Bật mí những kiểu tóc cho người có nhiều tóc con


Nhiều tóc con ở trán, hai bên thái dương khiến cho gương mặt của bạn trở nên luộm thuộm. Vậy làm sao để tóc con vào nếp, cách giấu tóc con như thế nào? Hãy cùng tham khảo những kiểu tóc cho người có nhiều tóc con trong bài viết dưới đây nhé!

I. Nhiều tóc con ở trán hiện tượng thường gặp gây mất thẩm mỹ

Nhiều tóc con ở trán, trên đầu, gây ra nhiều phiền toái, mất thẩm mỹ. Đa số bạn trẻ khi gặp phải tình trạng này thường đặt ra câu hỏi làm thế nào để giấu tóc con. Cần tham khảo những kiểu tóc cho người có nhiều tóc con.

Nhiều chuyên gia về tóc cho biết,  không phải không có cách để khắc phục tình trạng này. Tuy nhiên bạn cần phải kiên nhẫn một chút, vì đó là cả một quá trình dài. Trong quãng thời gian chăm sóc tóc để tóc con có thời gian dài ra và vào nếp. Hãy tham khảo những kiểu tóc cho người có nhiều tóc con. Cũng như mẹo giấu tóc con dưới đây. 

II. Những kiểu tóc cho người có nhiều tóc con

Với những người có nhiều tóc con, bạn có thể thử thay đổi kiểu tóc để làm mới bản thân. Đồng thời, cũng có thể giấu tóc con một cách nhanh chóng. Hãy tham khảo những kiểu tóc cho người có nhiều tóc con dưới đây!

1. Tóc ngắn uốn xoăn

những kiểu tóc cho người có nhiều tóc con

Tóc ngắn, uốn xoăn vừa mang đến sự cá tính, trẻ trung, vừa giúp bạn khắc phục phần tóc con một cách hiệu quả.  Tùy từng sở thích, bạn có thể lựa chọn lọn xoăn nhỏ cả đầu hoặc lọn xoăn to.

2. Uốn phồng và cắt mái thưa

Một trong những kiểu tóc cho người có nhiều tóc con được các bạn trẻ lựa chọn, đó là uốn phồng chân tóc và cắt mái thưa.

Bởi khi mái tóc được uốn phồng sẽ tăng khả năng đánh lừa thị giác rất tốt. Kết hợp với kiểu mái thưa sẽ giúp che đi phần tóc con ở trán.

những kiểu tóc cho người có nhiều tóc con

 

Khi tóc con nhiều, bạn không nên ép thẳng tóc. Bởi tóc ép thẳng thường có khuyết điểm là không mềm mại và kiểu tóc ép thẳng tưng sẽ làm lộ hết khuyết điểm tóc mỏng. Tuy nhiên, kiểu tóc duỗi phồng cụp sẽ giúp mái tóc trông dày dặn tự nhiên hơn. Kiểu tóc này rất phù hợp với tuổi teen hay các bạn sinh viên đang còn đi học.

3. Tóc xoăn bơm

Với những cô nàng có chất tóc xoăn tự nhiên, và phần tóc con lại cũng xoăn tự nhiên. Thì để kiểu tóc này vô cùng hợp lý, để giấu tóc con vào trong từng lọn tóc luôn.

những kiểu tóc cho người có nhiều tóc con

Tuy nhiên, kiểu tóc này rất khó chăm sóc, bạn cần sử dụng serum dưỡng tóc để bôi lên khi tóc còn ướt và để khô tự nhiên. Có như vậy, những lọn tóc xoăn mới dễ vào nếp, giúp mái tóc xoăn của bạn trở nên gọn gàng hơn.

4. Những kiểu tóc cho người có nhiều tóc con – Kiểu tóc LoB xoăn

Bạn có thể tham khảo kiểu tóc này của cô nàng Vanessa Hudgens, với mái tóc lob xoăn dài ngang vai xõa gợi cảm. Kiểu tóc LoB xoăn thường cắt lớp ngắn ở phía sau, lớp dài ôm mặt ở phía trước, tạo ra độ nghiêng cân xứng.

những kiểu tóc cho người có nhiều tóc con

Với những bạn có gương mặt tròn, thì những lớp tóc cắt dài của kiểu tóc Lob sẽ giúp che đi khuyết điểm, khiến gương mặt của bạn trở nên thon gọn hơn rất nhiều. Bạn cũng cần lưu ý một điều, khi để những kiểu tóc cho người có nhiều tóc con. Nên dùng thêm sản phẩm giữ nếp để kiểm soát phần tóc con bay lơn thơ. Đồng thời, giúp tóc dễ vào nếp hơn.

