Phòng khám 38 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội cấy tóc có uy tín không?

“Tôi bị rụng tóc thể mảng, đã áp dụng nhiều cách nhưng không thấy tóc mọc lại. Bản thân rất tự ti khi đi làm hay tiếp xúc với người lạ. Gần đây nghe nói Phòng khám 38 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội có thủ thuật cấy tóc, giúp phục hồi mái tóc về thể trạng ban đầu. Nhưng tôi phân vân không biết phương pháp này hiệu quả ra sao và địa chỉ này có uy tín không? Mong các chuyên gia giải đáp!” – Anh Minh Phát (31 tuổi, Hà Nội) 

Xin chào Minh Phát! Cảm ơn anh đã quan tâm và tin tưởng gửi thắc mắc tới chuyên mục Tư vấn điều trị rụng tóc, hói đầu của chúng tôi. Nội dung câu hỏi của anh có 2 phần: Hiệu quả cấy tóc và phòng khám 38 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội có phải đơn vị uy tín không? Thay mặt các chuyên gia, tôi xin trả lời như sau:

I. Hiệu quả cấy tóc như thế nào?

Theo thời gian và tuổi tác, tình trạng rụng tóc, hói đầu ngày có xu hướng tăng lên và không dễ điều trị. Đặc biệt, ở độ tuổi tứ tuần trở đi, nang tóc yếu dần đi, rụng nhiều hơn và không dễ để mọc lại như ban đầu. Do vậy, các giải pháp như gội đồng bằng thảo dược, dùng thuốc mọc tóc đều không mang lại hiệu quả triệt để.

Do đó, cấy tóc ra đời là giải pháp tối ưu nhất dành cho anh Phát và những trường hợp đang gặp phải tình cảnh tương tự. Hiện tại có 2 phương pháp là cấy tóc tự thân và nhân tạo đều mang lại kết quả rất khả quan. Nhưng theo chúng tôi, anh Phát nên thực hiện cấy tóc tự thân vì sự an toàn, tính thẩm mỹ tối ưu và được nhiều khách hàng hài lòng. 

Phòng khám cấy ghép tóc y học quốc tế

 

Thông qua việc bóc tách những nang tóc khỏe mạnh trên da đầu và cấy vào vùng hói đầu. Các nang tóc mới cấy sẽ tương thích hoàn toàn, hấp thu dưỡng chất và tăng trưởng, tạo ra những sợi tóc mới cho phủ đi vùng hói.

Để tăng cường hiệu quả, các bác sĩ sẽ đặt từ 1-2 đơn vị nang tóc ở trước, khoảng 3-4 đơn vị nang tóc ở phía sau chân tóc. Phương pháp này có tỷ lệ thành công lên tới 98% và tỷ lệ nang tóc sống đạt 95% nên anh Phát hoàn toàn có thể an tâm thực hiện.

II. Cấy tóc ở  38 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội có uy tín không?

Nhu cầu về cấy tóc tự thân ngày càng cao, vì thế có rất nhiều trung tâm thẩm mỹ giới thiệu dịch vụ cấy tóc với mức giá cạnh tranh. Mặc dù có ưu điểm về giá cả nhưng không phải cơ sở nào cũng đảm bảo an toàn, chất lượng. Nếu chọn sai địa chỉ cấy tóc thì sẽ “tiền mất tật mang” là điều không tránh khỏi.

Theo khảo sát của chúng tôi trên địa bàn thành phố thì chỉ có 38 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội là đơn vị đầu tiên và duy nhất có chuyên khoa cấy ghép nang lông, được Bộ Y tế cấp phép hoạt động. 

1. Ứng dụng thành công nhiều phương pháp cấy tóc tự thân ưu việt

Phòng khám 38 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội là đơn vị nhận chuyển giao thành công công nghệ cấy tóc tự thân FUE và HAT tiên tiến nhất. Đây được đánh giá là giải pháp phục hồi tóc hiệu quả nhất hiện nay.

Với phương pháp này, hiệu quả phục hồi tóc của khách hàng có thể đạt trên 95% (bao gồm trường hợp bị rụng tóc quá nhiều, hói đầu).

