Review : Thuốc mọc tóc Maxxhair có hiệu quả như quảng cáo

Em bị rụng tóc 2 năm nay mà không khỏi, tình trạng tóc em hiện giờ bị thưa mỏng phần đỉnh đầu còn bị hói trắng do rụng nhiều. Em rất tự ti bởi diện mạo của mình, mới đây em thấy có quảng cáo thuốc mọc tóc Maxxhair có thể khiến tóc mọc trở lại. Anh/ Chị cho em xin ít review về loại thuốc này và hiệu quả của nó có như lời đồn được không ạ? Em cảm ơn! ” (Minh Anh)

Chào bạn!

Hiện tại, phòng khám chúng tôi nhận được rất nhiều câu hỏi về việc sử dụng thuốc mọc tóc Maxxhair như: Thuốc mọc tóc Maxxhair review có hiệu quả như lời đồn không, tóc có mọc trở lại được không và sản phẩm giá bao nhiêu, uống thuốc có tác dụng phụ gì không…. và rất nhiều câu hỏi tương tự liên quan.

Trước hết tôi xin đính chính lại với bạn là sản phẩm Maxxhair thực chất không phải là thuốc, không hề có tác dụng chữa bệnh, Maxxhair chỉ là một dạng thực phẩm chức năng, bổ sung một lượng vitamin và khoáng chất. Cho nên tác dụng chữa khỏi bệnh rụng tóc, kích thích mọc tóc là rất thấp. Đặc biệt, không thể mang lại hiệu quả đối với trường hợp rụng tóc lâu năm, rụng tóc bệnh lý hay rụng tóc do di truyền, hói đầu.

Cùng với thắc mắc của bạn Minh Anh, hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ một số thông tin, đánh giá về loại thuốc mọc tóc Maxxhair này, giúp các bạn không có những nhầm lẫn trong việc điều trị chứng rụng tóc và kích thích mọc tóc trở lại.

I. Thông tin về thuốc mọc tóc Maxxhair

Maxxhair là một loại thực phẩm chức năng, bổ sung các loại vitamin và khoáng chất giúp tăng cường sức khỏe cho mái tóc. Sản phẩm được bào chế dưới dạng viên nén, được giới thiệu có công dụng ngăn ngừa rụng tóc và là bí quyết kích thích tóc mọc trở lại.

1. Thành phần của Maxxhair

Maxxhair được giới thiệu là có một vài thành phần cơ bản như sau:

– 20mg Immune-Gamma: Một loại chế phẩm có tác dụng điều biến miễn dịch.

– 150mg cao Hà thủ ô (cao đỏ): Hà thủ ô được cho là có tác dụng chữa rụng tóc.

– 150mg cao Hoàng Cầm: Có tác dụng kháng khuẩn, chống dị ứng, điều hòa miễn dịch.

– 125mg cao Thổ phục linh: có tác dụng thanh nhiệt giải độc trừ thấp, chủ trị ung chàm lở, nhiệt lâm.

– 75mg L-Arginine: Có tác dụng phục hồi chức năng thận, tăng cường sức khỏe.

– 50mg L-Carnitine fumarate: dùng cho chứng đau thắt ngực, co thắt tim.

– 5mg Zn: Kẽm được biết đến như một khoáng chất vi lượng cần thiết cho da và tóc.

– 2mg Vitamin B5: dưỡng chất ngăn ngừa tình trạng rụng tóc.

– 75mg Biotine: Một chất ảnh hưởng tới sự phát triển của tế bào móng và tóc.

2. Tác dụng của Maxxhair

Maxxhair được review là có công dụng điều trị chứng rụng tóc nhiều, kích thích tóc mới mọc lại nhanh chóng, tóc chắc khỏe và đào thải các chất độc xâm nhập vào cơ thể thông qua quá trình nhuộm, ép, uốn… ra bên ngoài.

Sản phẩm Maxxhair còn được giới thiệu có chứa các thành phần giúp cân bằng hormone Testosterone trong cơ thể có thể giảm tiết bã nhờn, kích thích tóc mọc và ngăn ngừa rụng tóc.

