Phục hồi tóc bao nhiêu tiền? Nên phục hồi tóc ở đâu hiệu quả?

Không chỉ cải thiện thẩm mỹ, phục hồi tóc còn giúp bảo vệ và ngăn chặn tình trạng rụng tóc xảy ra khi mái tóc có dấu hiệu bị hư tổn. Trước nhu cầu làm đẹp hiện nay, chị em có thể thực hiện đa dạng các cách phục hồi với mức chi phí phù hợp với túi tiền. Vậy phục hồi tóc bao nhiêu tiền? Tham khảo ngay những chia sẻ ở bài viết này để lựa chọn cho mình cách chăm sóc tóc phù hợp nhất nhé!

Phục hồi tóc bao nhiêu tiền

I. Khi nào thì tóc cần thực hiện phục hồi?

Khi bị hư tổn, mái tóc có những dấu hiệu như xơ rối, kém bóng mượt và có thể bị gãy rụng. Phục hồi tóc hiện nay là cách giải cứu nhanh chóng mái tóc từ ngoại hình đến độ khỏe mạnh từ sâu bên trong. Ở mỗi một mức độ hư tổn thì tóc cần được chăm sóc và xử lý theo những cách khác nhau:

1. Tóc hư tổn mức độ 1

Dấu hiệu: Tóc bị hư tổn thường có độ bóng thấp, khô ráp, dễ rối.

Cách khắc phục: Ở mức độ này, bạn có thể thực hiện các phương pháp bổ sung dưỡng chất và cấp nước cho tóc như dùng dầu dưỡng, hấp tóc thường xuyên. Ngoài ra, bạn cũng có thể thực hiện các liệu trình phục hồi. Tuy nhiên, bạn cần chú ý lựa chọn các cơ sở và sản phẩm chất lượng khi thực hiện quá trình phục hồi tóc.

2. Tóc hư tổn mức độ 2

Dấu hiệu: Tóc hư tổn có độ bóng thấp hoặc hầu như không có, vuốt tóc theo chiều thẳng cho cảm giác khô ráp; tóc yếu, dễ bị gãy rụng khi chải/gội đầu hoặc bị tác động bên ngoài.

Phục hồi tóc bao nhiêu tiền

Cách khắc phục: Để cải thiện tình trạng tóc hư tổn tại mức độ này, bạn nên thực hiện các phương pháp dưỡng tóc đều đặn như ủ, hấp tóc. Thêm vào đó, bạn cũng nên tăng cường bổ sung Keratin cho sợi tóc nhờ chế độ dinh dưỡng hoặc các sản phẩm dưỡng. Việc làm này sẽ giúp phục hồi cấu trúc và các thành phần bị mất đi do thay đổi kiểu tóc liên tục.

3. Tóc hư tổn mức độ 3

Dấu hiệu: Tóc hư tổn ở mức độ 3 có biểu hiện khô, xốp, dễ thấm nước và cho cảm giác nặng khi gội đầu; tóc xơ rối và gãy rụng nhiều bất thường, xuất hiện nhiều sợi tóc bị chẻ ngọn, chẻ thân hoặc cháy.

Cách khắc phục: Với tóc đã tẩy sẽ không thực hiện được phương pháp phục hồi và cải thiện tình trạng tóc. Đối với phần tóc đã bị chẻ ngọn, chẻ thân hoặc bị cháy nên được tỉa bớt hoặc cắt bỏ để tránh gây hư tổn thêm cho phần tóc bình thường.

II. Phục hồi tóc bao nhiêu tiền?

Phục hồi tóc bao nhiêu tiền? Với mỗi phương pháp và tình trạng khác nhau sẽ có mức giá xử lý khác biệt. Dưới đây là những chi phí tham khảo phục hồi tóc:

1. Phục hồi tóc hư tổn bằng nguyên liệu tự nhiên

Những sản phẩm có nguồn gốc, chiết xuất từ những thành phần thiên nhiên luôn được chị em ưa chuộng, tin tưởng sử dụng. Phương pháp này chỉ dành cho những mái tóc mới bắt đầu có dấu hiệu của xơ rối, gãy rụng, chẻ ngọn do vài lần làm tóc không hợp hoặc không ăn thuốc thôi.

