Tips 5 kiểu tóc mái phù hợp dành cho cô nàng trán cao

Đối với chị em phụ nữ, khuôn mặt mái tóc là luôn là hai bộ phận cần chăm sóc nhiều nhất. Nhưng với nhiều người, không phải ai sinh ra cũng có khuôn trán vừa vặn, mái tóc dày và dài. Vì vậy đối với những cô nàng tóc mỏng, trán cao thì chọn phương pháp để che giấu đi được khuyết điểm “trán sân bay” cũng không phải dễ dàng. Do đó, dưới đây là gợi ý cho cô nàng trán cao để tóc gì đẹp.

I. 5 Kiểu tóc dành cho các nàng trán cao

1. Tóc mái ngố, mái bằng

Kiểu tóc mái được cắt bằng hoặc hất chéo, hoặc tỉa mỏng Hàn Quốc là một gợi ý cho cô nàng trán cao. Phần mái sẽ được sử dụng hết công dụng bằng cách che đi khoảng “trán sân bay kia”. Bạn có thể kết hợp tóc mái bằng cùng tóc dài xoăn nhẹ bồng bềnh để gợi cảm giác tóc dày hơn. Hai kiểu mái này cũng khiến bạn trở nên trẻ trung và đặc biệt hơn là phù hợp với cả khuôn mặt vuông và khuôn mặt dài bởi khả năng che khuyết điểm khá ấn tượng.

2. Tóc buộc cao để mái lệch

Đối với cô nàng có mái tóc dày dặn nhưng lại sở hữu vầng trán cao thì có thể áp dụng kiểu tóc buộc hoặc búi cao và lưa thưa 1 vài sợi tóc mai ở 2 bên gương mặt hoặc để chừa 1 chút tóc mái lệch. Đây là kiểu tóc phù hợp với mùa hè nóng bức, cô nàng muốn buộc tóc gọn gàng nhưng lại sợ để lộ khuyết điểm. Hơn thể nữa, ngôi giữa cũng khiến khuôn mặt làm lộ phần trán cao hơn, do đó những cô nàng có phần trán cao nên chọn kiểu tóc mái lệch theo tỉ lệ 4:6 hoặc 3:7, phần tóc mái dài lệch về 1 bên sẽ giúp che bớt phần trán và còn tạo hiệu ứng khiến gương mặt thon gọn hơn.

3. Tóc bob ngắn

Kiểu tóc bob ngắn kết hợp với tóc mái dài giữ tóc ngôi lệch hoặc mái bằng cũng khiến trông tóc dày hơn. Bạn có thể biến hóa kiểu tóc bob bằng cách uốn nhẹ đuôi tóc và phần mái dài uốn cụp vào phần gò má sẽ khiến bạn dễ dàng che đi phần trán đồng thời cũng khiến gương mặt có thần thái hơn.

4. Tóc mái ngắn uốn xoăn

Một kiểu tóc phù hợp cho mặt tròn trán cao là kiểu tóc mái được uốn xoăn nhẹ nhàng như những diễn viên Hàn Quốc, có thể làm khuôn mặt trở nên cân đối hơn. Phần tóc mái cắt lưa thưa sau đó uốn xoăn sẽ giúp bạn trở nên tinh nghịch hơn và vầng trán cao. dô cũng được che đi một cách tinh tế. Bạn nên để thêm một ít tóc mai ngắn rủ xuống ở hai bên để trông khuôn mặt thon gọn hơn. Đặc biệt kiểu tóc này phù hợp với cả những bộ cánh sang chảnh dự tiệc hay những bộ cánh áo phông, quần sooc dễ thương.

5. Tóc cột đuôi ngựa để mái thưa

Kiểu tóc cột đuôi ngựa kết hợp với mái thưa luôn được các cô nàng yêu thích, nhất là vào mùa hè nắng nóng. Bởi sự gọn gàng, nhanh nhẹn chỉ chưa đến 3 phút bạn có ngay kiểu tóc vạn người mê, kiểu tóc này phù hợp trong mọi hoàn cảnh, bạn có thể chọn khi đi chơi, đi làm hay đi dự tiệc đều tôn lên đường nét trên khuôn mặt.

II. Khắc phục tình trạng ” trán sân bay ” bằng cách nào?

Nếu bạn có vầng trán dô, cao, đường chân tóc lệch thì có thể lựa chọn phương pháp cấy tóc. Đây là phương pháp sử dụng chính nang tóc của bạn để cấy vào vùng thưa tóc. Đã có rất nhiều chị em tìm đến phương pháp này và đạt kết quả mỹ mãn. Tóc mái mọc dày và dài, không còn vầng “trán sân bay” nữa.

Công nghệ cấy ghép tóc tự thân là công nghệ cấy ghép tóc mới nhất không gây đau đớn, không cần phẫu thuật, tỷ lệ thành công cao, hiệu quả vĩnh viễn.

Hiện nay phòng khám cấy ghép tóc Y học Quốc tế là một trong những phòng khám đi đầu về phương pháp cấy ghép mới nhất cùng các bác sĩ có kinh nghiệm nhiều năm trong ngành. Tất cả trang thiết bị, máy móc tại Phòng khám đều đảm bảo tuân thủ yêu cầu Bộ Y tế, đặc biệt được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Châu u, Hàn Quốc, Nhật Bản… sẽ giúp bạn quên đi nỗi lo, phiền muộn vì trán cao.

Tham khảo: Hình ảnh khách hàng trước và sau khi điều chỉnh đường chân tóc

Để được bác bác sỹ của Phòng khám từ vấn miễn phí về dịch vụ cấy ghép, bạn đọc có thể liên hệ qua hotline: 024 3219 1111.

Cùng chuyên mục