Giải đáp thắc mắc: Xăm lông mày có ảnh hưởng gì không?


Phun xăm lông mày hiện nay đang là xu hướng làm đẹp của rất nhiều chị em để khắc phục nhược điểm lông mày thưa, ngắn. Tuy nhiên xăm lông mày có ảnh hưởng gì không? hãy cùng tham khảo trong bài viết dưới đây nhé.

I. Xăm lông mày có ảnh hưởng gì không?

Xăm lông mày là biện pháp làm đẹp phổ biến đã có từ rất lâu rồi, hiện nay có nhiều giải pháp điêu khắc lông mày, cấy lông mày mang lại an toàn và hiệu quả làm đẹp vượt trội hơn so với xăm lông mày cổ điển.

xăm lông mày có ảnh hưởng gì không

Theo các chuyên gia thẩm mỹ phương pháp phun xăm được thực hiện bằng việc dùng kim đưa mực xăm sâu xuống lớp hạ bì, có thể gây tổn thương cho da như đau, chảy máu. Nếu không chăm sóc cẩn thận sau khi xăm lông mày đúng cách thì vùng da dưới lông mày có thể để lại sẹo lõm hoặc gây ra hiện tượng rụng lông mày.

II. Tác hại của việc xăm lông mày từ cơ sở kém chất lượng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thẩm mỹ viện, trung tâm thẩm mỹ lớn nhỏ với lời quảng cáo hấp dẫn giá cả thấp, có thể thực hiện dịch vụ xăm lông mày hiệu quả. Nhưng thực chất đây là cơ sở rởm là nguyên nhân dẫn đến hậu quả đáng tiếc khi làm đẹp, nhiều chị em phải khổ sở vì cặp chân mày chẳng giống ai, thậm chí còn mắc bệnh, nguy cơ viêm nhiễm lây bệnh từ dụng cụ xăm kém chất lượng.

xăm lông mày có ảnh hưởng gì không

Vì vậy trước khi quyết định làm đẹp hàng chân mày của mình, bạn cần phải tỉnh táo lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín rõ ràng, được nhiều người tin tưởng sử dụng, có đội ngũ kỹ thuật nhiều năm trong nghề.

III. Trường hợp không nên phun thêu lông mày

Ngoài ra biện pháp xăm lông mày này còn hạn chế đối tượng sử dụng, ví dụ những trường hợp sau không nên sử dụng để đảm bảo sức khỏe của chính mình.

– Người đã có tướng lông mày đẹp tự nhiên: Lông mày của mỗi người vốn đã tự điều chỉnh để hài hòa với khuôn mặt bạn, vì vậy nếu bạn đang sở hữu dáng lông mày dài, đẹp tự nhiên thì không nên can thiệp thẩm mỹ ở khu vực này để tránh phá tướng của mình.

– Phụ nữ có thai không xăm lông mày: Bởi vì trong mực xăm có chứa một số loại hóa chất không có lợi cho phụ nữ mang thai, vì vậy trong thời gian thai kỳ và đang cho con bú bạn không nên sử dụng các kỹ thuật phun xăm lông mày.

– Người bị dị ứng, viêm da: Hầu hết với những ai bị viêm da, dị ứng sẽ khó đạt được hiệu quả thẩm mỹ lông mày như mong đợi.

– Người sử dụng chất kích thích thường xuyên: Thường xuyên sử dụng cà phê, rượu, thuốc lá, ma túy… các chất ảnh hưởng lưu thông máu, khiến cho màu mực không đều, tạo nên đường nét mờ nhạt không mang lại hiệu quả như mong muốn.

Xăm lông mày có ảnh hưởng gì không? những thông tin trên đây đã phần nào giúp bạn nhận ra phương pháp xăm lông mày này đã cũ, không an toàn và tính thẩm mỹ không cao. Vì vậy để khắc phục tình trạng lông mày thưa, ngắn nhạt màu hay thậm chí không có lông mày phù hợp với mọi đối tượng, mọi độ tuổi khác nhau đó là phương pháp Cấy lông mày tự thân, bạn sẽ được lấy bởi chính các nang tóc khỏe mạnh của mình để cấy vào cặp chân mày mà không đau rát, không để lại sẹo, không rụng lông mày và đặc biệt không phải nằm viện chỉ sau 2 đến 4 tiếng đồng hồ là có thể ra về hiệu quả lên đến 98%.

xăm lông mày có ảnh hưởng gì không

Để cấy lông mày đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả cao Phòng khám Cấy tóc Y học Quốc tế là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cấy ghép tóc, lông mày, lông vùng kín… được Bộ Y tế cấp phép hoạt động đang được nhiều người tin tưởng sử dụng, với đội ngũ bác sĩ giỏi, cơ sở vật chất hiện đại máy móc tối tân nhất đảm bảo giúp bạn nhanh chóng sở hữu cặp chân mày rậm vào khuôn như mong muốn. Để được tư vấn miễn phí và đặt lịch cấy lông mày nhanh nhất tại địa chỉ 38 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội hoặc gọi điện qua Hotline 024 3219 1111.

Những thông tin trên đây hy vọng sẽ giúp bạn có thêm kiến thức về phương pháp xăm lông mày có ảnh hưởng gì không và lựa chọn cho mình biện pháp thích hợp!

Cùng chuyên mục
    Ăn gì lông mày rậm
    Giải đáp thắc mắc: Ăn gì lông mày rậm?

    Ăn gì lông mày rậm là nỗi băn khoăn của các cô nàng không may sở hữu chân mày thưa thớt, nhạt màu. Để cải thiện tình hình này, phái đẹp đừng quên bổ sung những loại thực phẩm tự nhiên giúp kích mọc lông mày dưới đây.

    cách chữa lông mày thưa
    Cách chữa lông mày thưa hiệu quả chỉ với 1 lần thực hiện

    Với công nghệ làm đẹp ngày càng phát triển có nhiều phương pháp để bạn có thể khắc phục tình trạng lông mày thưa mỏng và nhạt màu một cách nhanh chóng và hiệu quả. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách chữa lông mày thưa hiệu quả nhất đang “gây […]

    Không có lông mày phải làm sao
    Giải đáp: Không có lông mày phải làm sao?

    Sở hữu cặp chân mày đẹp vào khuôn là niềm hạnh phúc của rất nhiều chị em, tuy nhiên không phải ai cũng may mắn sở hữu cặp lông mày như vậy, có người thưa ngắn hay thậm chí còn không có lông mày. Vậy không có lông mày phải làm sao? Hãy cùng tìm […]

    Các kiểu lông mày hỏng do thẩm mỹ và cách khắc phục hiệu quả

    Thẩm mỹ bằng phun thêu, điêu khắc, xăm mày là phương pháp làm đẹp giúp chị em mau chóng sở hữu hàng lông mày đậm nét theo khuôn và hài hòa với gương mặt. Tuy vậy, trường hợp bị hỏng do thẩm mỹ chân mày không hiếm gặp và chính điều này khiến nhiều chị […]