Tổng hợp các loại thuốc bổ sung vitamin cần thiết cho tóc

Sở hữu mái tóc chắc khỏe và suôn mượt luôn là mơ ước của nhiều người. Để có được điều đó thì ăn uống đủ khoa học là điều thiết yếu nhất để duy trì sự phát triển của tóc, nhưng cơ thể chúng ta không thực sự hấp thu hết các dưỡng chất từ thực phẩm, nhiều người còn thiếu các loại vitamin A, C, D, B1, B2 gây nên tình trạng rụng, xơ rối ở tóc. Vì vậy thuốc bổ sung vitamin cho tóc trong bài viết dưới đây đang được nhiều người sử dụng, các bạn có thể lựa chọn để chăm sóc tóc hiệu quả hơn.

I. Tại sao tóc cần bổ sung vitamin ?

Tóc là một bộ phận rất quan trọng trên cơ thể mà bạn cần quan tâm, chăm sóc nhiều hơn. Việc thiếu hụt chất dinh dưỡng thiết yếu có thể gây ra tình trạng xơ rối và tổn thương, dần dẫn đến tóc dễ bị gãy rụng và trở nên thiếu sức sống.

Bổ sung vitamin và dưỡng chất thiết yếu cho tóc sẽ giúp bạn có một mái tóc chắc khỏe, mềm mượt đồng thời thúc đẩy sự phát triển nhanh chóng tăng cường các chất chống oxy hóa giúp làm mềm tóc và đem đến độ bóng mượt tự nhiên.

Dưới đây là một số Vitamin cần thiết nhất mà bạn nên bổ sung cho tóc trong quá trình ăn uống hằng ngày:

– Vitamin C: Loại chất này có nhiều trong cam, chanh, bưởi, kiwi, súp lơ xanh … cung cấp vitamin C tự nhiên và lành mạnh. Vitamin C sẽ sản sinh ra collagen tự nhiên cho cơ thể, giúp tóc mọc dài và chống rụng tóc hiệu quả.

– Vitamin A: Có công dụng hình thành chất sừng và bảo vệ cho tóc luôn chắc khỏe, bạn có thể bổ sung bằng cách ăn các thực phẩm như cá, gan động vật và rau củ quả sẫm màu. Bổ sung vitamin A giúp tóc không bị xơ rối, tránh được tổn thương và gãy rụng giúp mái tóc luôn chắc khỏe.

– Vitamin B: Giúp thúc đẩy quá trình mọc tóc, kích thích tóc mọc nhanh và ngăn ngừa tóc gãy rụng. Bổ sung vitamin B1, B2, B5, B9, B12 thông qua thực phẩm trứng, nấm, hạnh nhân, cá ngừ, cá tuyết hay các loại hạt, cải bó xôi, măng tây, cải xoăn, quả bơ… để có được mái tóc khỏe mạnh và dày hơn.

– Vitamin E: Nhằm tăng quá trình tuần hoàn máu, chứa chất chống oxy hóa, giảm tình trạng gãy rụng cho tóc, bảo vệ tế bào tóc khỏi sự phá hủy DNA hiệu quả. Bạn có thể bổ sung dưỡng chất này thông qua các thực phẩm như hạnh nhân, trái bơ, đậu nành, các loại rau xanh…

Ngoài ra, các chất như Omega 3 hoặc Protein còn giúp cho tóc chắc khỏe, là thành phần chính tạo nên lớp giữa của thân tóc và thúc đẩy tóc phát triển tự nhiên, ổn định. Bạn có thể cung cấp các thực phẩm cần thiết như bò, gà, lợn, vịt, cá, tôm, cua, ốc…

Tuy nhiên, thực tế việc ăn uống thực phẩm hàng ngày có chứa lượng vitamin cần thiết, nhưng tùy vào mỗi cơ địa và thể trạng của mỗi người mà có cơ chế hấp thụ dưỡng chất riêng. Không phải bạn ăn nhiều là cơ thể sẽ hấp thụ tốt và duy trì được mái tóc khỏe mạnh. Những sai lầm chăm sóc tóc bên ngoài, ủ tóc không đúng cách cũng khiến tình trạng tóc rụng nhiều hơn.

