Cấy tóc bao lâu thì mọc lại? Review địa chỉ cấy tóc uy tín hiệu quả

“Cấy tóc bao lâu thì mọc lại?” và “cấy tóc ở đâu an toàn?” luôn là nỗi băn khoăn của không ít người hiện nay. Rụng tóc hói đầu là tình trạng xảy ra phổ biến ở cả nam và nữ giới, ở bất cứ độ tuổi nào nó ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống hàng ngày vì vậy nhiều người tìm đến phương pháp cấy tóc tự thân. Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây của chúng tôi.

cấy tóc bao lâu thì mọc lại

I. Cấy tóc tự thân là gì?

Để tìm hiểu cấy tóc bao lâu thì mọc lại thì trước tiên bạn cần hiểu rõ cấy tóc là gì? Cấy tóc tự thân  là phương pháp thẩm mỹ đơn giản giúp người bệnh khắc phục tình trạng tóc thưa, nhạt màu, rụng tóc, hói đầu hiệu quả. Bạn sẽ được lấy chính những nang tóc khỏe mạnh ở phần sau gáy của mình để cấy vào vùng da đầu thiếu tóc.

Những đối tượng phù hợp để thực hiện phương pháp cấy tóc tự thân như sau:

  • Những người bị hói ở 2 bên trán một cách rõ rệt
  • Đường chân tóc ngày càng lùi về phía sau do rụng tóc
  • Tóc thưa mỏng thấy rõ da đầu
  • Rụng tóc do di truyền hay của các căn bệnh khác
  • Người bị sẹo trên da đầu, không có khả năng mọc tóc lại
  • Người có nhu cầu cấy ghép thẩm mỹ, tóc mái, tạo hình trán chữ M

II. Quy trình cấy tóc tự thân diễn ra như thế nào?

  • Bước 1: Đầu tiên khách hàng sẽ được thăm khám, định hình vùng cho tóc và vùng cần cấy tóc.
  • Bước 2: Đánh dấu vị trí và số lượng nang tóc cần cấy
  • Bước 3: Gây tê vùng cho tóc và vùng cần cấy tóc
  • Bước 4: Tiến hành gây tê và bóc tách nang tóc
  • Bước 5: Đưa các nang tóc đã bóc tách vào vùng cần cấy
  • Bước 6: Cuối cùng các bác sĩ tư vấn chế độ chăm sóc tóc sau cấy và hẹn lịch tái khám.

cấy tóc bao lâu thì mọc lại

III. Cấy tóc bao lâu thì mọc lại?

Quá trình thực hiện cấy tóc trên diễn ra nhanh chóng bạn chỉ mất khoảng 3 đến 6 tiếng đồng hồ mà không phải nằm viện, không gây đau đớn, không để lại sẹo đặc biệt chấm dứt hoàn toàn tình trạng rụng tóc, hói đầu, các nang tóc nhanh chóng thích nghi với vùng da mới và phát triển bình thường sau 2 đến 6 tháng tóc trở nên dài đen bóng bạn có thể thoải mái tạo kiểu, uốn duỗi, nhuộm như bình thường.

Phương pháp cấy tóc tự thân luôn tạo niềm tin vững chắc cho người sử dụng bởi những ưu điểm vượt trội:

1. Khắc phục triệt để tình trạng rụng tóc, hói đầu


Cấy tóc tự thân khắc phục nhanh chóng trường hợp rụng tóc, hói đầu, tóc thưa, nhạt màu, không có tóc, sẹo trên da đầu… chỉ trong vòng 2 đến 5 tháng. Tóc sau khi được cấy sẽ thích nghi nhanh chóng và phát triển như các sợi tóc bình thường, đặc biệt không gây biến chứng hay không làm rụng tóc trở lại sau khi cấy.

cấy tóc bao lâu thì mọc lại

2. Tính an toàn, thẩm mỹ và hiệu quả cao


Không giống như những phương pháp khác, cấy tóc bao lâu thì mọc lại được thực hiện bởi công nghệ cao và hoàn toàn cấy bằng 100% nang tóc tự thân của khách hàng vì vậy đảm bảo tính an toàn tuyệt đối, máy móc hiện đại đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Ngoài ra quá trình thực hiện cấy không đau, không chảy máu, không để lại sẹo, không biến chứng. Sau khi cấy tỷ lệ nang tóc sống đạt trên 95%, đảm bảo an toàn tuyệt đối, không xảy ra hiện tượng đào thải, cũng như sưng, nhiễm trùng nào.

