Xem tướng đàn ông lông mày nhạt “bắt thóp” tính cách chàng


Xét về tướng số, đàn ông lông mày nhạt thường được đánh giá khá thấp. Không chỉ về mặt thẩm mỹ, không tạo nên phong thái mạnh mẽ mà còn có tính cách nhạt nhẽo, kém thú vị. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về nhận định này và tìm cách cải thiện nhé!

I. Giản đoán tính cách đàn ông lông mày nhạt

Đàn ông lông mày thưa nhạt là người có lông mày mỏng, khoảng cách giữa các sợi lông dài, các sợi lông không vào nếp.  

Đàn ông lông mày nhạt

Đàn ông lông mày nhạt thì sao? Theo nhân tướng học, đàn ông lông mày thưa nhạt – “hoàng bạc mi” là những người có tính cách khó đoán, số phận không viên mãn. Họ cũng thường có khuynh hướng sống thiên về nội tâm, có tính cách hướng nội hay để bụng và xét nét những chuyện nhỏ nhặt, đôi khi có phần ích kỉ. Về mặt tình cảm, họ là kiểu người sống cảm tính, dễ xao động và luôn thích cảm giác an toàn.

Với từng trường hợp sẽ có những tính cách riêng.

  • Đàn ông lông mày nhạt kết hợp đôi mắt dài: Đàn ông ngay từ tuổi trẻ tiền bạc có nhiều nhưng tiêu cũng lắm và khó dư giả.
  • Đàn ông lông mày thưa nhạt: Người thông hiểu, có học vấn nhưng lắm mưu mẹo.
  • Đàn ông lông mày ngắn, mọc không đều, độ dài ngắn hơn mắt, khá thô: Người nhạt nhẽo, sự nghiệp bấp bênh, gia đình kém thuận hòa.
  • Đàn ông lông mày thưa ngắn, sợi mọc ngược hay xoắn lấy nhau, mắt nhiều lòng trắng: Người bảo thủ, ngoan cố
  • Đàn ông lông mày thô cứng, to về khuôn dáng: Người nóng tính hay cáu giận, không có chí hướng.
  • Lông mày thưa ngắn chưa đến đuôi mắt: Sống ích kỷ, giao tiếp kém, công danh sự nghiệp nhạt nhòa.
  • Lông mày thưa, đuôi lông mày có nốt ruồi: Những người tắt mắt, ham tiền bạc, đầy dục vọng.

II. Cách cải thiện lông mày thưa nhạt cho nam giới bằng thuốc

Với chị em, lông mày thưa nhạt màu có thể khắc phục bằng cách tô đậm và tạo dáng lại cho chân mày và tốn rất nhiều thời gian. Với cánh mày râu thì không khả thi lắm. Đàn ông lông mày nhạt khiến gương mặt không nam tính, sắc sảo. Họ phải tìm đến các loại thuốc mọc lông mày để cải thiện tình trạng này. 

Đàn ông lông mày nhạt

Trên thị trường hiện cũng có nhiều loại thuốc kích thích mọc lông mày cho nam giới chiết xuất từ thảo dược tự nhiên. Nếu chọn đúng sản phẩm phù hợp với cơ địa bản thân và không kích ứng da thì lông mày sẽ rậm và phát triển nhanh hơn, từ đó bạn không cần tốn thêm thời gian lo nghĩ nữa. Tuy nhiên, nếu chọn sai và không theo chỉ định của bác sĩ, rất dễ gặp phải tác dụng phụ như eczema, nổi ban đỏ tại chỗ, ngứa ngáy, khô da, ứ nước, rối loạn nhịp tim, tụt huyết áp, lông mày cũng bị rụng lại như trạng thái ban đầu.

III. Cấy lông mày tự thân là giải pháp tối ưu cho đàn ông lông mày nhạt

Ngày nay, đàn ông lông mày nhạt có thể khắc phục khuyết điểm này bằng cách tăng mật độ các sợi lông và sắp xếp lại chúng theo khuôn dáng hợp lý với tổng thể gương mặt. Và cấy lông mày tự thân là lựa chọn hoàn hảo nhất.

