[ Giải Đáp ]: Làm thế nào để tóc mái dài nhanh nhất cho nữ giới ?

Sở hữu bộ tóc đẹp luôn làm bạn gái tự tin hơn và tóc mái cũng là một phần rất quan trọng, chỉ cần thay đổi độ dài mái tóc cũng đủ để bạn trở nên mới lạ và nổi bật. Tuy nhiên, làm thế nào để tóc mái nhanh dài sau thời gian sử dụng mái ngắn hay vô tình cắt quá ngắn? Hãy cùng áp dụng các cách được chia sẻ trong bài viết dưới đây.

I. Chăm sóc tóc đúng cách giúp tóc mái nhanh dài

Để tóc mái nhanh dài chúng ta cần biết cách chăm sóc tóc đúng cách, bởi vì tóc có khỏe mạnh thì mới có đủ dưỡng chất để vươn dài ra nhanh chóng. Nếu mái tóc bị yếu, khô xơ và dễ gãy rụng thì bạn cần đợi rất lâu để có tóc mái dài. Sau đây là bí quyết chăm sóc tóc để tóc vừa khỏe mạnh lại nhanh dài hơn.

– Gội đầu đúng cách: Nhiều người lầm tưởng rằng gội càng nhiều sẽ càng làm sạch tóc và đó là cách chăm sóc tốt nhất. Tuy nhiên, đó lại là một sai lầm vì gội quá nhiều sẽ làm tóc khô và gãy rụng nhiều hơn, không những thế gội đầu với nước quá nóng cũng làm tóc khô và yếu hơn. Bởi vậy tốt nhất không nên gội đầu quá thường xuyên, chỉ nên 3 lần/ tuần và gội đầu với nước có độ ấm vừa phải.

– Dùng khăn mềm và lau khô tóc một cách nhẹ nhàng: Nếu bạn đang sở hữu thói quen sau khi gội đầu dùng khăn khô lau và vò tóc hết nước nhanh nhất, thì bạn đang làm hỏng mái tóc của mình đấy. Bởi vì vừa gội xong tóc rất dễ bị gãy rụng nếu bị chà xát mạnh, nên dùng khăn có độ mềm và lau nhẹ nhàng sau đó để tóc khô tự nhiên.

– Hạn chế dùng các loại hóa chất mạnh lên tóc: Các loại hóa chất mạnh như dầu gội không rõ nguồn gốc, thuốc nhuộm, uốn duỗi không nên làm thường xuyên, vì chúng có thành phần hóa học rất mạnh có thể làm xơ rối và làm giảm độ bóng của tóc, làm tóc dễ bị gãy rụng và chẻ ngọn.

Sử dụng các loại dầu gội có nguồn gốc từ thiên nhiên sẽ là một giải pháp tốt hơn cho mái tóc của bạn.

– Bảo vệ tóc khỏi các tác nhân gây hư tổn từ bên ngoài: Hiện nay, các tác nhân bên ngoài như khói bụi, ô nhiễm, ánh nắng mặt trời… gây ảnh hưởng nhiều đến mái tóc của bạn, nên che kín tóc khi phải tiếp xúc hàng giờ dưới ánh nắng mặt trời hay dưới khói bụi xe cộ, hoặc phải bơi lâu dưới hồ bơi có khử trùng bằng clo.

II. Cách để tóc mái dài nhanh bằng nguyên liệu tự nhiên

1. Làm tóc nhanh dài với dầu dừa

Cách làm tóc nhanh dài và dày bạn không thể bỏ qua tinh dầu dừa vừa ăn toàn lại kích thích mọc nhanh thần tốc bởi chúng có chứa rất nhiều protein, một loại dưỡng chất tuyệt vời cho tóc.

Cách làm: Thoa trực tiếp dầu dừa lên tóc, massage nhẹ nhàng rồi ủ khoảng 30 phút hoặc ủ qua đêm sau đó gội đầu sạch vào sáng hôm sau. Nếu tóc bạn bết dầu có thể thêm nước cốt chanh vào dầu dừa theo tỉ lệ 1:1 chanh sẽ nhanh chóng loại bỏ gàu và dầu dư thừa giúp mọc tóc nhanh trong vòng 2 ngày.

