Phụ nữ vô mao – nỗi khổ khó nói nên lời


Nhiều bi kịch éo le xảy ra ở phụ nữ vô mao. Không có lông mu thì đã sao, chẳng lẽ đó là cái tội khiến chị em sống không hạnh phúc?

I. Chồng bỏ, người yêu chê chỉ vì… vô mao

Là cô gái xinh xắn, hiểu biết, giỏi giang, Thanh Mai (34 tuổi, nhân viên văn phòng ở Hà Nội) là mẫu người phụ nữ thành đạt nhiều người ao ước. Thế mà từ ngày lấy chồng, Mai như “rơi xuống địa ngục”. Chồng và cả gia đình nhà chồng quay ra chỉ trích và xem cô như vận đen giáng xuống cả nhà chỉ vì…không có lông vùng kín. Chồng làm ăn thất bát, con thường xuyên đau ốm rồi một ngày chồng đưa lá đơn ly dị vì không muốn giữ một người đàn bà xui xẻo trong nhà.

Phụ nữ vô mao

Hiền (26 tuổi, nhân viên kinh doanh) cũng gặp phải tình huống “dở khóc dở cười”. Từ bé đến lớn, vùng kín của cô nàng trống trơn như một đứa trẻ. Lúc đầu, Hiền nghĩ đơn giản, không có không sao, đỡ vướng. Nhưng ai ngờ, khi có người yêu, hai người cũng tính đến chuyện kết hôn và làm “chuyện ấy” trước hôn nhân thì cô bị người yêu chê vì vô mao. Dần dần, tình cảm cũng nhạt dần rồi hai người chia tay.

Còn rất nhiều câu chuyện bi hào xung quanh vấn đề phụ nữ vô mao. Cũng bởi vì quan niệm “vô mao bần chí tử” mà nhiều chị em rơi vào cuộc sống tủi khổ, không có được hạnh phúc.

II. Phụ nữ vô mao thì có sao không?

Bình thường, vào độ tuổi dậy thì lông mu sẽ bắt đầu mọc và phát triển. Tuy nhiên, có nhiều người vô mao, tức là lông mu không mọc ở vùng kín mà trơn tru, nhẵn nhụi. Nguyên nhân có thể do yếu tố như nội tiết, di truyền hay các tác nhân khác khiến rụng lông vùng kín.

Phụ nữ vô mao

Phụ nữ vô mao là bình thường hay bất thường còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố:

  • Nếu phụ nữ không có lông mu nhưng vẫn có kinh nguyệt đều, vẫn có nhu cầu tình dục thì coi là bình thường. Chức năng sinh sản ít bị ảnh hưởng, chị em vẫn có thể mang thai và sinh con.
  • Nếu chị em không có lông mu và kinh nguyệt không có hoặc không đều thì bạn hãy nghĩ đến một số bệnh lý rối loạn chức năng nội tiết tố. Trong trường hợp này, chức năng sinh sản bị ảnh hưởng, khó thụ thai hoặc vô sinh.

Vì thế, quan niệm dân gian “vô phúc mới lấy phải vợ vô mao”, hay “lấy vợ vô mao vừa không thể sinh con, vừa xui xẻo” đều không có căn cứ.

III. Cách khắc phục tình trạng vô mao ở phụ nữ

Ngày nay y học phát triển, bệnh vô mao ở phụ nữ không còn quá lo lắng. Chỉ cần tìm hiểu rõ về nguyên nhân sẽ đưa ra được cách khắc phục. Nhiều người đã sử dụng thuốc thay đổi nội tiết tố, kích thích mọc lông vùng kín. Trường hợp, phụ nữ đến 18 tuổi nhưng vẫn không thấy mọc lông mu, không có kinh nguyệt thì nên đến bệnh viện thăm khám và chữa trị.

Cách khắc phục nhanh nhất cho phụ nữ vô mao đó là cấy lông vùng kín. Băng cách dùng chính những nang tóc khỏe mạnh trên chính cơ thể khách hàng để cấy ghép vào vùng kín sẽ mang đến hiệu quả bất ngờ. Phương pháp này không đụng tới dao kéo, không đau, không sẹo, an toàn tuyệt đối mà chỉ cần cấy 1 lần trong đời.

Phụ nữ vô mao chẳng sao hết. Chị em có quyền được chồng yêu thương, mọi người tôn trọng. Đừng vì những quan niệm có phần thiển cận làm ảnh hưởng đến hạnh phúc trọn vẹn và tương lại của bạn!

Xem thêm: Địa chỉ cấy lông mu uy tín

Cùng chuyên mục
    Tìm hiểu : Lông vùng kín có rận phải xử lý sao?

    Lông vùng kín có rận không chỉ khiến chị em ngứa ngáy, khó chịu mà còn tiềm ẩn nhiều nguy hại tới sức khỏe và tinh thần. Vậy lông vùng kín có rận do đâu? Làm thế nào để xử lý an toàn và hiệu quả? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp. […]

    cạo lông vùng kín nam
    Cạo lông vùng kín nam có ảnh hưởng gì không?

    Có nhiều quan điểm khác nhau về việc cạo lông vùng kín nam giới, người cho rằng “cậu nhỏ” um tùm mới thể hiện sự nam tính, số khác lại phản bác dọn “hàng” sạch sẽ thì mới tốt cho “chuyện yêu”. Tuy nhiên, nhiều người cũng băn khoăn và lo lắng không biết cạo […]

    Rụng lông vùng kín khi mang thai
    Rụng lông vùng kín khi mang thai nguyên nhân do đâu?

    Rụng lông vùng kín khi mang thai là hiện tượng rất thường gặp ở các mẹ bầu. Tuy nhiên, nguyên nhân gây rụng lông vùng kín không phải ai cũng biết. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn qua bài viết dưới đây nhé!

    Cấy lông bụng – Phương pháp cải thiện phong thủy cho nam giới

    Không nặng tính thẩm mỹ như râu hay lông mày, lông bụng nam giới lại thiên về ý nghĩa phong thủy, tài lộc. Tuy nhiên, ở Việt Nam có rất ít nam giới có lông bụng, để dễ dàng sở hữu vùng lông bụng rậm rạp mang lại may mắn, công nghệ cấy lông bụng […]