Cấy lông bụng – Phương pháp cải thiện phong thủy cho nam giới

Không nặng tính thẩm mỹ như râu hay lông mày, lông bụng nam giới lại thiên về ý nghĩa phong thủy, tài lộc. Tuy nhiên, ở Việt Nam có rất ít nam giới có lông bụng, để dễ dàng sở hữu vùng lông bụng rậm rạp mang lại may mắn, công nghệ cấy lông bụng tự thân đang trở thành một trong những lựa chọn làm đẹp hàng đầu. Vậy cấy lông bụng như thế nào? Quy trình và hiệu quả ra sao? hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau.

Nhân tướng học về lông bụng như thế nào ?

Trong nhân tướng học, lông bụng của nam giới mang nhiều nét tốt đẹp về cả tính cách lẫn tài lộc, sự nghiệp. Theo đó, bụng được coi là nơi khởi nguồn của thánh khí, tượng trưng cho khi tiền bạc trong nhà. Khi lông phát triển ở phần cơ thể này sẽ mang ý nghĩa khí vận đang hưng thịnh.

Nam nhân sở hữu lông bụng rậm rạp, nhất là mọc lông bụng ở vùng rốn được coi là người có tướng vương giả trời sinh, mệnh đại phú quý, cả đời thịnh vượng, tính cách phóng khoáng, độ lượng.

Trên đường quan lộ, con đường công danh luôn rộng mở, thuận lợi gặt hái thành tựu trong sự nghiệp. Không chỉ giữ điều lành cho bản thân, tài lộc vận may từ lông bụng còn lan đến những người thân trong gia đình, vợ chồng hạnh phúc, con cháu thảo hiền.
Chính bởi những điều lành mà lông bụng để lại đã khiến đàn ông luôn khao khát sở hữu chúng. Vậy làm thế nào để lông bụng phát triển nhanh chóng, đẹp tự nhiên và lâu dài?

Cấy lông bụng – Khẳng định phong cách, thay đổi vận mệnh

1. Cấy lông bụng là gì?

Cấy lông bụng là phương pháp làm đẹp hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay, sử dụng chính các nang tóc chắc khỏe và phù hợp của người cấy làm nguyên liệu để cấy trực tiếp vào lớp biểu bì vùng bụng bằng bút cấy chuyên dụng đường kính siêu nhỏ.

2. Quy trình cấy lông bụng

Quá trình thực hiện cấy lông bụng diễn ra trong vòng 3 – 6 giờ mà không phải nằm viện, với đầy đủ các bước:
– Bước 1: Kiểm tra trước khi làm thủ thuật, định hình khu vực cần cấy
– Bước 2: Xác định vùng cần lấy, thường sẽ sử dụng nang tóc phía sau gáy
– Bước 3: Tiến hành gây tê cục bộ và lấy nang tóc
– Bước 4: Phân tích nang tóc để chọn những nang khỏe mạnh
– Bước 5: Cấy nang tóc vào vùng bụng
– Bước 6: Chăm sóc sau khi làm thủ thuật và tái khám

3. Ưu điểm của phương pháp cấy lông bụng

– Cấy lông bụng sử dụng bút cấy chuyên dụng, đường kính siêu nhỏ nên người bệnh không bị chảy máu, không đau và không để lại sẹo mang tính thẩm mỹ cao.

– Bệnh nhân có thể được về nhà ngày sau khi làm thủ thuật, không phải nằm viện.

– Sau 2 – 5 tháng các nang tóc sẽ nhanh chóng ổn định và thích nghi với vùng bụng, lông bụng mọc đều mềm mượt và tự nhiên như những sợi lông khác.

– Lông bụng mọc theo hướng nang tóc đã lấy, an toàn, không gây biến chứng nào

– Chỉ cần cấy một lần, hiệu quả bền lâu, đặc biệt không bị rụng trở lại

4. Những lưu ý cần biết sau khi cấy lông bụng

Từ 7 đến 10 ngày sau khi thực hiện thủ thuật cấy lông bụng, vùng cấy phải được giữ sạch sẽ và đặc biệt không quan hệ tình dục, chà xát mạnh để tránh làm các nang lông bị nhiễm trùng.