II Các loại thuốc bổ sung vitamin cho tóc

Dưới đây là những loại thuốc bổ sung vitamin cho tóc đang được bán chạy trên thị trường, hỗ trợ tóc chắc khỏe

1. Sports Research Biotin (5,000mcg) with Organic Coconut Oil

Loại thuốc này hỗ trợ tóc, da và móng chắc khỏe cho những người thiếu Biotin đem đến cho bạn mái tóc chắc khỏe sau vài tuần sử dụng.

Các thành phần: dầu dừa nguyên chất hữu cơ, sáp ong hữu cơ, tinh bột sắn, glycerin thực vật kosher, nước tinh khiết. Giảm tình trạng xơ rối, gãy rụng và chẻ ngọn ở tóc, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, làm chậm quá trình lão hóa ở da giúp da căng bóng và mềm mịn.

2. Zhou Nutrition Hairfluence – Hair Growth Formula

Đây là loại thuốc bổ sung các dưỡng chất thiết yếu, giúp cho tóc tăng trưởng khỏe mạnh từ sâu bên trong và kích thích mọc tóc nhanh hơn giúp bạn có một mái tóc dày và suôn mượt từ gốc đến ngọn.

Cung cấp các Vitamin và khoáng chất cần thiết: Vitamin A, Vitamin B1, B2, B6, B12, Biotin, Vitamin C, Vitamin D3, Niacin, Folate, Acid Pantothenic & Canxi

Có tác dụng rõ rệt sau 2 – 3 tuần sử dụng đối với da và móng, nhưng khoảng 3 – 4 tuần để cảm nhận được sự thay đổi ở tóc. Thành phần chính là Biotin kết hợp với các thành phần khác như Vitamin, khoáng chất và Axit amin thiết yếu hoạt động hài hòa để mang lại kết quả tối đa.

3. Hairfinity Hair Vitamins

Thuốc giúp bổ sung các thành phần thiết yếu như vitamin, khoáng chất cho tóc chắc khỏe và suôn mượt thông qua việc thúc đẩy quá trình mọc tóc và giữ cho tóc được dày và dài không bị rụng và xơ rối.

Bao gồm 2500 mcg Biotin giúp thúc đẩy tăng trưởng và duy trì tóc, móng chắc khỏe. Cung cấp các dưỡng chất như Vitamin C, Vitamin B12, Vitamin B3, Vitamin D. Một hộp cung cấp 60 viên dùng trong khoảng 1 tháng để bạn cải thiện và duy trì tình trạng tóc bóng mượt, khỏe mạnh.

4. Naturenetics HairAnew – Unique Hair Growth Vitamins with Biotin

Trong mỗi viên nang, bao gồm 5000 mcg biotin bổ sung các thành phần thiết yếu để nuôi dưỡng tóc, da và móng chắc khỏe từ sâu bên trong. Sản phẩm chứa các thành phần vitamin C, E, B, Biotin, kẽm… cùng nhiều loại chất khác có tác dụng rõ rệt, cải thiện được tình trạng tóc xơ rối và gãy rụng hiệu quả.

5. Vitafusion Gorgeous Hair

Gummies vitamin tổng hợp chứa một lượng lớn vitamin B, cũng như vitamin A, C, D & E, thúc đẩy sức khỏe tổng của cơ thể cũng như hỗ trợ mọc tóc và giữ cho tóc chắc khỏe, dày hơn.

Một hộp bao gồm 135 viên, dùng 3 viên mỗi ngày để cung cấp Biotin, Vitamin chống oxy hóa C & E, chất dinh dưỡng cần thiết để hỗ trợ da và tóc hiệu quả.

