẻ đẹp ngoại hình, đóng một vai trò quan trọng trong đời sống con người. Nếu chẳng may, lông mày có vết sẹo thì không những gây mất thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến vận tướng của đời người.

Vết sẹo để lại có thể do bạn bị thương, bị tai nạn, bị bỏng, mụn trứng cá, điêu khắc lông mày lỗi, phun xăm lông mày nhiều lần…. Đó có thể là sẹo lồi, sẹo lõm, sẹo thâm.

II. Cấy lông mày là gì?

Cấy lông mày tự thân là phẫu thuật ứng dụng kính hiển vi để lấy nang tóc khỏe mạnh từ vùng mang tai hoặc phía sau đầu, sau đó trải qua quá trình tách chiết tỉ mỉ rồi cấy vào vùng lông mày đã được định hình kiểu dáng. 

III. Có nên cấy lông mày không?

Khi bị sẹo lông mày, nhiều người sẽ nghĩ đến trang điểm, phun- xăm- thêu- điêu khắc chân mày để che khuyết điểm. Tuy nhiên, phương pháp này không mang lại hiệu quả lâu dài. Hơn nữa, nếu làm thủ thuật nhiều lần, vết sẹo ngày càng lớn dần và phá tướng lông mày.

Có nên cấy lông mày không

Bạn Hồng Vân hỏi: Có nên cấy lông mày không? Câu trả lời là CÓ và đây là phương pháp hiện đại và có nhiều ưu điểm vượt trội:

  • Được tạo dáng lông mày bạn yêu thích: lông mày ngang, cong,….
  • Khắc phục tình trạng lông mày thưa, nhạt màu; sẹo trên lông mày hoặc đơn giản chỉ muốn điều chỉnh chân mày hợp với khuôn mặt
  • Chỉ cần cấy khoảng 200- 300 nang tóc, giữ nguyên độ cong và hướng mọc của lông mày 
  • An toàn, hiệu quả bền lâu, chỉ cần cấy duy nhất một lần trong đời 
  • Tỷ lệ thành công lên đến 98%

IV. Địa chỉ cấy lông mày uy tín

Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cấy ghép lông, tóc tự thân. Trang thiết bị tiên tiến được nhập khẩu từ nước ngoài. Đội ngũ bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao. Đặc biệt, với việc áp dụng kỹ thuật HAT hiện đại, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm sẽ có đôi chân mày đẹp như ý muốn. 

Có nên cấy lông mày không

Quy trình cấy lông mày tự thân được thực hiện từ  3- 4 tiếng trong phòng vô trùng và trải qua 6 bước sau:

  • Bước 1: Thăm khám toàn bộ vùng chân mày
  • Bước 2: Thiết kế, vẽ đường chân mày, độ dài và hình dáng mong muốn
  • Bước 3: Gây tê cục bộ vùng lấy tóc và chọn lấy một số lượng nang tóc khỏe mạnh, phù hợp với nhu cầu và mục đích cấy của khách hàng
  • Bước 4: Sử dụng kính hiển vi bóc tách phần đơn vị tóc đã lấy thành các nang tóc nhỏ
  • Bước 5: Gây tê vùng cấy để cấy từng nang tóc vào vị trí chân mày theo hướng mọc tự nhiên.
  • Bước 6:  Bôi thuốc, băng kín vùng cho tóc

Chúng tôi vừa giải đáp giúp bạn Hồng Vân câu hỏi: Có nên cấy lông mày không cũng như chia sẻ một số thông tin về phương pháp này. Nếu bạn Vân có nhu cầu tư vấn thêm về trường hợp của mình có thể liên lạc theo 2 địa chỉ

Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế:

Để được bác sĩ tư vấn và nhận ưu đãi nhanh nhất tại: https://cayghepthammy.com/chuong-trinh-uu-dai/

Cấy lông mày

Xem thêm: Giải đáp: Cấy lông mày giá bao nhiêu?

Cùng chuyên mục
    1thang tóc dài bao nhiêu cm
    Giải đáp thắc mắc: 1 tháng tóc dài bao nhiêu cm?

    “1 tháng tóc dài bao nhiêu cm?” là điều được nhiều chị em quan tâm. Nếu chưa tìm được đáp án cho câu hỏi này, cũng như băn khoăn không biết cách nuôi tóc dài nhanh chóng thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé!  

    Tóc rụng nhiều phải làm sao
    Tìm hiểu: Tóc rụng nhiều phải làm sao?

    Tóc rụng nhiều phải làm sao? Để khắc phục tình trạng tóc ngày càng mỏng đi chúng ta cùng tham khảo những phương pháp vô cùng hiệu quả mà đơn giản dưới đây nhé!

    Thuốc mọc lông mày
    Các loại thuốc mọc lông mày cho nam và nữ giới tốt nhất hiện nay

    Thuốc mọc lông mày là sản phẩm được nghiên cứu và phát triển đưa ra thị trường nhằm khắc phục tình trạng lông mày thưa, nhạt màu, rụng lông mày ở cả nam và nữ giới. Vì vậy khi rơi vào tình trạng này để giúp khuôn mặt trở nên hài hòa, sắc nét nhiều […]

    Đàn ông có râu quai nón đẹp hay xấu
    Đàn ông có râu quai nón đẹp hay xấu trong mắt phái nữ?

    Đàn ông râu quai nón đẹp hay xấu? Đây là bộ phận không những che đi khuyết điểm chiếc cằm nhỏ nhắn của mình mà còn khiến đàn ông trở nên hấp dẫn hơn. Theo khoa học chứng minh râu quai nón không chỉ biểu tượng của tính cách đàn ông mà nó còn có […]