Top List địa chỉ cấy râu tại Hà Nội uy tín và chất lượng hiện nay


Đối với nam giới việc sở hữu bộ râu đẹp không chỉ giúp họ có sức hút với phái đẹp mà còn toát lên vẻ nam tính, quyến rũ. Vì vậy ngày càng nhiều người có nhu cầu cấy râu, tuy nhiên địa chỉ cấy râu ở Hà Nội uy tín và hiệu quả không phải ai cũng nắm rõ. Hãy cùng tham khảo trong bài viết dưới đây nhé.

Cấy râu là kỹ thuật cấy ghép nang tóc khỏe mạnh của chính bạn để cấy vào vùng râu mong muốn, mang lại hiệu quả cao lên đến 98% độ an toàn tuyệt đối, không gây đau hay để lại cùng biến chứng nguy hiểm nào. Cấy râu tự thân sẽ cho bạn diện mạo hoàn toàn mới như mong muốn, râu mọc mới có đặc tính như râu bình thường, đẹp tự nhiên phù hợp với gương mặt hoặc theo khuôn mẫu mà bạn mong muốn.

Hiện nay có rất nhiều phòng khám hay các thẩm mỹ mọc lên vì vậy cần biết được đâu là địa chỉ cấy râu Hà Nội uy tín để có được bộ râu như ý.

I. Các địa chỉ cấy râu Hà Nội uy tín

1. Phòng khám cấy ghép tóc y học Quốc tế

Để đáp ứng nhu cầu của hầu hết nam giới về việc cấy râu mang lại sự nam tính cho mình, càng ngày có nhiều cơ sở thẩm mỹ, phòng khám xuất hiện nhưng với Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế là đơn vị uy tín, chất lượng đi đầu trong lĩnh vực cấy râu tự thân, đang được rất nhiều người tin tưởng sử dụng giúp bạn có được bộ râu quyến rũ.

Cấy râu ở đâu Hà Nội

Nếu bạn đang băn khoăn không biết đến địa chỉ cấy râu Hà Nội nào uy tín thì Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn, đã được Bộ Y tế cấp phép hoạt động, luôn đặt chất lượng và hiệu quả của khách hàng lên hàng đầu. Sở hữu trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ các nước nổi tiếng trên thế giới như Anh, Mỹ, Hàn Quốc… cùng đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp đảm bảo mang đến cho bạn dịch vụ và hiệu quả tốt nhất.

Ngoài cấy râu tự thân ra Phòng khám Cấy ghép Y học Quốc tế còn áp dụng cho các bộ phận như cấy lông mày, cấy tóc, cấy lông ngực, cấy lông mu…

– Cơ sở 1: Số 38 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội
– Cơ sở 2: Số 260 Nguyễn Đình Chiểu, P.6, Q.3, TP.HCM

– SĐT: 024 3219 1111

– Website: cayghepthammy.com

– Facbook: https://www.facebook.com/38nguyendu/

2. Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh

Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh cũng là địa chỉ cấy râu Hà Nội có đội ngũ y bác sĩ giỏi, có kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, tích cực học hỏi các công nghệ làm đẹp mới trên thế giới. Đây cũng là đơn vị được Bộ Y tế cấp phép hoạt động với hệ thống cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại số một, phong cách tư vấn, phục vụ chuyên nghiệp, cấy râu tự thân tại đây bạn hoàn toàn được hưởng dịch vụ làm đẹp tốt nhất. Thẩm mỹ hoạt động với tiêu chí “đẹp phải an toàn” nên mọi quy trình đều được xử lý rất chính xác, khoa học đúng quy định mang lại hiệu quả tuyệt đối cho khách hàng.

Cấy râu ở đâu Hà Nội

3. Thẩm mỹ viện Đông Á

Đây là địa chỉ được nhiều người quan tâm từ phía khách hàng trong và ngoài nước bởi thương hiệu uy tín và chất lượng dịch vụ tốt. Thẩm mỹ Viện Đông Á cũng là đơn vị áp dụng thành công phương pháp cấy râu, tóc tự thân thành công.

