Xem tướng lông mày đàn ông xấu và cách khắc phục nhanh chóng

Xem tướng lông mày đàn ông xấu qua từng hình dáng dựa vào đó có thể đoán được tính cách, vận mệnh của người đó. Mỗi một dáng lông mày có ý nghĩa khác nhau, người có số mệnh sướng, người có số mệnh nghèo khổ. Dưới đây là những tướng lông mày xấu và cách khắc phục hợp phong thủy, tướng số.

tướng lông mày đàn ông xấu

I. XEM TƯỚNG LÔNG MÀY ĐÀN ÔNG XẤU

Có thể bạn đã từng nghe và biết về tướng lông mày đàn ông tốt, mang lại giàu sang nhưng vẫn chưa rõ hết tướng lông mày đàn ông xấu như thế nào? Xem tướng lông mày nam ở đây là xấu ở mặt tích cách hoặc con người sự nghiệp của chủ nhân sở hữu nó. Cụ thể như các tướng:

1. Đàn ông có tướng lông mày đứt đoạn

Đàn ông sở hữu lông mày đứt đoạn là lông mày mọc có khoảng cách ngắt khoảng, mờ nhạt bất thường. Những người có tướng lông mày này hoặc lông mày ngắn sẽ không tốt. Họ sẽ thường xuyên gặp những thăng trầm trong sự nghiệp, gặp vận xui trong vấn đề tiền bạc.

Ngoài ra, trong gia đình họ thường bất hòa với người thân và không nhận được nhiều sự giúp đỡ từ anh chị em. Hôn nhân vợ chồng thường xuyên mâu thuẫn không được suôn sẻ.

tướng lông mày đàn ông xấu

2. Đàn ông có tướng lông mày thưa và nhạt

Đàn ông có sợi lông mày nhỏ, khoảng cách thưa nhau và không đều, luôn ngắn hơn mắt là người có tướng lông mày nhạt. Lông mày nhạt khi kết hợp với đôi mắt sẽ mang ý nghĩa khác nhau/ Lông mày đàn ông không đậm nét, mờ nhạt và nhìn không rõ được xem là lông mày thưa.

Những ai sở hữu tướng lông mày nam xấu này thường là người không có suy nghĩ sâu xa, muốn làm lớn. Họ thường không có phản ứng nhanh nhạy, suy nghĩ không sâu, rất đơn giản khó có thể thành công.

  • Lông mày nhạt cùng mắt dài: Không bao giờ để dư được của cải.
  • Lông mày nhạt cùng đôi mắt hôn ám: Người có số chết ở xứ người.
  • Lông mày nhạt thưa thớt: Người lắm mưu mẹo và có học vấn tương đối tốt
  • Lông mày nhạt là người cực khó đoán, nham hiểm.
  • Đàn ông lông mày thưa và rời rạc thì tiền bạc không lâu bền và theo chu kỳ. Trong tình bạn bè thì rất nhạt nhẽo, không quá thân thiết.
  • Đàn ông lông mày thưa và nhạt thì tiền bạc có nhiều nhưng cũng tiêu nhiều, không có dư. Tính tình người này rất thô lỗ và hay gây hiềm khích với người khác.
  • Về tính cách, những người đàn ông có lông mày nhạt thường là người vô tâm và lạnh lùng. Còn về sự nghiệp, họ không có tinh thần ý chí phấn đấu trong công việc.

tướng lông mày đàn ông xấu

3. Tướng lông mày chổi xể

Đàn ông có chân mày ở phần đầu rất thanh tú, mịn nhưng càng về phần đuôi thì lại thưa và uốn cong về phía trán là người có tướng lông mày chổi xể. Những người sở hữu tướng chân mày này cũng tương đối ít, họ là người thường suy nghĩ rất đơn giản nhưng lại rất dễ mất tập trung. Họ làm không tốt những việc cần khéo tay, cực vụng về và còn rất dễ nổi nóng. Không sử dụng đầu óc để giải quyết vấn đề mà thay vào đó là vũ lực.