Những nguyên liệu trái cây tươi, tự nhiên như chuối, lê bưởi, bơ kết hợp sữa tươi, sữa chua không đường, tinh dầu sẽ tạo nên hỗn hợp, dưỡng tóc mềm mượt trở lại, ngay tại nhà cực hiệu quả nhé. 

Bạn cũng có thể dùng serum và các loại dầu dưỡng tự nhiên dầu argan, dầu dưỡng tóc SDL, dầu jojoba, dầu trứng, tinh dầu trà, hoa oải hương, gỗ tuyết tùng,… kết hợp massage để đạt hiệu quả hơn.

Làm thường xuyên, về lâu về dài, sẽ nuôi dưỡng mái tóc từ sâu bên trong, ngăn chặn, giảm thiểu hư tổn tóc đáng kể mà lại tiết kiệm đó các nàng ạ.

Phục hồi tóc bao nhiêu tiền

2. Phục hồi tóc hư tổn từ mỹ phẩm

Tại các cửa hàng mỹ phẩm chính hãng lớn, bạn cũng có thể mua sản phẩm dưỡng tóc, phục hồi hư tổn như: Tinh dầu dưỡng argan, dầu phục hồi hư tổn Keratin, những cặp dầu xả chuyên dụng cho tóc hư tổn, gãy rụng, tóc nhuộm… Để tiết kiệm, bạn có thể mua những chai nhỏ về sử dụng thử xem độ phù hợp, hiệu quả thì sẽ sử dụng lâu dài ở những sản phẩm to hơn. Kiên trì, dành thời gian chăm sóc một chút, hiệu quả cũng rõ rệt không kém gì ngoài salon đâu nhé.

2 tuần/ lần là khoảng thời gian hợp lý để bạn ủ tóc. Đây là cách phục hồi tóc mà bạn không thể bỏ qua khi tóc bạn đã bị hư tổn. Bạn có thể mua sản phẩm phục hồi về nhà để sử dụng cho tiết kiệm. Tuy nhiên, bạn cần chú ý cần phải mua đúng loại phục hồi của những nhãn hàng phục hồi tóc chuyên nghiệp như: Alfaparf Milano, Lakme, Alonzo, Marrocanoil…

Phục hồi tóc bao nhiêu tiền? Với cách phục hồi hư tổn từ mỹ phẩm bạn sẽ có nhiều lựa chọn với các mức chi phí phù hợp từ vài trăm nghìn đến vài triệu đồng. Hiện nay, phục hồi tóc hư tổn từ mỹ phẩm là cách được nhiều người thực hiện tại nhà hiện nay.

Phục hồi tóc bao nhiêu tiền

3. Phục hồi tóc hư tổn tại các salon

Phục hồi tóc bao nhiêu tiền? Chi phí để cho một liệu trình phục hồi như vậy cũng không hề rẻ ở các salon uy tín. Hãy xem xét, xác định vấn đề hư tổn mức độ của mái tóc để chọn lựa phương pháp chăm sóc, phục hồi phù hợp.

Nếu đối với mái tóc hư tổn khá nặng, ước chừng chi phí bỏ ra để phục hồi lại từ đầu khoảng 500.000đ – gần 3 triệu. Việc phục hồi tại các hair salon sẽ hiệu quả cao hơn 30-50% so với tự xử lý tại nhà do có đầy đủ trang thiết bị và kỹ thuật hấp/ủ tóc chuyên nghiệp.

Phục hồi tóc hư tổn tại các salon là phương pháp tạm thời giúp cho tóc thẳng, mượt, sáng bóng và khỏe mạnh hơn. Kết hợp với nhiệt độ của máy chuyên dụng kèm theo (máy nano, máy là,..) sẽ giúp cho  các dưỡng chất thẩm thấu vào tóc nhanh hơn và bịt kín các lỗ hổng trên lớp biểu bì, phục hồi tóc hư tổn,giúp tóc chắc khỏe, mượt hơn và dễ tạo kiểu với kết quả có thể kéo dài vài tháng. Nếu bạn chăm hấp, dưỡng, tóc sẽ nhanh trở về trạng thái bình thường,chắc khỏe và óng mượt hơn.