– Tuyệt đối tránh để nước dính vào vùng bụng trong 3 ngày đầu.

– Nên chọn trang phục quần áo rộng rãi, tránh bó sát vào vùng bụng.

– Đặt lịch tái khám theo chỉ định của bác sĩ.

5. Địa chỉ cấy lông bụng uy tín nhất hiện nay

Theo các chuyên gia khuyến cáo đối với nam giới không có lông bụng, lông bụng thưa thớt muốn sở hữu bộ lông mềm mượt tự nhiên để cải thiện tướng số cũng như đem lại vẻ đẹp quyến rũ, nam tính. Nên dùng phương pháp cấy lông bụng tự thân để sở hữu bộ lông ưng ý ở nam giới vừa đảm bảo cho sức khỏe, mang tính thẩm mỹ cao.

Hiện nay, Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế đây là đơn vị được nhiều người tin tưởng lựa chọn, đánh giá là phòng khám tin cậy, đảm bảo chất lượng, dịch vụ tốt. Đồng thời cũng là đơn vị đầu tiên áp dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến hàng đầu thế giới trong các lĩnh vực cấy lông bụng, cấy ghép tóc, lông mày, cấy râu, cấy lông vùng kín… được Bộ Y tế cấp phép hoạt động tại Việt Nam.

Ngoài ra, phòng khám sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm cùng với cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc hiện đại nhập khẩu tại các nước nổi tiếng như Châu u, Anh, Pháp, Hàn Quốc, Nhật Bản…

Cấy lông bụng tự thân hiện đang là xu hướng làm đẹp chuyên nghiệp được các quý ông lựa chọn sử dụng, giúp khẳng định phong cách và thay đổi tài vận của bản thân. Để được tư vấn phương pháp cấy lông bụng và nhận được các ưu đãi hấp dẫn, trải nghiệm liệu trình chăm sóc chuyên sâu miễn phí.

Hãy liên hệ với Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế:

– CS1: 38 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
– CS2: 260 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, Tp HCM

Cùng chuyên mục
    Tìm hiểu : Lông vùng kín có rận phải xử lý sao?

    Lông vùng kín có rận không chỉ khiến chị em ngứa ngáy, khó chịu mà còn tiềm ẩn nhiều nguy hại tới sức khỏe và tinh thần. Vậy lông vùng kín có rận do đâu? Làm thế nào để xử lý an toàn và hiệu quả? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp. […]

    Lông mu nam có tác dụng gì? Người không có lông phải làm sao?

    Lông mu là lớp lông xuất hiện ở vùng kín khi bước vào giai đoạn dậy thì, chứng tỏ cơ thể đang phát triển và trưởng thành. Có lông xung quanh bộ phận sinh dục thực sự có lợi rất nhiều cho sức khỏe, vậy lông mu nam có tác dụng gì? những người không […]

    Hướng dẫn chị em cách làm lông mu mọc nhiều hơn

    Lông mu (lông vùng kín) thường phát triển khi chúng ta bước vào độ tuổi dậy thì. Tuy nhiên, có không ít người đến giai đoạn này gặp phải tình trạng vô mao do di truyền hoặc do các vấn đề viêm nhiễm khiến lông gãy rụng, trơn nhẵn. Vậy cách làm lông mu mọc […]

    Có nên cạo lông vùng kín nam
    Có nên cạo lông vùng kín nam hay không?

    Có nên cạo lông vùng kín nam hay không? Đây là vấn đề băn khoăn của nhiều đấng mày râu. Vậy chăm sóc vùng kín thế nào là đúng cách hay tham khảo thông tin từ bài viết dưới đây. Mỗi một bộ phận trên cơ thể con người đều có những vai trò nhất […]