Top 3 loại thuốc kích thích mọc lông mày tốt nhất trên thị trường hiện nay


Thuốc mọc lông mày hiện nay được sử dụng khá phổ biến với công dụng làm dày và rậm hàng chân mày. Tuy vậy, sự đa dạng từ nhãn hiệu đến giá thành gây khó khăn trong việc lựa chọn. Dưới đây là top 3 loại thuốc kích thích mọc lông mày tốt nhất hiện nay theo đánh giá của người dùng.

Hiện nay có nhiều sản phẩm thuốc kích thích mọc lông mày với quảng cáo là như ý muốn được bày bán tràn lan trên thị trường. Song thực tế thì không phải sản phẩm nào cũng mang lại hiệu quả. Cùng chúng tôi tìm hiểu top 3 thuốc kích thích mọc lông mày tốt nhất hiện nay nhé!

I. Top 3 loại thuốc kích thích mọc lông mày tốt nhất

1. Thuốc mọc lông mày Brow Relonge

Là loại thuốc kích thích mọc lông mày hàng đầu từ trang web EyebrowSerumsReviewed. Với thành phần gồm axit hyaluronic, biotin, hạt bí đỏ, allantoin và vitamin B5, sản phẩm này rất tốt cho sự phát triển của lông mày, giúp lông mày mọc dày và rậm hơn. Chỉ cần rửa sạch da mặt trước khi sử dụng và thoa thuốc lên lông mày vào buổi tối trước khi đi ngủ. Rửa lại với nước sạch vào sáng hôm sau. 

thuốc kích thích mọc lông mày

  • Ưu điểm: Brow Relonge có tốc độ thẩm thấu nhanh nên giúp đẩy mạnh quá trình mọc lông mày.
  • Nhược điểm: Giá thành khá đắt so với mặt bằng chung và không được phân phối nhiều tại Việt Nam. Bên cạnh đó, thành phần có thể không phù với người châu Á do được điều chế cho thị trường Âu, Mỹ.
  • Đánh giá chung từ người dùng: 

Chị Hải Anh (32 tuổi, Hà Nội): “Mình biết đến công dụng “thần thánh” của thuốc kích thích mọc lông mày Brow Relonge lâu rồi nên rất háo hức khi sử dụng, lại là hàng của Mỹ nên mình khá yên tâm. Tuy nhiên, hơn 1 tháng sử dụng, dù đã có sự thay đổi nhỏ nhưng mình chưa hài lòng lắm, chắc do cơ địa mỗi người khác nhau”.

2. Thuốc kích thích mọc lông mày Kaminomoto

Thuốc mọc lông mày Kaminomoto được sản xuất tại Nhật Bản bởi Công ty TNHH Kaminomoto (thành lập từ năm 1908 tại Kobe – Nhật Bản). Với công thức đặc biệt được chiết xuất từ hồng sâm, các loại thảo dược quý hiếm và một số thành phần quan trọng khác giúp kích thích lông mày tăng sinh và nuôi dưỡng chúng từ sâu bên trong. Chỉ sau thời gian ngắn sử dụng, lông mày sẽ phát triển dày rậm, tăng thêm độ bóng một cách tự nhiên.

thuốc kích thích mọc lông mày

  • Ưu điểm: Cách dùng đơn giản, thẩm thấu nhanh, dẫn xuất sinh học và thành phần tự nhiên an toàn cho sức khỏe, mùi hương dịu nhẹ, giá thành hợp lý.
  • Nhược điểm: Sản phẩm dễ bị làm giả vì khá thông dụng trên thị trường. Tốc độ mọc nhanh hay chậm cũng tùy vào cơ địa từng người.
  • Đánh giá chung từ người dùng: 

Anh Thành Trung (28 tuổi, HCM): “Trước giờ mình không hay tin tưởng các loại thuốc kích thích mọc lông mày nhưng từ khi sử dụng Kaminomoto mình đã thay đổi suy nghĩ. Hàng lông mày nhạt nhòa giờ đã “biến hóa” trở nên dày và đậm nét hơn. Tuy nhiên, bạn phải thật kiên trì vì thuốc không phải 1, 2 tuần là có hiệu quả”.

3. Thuốc mọc lông mày Damone Roberts Beverly Hills

Là 1 lựa chọn hàng đầu từ trang web Eyebrow-Growth.org. Sản phẩm có dạng huyết thanh với thành phần gồm chiết xuất trái cây, dầu thầu dầu, protein đậu nành, biotin và axit xitric. Bạn rửa mặt thật sạch và sau đó áp dụng huyết thanh trực tiếp vào đường lông mày. Lưu ý hãy để huyết thanh khô trước khi đưa bất cứ sản phẩm chăm sóc da nào lên mặt. 

thuốc kích thích mọc lông mày

  • Ưu điểm: Thẩm thấu nhanh, độ an toàn cao
  • Nhược điểm: Mùi khá nồng, giá đắt so với mặt bằng chung
  • Đánh giá chung từ người dùng: 

Chị Thanh Hà (26 tuổi, Vĩnh Phúc): “Sản phẩm thấm vào da nhanh, tuy nhiên mùi mình không thích lắm, nhất là dùng trước khi đi ngủ nên không được thoải mái. Tác dụng thì có nhưng hơi chậm”.

II. Làm thế nào để sử dụng thuốc kích thích mọc lông mày hiệu quả?

Để sử dụng thuốc kích thích mọc lông mày hiệu quả, bạn cần phải lựa chọn sản phẩm phù hợp với thể trạng cơ thể. Chúng ta mang gen đặc trưng của người Á Đông, vì vậy những sản phẩm có xuất xứ từ Châu Á sẽ phù hợp và mang lại hiệu quả cao hơn.

Bạn nên liên hệ với các đại lý phân phối trực tiếp, các website chính hãng, check hàng cẩn thận trước khi mua để tránh mua phải hàng giả hàng nhái.

thuốc kích thích mọc lông mày

Đảm bảo chế độ dinh dưỡng đầy đủ, bổ sung đạm, protein, biotin và các loại Vitamin có lợi cho sự phát triển của lông mày. Vì đây cũng là yếu tố góp phần vào quá trình thúc đẩy sự phát triển của lông mày từ bên trong. 

Có thể tẩy da chết 2 lần/tuần để loại bỏ các tế bào chết gây bí lỗ chân lông giúp các nang lông dễ hấp thu dưỡng chất và thuốc, kích thích lông mày phát triển nhanh hơn.

Khi thoa thuốc bạn cũng nên massage nhẹ nhàng vùng lông mày để máu lưu thông dễ dàng, từ đó thuốc thẩm thấu nhanh hơn vào từng tế bào.

Xem thêm: Có nên sử dụng thuốc mọc lông mày

Trên đây là top 3 thuốc kích thích mọc lông mày tốt nhất hiện nay để bạn tham khảo. Hãy là người tiêu dùng thông minh, sử dụng sản phẩm phù hợp với cơ địa của bản thân để có một hàng chân mày sắc nét, giúp vẻ đẹp của bạn thăng hoa nhé!

Cùng chuyên mục