REVIEW: Phòng khám cấy ghép tóc y học Quốc tế – TP. HCM


Mình là N.T.H 23 tuổi đến từ Gò Vấp. 3 năm về trước, sau 1 vụ tai nạn giao thông đã để lại cho mình 1 vết sẹo khá to ở phần đầu, khiến tóc không thể mọc lên được. Vết sẹo đó không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà có tác động rất lớn đến tinh thần của mình.

Suốt 1 năm mình mặc cảm với chính mình, ít xuất hiện trước đám đông. Mình tìm hiểu trên mạng về phương pháp cấy tóc tự thân và lựa chọn cơ sở uy tín để điều trị. Vừa tìm hiểu trên mạng kết hợp với review của khách hàng đã từng cấy tóc. Cuối cùng mình chọn Phòng khám cấy ghép tóc y học Quốc tế TP.HCM. Bởi phòng khám này có những ưu điểm vượt trội mà các cơ sở khác không có:

I. 100% trang thiết bị được nhập khẩu từ nước ngoài, thủ thuật được thực hiện bởi các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao

Phòng khám cấy ghép tóc Y học Quốc tế TP.HCM  là đơn vị chuyên sâu trong lĩnh vực chăm sóc, điều trị các vấn đề về tóc, râu, mi, mày, lông trên cơ thể. Đây cũng là phòng khám cấy ghép tóc hiện đại đầu tiên tại Việt Nam đi đầu cho mô hình dịch vụ thẩm mỹ y học đẳng cấp Quốc tế.

Phòng khám cấy ghép tóc y học Quốc tế - TP. HCM

Tại đây, các trang thiết bị 100% được nhập khẩu từ các  Mỹ, Hàn Quốc, Đức… cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi và hiện đại. Với đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao từng được đào tạo và làm việc tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước. Đội ngũ tư vấn chăm sóc khách hàng trực 24/7 tận tâm giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Phòng khám cam kết chịu trách nhiệm trước mỗi ca thủ thuật.

II. Công nghệ cấy tóc tự thân tiên tiến nhất được áp dụng tại Phòng khám

Hiện nay, Phòng khám cấy ghép tóc Y học Quốc tế – TP.HCM sử dụng công nghệ cấy tóc tự thân FUE và HAT. Đây là công nghệ cấy tóc tiên tiến nhất tại Việt Nam khắc phục được tình trạng sẹo trên da đầu và là bước tiến quan trọng trong ngành phẫu thuật cấy ghép tóc với những ưu điểm vượt trội như:

  • Sử dụng những nang tóc khỏe nhất của chính khách hàng để cấy vào vùng không có tóc. Việc này hạn chế tối thiểu tình trạng đào thải và viêm nhiễm, giúp nang tóc thích ứng nhanh với môi trường mới.
  • Kỹ thuật tái tạo lỗ chân lông micron không gây đau đớn, trong suốt quá trình thực hiện khách hàng hoàn toàn tỉnh táo và có thể đọc báo, lướt web tùy ý.
  • Thời gian thực hiện được rút ngắn, chỉ từ 2 – 4 tiếng/ ca thủ thuật
  • Tỷ lệ nang tóc sống sót đạt trên 95% khả năng hồi phục nhanh, không để lại sẹo. Sau 3 – 6 tháng các nang tóc phát triển bình thường, các sợi tóc hoàn toàn là sợi thật, rụng đi hoàn toàn có thể mọc lại được.

Phòng khám cấy ghép tóc y học Quốc tế - TP. HCM

III. Phòng khám cam kết hiệu quả với khách hàng

Một điểm cộng khi mình chọn Phòng khám cấy ghép tóc y học TP HCM để thực hiện cấy tóc trên sẹo là toàn bộ thao tác được tiến hành trong môi trường tuyệt đối vô trùng, tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của Bộ Y tế. Cam kết hiệu quả sau mỗi thủ thuật, nếu không hiệu quả hoàn lại tiền.

IV. Phòng khám kết hợp chăm sóc và điều trị các vấn đề về tóc và da đầu.

Ngoài thực hiện thủ thuật cấy ghép tóc, Phòng khám còn kết hợp chăm sóc và điều trị chuyên sâu các vấn đề về tóc và da đầu. Bước đầu tiên trong liệu trình điều trị tại phòng khám là test nang tóc để tìm nguyên nhân gây các bệnh lý về tóc và da đầu, từ đó có phác đồ điều trị phù hợp.

