Bộ phận sinh dục nữ không có lông do đâu?


Không chỉ mang ý nghĩa về thẩm mỹ, lông vùng kín còn giữ chức năng bảo vệ vùng tam giác mật khỏi vi khuẩn, nấm ngứa. Thế nhưng, không phải chị em nào cũng sở hữu được vùng lông mu rậm rạp. Bộ phận sinh dục nữ không có lông do đâu? Có cách nào khắc phục được hay không? Tất cả những thắc mắc này sẽ được bài viết dưới đây giải đáp.

I. Bộ phận sinh dục nữ không có lông do đâu?

Không có lông mu xảy ra do các thụ thể lông mu không có hoặc phát triển không hoàn toàn. Khi này, các nang lông bị biến dạng, thưa, dẫn đến tình trạng “vô mao” ở nhiều người. Bệnh lý có thể xảy ra ở cả nam và nữ giới trong và sau khi qua tuổi dậy thì.

Bộ phân sinh dục nữ không có lông

Theo như các nghiên cứu của y học hiện đại, không có lông mu chủ yếu xuất phát từ các nguyên nhân bên từ trong cơ thể, chủ yếu do nội tiết và di truyền.

  • Vùng kín của phụ nữ không có lông mu là do lượng hormone androgen trong cơ thể người phụ nữ thấp, khiến cho phụ nữ không có hoặc có rất ít lông mu. Hơn nữa, bộ phận sinh dục của người này lại không hấp thu androgen nên không phát triển lông. Tỉ lệ này không hay gặp, chiếm khoảng 2% số người trưởng thành.
  • Một nguyên nhân khác có thể dẫn tới tình trạng không có lông mu ở phụ nữ đó là do rối loạn nội tiết. Sự phát triển của lông mu có quan hệ mật thiết đến nội tiết tố của phụ nữ.

II. Bộ phận sinh dục nữ không có lông có ảnh hưởng gì không?

Bộ phân sinh dục nữ không có lông

Lông mu ở phụ nữ giữ chức năng bảo vệ, cảnh báo bệnh tật cũng như mang ý nghĩa lớn về phong thủy, tướng số. Khi bị thiếu đi, chị em có thể gặp phải một số nguy hại như:

  • Vùng kín gặp nguy hiểm: Khi thiếu đi lông mu do bẩm sinh, vùng kín trực tiếp đối mặt với bụi bẩn, vi khuẩn, khô rát do thiếu độ ẩm và bị cọ xát khi hoạt động, quan hệ vợ chồng.
  • Mất dấu hiệu cảnh báo bệnh tật: Dựa vào biểu hiện của lông vùng kín, chị em có thể nhận biết được một số bệnh lý như viêm nang lông, rối loạn trao đổi chất, nhiễm nấm sinh dục… Không có vùng lông này khiến việc theo dõi sức khỏe gặp khó khăn, trường hợp xấu là không thể chữa trị kịp thời.
  • Thiếu sức hút với nam giới: Lông mu vùng kín có khả năng giữ được mùi hương đặc trưng của phái đẹp, gây hứng tình và là thứ kích thích giúp quan hệ nam nữ trơn tru, kịch tính và bùng cháy hơn.
  • Chịu cảnh rèm pha trước quan niệm “vô mao bần chí tử”: “Không có lông mu thì nghèo đến chết” là quan niệm tồn tại từ thời phong kiến đến nay vẫn hằng ngày đe dọa đẩy hạnh phúc của biết bao gia đình tới bờ vực.

Quan niệm thể hiện việc những người phụ nữ không có lông mu sẽ mang đến những điều không may mắn, khó sinh nở; cản trở sự nghiệp làm ăn, công danh không thành đạt. 

III. Bộ phận sinh dục nữ không có lông khắc phục bằng cách nào?

Lo ngại về sức khỏe vùng kín cũng như cải thiện sự tự tin cho “cô bé” khiến nhiều chị em hiện nay đã nhờ đến sự can thiệp của công nghệ cấy lông tự thân.

Đây là phương pháp sử dụng chính những nang tóc tự nhiên trên cơ thể bệnh nhân làm nguyên liệu và cấy vào phần da mu được định hình theo sở thích.

Bộ phân sinh dục nữ không có lông

Thủ thuật không đụng tới dao kéo, không đau, không chảy máu, không để lại sẹo. Chỉ sau khoảng 8-9 tuần, lông mao mới sẽ mọc dài và ổn định trọn đời, phù hợp với phần da vùng kín. Không chỉ giống về ngoại hình, lông mu được cấy sẵn sàng đảm nhiệm vai trò, chức năng như lông mu thực thụ.

Cấy lông tự thân được chuyên gia đánh giá là thủ thuật đơn giản, an toàn và hiệu quả. Tuy vậy, để thực hiện cấy ghép, nhất là nơi vùng kín nhạy cảm vẫn cần được thăm khám và điều trị tại các cơ sở, phòng khám uy tín.

Chúc bạn thành công!

Xem thêm: Địa chỉ cấy lông mu uy tín không thể bỏ qua

Cùng chuyên mục
    Râu quai nón là người như thế nào
    Đàn ông có râu quai nón là người như thế nào?

    “Đàn ông có râu quai nón là người như thế nào?” là vấn đề mà nhiều chị em quan tâm. Hãy tham khảo bài viết sau để có câu trả lời nhé! Cha ông ta có câu “râu hùm, hàm én, mày ngài” để chỉ những người đàn ông quyền uy, chính trực và có […]

    Ăn gì lông mày rậm
    Giải đáp thắc mắc: Ăn gì lông mày rậm?

    Ăn gì lông mày rậm là nỗi băn khoăn của các cô nàng không may sở hữu chân mày thưa thớt, nhạt màu. Để cải thiện tình hình này, phái đẹp đừng quên bổ sung những loại thực phẩm tự nhiên giúp kích mọc lông mày dưới đây.

    Rụng tóc khi mang thai
    Đi tìm nguyên nhân khiến mẹ bầu bị rụng tóc khi mang thai

    Quá trình mang bầu khiến cơ thể chị em thay đổi nhiều và trở nên xấu xí hơn. Trong đó, rụng tóc khi mang thai là vấn đề khiến nhiều chị em lo lắng. Hãy cùng đi tìm nguyên nhân gây ra tình trạng này để có cách khắc phục tốt nhất nhé!

    Có nên triệt lông vùng kín hay không
    Chị em có nên triệt lông vùng kín hay không?

    Có nên triệt lông vùng kín không? Nhiều chị em hiện nay chưa hiểu rõ về tác dụng của lông vùng kín vì vậy luôn muốn tẩy chúng đi để trở nên gọn gàng sạch sẽ hơn. Tuy nhiên đây lại là bộ phận quan trọng không thể thiếu vì vậy nếu muốn chúng trở […]