3. Tiết kiệm thời gian


Cấy tóc tự thân là một tiểu phẫu nhỏ không xâm lấn, vì vậy quá trình thực hiện nhanh không mất thời gian nằm viện. Một ca cấy tóc thông thường chỉ kéo dài tối đa đến 6 tiếng, trong quá trình cấy bạn có thể thoải mái xem phim, nói chuyện, lướt web.

IV. Địa chỉ cấy tóc tự thân uy tín

Ngoài cấy tóc bao lâu thì mọc lại ra thì người bị rụng tóc, hói đầu còn quan tâm đến địa chỉ cấy tóc nào hiệu quả?

Để thực hiện ca cấy tóc tự thân an toàn và hiệu quả Trung tâm Cấy ghép tóc Y học Quốc tế tự hào là một trong những phòng khám đi đầu trong ứng dụng công nghệ cấy tóc tự thân, cấy râu, cấy lông vùng kín…uy tín, đã được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động.

Ngoài ra phòng khám sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản trong và ngoài nước trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện dịch vụ cấy tóc tự thân, bên cạnh đó còn sở hữu cơ sở vật chất, hệ thống thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu hoàn toàn từ các nước phát triển như Châu Âu, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản… đảm bảo mang lại hiệu quả hơn cả mong đợi, làm hài lòng ngay cả với khách hàng khó tính nhất.

Một số hình ảnh cấy tóc tự thân tại Trung tâm Cấy tóc Y học Quốc tế: https://cayghepthammy.com/thu-vien/cay-toc-tu-than/

cấy tóc bao lâu thì mọc lại

cấy tóc bao lâu thì mọc lại

Những thông tin về “cấy tóc bao lâu thì mọc lại?” trên đây hi vọng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về phương pháp làm đẹp này và nhanh chóng lựa chọn, khắc phục tình trạng rụng tóc, hói đầu và sở hữu mái tóc dày và chắc khỏe. Nếu có thắc mắc bạn hãy gọi ngay 024 3219 1111 để được các chuyên gia và bác sĩ về lông tóc giải đáp chi tiết cho bạn nhé!

Cùng chuyên mục
    Review chi tiết: Dầu gội mọc tóc Thái Dương có tốt không?

    Dầu gội mọc tóc là sản phẩm được nhiều chị em tin tưởng sử dụng. Một trong số đó phải kể đến dầu gội mọc tóc Thái Dương với nhiều ưu điểm vượt trội như giá thành rẻ, dễ sử dụng lại an toàn với da đầu. Tuy vậy, dầu gội mọc tóc Thái Dương […]

    rụng tóc nhiều ở nam giới là bệnh gì
    Chuyên gia giải đáp: Rụng tóc nhiều ở nam giới là bệnh gì?

    Không chỉ phụ nữ mà nhiều nam giới cũng rất vất vả khi đối mặt với tình trạng tóc rụng mất kiểm soát. Phần lớn, nguyên nhân là do chế độ sinh hoạt chưa khoa học, hút thuốc lá, ăn uống thiếu chất hoặc cũng suy giảm nội tiết tố nam. Tuy nhiên, nhiều trường […]

    Cấy tóc 260 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 06, Quận 03, TP HCM có đảm bảo không?

    Cấy tóc là phương pháp làm đẹp hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay đang được nhiều người tin tưởng lựa chọn, tuy nhiên để đạt được hiệu quả như mong muốn thì việc lựa chọn cơ sở thực hiện rất quan trọng. Vậy cấy tóc 260 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 06, Quận 03, […]

    Tóc thưa bẩm sinh
    Tóc thưa bẩm sinh – Nguyên nhân và cách điều trị hiệu quả nhất

    Hiện nay tình trạng tóc thưa bẩm sinh xuất hiện rất nhiều ở cả nam và nữ giới, khiến nhiều người lo lắng và tự ti bởi diện mạo ít tóc của mình. Vậy tóc thưa bẩm sinh do đâu và cách điều trị như thế nào hiệu quả? Hãy cùng tìm hiểu trong bài […]