Cấy tóc ở 260 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 06, Quận 03, TP HCM bao nhiêu tiền?

260 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 06, Quận 03, TP HCM  trực thuộc Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế là đơn vị cấy tóc uy tín. Vậy cấy tóc ở đây như thế nào, có đau không? hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

I. Cấy tóc tại 260 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 06, Quận 03, TP HCM như thế nào?

Cấy tóc là phương pháp làm đẹp bằng công nghệ cao giúp cho cả nam và nữ giới khắc phục tình trạng tóc thưa ngắn, tóc nhạt màu, rụng tóc, hói đầu, sẹo da đầu hay thậm chí người không có tóc. Sử dụng chính các nang tóc tự thân của mình để cấy vào vùng da đầu bị thiếu tóc.

Ngoài ra, thực hiện cấy tóc tự thân rất nhanh chóng, bạn hoàn toàn không phải nằm viện chỉ sau 3 đến 6 giờ có thể ra về bình thường. Sau 2 đến 5 tháng các nang tóc nhanh chóng ổn định và thích nghi với vùng da mới, phát triển bình thường bạn có thể uốn, duỗi hay làm đẹp mà không cần phải lo lắng tóc rụng trở lại hay gây ra biến chứng nguy hiểm nào.

260 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 06, Quận 03, TP HCM

– Quy trình cấy tóc tại 260 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 06, Quận 03, TP HCM  được thực hiện theo 4 bước cơ bản sau:

Bước 1: Trước tiên các bác sĩ sẽ thăm khám vùng thiếu tóc, rụng tóc và hói đầu  và khảo sát khu vực lấy nang tóc

Bước 2: Xác định vùng lấy nang tóc, số lượng nang tóc cần lấy

Bước 3: Làm sạch vùng da đầu và gây tê cục bộ tại chỗ. Sau đó các bác sĩ sẽ dùng dụng cụ chuyên biệt để tách các nang tóc cần cấy vào thiết bị cấy.

Bước 4: Tiến hành cấy các nang tóc

Bước 5: Cuối cùng các bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc vùng cấy tóc và hẹn lịch tái khám.

II. Ưu điểm của cấy tóc tự thân tại 260 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 06, Quận 03, TP HCM

Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế 260 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 06, Quận 03, TP HCM là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cấy ghép tóc, cấy râu, cấy lông mày, cấy lông vùng kín, cấy râu cơ thể… uy tín tại Việt Nam, đã được Bộ y tế cấp phép hoạt động. Là nơi hội tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, có kinh nghiệm cao đã thực hiện thành công hàng nghìn ca cấy tóc. Bên cạnh đó còn có trang thiết bị, máy móc hiện đại, tiên tiến được nhập khẩu hoàn toàn từ các nước nổi tiếng trên thế giới như Châu Âu, Anh, Pháp, Hàn Quốc, Nhật Bản…

260 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 06, Quận 03, TP HCM

Phòng khám 260 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 06, Quận 03, TPHCM áp dụng công nghệ cấy tóc hiện đại nhất là FUE và HAT, chuyên sâu trong lĩnh vực chăm sóc và điều trị vấn đề về lông, tóc trên cơ thể, chúng tôi tự tin cam kết với khách hàng:

– Được cấy bằng nang tóc tự thân

– Quá trình thực hiện nhanh chóng, không phải nằm viện và tiết kiệm thời gian

– Ít xâm lấn, không chảy máu

– Không đau, không để lại sẹo

– Không có hiện tượng đào thải, không bị rụng tóc trở lại

– Hiệu quả đạt thẩm mỹ cao

– Cam kết nếu cấy lần 1 không mang lại hiệu quả như trao đổi ban đầu, hoàn toàn cấy miễn phí lần 2 cho khách hàng.

Xem thêm hình ảnh khách hàng trước và sau khi cấy tóc:

 260 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 06, Quận 03, TP HCM

III. Vậy cấy tóc tại 260 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 06, Quận 03, TP HCM bao nhiêu tiền?

Theo các chuyên gia tại Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế 260 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 06, Quận 03, TP HCM cho biết, cấy tóc bao không cố định số tiền, tại phòng khám được tính theo đơn vị nang tóc cần cấy và tùy vào từng công nghệ mà khách hàng lựa chọn, sẽ có chi phí cấy khác nhau.

260 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 06, Quận 03, TP HCM
Hiện nay phòng khám 260 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 06, Quận 03, TP HCM đang được nhiều người tin tưởng sử dụng bởi mang lại hiệu quả cao, an toàn và được đánh giá là đơn vị có giá cả hợp lý nhất, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Ngoài ra, phòng khám còn có nhiều chương trình khuyến mãi trong các tháng tri ân khách hàng rất hấp dẫn.

– CS1: 38 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội

– CS: 260 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, Tp.HCM

– Hotline 024 3219 1111

– Facebook: Www.facebook.com/38nguyendu

– Website: Cayghepthammy.com

Cấy tóc tại 260 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 06, Quận 03, TP HCM bao nhiêu tiền? trên đây là các thông tin chính xác nhất hy vọng sẽ giúp bạn hiểu hơn về phòng khám và tự tin đặt lịch cấy ghép tóc tại đây. Chúc các bạn nhanh chóng sở hữu mái tóc bồng bềnh, trẻ trung!

Cùng chuyên mục
    Rụng lông mày khi mang thai
    Lông mày rụng khi mang thai – Nguyên nhân và cách khắc phục

    Ngoài vấn đề sạm da, nám, mụn, rụng tóc,…., thì lông mày rụng khi mang thai cũng gây ảnh hưởng không nhỏ đến diện mạo bên ngoài của mẹ bầu. Vậy tại sao lông mày rụng khi mang thai, bà bầu sử dụng thuốc kích thích mọc lông mày được không? Cách khắc phục tình […]

    Rụng tóc vành khăn ở trẻ
    Rụng tóc vành khăn ở trẻ có đáng lo ngại?

    Rụng tóc vành khăn ở trẻ nguyên nhân do đầu và tình trạng này có đáng lo ngại, để hiểu rõ hơn về tình trạng trẻ bị rụng tóc vành khăn, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ vấn đề này.

    Hói đỉnh đầu ở nữ
    3 giai đoạn dẫn đến hói đỉnh đầu ở nữ giới

    Stress, căng thẳng, thay đổi tiết tố là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến hói đỉnh đầu ở nữ giới.

    Trị hói đầu ở nam giới
    4 sai lầm dễ mắc khi trị hói đầu ở nam giới

    Hói đầu là nhược điểm ngoại hình khiến nam giới e dè và mong muốn khắc phục. Tuy vậy, không phải ai cũng biết cách xử lý đúng cách. Dưới đây là 4 sai lầm dễ mắc khi trị hói đầu ở nam giới hiện nay. Hói đầu là hậu quả của quá trình rụng […]