Công nghệ ngày càng hiện đại, nhu cầu làm đẹp của chị em cũng ngày nâng cao. Những máy móc, kỹ thuật mới nhất sẽ giúp cô nàng có mái tóc trẻ trung, sành điệu, hot nhất. Nhưng cũng vì thế mà khiến nhiều chị em mê mẩn, nghiện thay đổi, kiểu cách khiến mái tóc trở nên xơ rối, hư tổn, thậm chí gây ra hậu quả nghiêm trọng. 

Phục hồi tóc bao nhiêu tiền

4. Phục hồi tóc bằng laser tại phòng khám chuyên khoa

Phục hồi tóc bằng laser tại phòng khám chuyên khoa là phương pháp được nhiều người lựa chọn sử dụng. Cách này đồng thời xử lý những tác nhân gây hại cho tóc và da đầu như hóa chất, bụi bẩn, vi khuẩn…, đồng thời kích hoạt hoạt động sản sinh sợi tóc mới từ nang mà không gây hại tới da đầu. 

Ưu điểm của phương pháp này là đơn giản và hiệu quả nhanh, có khả năng kích thích nang tóc, chữa trị các bệnh da đầu và giải tỏa căng thẳng mệt mỏi, kích hoạt các tế bào nang tóc bị teo, ức chế bài tiết dầu và tổng hợp collagen cho da đầu bằng thiết bị điều trị tăng trưởng tóc laser chuyên dụng.

Phục hồi tóc bằng laser tại phòng khám chuyên khoa có chi phí hợp lý, chỉ khoảng 1 triệu đồng/liệu trình 12 bước thực hiện. Hiện nay, Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế – phòng khám chuyên khoa về tóc hàng đầu trong nước đang áp dụng chương trình TẶNG NGAY 3 BUỔI TRỊ LIỆU CHUYÊN SÂU và Test nang tóc- phân tích sức khỏe da đầu MIỄN PHÍ cho mọi khách hàng đến đăng ký sử dụng dịch vụ.

Phục hồi tóc bao nhiêu tiền

Trên đây là tổng hợp của chúng tôi giúp giải đáp thắc mắc “Phục hồi tóc bao nhiêu tiền?”. Hi vọng những chia sẻ này đã có thể giúp bạn lựa chọn cho mình cách làm đẹp và bảo vệ mái tóc phù hợp. Hãy gọi ngay hotline 024 3219 1111 để đặt lịch khám miễn phí và nhận được lời tư vấn chi tiết từ các bác sĩ chuyên khoa! Chúc bạn thành công!

Cùng chuyên mục
    cach-chua-hoi-dau-dan-gian-(4)
    4 cách chữa hói đầu dân gian vô cùng đơn giản và hiệu quả ngay tại nhà

    Sử dụng những nguyên liệu đến từ tự nhiên như tinh dầu bưởi, dầu dừa sẽ giúp bạn cải thiện mật độ tóc một cách rõ rệt. Tham khảo 4 cách chữa hói đầu dân gian đơn giản sau đây để sở hữu một mái tóc dài, óng mượt.

    những kiểu tóc cho người có nhiều tóc con
    Bật mí những kiểu tóc cho người có nhiều tóc con

    Nhiều tóc con ở trán, hai bên thái dương khiến cho gương mặt của bạn trở nên luộm thuộm. Vậy làm sao để tóc con vào nếp, cách giấu tóc con như thế nào? Hãy cùng tham khảo những kiểu tóc cho người có nhiều tóc con trong bài viết dưới đây nhé!

    Bật mí 5 cách mọc tóc nhanh trong 1 tuần ngay tại nhà

    Tóc của bạn đang bị rụng, thưa thớt. Bạn cảm thấy tự ti mỗi khi ra ngoài gặp người khác. Có cách mọc tóc nhanh trong 1 tuần không? Đương nhiên là có nếu bạn đọc hết bài viết sau: Mỗi sợi tóc đều tăng trưởng từ nang tóc. Vì thế, khi nang tóc bị […]

    Review thuốc rụng tóc Phyto có tốt không ?

    Thuốc rụng tóc Phyto có tốt không, có an toàn và hiệu quả không? Đây là vấn đề được quan tâm nhất của những người khi tìm hiểu và có ý định sử dụng thuốc trị rụng tóc Phyto của Pháp. Dưới đây là những đánh giá, review thuốc rụng tóc Phyto mà mọi người […]