[Tìm Hiểu] : Cấy tóc là gì? Cấy tóc hết bao nhiêu tiền?

Hơn 60% cả nam giới và nữ giới hiện nay đang gặp các vấn đề về rụng tóc, hói đầu. Cấy tóc chính là giải pháp tối ưu nhất giúp khắc phục dứt điểm tình trạng này. Tuy nhiên cấy tóc là gì? Cấy tóc hết bao nhiêu tiền đang là nỗi băn khoăn của rất nhiều người. Tham khảo bài viết bên dưới để hiểu rõ về phương pháp này.

I. Cấy tóc là gì?

Cấy tóc là phương pháp thẩm mỹ đơn giản giúp người bệnh khắc phục tình trạng tóc thưa, nhạt màu, rụng tóc, hói đầu hiệu quả. Bạn sẽ được lấy chính những nang tóc khỏe mạnh ở phần sau gáy của mình để cấy vào vùng da đầu thiếu tóc.

Cấy tóc hết bao nhiêu tiên?

Ngoài ra với phương pháp cấy tóc tự thân, khách hàng mất 3 – 5h thực hiện, nghỉ ngơi 30 phút là có thể ra về bình thường mà không gây đau đớn, không để lại sẹo. Đặc biệt chấm dứt hoàn toàn tình trạng rụng tóc, hói đầu chỉ sau 1 lần thực hiện. Các nang tóc nhanh chóng thích nghi với vùng da mới và phát triển bình thường. Sau 6 – 9 tháng tóc trở nên dài dày khỏe, đen bóng, đạt độ dài nhất định. Sau 1 năm bạn có thể thoải mái tạo kiểu, uốn duỗi, nhuộm như bình thường. Nhưng không phải ai cũng có đủ tiềm lực kinh tế để cấy tóc. Thế nên cấy tóc hết bao nhiêu tiền là nỗi băn khoăn của rất nhiều người.

II. Có nên cấy tóc không?

Cấy tóc là biện pháp khắc phục tình trạng tóc thưa, rụng và hói đầu nhanh chóng, hiệu quả lâu dài giúp chúng ta lấy lại sự tự tin trong cuộc sống.

– Giúp bạn sở hữu mái tóc dài, dày tự nhiên

– Không gây ra bất cứ biến cứng, di chứng nào

– Thực hiện cấy tóc không để lại sẹo, không đau rát

– Tóc sau khi cấy không bị rụng trở lại

Tuy nhiên, để đáp ứng được hết các vấn đề trên. Bạn cần phải lựa chọn cho mình địa chỉ cấy tóc tự thân uy tín, chất lượng tốt. Ngoài ra, bạn cần tìm hiểu cấy tóc có đắt không và cấy tóc hết bao nhiêu tiền để phù hợp với tiềm lực tài chính của mình.

Tham khảo:

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi cấy tóc: https://cayghepthammy.com/thu-vien/cay-toc-tu-than

Địa chỉ cấy tóc uy tín :https://healthnews.vn/cay-toc-o-dau-tot-nhat-top-dia-chi-phong-kham-cay-toc-tot-nhat-hien-nay/

III. Cấy tóc giá bao nhiêu?

Để thực hiện ca cấy tóc tự thân an toàn và hiệu quả Phòng khám Cấy tóc Quốc tế là một trong những địa chỉ uy tín rất đáng tham khảo. Đây là cơ sở tiên phong, đi đầu trong ứng dụng công nghệ cấy tóc tự thân, cấy râu, cấy lông vùng kín… tại Việt Nam, mang lại kết quả hài lòng cho khách hàng. Phòng khám sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm. Được đào tạo bài bản trong và ngoài nước trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện dịch vụ cấy tóc tự thân. Bên cạnh đó còn sở hữu cơ sở vật chất, hệ thống thiết bị y tế hiện đại. Đáp ứng hoàn toàn mọi thủ thuật cao đã được Sở Y tế cấp phép hoạt động.

Quy trình cấy tóc tự thân được thực hiện nhanh chóng và được giữ an toàn tuyệt đối. Chi phí cho ca cấy tóc tự thân sẽ được bác sĩ dựa theo số lượng nang tóc cần cấy, kỹ thuật, yêu cầu của khách hàng để tính ra chi phí cho toàn bộ thủ thuật.

Để được tư vấn cấy tóc hết bao nhiêu tiền và đặt lịch cấy tóc nhanh nhất các bạn có thể qua trực tiếp phòng khám tại địa chỉ:

Phòng khám cấy ghép tóc y học Quốc Tế:

Cơ sở 1 : 38 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội 

Cơ sở 2: 260 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, Tp. HCM 

Hotline: 0243219111

Website: cayghepthammy.com

Facebook: www.facebook.com/38nguyendu

 

Cùng chuyên mục
    Rụng tóc thể mảng
    Rụng tóc thể mảng – Dấu hiệu, nguyên nhân và cách điều trị

    Rụng tóc thể mảng là nỗi khiếp sợ cho những ai gặp phải tình trạng này. Để hiểu rõ căn bệnh này và biết cách chữa trị kịp thời thì bạn không nên bỏ qua những thông tin dưới đây. Thực chất, rụng tóc thể mảng là hiện tượng tóc rụng nhiều ở một vài […]

    Uống gì để tóc nhanh dài và hạn chế tình trạng gãy rụng?

    Có thể bạn đã biết đến những phương pháp chăm sóc tóc, kích thích mọc tóc bên ngoài bằng nguyên liệu tự nhiên. Thì ở bài viết này chúng tôi sẽ đề cập đến sự tác động từ bên trong. Cùng với các loại thuốc, sản phẩm chăm sóc tóc thì những loại nước ép, […]

    kích thích lông mày mọc nhanh
    7 Tuyệt chiêu kích thích mọc lông mày nhanh chóng

    Sở hữu đôi hàng lông mày đen, dày, dài luôn là mơ ước của rất nhiều cô nàng. Vì thế, những người có lông mày thưa, nhạt màu luôn tìm cách kích thích mọc lông mày sao cho nhanh nhất. Cùng với đôi mắt, lông mày làm nên diện mạo riêng của mỗi người. Mỗi […]

    màu tóc hot 2022
    TOP 10 màu tóc hot 2022 dẫn đầu xu hướng khiến giới trẻ mê mệt

    Thực tế việc F5 diện mạo cho bản thân trở nên thu hút, tự tin hơn không khó! Chỉ cần thay đổi kiểu tóc, nhuộm 1 màu mới là đã đủ để gương mặt sáng bừng, hợp xu hướng và thu hút mọi ánh nhìn rồi. Vậy, bạn đã biết các màu tóc hot 2022 […]