5. Tóc tết Hàn Quốc

Nếu bạn không muốn can thiệp hóa chất vào mái tóc, thì hãy thử biến hóa với kiểu tóc tết thông thường. Vừa giúp bạn trông trẻ trung, hiện đại, lại có thể khiến cho đám tóc con vào nếp nghiêm chỉnh.

những kiểu tóc cho người có nhiều tóc con

Bạn nên đổi ngôi mái lệch tỉ lệ lớn để che đi đáng kể phần tóc con không lề lối. Kết hợp với phần chân tóc được đánh rối, tạo độ phồng. Sẽ giữ được nét năng động, xinh đẹp, trẻ trung.

III. Chia sẻ mẹo giấu tóc con, giúp tóc vào nếp suôn mượt

Bên cạnh những kiểu tóc cho người có nhiều tóc con, bạn cũng có thể giấu tóc con bằng các mẹo sau:

1. Đổi ngôi tóc – Cách giấu tóc con hiệu quả

Hãy thử giấu tóc con đi bằng cách đổi ngôi tóc sang phía đối diện. Nhưng hãy làm cho phần tóc này hơi lộn xộn một chút. Vì nếu bạn để quá lâu một ngôi tóc thì những sợi tóc ở khu vực đó thường bị vào nếp và có xu hướng xẹp xuống khiến cho những sợi tóc mới mọc trông càng nổi bật.

Ngoài ra, bạn có thể chải gọn toàn bộ phần tóc trên đỉnh đầu ra phía sau. Rồi buộc tóc theo kiểu đuôi ngựa hoặc búi tóc cao lên. Đây cũng là những phương pháp hiệu quả để giấu đi những sợi tóc mới.

2. Dùng dầu gội khô

Lười gội đầu, tóc dầu, sẽ khiến cho các sợi tóc bết dính vào nhau và xẹp xuống nhanh hơn. Khi đó, phần tóc con sẽ được dịp ngoi lên, làm lộ khuyết điểm.

những kiểu tóc cho người có nhiều tóc con

Lúc này, hãy sử dụng dầu gội khô để khắc phục tình trạng này. Tuy nhiên, đây chỉ là giải pháp tạm thời, cho đến lúc bạn sắp xếp được thời gian để gội đầu.

3. Làm sao để tóc vào nếp? – Sử dụng gel tóc

Bạn có thể sử dụng gel tóc để giúp tóc vào nếp dễ dàng hơn, trong thời gian đợi tóc con mọc. Gel vuốt tóc sẽ giúp cố định làm các sợi tóc con gập xuống và bớt lởm chởm. Hãy dùng một chiếc lược răng nhỏ, xịt gel lên lược rồi chải tóc con theo hướng xẹp xuống là ổn.

Mách bạn:  Cách khắc phục ngày hè dễ dàng

Trên đây là những gợi ý về những kiểu tóc cho người có nhiều tóc con, cũng như những mẹo giúp tóc vào nếp, giấu tóc con hiệu quả.  Hi vọng rằng, bài viết đã giúp ích được cho tất cả mọi người.

Cùng chuyên mục
    Nguyên nhân và cách trị tóc bóng dầu
    5 Cách trị tóc bóng dầu hiệu quả ngay tức thì

    Tóc bóng dầu gây bết dính, tiết nhiều bã nhờn. Dù bạn có thường xuyên gội đầu, giữ da đầu sạch sẽ nhưng không duy trì được bao lâu. Nguyên nhân gây ra tình trạng này là gì và cách khắc phục như thế nào? Chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu. Nhiều người than […]

    nguyên nhân rụng tóc ở nam giới
    Tìm hiểu 5 nguyên nhân gây rụng tóc ở nam giới phổ biến

    Tình trạng rụng tóc của bạn mỗi ngày một nhiều khiến tóc thưa đi trông thấy, thậm chí còn dẫn đến hói đầu; rất có thể 5 nguyên nhân gây rụng tóc dưới đây chính là hung thủ.

    cách khắc phục rụng tóc ở nữ giới
    Nguyên nhân và cách khắc phục rụng tóc ở nữ giới an toàn hiệu quả

    Sở hữu mái tóc bồng bềnh luôn là niềm mơ ước của phái đẹp. Tuy nhiên, dưới sự tác động chủ quan và khách quan dẫn tới tình trạng rụng tóc mất kiểm soát, có thể bắt gặp ở mọi lứa tuổi. Rất nhiều chị em đang loay hoay không biết đâu là giải pháp […]

    Ai đã từng đi cấy tóc
    Điểm danh những ai đã từng đi cấy tóc thành công

    Cùng tìm hiểu xem những ai đã từng đi cấy tóc thành công tại Việt Nam lẫn nước ngoài. Từ đó cho thấy được công nghệ này hiệu quả đến mức nào mà họ đã không ngần ngại bỏ số tiền lớn để thực hiện thủ thuật.