Cấy râu tự thân tuy chỉ là một tiểu phẫu đơn giản nhưng đòi hỏi phải tỉ mỉ và đem lại kết quả tốt nhất, Thẩm mỹ viện Đông Á luôn chú trọng xây dựng đội ngũ y, bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cấy râu, tóc và thẩm mỹ đòi hỏi sự tỉ mỉ và luôn coi trọng khách hàng. Ngoài ra các trang thiết bị , máy móc tại Thẩm mỹ viện cũng được trang bị hiện đại, tiên tiến và luôn được vô trùng hoàn toàn mang lại tâm lý thoải mái cho khách hàng mỗi khi thực hiện tiểu phẫu.

– Địa chỉ: Số 212 Kim Mã, Q. Ba Đình.

– SĐT: 0962.77.88.66

4. Thẩm mỹ viện Kangnam

Từ những tiêu đánh giá cơ sở Cấy râu uy tín thì Thẩm mỹ viện Kangnam là địa chỉ cấy râu Hà Nội uy tín chúng tôi muốn giới thiệu với các bạn. Thẩm mỹ đáp ứng đầy đủ yêu cầu để thực hiện cấy tóc hiệu quả, an toàn.

Cấy râu ở đâu Hà Nội

Thẩm mỹ viện Kangnam được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động, áp dụng công nghệ cấy râu hiện đại, bên cạnh đó đội ngũ bác sĩ tại thẩm mỹ cũng được đào tạo bài bản, đã có nhiều năm trong nghề, với lòng yêu nghề nhiệt huyết luôn làm hết sức mình vì bệnh nhân, giải đáp mọi thắc mắc hướng dẫn cụ thể cách chăm sóc râu sao cho đúng cách sau khi cấy.

– Địa chỉ: 190 Trường Chinh, Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam.

– SĐT: 84 24 7300 6466

Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu bộ râu nam tính, quyến rũ bằng phương pháp Cấy râu tự thân, đừng quên các địa chỉ cấy râu ở Hà Nội uy tín và hiệu quả trên đây nhé! Chúc các bạn nhanh chóng sở hữu diện mạo như ý muốn.

Xem thêm: Cấy râu giá bao nhiêu

Cùng chuyên mục
    cách để râu cằm
    5 Sai lầm phổ biến của nam giới trong cách để râu cằm

    Cùng với kiểu tóc, râu cằm là niềm tự hào của nam giới khi chúng thể hiện sự phong độ, lịch lãm và trưởng thành. Thế nhưng, để sở hữu bộ râu cằm đẹp, chắc khỏe, phái mạnh cũng phải tốn không ít công sức khi nuôi dưỡng và chăm sóc tại nhà. Chỉ cần […]

    Tại sao râu mọc nhanh? Đàn ông râu mọc nhanh chứng tỏ điều gì?

    Nhiều nam giới có bộ râu phát triển rất tốt và thường xuyên phải cạo hay cắt tỉa mỗi ngày. Vậy đã bao giờ bạn tự hỏi, tại sao râu mọc nhanh hay chưa? Đàn ông râu mọc nhanh có phải sinh lý tốt không hay chứng tỏ điều gì? Hãy cùng chúng tôi tìm […]

    Giải mã vấn đề : Vì sao đàn ông không có râu?

    Có râu tưởng chừng là một lẽ tự nhiên đối với đàn ông khi bước vào giai đoạn dậy thì và trưởng thành, nhưng không phải như vậy. Có những nam giới có rất ít hoặc thậm chí không có râu dù đã qua độ tuổi phát triển râu. Vậy vì sao đàn ông không […]

    Giải Đáp: Có nên sử dụng thuốc mọc râu không?

    Câu hỏi: Năm nay em 20 tuổi, đang là sinh viên đại học. Từ lúc dậy thì đến giờ, mặt em cứ nhẵn nhụi, râu được vài cọng lơ thơ. Em đã dùng một số cách như: dầu dừa, laser… nhưng không hiệu quả. Em có nên sử dụng thuốc mọc râu không vì thấy […]