Đây là phương pháp sử dụng chính những nang tóc chắc khỏe (thường là tóc mai) của khách hàng, cấy trực tiếp vào khuôn mày đã được tạo sẵn.

Đàn ông lông mày nhạt

Kỹ thuật được thực hiện bằng bút cấy chuyên dụng đường kính siêu nhỏ, cấy đơn phôi với mức độ chính xác cao, ít xâm lấn trên diện tích da nhỏ. Vì sử dụng những nang tóc tự nhiên để cấy ghép nên khả năng tương thích cao, ít đào thải, tỉ lệ lông mày sống trên 95%.

Thủ thuật diễn ra chỉ vài giờ đồng hồ, hiệu quả thấy rõ sau khi cấy. Từ sau 2 tháng sẽ đạt được mức độ thẩm mỹ tốt nhất, các sợi lông mọc đúng hướng, rậm đẹp, hài hòa với gương mặt.

Cấy lông mày tự thân hiện đang được Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế áp dụng thành công và nhận được nhiều phản hồi tích cực. 

Các bạn có thể tham khảo một số hình ảnh khách hàng đã làm thủ thuật cấy lông mày Tại đây: https://cayghepthammy.com/thu-vien/cay-long-may/

Nếu quan tâm về phương pháp khắc phục tướng đàn ông lông mày nhạt này bạn có thể liên hệ hotline 024 3219 1111 hoặc tới trực tiếp địa chỉ:

  • Cơ sở 1: số 38 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Cơ sở 2: 260 Nguyễn Đình Chiểu, P6, Q.3, Tp. HCM
  • Tư vấn, đặt khám và nhận ưu đãi tại: Cayghepthammy.com

Các bác sĩ chuyên khoa luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn!

Cùng chuyên mục
    Review thuốc mọc lông mày Kaminomoto có tốt không?
    Review thuốc mọc lông mày Kaminomoto có tốt không?

    Thuốc mọc lông mày Kaminomoto có tốt không? Đây là câu hỏi của hầu hết tất cả mọi người rơi vào tình trạng lông mày thưa, ngắn hoặc không có lông mày muốn sở hữu cặp mày ngài rậm rạp, sắc nét, vào khuôn. Tham khảo ngay bài viết để tìm được lời giải đáp. […]

    Tướng lông mày phụ nữ
    Tướng lông mày phụ nữ cả đời không phải lo chuyện tiền bạc

    Không chỉ giữ chức năng bảo vệ đôi mắt hay làm đẹp cho gương mặt, đôi chân mày còn mang ý nghĩa rất lớn về tướng số, phong thủy. Nếu đang sở hữu một trong 4 kiểu chân mày dưới đây, bạn sẽ là một người phụ nữ may mắn khi cả đời giàu sang, […]

    Khoảng cách giữa 2 chân mày xa nhau
    Khoảng cách 2 chân mày xa nhau bao nhiêu là đẹp?

    Bên cạnh dáng chân mày thì khoảng cách giữa 2 chân mày rất được mọi người coi trọng bởi chúng mang nhiều ý nghĩa về phong thủy. Vậy khoảng cách 2 chân mày xa nhau bao nhiêu là đẹp? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé! I – Khoảng cách 2 chân mày xa nhau […]

    Cách làm lông mày mọc nhanh bằng dầu dừa
    6 lỗi thường gặp khi chọn cách làm lông mày rậm bằng dầu dừa

    Dầu dừa là “thần dược” tự nhiên được nhiều người tin tưởng lựa chọn để làm đẹp cặp chân mày rậm. Tuy vậy, chỉ cần mắc phải một trong các lỗi dưới đây, dầu dừa đôi khi lại là tác nhân gây hại cho đôi lông mày rậm đang mơ ước.