Lông mày chổi xể là một trong các tướng lông mày đàn ông xấu. Sở hữu phải tướng lông mày này sẽ rất lận đận trong sự nghiệp, khi bước vào độ tuổi 33, 34 thì họ rất dễ phá sản, cuộc sống cơ cực. Đối với tình yêu, người đàn ông này không có sự kiên trì, khi đã kết hôn họ sẽ yếu thế hơn vợ và mọi chuyện đều nhờ vào một tay vợ gánh vác.

tướng lông mày đàn ông xấu

4. Tướng lông mày La Hán

Lông mày La Hán là tướng lông mày đàn ông xấu, vừa đậm vừa thô làm cho đôi mắt rất nặng nề. Bề ngang của lông mày vừa rộng vừa uốn cong như lông mày của các vị La Hán.

Người đàn ông có tướng lông mày La Hán phải chịu số phần nghèo túng cả đời mà không cải tạo được. Cuộc sống gia đình gian nan, kết hôn rất muộn khó có con sớm và có khi không có được con. Hầu hết những người này không thể bươn chải với cuộc sống khó khăn, nhiều người chọn con đường vào chùa để tu hành.

tướng lông mày đàn ông xấu

5. Lông mày áp sát mắt

Tướng lông mày này ảnh hưởng rất nhiều đến người sở hữu. Để đón được tướng số qua lông mày áp sát mắt cần phải dựa vào nhiều trường hợp:

  • Lông mày áp sát mắt và gần kề nhau: Người này có con đường sự nghiệp trắc trở, kém may mắn. Ngoài ra, họ còn có sức khỏe không tốt rất dễ bị bệnh và có thể mắc bệnh hiểm nghèo khó chữa trị.
  • Cả hai lông mày sát mắt và dính liền trái phải: Người đàn ông này cuộc sống bản mệnh không mấy phát triển dù cố gắng rất nhiều. Họ không có danh phận lớn hay thành công nhỏ trong công việc.
  • Lông mày gần mắt: Người sở hữu lông mày này thường có tính cách rất lập dị. Họ không mong muốn hoà đồng với mọi người, xem thường người khách và rất dễ nổi nóng.
  • Ngoài ra, con đường tình duyên của người đàn ông tướng lông mày áp sát mắt không suôn sẻ.

tướng lông mày đàn ông xấu

6. Đàn ông có tướng lông mày mọc ngược

Nằm trong danh sách tướng lông mày đàn ông xấu, mỗi hình dáng mọc ngược sẽ mang lại ý nghĩa khác nhau với chủ nhân.

  • Đàn ông sở hữu lông mày mọc ngược và xoắn vào nhau thường có cuộc sống gia đình không hạnh phúc. Trong gia đình họ thường xảy ra các mâu thuẫn giữa anh em với nhau, họ có thể rất keo kiệt và nghiêm khắc nữa.
  • Lông mày nam mọc ngược một nửa và sợ lông mày thô thường sẽ rất đa tình, ưa dâm dục và hung dữ.
  • Đàn ông có một số sợi lông màu mọc người còn lại đa phần mọc xuôi thường khá ích kỷ. Người này khi gặp phải nghịch cảnh sẽ trở thành một người không còn bản thiện, rất hay trở mặt khi khó khăn.

tướng lông mày đàn ông xấu

II. VẬY CÓ KHẮC PHỤC TƯỚNG LÔNG MÀY ĐÀN ÔNG XẤU KHÔNG?

Đối với tình trạng tướng lông mày đàn ông xấu trên hoàn toàn có thể khắc phục được, lông mày thưa nhạt, lông mày ngắn, lông mày mọc lởm chởm hay đơn giản chỉ muốn tái tạo lại tướng lông mày khác để thay đổi tướng số phong thủy, vận mệnh cho mình. Cách khắc phục duy nhất là sử dụng cấy lông mày tự thân để tái tạo lại nang lông mới giúp cải thiện tướng số cho bản thân.