2. Đội ngũ bác sĩ cấy tóc hàng đầu

Khi tham gia dịch vụ cấy tóc tự thân tại Phòng khám  38 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội, anh Phát sẽ được đội ngũ bác sĩ giỏi – nhiều kinh nghiệm trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện cấy ghép, mang lại kết quả như đúng mong đợi. Đây cũng chính là những bác sĩ có chuyên môn cao, là thành viên Hiệp hội ngoại khoa phục hồi cấy ghép tóc châu Á nên anh có thể hoàn toàn tin tưởng.

3. Quy trình an toàn, cơ sở hạ tầng, vật chất hiện đại

Không chỉ có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, khi thực hiện thủ thuật anh Phát sẽ được đảm bảo cấy ghép trong phòng vô trùng, quy trình chuẩn quốc tế, chính xác, tỉ mỉ, an toàn. Dưới sự hỗ trợ của trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu từ các nước có nền thẩm mỹ phát triển như Mỹ, Hàn Quốc,…

Sau khi quy trình cấy ghép hoàn tất, anh Phát sẽ được bác sĩ hướng dẫn cách thức chăm sóc tại nhà để quá trình phục hồi diễn ra nhanh chóng và có được kết quả như mong đợi.

4. Phản hồi tốt từ phía khách hàng

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, sự hài lòng của hàng ngàn khách hàng đã cấy tóc tại 38 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội  chính là “tem bảo chứng chất lượng” cho uy tín của phòng khám cấy tóc này.

Anh Phát có thể theo dõi những hình ảnh trước và sau khi cấy tóc tự thân của khách hàng thực hiện cấy tóc thành công tại phòng khám 38 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội tại đây.

Phòng khám cấy ghép tóc y học quốc tế
Click xem thêm hình ảnh khách hàng

Ngoài ra, theo chúng tôi được biết, phòng khám này có mức chi phí cấy ghép tốt nhất hiện nay, thông tin bệnh nhân đều được bảo mật và hơn hết là có bảo hành cấy ghép lần 2 nếu không hiệu quả.

Hy vọng những thông tin chúng tôi cung cấp đã phần nào giúp anh Phát an tâm khi thực hiện thủ thuật tại cơ sở này. Để tìm hiểu kỹ hơn về phòng khám 38 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội cũng như công nghệ cấy tóc tự thân, anh có thể liên hệ theo số hotline: 024.3219.1111. Chúc anh thực hiện cấy tóc thành công và lấy lại sự tự tin trong cuộc sống!

Cùng chuyên mục
    Gợi ý 9+ cách làm mềm tóc nam khỏe đẹp mỗi ngày

    Tóc cứng và khô xơ là tình trạng không chỉ của chị em mà ngay cả cánh mày râu cũng có thể gặp phải. Tóc cứng mất đi thẩm mỹ, khô xơ cũng khiến tóc dễ gãy rụng. Chưa cần đến các spa chuyên nghiệp, bạn cũng có thể giải quyết xơ rối bằng cách […]

    đường chân tóc chữ m
    Cách khắc phục đường chân tóc chữ M hiệu quả nhất hiện nay

    “Cái răng cái tóc là góc con người”, bởi vậy ai cũng muốn mình xuất hiện với diện mạo chỉn chu nhất. Nếu đường chân tóc chữ M là khuyết điểm khiến bạn tự ti, hãy tham khảo ngay cách khắc phục dứt điểm trình trạng này trong bài viết dưới đây. Đặc điểm của […]

    Bật mí 5 cách mọc tóc nhanh trong 1 tuần ngay tại nhà

    Tóc của bạn đang bị rụng, thưa thớt. Bạn cảm thấy tự ti mỗi khi ra ngoài gặp người khác. Có cách mọc tóc nhanh trong 1 tuần không? Đương nhiên là có nếu bạn đọc hết bài viết sau: Mỗi sợi tóc đều tăng trưởng từ nang tóc. Vì thế, khi nang tóc bị […]

    Cấy tóc cho người trán cao
    Tìm hiểu phương pháp cấy tóc cho người trán cao

    Đối với nhiều người phương pháp cấy tóc cho người trán cao còn khá mới mẻ. Để giúp mọi người hiểu rõ hơn về phương pháp này, bài viết dưới đây sẽ review chi tiết những ai có nhu cầu cấy tóc cũng như tìm hiểu chi phí mỗi ca cấy tóc là bao nhiêu?