Điểm danh cách để râu quai nón tự nhiên khiến vạn người mê


Bạn đã từng trầm trồ trước những bộ râu vô cùng nam tính của các sao nam Hollywood chưa?. Để sở hữu được những bộ râu quai nón vạn người mê như vậy họ phải bỏ không ít công sức để chăm sóc. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ cho bạn cách để râu quai nón tự nhiên đẹp như sao Hollywood.

I. Điểm danh cách để râu quai nón tự nhiên khiến vạn người mê

1. Tỉa tót bộ râu hàng ngày

Nếu bạn để râu quai nón và cho rằng cứ để tự nhiên cho bộ râu phát triển không cần tỉa, cạo thường xuyên bộ râu của bạn vẫn đẹp, thì điều này là hoàn toàn sai lầm.

Cách để râu quai nón tư nhiên

Thực tế, râu quai nón là kiểu râu rất kén người và cần có cách để râu quai nón tự nhiên thì mới có toát lên được vẻ đẹp nam tính. Vì vậy, rất cần sự chăm sóc và chải chuốt. Thậm chí, bạn phải tập thói quen tỉa râu thường xuyên như việc đánh răng vào mỗi buổi sáng vậy. Nếu không, bộ râu quai nón sẽ khiến bạn trở lên lôi thôi và luộm thuộm đấy!

2. Lối sống lành mạnh

Cách để râu quai nón tự nhiên khiến vạn người mê được bật mí nữa đó là hãy trang bị cho mình một lối sống lành mạnh kèm theo một chế độ ăn uống hợp lý sẽ giúp bộ râu của bạn phát triển nhanh, dày, rậm hơn.

Cách để râu quai nón tư nhiên

Có thể bạn chưa biết, stress là một trong những yếu tố gây ra hiện tượng yếu, thưa và rụng râu. Vì vậy, thường xuyên thư giãn, tập thể dục và ngủ đủ giấc sẽ giúp râu phát triển một cách đồng đều. Bên cạnh đó, các thực phẩm chứa protein sẽ cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết để các nang râu hấp thụ và kích thích râu tăng trưởng.

3. Chăm sóc râu đúng cách

Cách để râu quai nón tự nhiên cuối cùng mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn nữa đó là chăm sóc râu đúng cách. Bạn có thể sử dụng các loại tinh dầu thực vật như dầu ô liu, vitamin E, dầu dừa để kích thích nang lông phát triển giúp râu mềm và óng hơn

Cách để râu quai nón tư nhiên

Nếu cảm thấy ngứa ngáy và khó chịu, hãy sử dụng lược để chải nhẹ ở vùng râu quai nón hoặc thường xuyên sử dụng các sản phẩm sữa rửa mặt, tẩy da chết để làm sạch vùng da mọc râu. Bởi có thể bạn bị ngứa là do bụi bẩn.

Sau 3-4 tuần, râu của bạn đã đạt đến độ dài nhất định. Lúc này là thời điểm thích hợp để bạn tỉa gọn định hình cho dáng râu của mình.

Tham khảo: Cách nuôi râu quai nón đẹp đúng chuẩn

II. Cấy râu tự thân – Cách để râu quai nón tự nhiên khiến vạn người mê

Một trong những cách để có thể sở hữu bộ râu quai nón vạn người mê an toàn và đảm bảo tính thẩm mỹ hiện nay đang được đấng mày râu ưa chuộng đó là phương pháp cấy râu tự thân.

Cấy râu tự thân sử dụng chính những nang tóc khỏe, thật của chính mình (thường là phần tóc mai) để cấy làm râu. Phương pháp ít xâm lấn, khả năng thích nghi với môi trường tốt, hạn chế tối thiểu tình trạng đào thải. Đảm bảo tuyệt đối độ an toàn cũng như tính thẩm mỹ.

Cách để râu quai nón tư nhiên

Hiện nay, công nghệ cấy tự thân tiên tiến nhất là công nghệ cấy tự thân HAT đang được sử dụng tại Phòng khám cấy ghép tóc y học Quốc tế. Đây cũng là cơ sở đầu tiên và duy nhất chuyên sâu về lĩnh vực cấy ghép nang lông, được Bộ y tế cấp phép hoạt động.

Để tìm hiểu thêm thông tin về phòng khám bạn có thể tham khảo thông tin gợi ý dưới đây: 

Địa chỉ phòng khám cấy ghép tóc y học Quốc tế

Cơ sở 1: Số 38 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ sở 2: Số 260 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

Hotline: 024 3219 1111

Website: Cayghepthammy.com

Facebook: www.facebook.com/38nguyendu

Ngoài ra, bạn có thể truy cập vào website chat hoặc để lại số điện thoại dưới khung chat để được hỗ trợ và tư vấn kịp thời.

Hy vọng với những chia sẻ về cách để râu quai nón tự nhiên sẽ hữu ích cho bạn, giúp bạn sở hữu được bộ râu quai nón đẹp như sao Hollywood.

Cùng chuyên mục
    Nuôi râu quai nón như thế nào
    Nuôi râu quai nón như thế nào để đẹp đúng chuẩn?

    Nuôi râu quai nón như thế nào là thắc mắc của nhiều chàng trai theo đuổi hình ảnh chững chạc, trưởng thành. Nam giới Á Đông vốn thường rất ít người sở hữu vẻ đẹp này một cách tự nhiên nhất. Làm thế nào để râu quai nón mọc đẹp và chắc khỏe? Tham khảo […]

    Râu quai nón sợ vợ
    Râu quai nón sợ vợ – có đúng không?

    Nhiều người quan niệm rằng: “đàn ông để râu quai nón sợ vợ”. Vậy quan điểm này có đúng không? Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để tìm lời giải đáp nhé!

    râu quai nón có di truyền không
    [Giải đáp] Râu quai nón có di truyền không?

    Râu quai nón có di truyền không? Đây là một yếu tố quan trọng tạo nên bộ râu quai nón rậm rạp, với ảnh hưởng của gen bạn có thể sở hữu bộ râu đậm hoặc  nhạt, dày hay thưa phụ thuộc vào rất nhiều gen mà bạn được thụ hưởng di truyền từ bố […]

    kích thích mọc râu bằng hành tím
    Bí kíp kích thích mọc râu bằng hành tím nhanh chóng trở thành soái ca

    Không chỉ là nguyên liệu trong nhiều món ăn Việt, hành tím còn biết đến với công dụng kích thông râu, tóc phát triển an toàn, hiệu quả. Tham khảo nhanh bí kíp kích thích mọc râu bằng hành tím dưới đây, nam giới Á Đông cũng có thể sở hữu bộ râu khỏe đẹp, […]