Đàn ông lông mày nhạt thì sao? Quan điểm tướng số và cách khắc phục

Một hàng lông mày dày rậm, nam tính là thứ mà cánh đàn ông rất muốn sở hữu. Bởi lẽ không chỉ ảnh hưởng tới ngũ quan trên gương mặt mà còn phản ánh tướng số, vận mệnh của một con người. Theo khảo sát cho thấy tỷ lệ người có lông mày thưa nhạt chiếm tới 30%. Vậy, đàn ông lông mày nhạt thì sao? Theo nhân tướng học tướng lông mày nhạt có ý nghĩa gì? Cách cải thiện dáng lông mày cho nam như thế nào? Tất cả đều sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

I. Tại sao xuất hiện tình trạng lông mày nhạt ở nam giới?

Hàng lông mày rậm đẹp giúp định hình khuôn mặt trở nên nam tính, cuốn hút hơn. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn có được điều này. Dưới đây là một số nguyên nhân khiến lông mày đàn ông nhạt màu.

– Bẩm sinh: Một số nam giới từ lúc sinh ra cho tới khi trưởng thành đã sở hữu hàng lông mày thưa nhạt, thậm chí không phát triển lông mày.

– Tác động cạo/nhổ lông mày: Nhiều nam giới muốn đôi lông mày gọn gàng vào khuôn nên thường xuyên cạo, nhổ lông mày. Điều này nếu thực hiện liên tục trong thời gian dài sẽ tạo ra những chấn thương nhỏ khiến các nang lông ở vị trí đó ngừng phát triển.

– Thiếu hụt dinh dưỡng: thiếu máu, sắt, kẽm, protein, vitamin, khoáng chất… là nguyên nhân khiến lông mày bị rụng, mỏng, nhạt màu.

– Căng thẳng: Không chỉ ảnh hưởng tới hệ thần kinh mà còn tác động đến cả sự phát triển của lông mày. Khi bị stress quá mức sẽ làm giảm lượng oxy và nồng độ hormone. Đây chính là yếu tố khiến đàn ông lông mày nhạt và suy yếu.

– Do lão hóa và mất cân bằng nội tiết tố: Quá trình lão hóa tự nhiên của cơ thể khiến nồng độ testosterone trong cơ thể giảm dần. Lúc này nang lông không nhận được nhiều chất dinh dưỡng để nuôi lông mày, theo thời gian sẽ yếu và rụng nhiều.

II. Đàn ông lông mày nhạt thì sao?

Lông mày đàn ông nhạt là các sợi lông mày nhỏ không đậm nét. Khoảng cách giữa các sợi thưa và không đồng đều, luôn luôn ngắn hơn mắt. Theo nhân tướng học, đây là người có tính cách lạnh lùng, vô tâm. Họ thường chỉ mong một cuộc sống an phận, không có chí tiến thủ, sự nghiệp, công danh không khởi sắc. Vì vậy, đàn ông lông mày thưa nhạt còn bị cho là những người nghèo khó, có tướng số không tốt.

Dưới đây là một số tướng lông mày đàn ông nhạt, thưa để bạn tham khảo. Lưu ý, những nhận định này chỉ là giản đoán dựa theo kinh nghiệm, không quyết định chính xác số phận của một con người.

– Lông mày đàn ông thưa thớt, nhạt màu: Người thông hiểu có học vấn nhưng lại mưu mẹo, khó đoán

– Lông mày nhạt kết hợp đôi mắt dài: Tuổi trẻ kiếm được nhiều tiền bạc, nhưng chi tiêu hoang phí. Vì vậy, về sau không bao giờ dư giả .

– Lông mày thưa ngắn mà các sợi lông mày mọc ngược hoặc xoắn lấy nhau, kết hợp với ánh mắt vô thần: Đặc điểm của người có tính ngoan cố.

– Lông mày thưa nhạt nhưng lại thô, to: Chứng tỏ chủ nhân là kẻ cuồng phong.

– Lông mày thưa ngắn chưa đến đuôi mắt: Những người cô độc, không muốn giao du, kết bạn với người khác.

– Lông mày thưa, đuôi lông mày có nốt ruồi đen: Được nhận định là của những người “háo dâm”, có tật trộm cắp, tham lam vô độ.

Ngoài ra, một số quan điểm khác về đàn ông lông nhạt như thường không thích giúp đỡ người khác, tính tình nham hiểm, dễ xung khắc với cha mẹ, “thảo mai”, không có tài năng hay trí tuệ đặc biệt nào.

