Tổng hợp 4 phòng khám cấy tóc uy tín nhất Việt Nam


Cấy tóc hiện là phương pháp tối ưu nhất cho những ai bị tóc thưa, hói đầu, sẹo trên da đầu.  Kỹ thuật cấy tóc đòi hỏi sự tỉ mỉ, trang bị hiện đại và trình độ chuyên môn cao. Vì vậy, không phải cơ sở nào cũng thực hiện được. Vậy cấy tóc ở đâu uy tín và an toàn. Sau đây là 4 phòng khám cấy tóc  uy tín nhất hiện nay có thể đáp ứng các tiêu chí về đội ngũ bác sĩ lẫn cơ sở vật chất.

I. Phòng khám cấy ghép tóc y học Quốc tế

Phòng khám cấy ghép tóc y học Quốc tế là địa chỉ uy tín, đi đầu trong lĩnh vực cấy ghép tóc bằng công nghệ cao tại Việt Nam.

Phòng khám cấy tóc

Ưu điểm vượt trội của phòng khám cấy tóc này là:

  • Sử dụng công nghệ cấy tóc tự thân FUE và HAT để điều trị hói, sẹo trên da đầu. Đây là kỹ thuật cấy tiên tiến nhất hiện nay.
  • Tại Phòng khám có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ. Trang bị cơ sở vật chất, hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại, đạt chuẩn quốc tế, 100% các thiết bị được nhập khẩu từ nước ngoài. Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, chu đáo. 
  • Tất cả, quy trình cấy tóc tại phòng khám được thực hiện trong điều kiện vô trùng, an toàn, không có nguy cơ lây nhiễm, biến chứng.

Chỉ tính riêng năm 2018, Phòng khám đã tiếp nhận và cấy ghép hàng nghìn ca, đem đến sự tin tưởng tuyệt đối của khách hàng.

Phòng khám cấy ghép tóc y học Quốc tế là cơ sở đầu tiên tại Việt Nam chuyên sâu về lĩnh vực cấy ghép nang lông được Bộ Y tế cấp phép hoạt động.

Để tìm hiểu thêm thông tin về phòng khám bạn có thể tham khảo thông tin gợi ý dưới đây:

– Địa chỉ phòng khám cấy ghép tóc y học Quốc tế

– Cơ sở 1:  Số 38 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội

– Cơ sở 2: Số 260 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

– Hotline: 024 3219 1111. 

– Website: Cayghepthammy.com

Ngoài ra, bạn có thể truy cập vào website chat hoặc để lại số điện thoại dưới khung chat để được hỗ trợ và tư vấn kịp thời.

II. Thẩm mỹ viện Đông Á

Trong nhiều năm qua, thẩm mỹ viện Đông Á là 1 trong 4 phòng khám cấy tóc được khách hàng bình chọn là phòng khám cấy tóc uy tín và chất lượng.

Phòng khám cấy tóc

Dịch vụ cấy tóc được hoạt động song song với các hoạt động thẩm mỹ làm đẹp. Ngoài phương pháp cấy tóc tự thân, tại đây còn áp dụng phương pháp cấy tóc sinh học.

Tại đây, có các y bác sĩ uy tín, giỏi chuyên môn và rất giàu kinh nghiệm, tốt nghiệp các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước.

III. Viện thẩm mỹ y khoa Dr. Hải Lê

Phòng khám cấy tóc uy tín tiếp theo là Viện thẩm mỹ y khoa Dr. Hải Lê. Khác với các phòng khám cấy tóc khác, tại Dr. Hải Lê áp dụng công nghệ độc quyền cấy tóc sinh học không phẫu thuật Biofibre và được kiểm chứng thực tế của các chuyên gia thuộc tập đoàn Medicap Ldt Châu Âu.

Phòng khám cấy tóc

Giải pháp phù hợp với đại đa số những trường hợp hói đầu rụng tóc nhiều. Viện thẩm mỹ y khoa Dr. Hải Lê cũng tạo được sự tin tưởng tuyệt đối cho nhiều khách hàng. Viện thẩm mỹ có nhiều cơ sở ở cả hai miền Bắc và Nam.

IV. Viện thẩm mỹ Khơ Thị

Phòng khám cấy tóc uy tín cuối cùng cần nhắc đến là viện thẩm mỹ Khơ Thị. Hiện tại cơ sở chính của Viện thẩm mỹ Khơ Thị tất cả đều ở miền Nam và chưa có cơ sở ở ngoài Bắc.

Phòng khám cấy tóc

Viện thẩm mỹ Khơ Thị hiện áp dụng công nghệ cấy tóc tự thân Hair Balance, Viện thẩm mỹ có 10 năm kinh nghiệm, từng thực hiện trên 1000 ca cấy tóc giúp khắc phục tình trạng rụng tóc, hói đầu, cho cả nam lẫn nữ.

Cấy tóc là phương pháp làm đẹp cải thiện mật độ tóc trên da đầu, khắc phục tình trạng hói đầu, che sẹo hiện đại nhất hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng có điều kiện để thực hiện.

Trên đây là những phòng khám cấy tóc với những công nghệ hiện đại nhất Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thêm thông tin về những phòng khám cấy tóc uy tín. Từ đó, có thể lựa chọn cho mình một địa chỉ cấy tóc đáng tin cậy tránh tiền mất tật mang.

Cùng chuyên mục