3. Cách sử dụng viên uống mọc tóc Maxxhair

Thuốc mọc tóc Maxxhair được nhà sản xuất hướng dẫn dùng như sau:

– Dùng để điều trị chứng rụng tóc: 4 viên một ngày, mỗi ngày 2 lần, mỗi lần 2 viên.

– Dùng để phòng ngừa rụng tóc: 2 viên một ngày, mỗi ngày 2 lần, mỗi lần 1 viên.

– Giúp thải độc hóa chất cho cơ thể: uống liên tục trong 1 tuần sau mỗi lần nhuộm tóc, ép tóc, mỗi ngày uống 4 viên chia ra
làm 2 lần. Sau đó duy trì mỗi ngày 2 viên, mỗi lần uống 1 viên liên tục cho 2 tuần tiếp theo.

Theo hướng dẫn sử dụng trên bao bì, để cho hiệu quả tốt nhất nên uống Maxxhair ngay sau khi ăn và nên sử dụng liên tục từ 2 – 6 tháng.

4. Maxxhair giá bao nhiêu?

Giá bán lẻ Maxxhair hiện nay là 220.000 đồng một hộp. Một hộp có 3 vỉ x 10 viên nén bao phim, tương đương với hơn 7.000 đồng trên một viên thuốc.

Giá thuốc phụ thuộc vào từng quầy thuốc và các khu vực khác nhau, giao động từ 220.000 đồng – 225.000 đồng/ hộp.

II. Thuốc mọc tóc Maxxhair review có hiệu quả như lời đồn

Chúng tôi xin nhắc lại, thuốc mọc tóc Maxxhair không phải là thuốc chữa rụng tóc và kích thích mọc tóc. Viên uống này chỉ có thể hỗ trợ quá trình điều trị diễn ra nhanh hơn, hiệu quả hay không còn tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn không biết thuốc mọc tóc Maxxhair có hiệu quả không, chúng tôi xin trích dẫn một số ý kiến, đánh giá của một bạn như sau:

Bạn Lan Anh, sinh viên Đại học Ngoại Thương Hà Nội cũng chia sẻ bản thân bị mắc chứng rụng tóc, tóc thưa mỏng muốn tóc mọc trở lại nên mua thuốc này ở hiệu thuốc gần chỗ ở về thử, bạn cho biết: “Không biết có phải là do không hợp thuốc hay không, nhưng em uống thuốc này được hơn 3 tháng rồi, nhưng gần như không có công hiệu gì cả, uống vào còn bị nóng trong người, mệt mỏi nên em đã ngưng sử dụng”.

Qua nhiều đánh giá cho thấy thuốc có người dùng tốt, có người dùng không mang lại hiệu quả. Nhưng đây là loại thuốc được Bộ y tế cấp phép hoạt động và lưu thông vì vậy dù sử dụng không hiệu quả nhưng cũng không ảnh hưởng đến sức khỏe. Nhưng bị mất thời gian và tốn kém chi phí không hề rẻ.

III. Điều trị rụng tóc, hói đầu tại Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế

Hiện nay tình trạng rụng tóc, hói đầu xuất hiện rất nhiều ở tất cả các đối tượng và độ tuổi khác nhau nếu không được điều trị kịp thời gây ra hiệu quả nghiêm trọng. Vì vậy, chúng tôi khuyên bạn Minh Anh đã bị rụng tóc kéo dài 2 năm nay không khỏi, tóc thưa mỏng và bị hói đỉnh đầu thì nên qua Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế để được khám nang tóc và điều trị hói đầu, tránh trường hợp tóc sẽ rụng nhiều và gây nên hói đầu diện rộng rất khó khắc phục.

Tại phòng khám bạn sẽ được kiểm tra da đầu và test nang tóc, nếu phát hiện nang tóc vẫn còn và có thể mọc trở lại các bác sĩ sẽ kích thích nang tóc phát triển trở lại. Còn đối với trường hợp rụng tóc kéo dài, rụng tóc do bệnh lý, do di truyền, hói đầu nang tóc đã bị teo và hoại tử hoàn toàn tóc không thể mọc trở lại thì sẽ được đề nghị sử dụng cấy tóc tự thân để điều trị.