III. Vậy có cách nào cải thiện tướng số và khắc phục lông mày nhạt hiệu quả không?

Như vậy bạn đã biết đàn ông lông mày nhạt thì sao rồi? Ngoài việc không tốt về mặt tướng số, vận mệnh nó còn khiến khuôn mặt có đôi phần nhạt nhòa, thiếu độ nam tính, phong độ và kém thẩm mỹ. Để cải thiện tình trạng này, nam giới có thể áp dụng một số cách sau:

1. Áp dụng các biện pháp thiên nhiên

Bạn có thể dùng các nguyên liệu tự nhiên bôi trực tiếp lên lông mày. Những tinh chất trong chúng sẽ giúp kích thích lông mày mọc nhanh và dài. Vì là những nguyên liệu từ thiên nhiên nên nó khá an toàn, lành tính và không gây kích ứng. Bên cạnh đó còn rất tiết kiệm và dễ tìm.

– Dùng dầu dừa: Trong dầu dừa có vitamin E, axit lauric, axit béo bão hòa,.. là những dưỡng chất cần thiết giúp sợi lông mày mềm và kích thích mọc rậm, dài nhanh hơn. Lấy lượng mỏng dầu dừa thoa xung quanh vùng lông mày để dưỡng chất được hấp thụ, giúp lưu thông máu và lông phát triển nhanh. Các tinh chất sẽ dần thẩm thấu sâu và sau khoảng 2 tháng sử dụng đều đặn, bạn sẽ nhận thấy được hiệu quả bất ngờ.

– Vitamin E: Uống mỗi ngày 1 viên nang vitamin E trong 1-2 tháng hoặc bôi trực tiếp lên lông mày và thực hiện tương tự như với cách dưỡng lông mày bằng dầu dừa ở trên.

– Nha đam: Thành phần chứa nhiều nước, chất chống oxy hóa, khoáng chất và vitamin giúp nuôi dưỡng và phục hồi lông mày chắc khỏe. Đồng thời, gia tăng hiệu quả quá trình tái tạo lông mày, giúp lông phát triển nhanh hơn. Chỉ cần chọn bẹ nha đam to, có nhiều thịt, gọt vỏ xanh ở ngoài, rồi lấy phần thịt ở trong ép/xay nhuyễn lấy nước, bỏ bã. Làm sạch phần chân mày bằng nước ấm rồi thoa nước ép nha đam lên massage nhẹ nhàng tribg 5-10 phút để tinh chất được thấm đều. Để đạt được hiệu quả như mong muốn, bạn nên thực hiện cách này 2-3 lần mỗi tuần.

Tuy nhiên, hạn chế của những cách này đem lại hiệu quả chậm, đòi hỏi sự kiên trì của người dùng.

2. Sử dụng thuốc mọc lông mày

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại thuốc kích thích mọc lông mày dưới dạng kem bôi, serum rất tiện dụng. Chỉ cần dùng trực tiếp lên bề mặt lông mày sau một thời gian sẽ giúp nang lông phát triển dài và đậm nét hơn. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý lựa chọn sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được đánh giá tốt từ phía khách hàng. Đồng thời, tìm hiểu kỹ thành phần để tránh kích ứng da và có những tác dụng phụ không mong muốn. Hiệu quả của thuốc nhanh hay chậm sẽ phụ thuộc vào cơ địa của từng người.

3. Khắc phục lông mày nhạt bằng cấy lông mày tự thân

Đàn ông lông mày nhạt thì sao để khắc phục dứt điểm? Hiện nay có một cách nhanh chóng giúp tăng mật độ các sợi lông và sắp xếp chúng theo khuôn dáng mong muốn của khách hàng. Đó chính là cấy lông mày tự thân. Dựa vào nguyện vọng của khách hàng, các bác sĩ sẽ thiết kế dáng lông mày nam tính, phù hợp theo phong thủy, cân đối với góc cạnh gương mặt. Sau đó sẽ sử dụng chính những nang tóc mai chắc khỏe để cấy trực tiếp vào khuôn mày đã được tạo sẵn.

Kỹ thuật này được thực hiện bằng bút cấy chuyên dụng có đường kính siêu nhỏ 0,6-0,8mm, cấy đơn phôi với mức độ chính xác lớn. Vì thế ít xâm lấn trên diện tích da nhỏ, không gây tổn thương với khu vực quanh mắt. Nguyên liệu cấy ghép được lấy từ chính nang tóc của khách hàng nên khả năng tương thích cao, ít đào thải, tỉ lệ lông mày sống trên 97%.

