Mách bạn 5 cách mọc râu nhanh chóng và hiệu quả nhất


Làm thế nào để râu nhanh mọc để sở hữu khuôn mặt đầy nam tính và quyến rũ là nỗi băn khoăn của không ít cánh mày râu hiện nay. Vậy cách mọc râu nhanh như thế nào vừa an toàn lại hiệu quả hãy cùng tham khảo trong bài viết dưới đây nhé.

I. 5 cách mọc râu nhanh hiệu quả nhất hiện nay

1. Mọc râu bằng hành tím

Hành tím có chứa rất nhiều lưu huỳnh và sulfur hai chất này giúp cải thiện và lưu thông máu, kích thích sự phát triển của râu từ các nang tóc, ngoài ra nó còn ngăn ngừa gãy rụng và làm mỏng râu nữa đấy nhé.

cách mọc râu nhanh

Cách thực hiện:

Trộn 1 thìa mật ong cùng với 1/4 cốc nước ép hành tím rồi đem uống hàng ngày, hay bạn có thể thoa hỗn hợp này lên vùng da cần kích thích mọc râu tự nhiên và cuối cùng massage khoảng 30 phút rồi rửa lại với nước sạch là được nhé.

Tham khảo: Bí kíp kích thích mọc râu bằng hành tím nhanh chóng trở thành soái ca

2. Cách mọc râu nhanh bằng dầu dừa

Từ trước đến nay dầu dừa được biết đến là nguyên liệu rất hữu ích trong việc làm đẹp, giờ đây nó còn cung cấp dưỡng ẩm cho râu, làm dịu cảm giác khô và ngứa da. Không những thế dầu dừa còn kích thích nang râu phát triển, giúp cho râu mọc nhanh mà không gây kích ứng trên bề mặt da.

cách mọc râu nhanh

Cách thực hiện:

Rửa sạch tay lấy một chút dầu dừa vào lòng bàn tay, thoa đều chúng lên vùng da muốn mọc râu bắt đầu từ gốc đến ngọn trong vòng 20 phút nhé. Chú ý thực hiện đều đặn hàng ngày để có được hiệu quả tốt nhất.

3. Bổ sung các vitamin và khoáng chất để mọc râu

Cách mọc râu nhanh nữa chúng ta cần phải áp dụng ngay đó chính là bổ sung thực phẩm hàng ngày có chứa vitamin, protein và khoáng chất thiết yếu giúp thúc đẩy nang râu phát triển một cách nhanh nhất.

4. Sử dụng thuốc mọc râu

Hiện nay thuốc mọc râu là sản phẩm đang được nhiều người quan tâm và tìm kiếm nhất, tuy nhiên cần phải tìm cho mình sản phẩm có nguồn gốc an toàn và đem lại hiệu quả cao. Hiệu quả hay không, nhanh hay chậm của cách mọc râu nhanh bằng thuốc này còn tùy thuộc vào từng cơ địa của mỗi người.

Nên tìm hiểu rõ thuốc, đọc kỹ hướng dẫn sử dụng, thành phần và đặc biệt nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.

5. Sử dụng phương pháp cấy râu tự thân

cách mọc râu nhanh

Cấy râu tự thân là cách làm mọc râu nhanh và an toàn nhất bạn nên sử dụng, giúp “cứu cánh” cho nam giới không có râu hoặc râu thưa thớt không đều. Kỹ thuật cấy râu tự thân bạn sẽ được thăm khám và lấy chính nang tóc khỏe mạnh của mình để cấy vào vùng da muốn mọc râu, cấy râu được tiến hành dưới tình trạng gây tê nên không hề đem lại cảm giác đau nhức và không để lại sẹo thời gian làm thủ thuật từ 2 đến 3h đồng hồ, sau 3 đến 6 tháng râu sẽ mọc trở lại bình thường theo đúng khuôn mẫu phù hợp với khuôn mặt và thần thái cũng như nhu cầu của bạn.

Nếu bạn đang muốn có một bộ râu đẹp, đầy nam tính thì đừng quên tham khảo  5 cách mọc râu nhanh của healthnews trên đây nhé.

Cùng chuyên mục