Xem tướng râu đàn ông: Đoán vận mệnh, tính cách


Không phải người đàn ông nào cũng có bộ râu giống nhau. Sự khác biệt này nói lên số mệnh và tính cách của mỗi người. Thông qua mẹo xem tướng râu đàn ông, mọi người có thể hiểu thêm phần nào về bản chất con người họ.

Kiểu 1: Đàn ông có râu ria mép

Đối với đàn ông có râu ria mép hầu hết là những người chỉnh chu, chú ý cách ăn mặc. Họ lịch thiệp với phụ nữ nhưng vẻ bề ngoài lại có chút lạnh lùng. Thoạt nhìn mọi người sẽ thấy anh chàng này khá kiêu hãnh, những đối với tình yêu thì họ lại nồng cháy và yêu chân thành bằng cả trái tim mình.

Xem tướng râu

Kiểu 2: Râu mọc lộn xộn, rậm dài

Đàn ông có râu mọc lộn xộn, dài và rậm thường là những mẫu đàn ông mạnh mẽ, yêu thích sự khám phá và mạo hiểm. Họ không đề cao vấn đề ngoại hình thay vào đó họ sở hữu tính cách gai góc và đôi lúc hành xử theo cảm tính.

Khi yêu những người này thường khá độc lập, ưa những thứ mới mẻ. Nếu đối phương là người quá nhàm chán và tẻ nhạt họ thường có thiên hướng tìm bạn đời thú vị gây cho họ nhiều sự tò mò hơn.

Kiểu 3: Đàn ông có râu dê

Một số người xem tướng râu đàn ông thường có câu cửa miệng: “Đàn ông có râu dê hay có máu dê trong người”. Có thể đây là một câu đùa, thật ra những người sở hữu bộ râu dê thường khá điềm tính, sống nội tâm, những chuyện buồn thường giấu kín trong lòng.

Xem tướng râu

Họ khá đặt nặng vấn đề gia đình. Đa số những người sở hữu kiểu râu này đều có số làm chính trị gia, nhà lãnh đạo hoặc người đứng đầu.

Kiểu 4: Râu quai nón

Không phải ai cũng may mắn sở hữu được bộ râu quai nón. Có một số trường hợp phải dùng phương pháp cấy râu để có thể sở hữu cặp râu này.

Xem tướng râu

Theo nhân tướng học những người có râu quai nón thường là người có hay ghen và đa tình, họ khá ga lăng với nữ giới, có tài ăn nói.

Kiểu 5: Sở hữu kiểu râu thưa thớt

Những người đàn ông sở hữu bộ râu thưa thường có đầu óc thông minh, nhanh trí thích hợp cho những việc làm kinh doanh. Họ khá khéo léo trong cách đối nhân xử thế, tuy nhiên lại có tính đa nghi, đôi khi còn hơi chặt chẽ về tài chính.

Kiểu 6: Đàn ông không có râu

Thuyết tướng số xem tướng râu đàn ông cho rằng đàn ông không có râu thường tôn thờ chủ nghĩa hoàn hảo, họ khá gia trưởng và yêu cầu sự hoàn mỹ từ phía bạn gái, thích yêu những người dịu dàng hơn là cá tính. Họ khá coi trọng chữ tín và trách nghiệm. Khi gặp khó khăn và sóng gió họ luôn là những người có ý chí và bản lĩnh để vượt qua.

Xem tướng râu

Tuy nhiên, một số nước Châu Á vẫn còn những quan niệm như đàn ông không có râu không có uy, vì vậy không ít đấng mày râu cảm thấy mình bị coi thường vì điều này. Một số người đã chọn biện pháp cấy râu để giải toả tâm lý và định kiến của xã hội.

Mặc dù, tướng số một phần giúp chúng ta biết được tính cách, vận mệnh. Tuy nhiên thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm. Nếu bạn có nhu cầu cần cấy râu, mọi cho tiết xin liên hệ qua hotline: 024 3219 1111 hoặc đến trực tiếp Phòng khám cấy ghép tóc Y học Quốc tế – Tầng 2, số 38 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Cùng chuyên mục
    Có nên lấy chồng râu quai nón không
    Có nên lấy chồng râu quai nón không? Đáp án khiến bạn muốn người ấy có râu ngay lập tức

    Râu là một bộ phận không thể thiếu trên gương mặt của người đàn ông, tùy theo cơ địa, thể trạng của mỗi người mà râu mọc có hình dạng khác nhau, đặc biệt với những chàng trai sở hữu bộ râu quai nón luôn được phái nữ quan tâm hàng đầu. Vậy để giải […]

    Giải mã vấn đề : Vì sao đàn ông không có râu?

    Có râu tưởng chừng là một lẽ tự nhiên đối với đàn ông khi bước vào giai đoạn dậy thì và trưởng thành, nhưng không phải như vậy. Có những nam giới có rất ít hoặc thậm chí không có râu dù đã qua độ tuổi phát triển râu. Vậy vì sao đàn ông không […]

    [ Giải Đáp ]: Thuốc mọc râu Snor có hiệu quả không?

    Râu là một bộ phận thể hiện sự nam tính của người đàn ông, tuy nhiên không phải ai cũng may mắn có được bộ râu đẹp như ý, có người râu phát triển chậm, mỏng, ngắn thậm chí không có râu vì vậy phần lớn họ tìm đến thuốc mọc râu Snor để cải […]

    Râu quai nón là người như thế nào
    Đàn ông có râu quai nón là người như thế nào?

    “Đàn ông có râu quai nón là người như thế nào?” là vấn đề mà nhiều chị em quan tâm. Hãy tham khảo bài viết sau để có câu trả lời nhé! Cha ông ta có câu “râu hùm, hàm én, mày ngài” để chỉ những người đàn ông quyền uy, chính trực và có […]