Top List địa chỉ cấy râu tại Hà Nội uy tín và chất lượng hiện nay


Đối với nam giới việc sở hữu bộ râu đẹp không chỉ giúp họ toát lên vẻ nam tính mà còn tăng sức hút với phái đẹp. Vì vậy ngày càng nhiều người có nhu cầu cấy râu. Tuy nhiên, đâu mới là địa chỉ cấy râu tại Hà Nội uy tín và hiệu quả? Hãy cùng tham khảo top cơ sở cấy râu chất lượng nhất trong bài viết dưới đây nhé.

I. Cấy râu là gì?

Cấy râu là phương pháp thẩm mỹ công nghệ cao. Sử dụng các nang tóc tự thân để cấy vào vùng cằm theo khuôn râu đã được định hình từ trước. Chỉ sau 1-3 tháng nang tóc bắt đầu ổn định và phát triển thành những sợi râu như bình thường. Từ đó giúp nam giới sở hữu bộ râu nam tính, tự nhiên, hợp với tướng mặt. Đặc biệt, đây chỉ là một dạng vi phẫu nên rất an toàn, không để lại di chứng. Râu sau khi mọc không bị rụng trở lại và tồn tại trọn đời.

Hiện nay, có rất nhiều phòng khám hay cơ sở thẩm mỹ triển khai dịch vụ này với nhiều mức giá khác nhau. Vì vậy, bạn cần biết được đâu là địa chỉ cấy râu tại Hà Nội uy tín, chất lượng để có được bộ râu như ý.

II. Top địa chỉ cấy râu tại Hà Nội uy tín nhất

1. Phòng khám Cấy ghép tóc y học Quốc tế

Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế là đơn vị tiên phong, đi đầu trong lĩnh vực cấy râu tự thân tại Hà Nội. Đơn vị đã được Sở Y tế kiểm định, cấp phép và đang được rất nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng. Trong đó có cả những ca sĩ, diễn viên, người nổi tiếng. Ví dụ như: ca sĩ Hoa Vinh, đạo diễn – diễn viên Trọng Hưng.

Cấy râu ở đâu Hà Nội

  • Tại đây sở hữu đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều năm kinh nghiệm thực tiễn. Đã thực hiện thành công hàng nghìn ca cấy râu khác nhau.
  • Trang thiết bị, máy móc hiện đại hoàn toàn được nhập từ các nước nổi tiếng trên thế giới như Đức, Mỹ, Hàn Quốc,…
  • Toàn bộ quy trình thủ thuật được thực hiện trong khu vực vô trùng. Tránh những tác nhân gây hại từ môi trường ảnh hưởng tới kết quả cấy ghép.
  • Dịch vụ chăm sóc hậu phẫu tận tình, chuyên nghiệp. Chăm sóc khách hàng chu đáo trước và sau khi làm thủ thuật.
  • Bảo mật thông tin khách hàng.
  • Cam kết hiệu quả bằng văn bản.
  • Chi phí công khai, phù hợp cho nhiều đối tượng. Có nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.
  • Nhận được đánh giá tốt từ phía khách hàng.

Ngoài cấy râu tự thân, Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế còn triển khai nhiều hạng mục khác. Ví dụ như: cấy lông mày, cấy tóc, cấy lông ngực, cấy lông vùng kín, tăng sinh nang tóc Hair Growth Pro,…

2. Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh

  • Địa chỉ: 75 Vũ Ngọc Phan, Q.Đống Đa, Hà Nội

Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh cũng là địa chỉ cấy râu tại Hà Nội có đội ngũ y bác sĩ giỏi; nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Các bác sĩ luôn tích cực học hỏi các công nghệ làm đẹp mới trên thế giới. Đây cũng là đơn vị được Sở Y tế cấp phép hoạt động với hệ thống cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại.