2. Cách làm tóc nhanh dài bằng Vitamin B1

Vitamin B1 chính là liều thuốc vàng kích thích, tăng cường sự lưu thông và tuần hoàn máu dưới da đầu, ngăn cản sự oxy hóa của tóc, nuôi dưỡng tóc phát triển khỏe mạnh làm tóc nhanh mọc dài ra để bù vào lượng tóc đã bị mất đi trước đó.

Cách làm: Lấy 1/2 lọ vitamin B1 thêm chút nước cho chúng tan ra sao cho thu được hỗn hợp sền sệt. Sau đó trộn thêm 1 lòng đỏ trứng gà và 2 muỗng dầu oliu đánh tan với nhau thoa hỗn hợp này lên da đầu và tóc thư giãn khoảng 45 phút. Cuối cùng bạn làm sạch tóc và da đầu bằng nước ấm, rồi gội lại bằng dầu gội với nước mát.

3. Cách làm tóc nhanh dài bằng bia

Bia không chỉ dùng để giải khát mà còn rất tốt cho quá trình làm đẹp da và tóc, trong bia có chứa nhiều vitamin nhóm B giúp thúc đẩy tóc phát triển nhanh chóng.

Cách làm tóc nhanh dài: Mỗi lần gội bạn có thể dùng 50ml bia trộn cùng với 20ml sữa tươi không đường, dùng hỗn hợp này thay cho dầu gội, thoa đều lên tóc và massage nhẹ nhàng, cuối cùng gội lại với nước sạch là được đảm bảo sau 2 ngày sẽ thấy tóc phát triển hơn mong đợi.

4. Để tóc dài nhanh nhất có thể với hành tây

Cách làm tóc nhanh dài bằng hành tây nghe hơi lạ nhưng sự thật mang đến hiệu quả bất ngờ, bởi hành tây có chứa nhiều lưu huỳnh giúp làm sạch và tiêu diệt vi khuẩn, nấm kích thích tuần hoàn máu làm tóc phát triển trở lại.

Cách làm: Hành tây ép thành nước và thoa chúng lên đều vùng tóc thưa, rụng để hỗn hợp này trên tóc khoảng 15 phút thì xả lại với dầu gội đầu.

5. Tóc mái sẽ nhanh dài hơn với cafe

Caffeine không chỉ giúp tăng sự lưu thông với da mà còn giúp cho tóc phát triển tốt và khỏe mạnh. Vì vậy khi xoa bóp trực tiếp caffeine vào da đầu, chúng sẽ kích thích các nang tóc để giúp đẩy mạnh quá trình mọc tóc, làm tóc bạn trông dày hơn.

Cách làm: Trộn 2 thìa cà phê vào dầu gội của bạn và gội như bình thường, hoặc bạn cũng có thể trộn hai thìa cà phê bột cùng với 1 lít nước sau đó cho vào bình xịt hòa tan trong nước sau đó xịt lên tóc trước lúc gội khoảng 10 – 15 phút.

Tuy nhiên, với các phương pháp giúp tóc mái nhanh dài bằng nguyên liệu tự nhiên tốn khá nhiều thời gian, hiệu quả hay không còn phụ thuộc vào cơ địa mỗi người. Vì vậy các bạn đang muốn tóc mái dài nhanh nên cân nhắc trước khi sử dụng nhé.

 

III. Cách mọc tóc mái dài nhanh bằng cấy tóc tự thân

Phương pháp cấy tóc tự thân hiện nay đang là biện pháp tiên tiến và hiệu quả nhất. Bạn sẽ được lấy chính nang tóc khỏe mạnh của mình ở vùng sau gáy để cấy vào vùng thiếu tóc, vùng muốn tóc mọc nhanh dài nhằm sở hữu tóc mái dài, dày bồng bềnh tự nhiên.

Quá trình thực hiện rất đơn giản và nhanh chóng, chỉ sau 3 – 6 giờ có thể ra về bình thường mà không phải nằm viện, không cảm giác đau rát và không để lại sẹo. Sau 2 – 5 tháng các nang tóc nhanh chóng ổn định và phát triển mọc dài ra như những sợi tóc tự nhiên vốn có, bạn sẽ sở hữu mái tóc dài và mềm mượt. Đặc biệt chấm dứt tình trạng tóc thưa, rụng tóc hay hói đầu, giúp bạn tự tin với diện mạo hoàn toàn như ý muốn.