Cấy tóc tự thân là phương pháp tạo nang tóc mới, được lấy chính các nang tóc của mình để cấy vào vùng bị rụng tóc, tóc thưa nhạt màu, hói đầu. Quá trình thực hiện cấy tóc nhanh chóng chỉ 3 – 6 giờ mà không phải nằm viện, ít xâm lấn, không chảy máu, không đau và không để lại sẹo. Đặc biệt sau khi cấy tóc 2 – 5 tháng các nang tóc nhanh chóng ổn định và phát triển mọc dài nhanh chóng như những sợi tóc khỏe mạnh khác, đặc biệt chấm dứt hoàn toàn tình trạng rụng tóc cho bạn mái tóc chắc khỏe, tự nhiên.

Để thực hiện cấy tóc tự thân hiệu quả, Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế đang là đơn vị được nhiều người tin tưởng lựa chọn, đánh giá là phòng khám tin cậy, đảm bảo chất lượng, dịch vụ tốt về việc điều trị các vấn đề về tóc. Đồng thời cũng là đơn vị đầu tiên áp dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến hàng đầu thế giới trong các lĩnh vực cấy ghép tóc, lông mày, cấy râu, cấy lông vùng kín… được Bộ Y tế cấp phép hoạt động tại Việt Nam.

Sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm cùng với cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc hiện đại nhập khẩu tại các nước nổi tiếng như Châu Âu, Anh, Pháp, Hàn Quốc, Nhật Bản… Bạn bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng dịch vụ tại đây.

Để được khám xác định nguyên nhân gây rụng tóc, hói đầu và tư vấn cấy tóc tự thân các bạn có thể liên hệ phòng khám qua các địa chỉ:

– CS1: 38 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

– CS2: 260 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, Tp HCM

– Hotline: 024 3219 1111

Hy vọng qua bài viết này, chúng tôi mong bạn Minh Anh và các bạn đọc đang rơi vào tình trạng rụng tóc, tóc thưa mỏng, hói đầu có thể sáng suốt trong việc lựa chọn phương pháp khắc phục hiệu quả nhất cho mình. Bên cạnh đó bạn nên giữ tâm lý bình tĩnh, vui vẻ kết hợp chế độ ăn uống sinh hoạt hợp lý để cải thiện tình trạng nhé!

Cùng chuyên mục
    phương pháp cấy tóc mới nhất
    Tiết lộ về phương pháp cấy tóc mới nhất chữa khỏi hói đầu rụng tóc

    Rụng tóc, hói đầu đang là tình trạng mà nhiều người gặp phải và khi gặp phải tình trạng này thì phương pháp cấy tóc được nhiều người quan tâm và tìm kiếm. Dưới đây chúng tôi sẽ tiết lộ cho mọi người phương pháp cấy tóc mới nhất hiện nay đã giúp hàng triệu […]

    cách phục hồi tóc hư tổn nặng nhanh nhất
    Mách bạn 3 cách phục hồi tóc hư tổn nặng nhanh nhất

    Việc lạm dụng hóa chất tạo kiểu hay do tác nhân từ môi trường khiến tóc hư tổn, khô xơ, chẻ ngọn. Hãy áp dụng ngay 3 cách phục hồi tóc hư tổn nặng nhanh nhất sau đây, bạn sẽ chẳng còn phải lo lắng nữa! Việc liên tục thay đổi kiểu tóc để phù […]

    Review 5 loại serum kích thích mọc tóc phổ biến nhất hiện nay

    Tóc hư tổn, khô xơ, gãy rụng nhiều, thậm chí hói đầu là những vấn đề khiến cho không ít người mất tự tin, ngại giao tiếp. Bên cạnh việc thay đổi thói quen sinh hoạt, chăm sóc tóc, họ đã tìm đến các loại serum kích thích mọc tóc với mong muốn cải thiện […]

    Chân tóc có hạt trắng
    Tóc rụng nhiều, chân tóc có hạt trắng là bị bệnh lý gì?

    Chân tóc có hạt trắng, có nhiều vảy ngứa là biểu hiện thường gặp ở không ít người. Hầu hết khiến những ai mắc phải đều không biết rõ nguyên nhân do đâu. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vấn đề này trong bài viết sau nhé! Anh Lê Anh Tuấn (32 tuổi – […]