Cấy lông mày tự thân hiện nay đang được nhiều người áp dụng và hiệu quả. Bạn sẽ được lấy chính các nang tóc khỏe mạnh phù hợp để cấy vào vùng lông mày theo khuôn theo yêu cầu hoặc phù hợp với khuôn mặt của bạn nhất mà không cần phải nằm viện, chỉ mất 3 – 6 tiếng đồng hồ bạn có thể ra về không đau, không để lại sẹo đặc biệt sau khi cấy lông mày sẽ không bị rụng trở lại. Sau 1 – 5 tháng các nang lông mày sẽ mọc trở lại như những sợi lông mày tự nhiên vốn có, đẹp mềm mại vào khuôn như mong muốn.

tướng lông mày đàn ông xấu

Xem thêm hình ảnh cấy lông mày tự thân tại: https://cayghepthammy.com/thu-vien/cay-long-may/

Với phương pháp này không những được sở hữu cặp chân mày tự nhiên mà còn theo đúng khuôn hợp phong thủy từng khuôn mặt, giúp bạn phần nào cải thiện tướng số phất lên như diều gặp gió. Tuy nhiên, để thực hiện cấy lông mày thành công như ý, chúng ta cần chọn đúng cơ sở uy tín, đảm bảo chất lượng nhất.

Hiện nay Trung tâm Cấy ghép tóc y học Quốc tế là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cấy lông mày, cấy tóc, lông vùng kín, cấy lông cơ thể… uy tín hàng đầu tại Việt Nam, được Bộ Y tế cấp phép hoạt động. Ngoài ra, phòng khám còn sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi nhiều kinh nghiệm cùng cơ sở vật chất, máy móc hiện đại nhập khẩu từ các nước nổi tiếng trên thế giới như Châu Âu, Anh, Pháp, Nhật Bản, Hàn Quốc… đảm bảo mang lại hiệu quả và an toàn khi sử dụng.

Trên đây là những tướng lông mày đàn ông xấu và cách khắc phục tình trạng này nhanh chóng để thay đổi phong thủy vận mệnh. Nếu có thắc mắc bạn hãy gọi ngay 024 3219 1111 để được các chuyên gia và bác sĩ về lông tóc giải đáp chi tiết nhất. Chúc bạn sớm sở hữu cặp chân mày như ý!

Cùng chuyên mục
    Có nên cấy lông mày không
    Câu trả lời đến từ chuyên gia: “Có nên cấy lông mày không?”

    Câu hỏi:  Em có sẹo bẩm sinh ở đuôi lông mày và suốt ngày phải dùng bút vẽ che khuyết điểm. Em đang phân vân không biết có nên cấy lông mày không? Phương pháp này nghe rất mới và cũng không biết có an toàn và hiệu quả không? Mong các chuyên gia giải […]

    có nên phun lông mày không
    Giải đáp thắc mắc: “Có nên phun lông mày không?”

     Để giải đáp thắc mắc các câu hỏi liên quan đến việc thêu, phun lông mày như “ có nên phun lông mày không”, “có nên thêu lông mày không”. Bạn đọc hãy tham khảo bài viết dưới đây để nắm bắt rõ được ưu, nhược điểm của các phương pháp này. Lông mày thưa […]

    Cấy lông mày có đau không
    Cấy lông mày là gì? Cấy lông mày có đau không?

    Cấy lông mày là một phương pháp làm đẹp hoàn toàn mới và hiện đại vì vậy cấy lông mày là gì, cấy lông mày có đau không? Là vấn đề đang được nhiều người quan tâm hiện nay.

    Khoảng cách giữa 2 chân mày xa nhau
    Khoảng cách 2 chân mày xa nhau bao nhiêu là đẹp?

    Bên cạnh dáng chân mày thì khoảng cách giữa 2 chân mày rất được mọi người coi trọng bởi chúng mang nhiều ý nghĩa về phong thủy. Vậy khoảng cách 2 chân mày xa nhau bao nhiêu là đẹp? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé! I – Khoảng cách 2 chân mày xa nhau […]