Hiện nay, Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế là một trong những đơn vị đi đầu chuyên về thăm khám và điều trị các vấn đề về tóc như: Cấy tóc tự thân, cấy râu, cấy lông mày, cấy lông vùng kín, cấy lông cơ thể… tại Việt Nam. Phòng khám đã được Bộ Y Tế cấp phép hoạt động, đã và đang điều trị thành công cho rất nhiều khách hàng, đáp ứng hầu hết các yếu tố cần và đủ.

Phòng khám sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm đã thực hiện thành công hàng nghìn ca cấy ghép khác nhau. Bên cạnh đó trang thiết bị, máy móc hiện đại và tiên tiến nhất được nhập khẩu 100% từ các nước phát triển như Châu Âu, Anh, Pháp, Nhật Bản, Hàn Quốc…có tính chuẩn xác cao, hỗ trợ rất lớn cho toàn bộ quá trình cấy.

Đặc biệt, Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế đang áp dụng ưu đãi: TẶNG NGAY 3 BUỔI TRỊ LIỆU CHUYÊN SÂU và Test nang tóc – phân tích sức khỏe da đầu MIỄN PHÍ cho khách hàng đến thăm khám. Bằng thiết bị chuyên sâu sử dụng sóng laser giúp phục hồi chuyên sâu vào các nang tóc suy yếu. Từ đó, kích thích lưu thông đưa dưỡng chất vào sâu bên trong và đạt hiệu quả rõ rệt, giúp bạn giải tỏa gánh nặng rụng tóc, kích thích mọc tóc.

Để được tư vấn làm thế nào để tóc mái dài nhanh, cũng như nhận được những ưu đãi hấp dẫn, trải nghiệm liệu trình chăm sóc chuyên sâu. Các bạn liên hệ với Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế:

– CS1: 38 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội

– CS2: 260 Nguyễn Đình Chiểu, P6, Q3, Tp. HCM

– Hotline: 0243.219.1111

– Tham khảo: Hình ảnh khách hàng trước và sau khi cấy tóc tự thân

Cùng chuyên mục
    1thang tóc dài bao nhiêu cm
    Giải đáp thắc mắc: 1 tháng tóc dài bao nhiêu cm?

    “1 tháng tóc dài bao nhiêu cm?” là điều được nhiều chị em quan tâm. Nếu chưa tìm được đáp án cho câu hỏi này, cũng như băn khoăn không biết cách nuôi tóc dài nhanh chóng thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé!  

    Chăm sóc tóc mùa đông
    6 bí quyết chăm sóc tóc mùa đông hiệu quả, an toàn 100%!

    Chăm sóc tóc mùa đông như thế nào giữa thời tiết hanh khô, khiến mái tóc cũng bạn cũng sẽ bị thiếu độ ẩm, tóc khô xơ, rối, không mềm mượt và thiếu độ bóng, bồng bềnh trở nên suôn mượt, chắc khỏe hãy cùng tìm hiểu bí quyết trong bài viết dưới đây nhé!

    Tóc hói chữ M
    Tóc hói chữ M là gì cùng Healthnews tìm cách khắc phục

    Tóc hói chữ M là tình trạng khá phổ biến ở cả nam và nữ giới. Vậy cách nhận biết sớm tình trạng hói chữ M là gì? Nguyên nhân gây hói đầu chữ M là gì? Cách khắc phục tình trạng này ra sao? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

    nang tóc sau khi lấy đi có mọc lại không
    Nang tóc sau khi lấy đi có mọc lại không? – Lắng nghe chuyên gia giải đáp

    Rụng tóc và hói đầu là nỗi ám ảnh của nam giới và nữ giới hiện nay. Tuy nhiên may mắn là cấy tóc tự thân ra đời đã giúp bạn xua tan nỗi lo này và phục hồi lại mái tóc chắc khỏe. Đây là kỹ thuật lấy tóc sau gáy cấy vào vùng […]