Giải đáp: Không có lông mày phải làm sao?


Sở hữu cặp chân mày đẹp vào khuôn là niềm hạnh phúc của rất nhiều chị em, tuy nhiên không phải ai cũng may mắn sở hữu cặp lông mày như vậy, có người thưa ngắn hay thậm chí còn không có lông mày. Vậy không có lông mày phải làm sao? Hãy cùng tìm hiểu cách khắc phục nhanh nhất trong bài viết dưới đây nhé.

Lông mày thưa, ngắn, hay không có lông mày là một trong những khuyết điểm không mong muốn của cả nam và nữ giới. Họ đều có cảm giác tự ti và thường mặc cảm với vẻ đẹp của mình mỗi khi giao tiếp. Bởi vậy cách khắc phục lông mày là điều được rất nhiều người quan tâm hiện nay.

I. Vậy không có lông mày phải làm sao?

1. Dùng nha đam

Nha đam có chứa hợp chất alanin làm thúc đẩy sự phát triển của lông mày, giúp lông mày chắc khỏe hơn. Rất đơn giản bạn chỉ cần lấy gel nha đam ra khỏi lá rồi mát xa lên lông mày của mình sau đó rửa lại cùng với nước lạnh là được. Gel nha đam không dính nên dễ dàng hấp thu thúc đẩy lông mày phát triển.

Không có lông mày phải làm sao

2.Massage lông mày bằng vitamin E

Vitamin E là cách khắc phục không có lông mày phải làm sao tốt nhất, giúp lông mày của bạn mọc dày một cách tự nhiên. Cách làm đơn giản lấy một vài viên nang vitamin E bóc ra cho tinh dầu vào trong bình riêng rồi mát xa nhẹ lên lông mày. Với cách này bạn nên để qua đêm và rửa sạch vào sáng hôm sau sẽ mang lại kết quả cao nhất.

3. Sữa tươi

Có thể bạn không biết sữa tươi có chứa nhiều vitamin, protein cùng các enzym thiết yếu nên giúp lông mày mọc nhanh và chắc khỏe hơn. Dùng một miếng cotton nhúng vào sữa tươi rồi thoa chúng lên lông mày, để qua đêm và rửa lại vào sáng hôm sau. Cách tốt nhất bạn nên lặp lại cách này 2 lần mỗi ngày nhé.

Không có lông mày phải làm sao

4. Thuốc mọc lông mày

Rất nhiều người lông mày thưa, nhạt màu hoặc không có lông mày đều tìm đến các sản phẩm kích thích mọc lông mày, có dạng viên uống và dạng thuốc bôi. Tuy nhiên phương pháp này chỉ làm cho lông mày mọc dài hơn chứ không phát sinh thêm sợi lông mày mới, do đó khuôn mày vẫn không được thay đổi, vẫn xấu chưa kể đến còn bị tác dụng phụ nguy hiểm của thuốc nữa đấy.

5. Cấy lông mày

Cấy lông mày tự thân mới là phương pháp đáp ứng đầy đủ những yêu cầu mà các phương pháp trên không làm được, đây là dịch vụ đang được nhiều người tin tưởng sử dụng, bạn sẽ được lấy chính các nang tóc khỏe mạnh phù hợp để cấy vào vùng lông mày theo khuôn theo yêu cầu hoặc phù hợp với khuôn mặt của bạn nhất mà không cần phải nằm viện, chỉ mất 3 đến 6 tiếng đồng hồ bạn có thể ra về không đau, không để lại sẹo đặc biệt sau khi cấy lông mày sẽ không bị rụng trở lại cho bạn cặp chân mày tự nhiên, bền đẹp.

Không có lông mày phải làm sao

Để cấy lông mày thành công như ý, chúng ta cần chọn cơ sở uy tín, đảm bảo chất lượng hiện nay Phòng khám Cấy ghép tóc y học Quốc tế là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cấy ghép tóc, lông mày, lông vùng kín… uy tín tại Việt Nam, được Bộ Y tế cấp phép hoạt động. Ngoài ra phòng khám còn sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi nhiều kinh nghiệm cùng cơ sở vật chất, máy móc hiện đại nhập khẩu từ các nước nổi tiếng trên thế giới đảm bảo mang lại hiệu quả hơn cả mong đợi.

Không có lông mày phải làm sao? Để được tư vấn và đặt lịch nhanh nhất các bạn qua trực tiếp Phòng khám Cấy  Ghép Tóc Y Học Quốc tế tại địa chỉ:

Cơ sở 1: Số 38 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nôi
Cơ sở 2: Số 260 Nguyễn Đình Chiểu, P.6, Q.3, TP.HCM

Hoặc gọi điện qua Hotline 024 3219 1111 để được tư vấn miễn phí và đặt lịch nhanh nhất. Trò chuyện trực tiếp với bác sĩ và nhận ưu đãi tại website: Cayghepthamy.com

Chúc các bạn nhanh chóng sở hữu cặp chân mày đẹp tự nhiên như mong muốn!

Xem thêm: Cấy lông mày có tốt không?

Cùng chuyên mục
    Tướng phụ nữ lông mày thưa
    Tướng phụ nữ lông mày thưa nói lên điều gì?

    Theo nhân tướng học, lông mày được coi như một ngũ quan trên gương mặt. Nhìn vào dáng mày có thể đoán được tính cách cũng vận may, hạn của từng người. Vậy đối với tướng phụ nữ lông mày thưa nói lên điều gì? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây.

    Cách cạo lông mày cho nam
    Hướng dẫn cách cạo lông mày nam đơn giản, dễ thực hiện

    Không chỉ riêng nữ giới, phái mạnh cũng cần có một đôi lông mày đẹp, để tôn thêm phần điển trai, nam tính của mình. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách cạo lông mày nam đơn giản, đấng mày râu nào cũng có thể thực hiện.

    Dùng thuốc mọc lông mày thế nào để không gây hại tới sức khỏe?

    Thuốc mọc lông mày là một trong những sản phẩm dược liệu được nhiều người sử dụng. Tuy vậy, nếu sử dụng không đúng cách, chúng có thể để lại những tác dụng phụ vô cùng nguy hiểm. Vậy dùng thuốc mọc lông mày thế nào để không gây hại tới sức khỏe? Hãy cùng […]

    Review thuốc mọc lông mày Kaminomoto có tốt không?
    Review thuốc mọc lông mày Kaminomoto có tốt không?

    Thuốc mọc lông mày Kaminomoto có tốt không? Đây là câu hỏi của hầu hết tất cả mọi người rơi vào tình trạng lông mày thưa, ngắn hoặc không có lông mày muốn sở hữu cặp mày ngài rậm rạp, sắc nét, vào khuôn. Tham khảo ngay bài viết để tìm được lời giải đáp. […]