Phong cách tư vấn, phục vụ chuyên nghiệp, với tiêu chí “đẹp phải an toàn”. Mọi quy trình đều được xử lý rất chính xác, khoa học đúng quy định mang lại hiệu quả tuyệt đối cho khách hàng.

Cấy râu ở đâu Hà Nội

3. Thẩm mỹ viện Đông Á

  • Địa chỉ: Số 212 Kim Mã, Q. Ba Đình, Hà Nội

Thẩm mỹ Viện Đông Á cũng là đơn vị áp dụng thành công phương pháp cấy râu tự thân. Nơi đây luôn chú trọng xây dựng đội ngũ y, bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Ngoài ra các trang thiết bị, máy móc tại Thẩm mỹ viện cũng được trang bị hiện đại, tiên tiến và luôn được vô trùng hoàn toàn mang lại tâm lý thoải mái cho khách hàng mỗi khi thực hiện tiểu phẫu.

4. Thẩm mỹ viện Kangnam

  • Địa chỉ: 190 Trường Chinh, Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Thẩm mỹ viện Kangnam là địa chỉ cấy râu tại Hà Nội uy tín mà chúng tôi muốn giới thiệu với các bạn. Thẩm mỹ đáp ứng đầy đủ yêu cầu để thực hiện cấy tóc hiệu quả, an toàn.

Cấy râu ở đâu Hà Nội

Thẩm mỹ viện Kangnam được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động, áp dụng công nghệ cấy râu hiện đại. Bên cạnh đó đội ngũ bác sĩ tại thẩm mỹ cũng được đào tạo bài bản, đã có thâm niên trong nghề. Với lòng yêu nghề, sự nhiệt huyết họ luôn làm hết sức mình vì khách hàng. Chăm sóc, giải đáp mọi thắc mắc, hướng dẫn cụ thể cách chăm sóc râu sao cho đúng cách sau thủ thuật.

Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu bộ râu nam tính, quyến rũ bằng phương pháp cấy râu tự thân, đừng quên các địa chỉ cấy râu tại Hà Nội uy tín và hiệu quả trên đây nhé! Chúc các bạn nhanh chóng sở hữu diện mạo như ý muốn.

Xem thêm: Cấy râu giá bao nhiêu

[/sg2]

Cùng chuyên mục
    cách mọc râu dân gian
    Bất ngờ với 3 cách mọc râu dân gian không cần dùng thuốc

    Với nhiều nam giới, bộ râu không chỉ là biểu tượng của cái đẹp mà còn là “linh hồn” của vẻ nam tính. Không có gì đáng ngạc nhiên khi bộ râu đẹp mang lại sự tự hào cho họ đến thế! Tuy nhiên, có không ít chàng trai đánh mất đi sự hãnh diện […]

    Cách cạo râu
    Hướng dẫn cách cạo râu đúng cách cho nam giới

    Khoa học đã chứng minh việc cạo râu không đúng cách thường xuyên, trong thời gian dài sẽ làm cho hệ miễn dịch phải hoạt động nhiều, dẫn tới kiệt lực nhanh hơn. Chính vì thế nam giới cần phải biết cách cạo râu đúng chuẩn để bảo vệ làn da cũng như sức khỏe […]

    Dấu hiệu có râu quai nón
    Dấu hiệu có râu quai nón và cách sở hữu bộ râu quai nón thu hút mọi ánh nhìn

    Râu quai nón được đánh giá là một trong những nét đẹp đặc trưng và tạo nên một sức hút kỳ lạ cho cánh nam giới. Tuy nhiên, làm thế nào để biết mình có râu quai nón? Có phải ai sinh ra cũng đã có bộ râu đẹp tự nhiên không? Nếu không thì […]

    Râu quai nón sợ vợ
    Râu quai nón sợ vợ – có đúng không?

    Nhiều người quan niệm rằng: “đàn ông để râu quai nón sợ vợ”. Vậy quan điểm này có đúng không? Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để tìm lời giải đáp nhé!