Phòng khám cấy ghép tóc y học Quốc tế - TP. HCM

Khác với các cơ sở khác, phòng khám áp dụng phương pháp điều trị kết hợp giữa Đông và Tây y, việc này vừa phát huy mặt khác khắc phục được nhược điểm của từng phương pháp, nâng cao hiệu quả cho quá trình điều trị.

Kết quả sau 6 tháng cấy tóc tại Phòng khám: Hiện tại sau 6 tháng cấy tóc tại Phòng khám cấy ghép tóc y học Quốc tế cơ sở TP.HCM các nang tóc ở vùng sẹo đã mọc và phát triển bình thường, vì là cấy tóc tự thân nên các nang tóc mới thích ứng rất nhanh với môi trường mới hạn chế tối thiểu tình trạng đào thải. Mình vẫn gội đầu và chăm sóc tóc như bình thường, lớp tóc mọc phủ đều trên vết sẹo. Mặc dù, chi phí cấy tóc tự thân cao hơn các phương pháp khác, tuy nhiên đem lại độ an toàn, tính thẩm mỹ cao hơn rất nhiều.

Xem thêm: Hình ảnh khách hàng sau trước và sau khi cấy tóc: Cayghepthammy.com/hinhanh/

Phòng khám cấy ghép tóc Y học Quốc tế là một trong những địa chỉ cấy tóc thẩm mỹ uy tín. Hiện tại, Phòng khám có 2 chủ sở chính được đặt ở Hà Nội và Tp. HCM.

Để tìm hiểu thêm thông tin về phòng khám bạn có thể tham khảo thông tin gợi ý dưới đây: 

Địa chỉ phòng khám cấy ghép tóc y học Quốc tế

Cơ sở 1:  Số 38 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ sở 2: Số 260 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

Hotline: 024 3219 1111. 

Website: Cayghepthammy.com

Ngoài ra, bạn có thể truy cập vào website chat hoặc để lại số điện thoại dưới khung chat để được hỗ trợ và tư vấn kịp thời.

Cùng chuyên mục
    Cấy lông mày ở đâu đẹp
    [Tìm hiểu] Cấy lông mày ở đâu đẹp tại Hà Nội?

    Cấy lông mày là phương pháp thẩm mỹ mới. Vậy cấy lông mày ở đâu đẹp, cấy lông mày ở đâu uy tín? Là câu hỏi của rất nhiều chị em phụ nữ đang có nhu cầu làm đẹp bằng phương pháp cấy lông mày tiên tiến nhất hiện nay sao cho vừa hiệu quả […]

    Phòng khám cấy tóc 38 Nguyễn Du – Địa chỉ cấy tóc hàng đầu Việt Nam

    Phòng khám cấy tóc 38 Nguyễn Du được đánh giá là một trong những địa chỉ top đầu trong lĩnh vực cấy ghép tóc mấy năm gần đây được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn khi gặp tình trạng rụng tóc, hói đầu. Là đơn vị tiên phong trong việc áp dụng công nghệ […]

    Bệnh da đầu khám ở đâu
    Bệnh da đầu khám ở đâu uy tín nhất tại Hà Nội

    Để điều trị bệnh rụng tóc hiệu quả thì việc đầu tiên đó chính là xác định nguyên nhân gây bệnh để loại bỏ ảnh hưởng của nó. Vì vậy, khi phát hiện các dấu hiệu bệnh, và cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám là điều cần thiết. Vậy khi bị bệnh […]

    [Tìm Hiểu]: Cấy tóc Hà Nội ở đâu đảm bảo và hiệu quả nhất?

    Cấy tóc tự thân là phương pháp làm đẹp hiệu quả giúp khắc phục các vấn đề về tóc như rụng tóc, tóc mọc thưa, hói đầu, sẹo da đầu, đường chân tóc cao,… Tuy nhiên cấy tóc ở đâu tốt, duy trì kết quả bền lâu lại là một bài toán khó, khiến nhiều […]