Thủ thuật cấy lông mày chỉ diễn ra trong 3-4 giờ, hiệu quả thấy rõ ngay sau khi kết thúc. Hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất là khoảng sau 2-3 tháng. Khi này, lông mày mới mọc đều, sinh trường tự nhiên, có độ cong và mọc đúng hướng, hài hòa với gương mặt. Như vậy, chỉ cần thực hiện 1 lần, bạn đã chấm dứt hoàn toàn tình trạng lông mày thưa nhạt và có thể cải thiện tướng vận, lấy lại phong độ và sự tự tin rồi.

Cấy lông mày tự thân hiện đang được Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế áp dụng thành công và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng.

Anh Quý Đức (32 tuổi, Hà Nam) chia sẻ: “Tôi có hàng lông mày thưa nhạt lại còn mất đuôi vì thế tôi rất tự ti khi gặp đối tác. Công việc vì vậy cũng không được suôn sẻ. Tôi có đi xem thầy thì bảo là do tướng lông mày của tôi nên cần tìm cách cải thiện càng sớm càng tốt. Tôi nghĩ tới việc đi điêu khắc chân mày nam tuy nhiên tôi vẫn thích những sợi lông mày mọc tự nhiên hơn là những nét mô phỏng sợi lông mày. Ngoài ra, tôi có tìm hiểu thì cách này không lâu dài vì phải dặm lại mực vài năm/lần.

Gần đây, tôi thấy có công nghệ cấy lông mày tự thân ở phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế nên tới tư vấn xem sao. Xem ảnh một số khách hàng đã cấy lông mày thành công trước đó tôi hoàn toàn tin tưởng và quyết định thực hiện. Đến ngày thứ 10, vùng lông mày mới cấy bong vảy là tôi đã hoàn toàn ưng ý. Tới 1 tháng rồi 3 tháng tiếp theo lông mày mọc rậm và đẹp lắm, lại mọc đúng hướng, đúng khuôn lông mày phong thủy mà thầy tư vấn cho tôi. Tôi đã lấy lại sự tự tin, công việc nhờ vậy cũng thuận lợi hơn, hợp đồng cứ ký ầm ầm. Đúng là chuyện phong thủy không đùa được”.

Vừa rồi là những thông tin về “Đàn ông lông mày nhạt thì sao? Và cách khắc phục lông mày nhạt. Nếu bạn có thắc mắc và cần được tư vấn, vui lòng liên hệ đến số hotline: 024.3219.1111 đội ngũ chuyên gia và bác sĩ của chúng tôi sẽ giải đáp chi tiết cho bạn.

Cùng chuyên mục
    Nhổ lông mày có mọc lại không
    Nhổ lông mày có mọc lại không? Bí quyết giúp lông mày mau mọc trở lại

    Nhổ hay cạo lông mày là không đoạn không thể thiếu khi muốn sở hữu nét ngày gọn gàng, sắc nét. Thế nhưng, chỉ với một chút lỡ tay, bạn cũng có thể đánh mất đi hàng lông mày của chính mình. Vậy nhổ lông mày có mọc lại không? Hãy cùng bài viết dưới […]

    cách tỉa lông mày rậm cho nữ
    Cách tỉa lông mày rậm cho nữ với 5 bước đơn giản

    Không phải can thiệp bởi phun phun hay điêu khắc, lông mày rậm tự nhiên là mơ ước của nhiều cô gái trẻ. Tuy vậy, để sở hữu được cặp chân mày hoàn hảo nhất, công đoạn tỉa tót, chăm sóc thường xuyên là việc làm vô cùng quan trọng. Làm thế nào để xử […]

    cách chữa lông mày thưa
    Cách chữa lông mày thưa hiệu quả chỉ với 1 lần thực hiện

    Với công nghệ làm đẹp ngày càng phát triển có nhiều phương pháp để bạn có thể khắc phục tình trạng lông mày thưa mỏng và nhạt màu một cách nhanh chóng và hiệu quả. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách chữa lông mày thưa hiệu quả nhất đang “gây […]

    Phun và thêu lông mày cái nào đẹp hơn
    Giải đáp: Phun và thêu lông mày cái nào đẹp hơn?

    Phun và thêu lông mày cái nào đẹp hơn? Đây là câu hỏi được nhiều chị em quan tâm. Bởi lẽ không phải ai cũng sở hữu hàng lông mày rậm đẹp, sắc nét. Do vậy phải nhờ đến các phương pháp thẩm mỹ để cải thiện khuôn mày hoàn hảo. Hàng chân mày thanh […]