Bên cạnh việc tóc gãy rụng và yếu đi do thiếu vitamin ra thì còn nhiều nguyên nhân góp phần khác như do di truyền, do rối loạn nội tiết tố trong cơ thể, do tóc bị hư tổn nặng do lạm dụng hóa chất, do yếu tố về thời tiết môi trường sống tác động, do bệnh nấm viêm da đầu…

Ngoài việc ăn uống khoa học hợp lý hàng ngày và sử dụng thuốc bổ sung vitamin cho tóc ra, thì nếu tóc vẫn yếu, xơ rối, gãy rụng cần đến các phòng khám chuyên khoa để được kiểm tra và điều trị.

Hiện nay, Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế được nhiều người tin tưởng lựa chọn, đánh giá là phòng khám tin cậy, đảm bảo chất lượng, dịch vụ tốt về việc điều trị các vấn đề về tóc. Sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm cùng với cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc hiện đại nhập khẩu tại các nước nổi tiếng như Anh, Pháp, Hàn Quốc, Nhật Bản…

Đặc biệt, Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế đang công tác đang áp dụng ưu đãi: TẶNG NGAY 3 BUỔI TRỊ LIỆU CHUYÊN SÂU và Test nang tóc – phân tích sức khỏe da đầu MIỄN PHÍ cho khách hàng đến thăm khám. Bằng thiết bị chuyên sâu sử dụng sóng laser giúp phục hồi chuyên sâu vào các nang tóc suy yếu. Từ đó, kích thích lưu thông đưa dưỡng chất vào sâu bên trong và đạt hiệu quả rõ rệt, giúp bạn giải tỏa gánh nặng rụng tóc, kích thích mọc tóc.

Nếu bạn đã dùng thuốc bổ sung vitamin cho tóc nhưng không hiệu quả hay liên hệ Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế để được khám và điều trị, nhận những ưu đãi hấp dẫn và trải nghiệm liệu trình chăm sóc tóc chuyên sâu.

– CS1: 38 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
– CS2: 260 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, Tp HCM
– Hotline: 024 3219 1111

Cùng chuyên mục
    Thực phẩm giúp mọc lông mày
    [Bật Mí] Top 7 thực phẩm giúp mọc lông mày nhanh hiệu quả

    Những loại thực phẩm giúp mọc lông mày nhanh và hiệu quả dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng có được cặp chân mày đẹp, sắc sảo và phù hợp với tổng thể khuôn mặt, tạo nên thần thái riêng biệt, nét quyến rũ bất ngờ đối với cả nam và nữ giới.

    Tóc dầu có nên gội đầu không
    Tóc dầu có nên gội đầu hằng ngày không?

    Tóc dầu là chất tóc phổ biến hiện nay. Nó khiến khổ chủ phải đối mặt với tình trạng bết dính ở chân tóc, tóc nặng nề, khó vào nếp. Một giải pháp đang được nhiều bạn áp dụng đó là gội đầu. Tuy nhiên, tóc dầu có nên gội đầu hằng ngày không? Nhiều […]

    cách chữa rụng tóc và kích thích mọc tóc
    Đâu mới là cách chữa rụng tóc và kích thích mọc tóc hiệu quả nhất

    Rụng tóc là căn bệnh rất phổ biến hiện nay, đang là vấn đề khiến nhiều người lo lắng, nhất là với những ai đang có nguy cơ bị hói đầu. Nó ảnh hưởng rất nhiều tới tâm lý người bệnh, không những làm mất thẩm mỹ mà còn làm giảm chất lượng cuộc sống, […]

    Review 5 loại serum kích thích mọc tóc phổ biến nhất hiện nay

    Tóc hư tổn, khô xơ, gãy rụng nhiều, thậm chí hói đầu là những vấn đề khiến cho không ít người mất tự tin, ngại giao tiếp. Bên cạnh việc thay đổi thói quen sinh hoạt, chăm sóc tóc, họ đã tìm đến các loại serum kích thích mọc tóc với mong muốn cải thiện […]