Cấy Tóc Y Học Quốc Tế: địa chỉ thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam

Cấy tóc Y học Quốc tế là phòng khám cấy tóc thẩm mỹ đáng tin cậy nhất hiện nay, giúp phục hồi nang tóc và điều trị các trường hợp rụng tóc, hói đầu hay thậm chí không có tóc. Từ đó, giúp khách hàng nhanh chóng sở hữu mái tóc dày, chắc khỏe an toàn.

I. Giới thiệu về Phòng khám Cấy tóc Y học Quốc tế

Phòng khám Cấy tóc Y học Quốc tế tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cấy tóc, điều trị rụng tóc, chăm sóc da đầu, cấy lông mày, cấy lông vùng kín uy tín… hiệu quả nhất hiện nay ở Việt Nam. Hiện tại phòng khám đang phát triển ở 2 khu vực Hà Nội và TP.HCM được nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng.

Phòng khám hoạt động với kim chỉ nam luôn đưa chất lượng lên hàng đầu, phục vụ khách hàng hết mình bằng tất cả khả năng của mình đem lại những giá trị tốt nhất, giúp khách hàng có thể trải nghiệm một công nghệ mới và hiện đại, nhanh chóng sở hữu ngoại hình hoàn hảo, tự tin trong cuộc sống.

– Địa chỉ:

  • CS1: 38 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • CS2: 260 Nguyễn Đình Chiểu, P6, Q3, TP.HCM

– Điện thoại: 02432191111

– Thời gian làm việc: Phòng khám Cấy tóc Y học Quốc tế hoạt động nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của khách hàng, luôn mở cửa làm việc từ 8h đến 20h hàng ngày bao gồm cả ngày cuối tuần, lễ tết. Khách hàng hoàn toàn có thể sắp xếp thời gian mà không ảnh hưởng đến công việc cá nhân.

II. Cơ sở vật chất tại Phòng khám Cấy tóc Y học Quốc tế

Các phòng chức năng như phòng thủ thuật, phòng nghỉ sau tiểu phẫu. Đều đảm bảo sạch sẽ, vô khuẩn tuyệt đối, để đảm bảo an toàn và tránh nguy cơ viêm nhiễm.

Cấy tóc Y học quốc Tế

Đặc biệt áp dụng công nghệ cấy ghép tóc tự thân xóa tan tình trạng hói đầu lâu năm, rụng tóc và các vấn đề về vô mao hay thẩm mỹ lông mày, râu làm hài lòng tất cả khách hàng uy tín nhất tại Việt Nam. Ngoài ra, phòng khám còn sở hữu trang thiết bị máy móc hiện đại được nhập khẩu nguyên chiếc 100% từ các nước nổi tiếng trên thế giới như Châu  Âu, Anh, Hàn Quốc, Nhật Bản…Giúp chẩn đoán nhanh chóng, chính xác, điều trị hiệu quả, đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

III. Các Kỹ thuật tại phòng khám Cấy tóc Y học

Cấy tóc quốc tế luôn phát triển không ngừng nghiên cứu để áp dụng công nghệ chăm sóc tóc cũng như kỹ thuật cấy tóc tiên tiến nhất như:

– Sử dụng kỹ thuật FUE: Kỹ thuật thế hệ 4 giúp cấy ghép song phôi hoặc đa phôi, đem lại lợi ích về kinh tế.

– Kỹ thuật HAT: Là kỹ thuật cấy đơn phối với diện tích vùng cấy tạo tổn thương trên bề mặt da rất nhỏ vì sử dụng đầu thiết bị cấy chỉ khoảng 0,6mm. Không xâm lấn da, ít chảy máu, tình trạng phục hồi nhanh và đảm bảo tính thẩm mỹ sao sau khi cấy.

– Phương pháp này cho hiệu quả phục hồi mái tóc đạt trên 90% với tỷ lệ viêm nhiễm sau phẫu thuật là dưới 0.1% cực kỳ an toàn, xâm lấn nhỏ, tỷ lệ thành công cao.

– Thời gian thực hiện dao động trong khoảng từ 3-6 giờ đồng hồ và không phải nằm viện sau phẫu thuật.

– Tỷ lệ nang tóc sống sót đạt trên 95% sau 2 đến 5 tháng các nang tóc phát triển bình thường, các sợi tóc chắc khỏe tự nhiên, không còn hiện tượng rụng tóc trở lại.

– Được hướng dẫn chăm sóc và hẹn lịch tái khám sau khi thực hiện thủ thuật

IV. Đội ngũ bác sĩ, nhân viên tại Phòng khám Cấy tóc Y học Quốc tế

Xây dựng và hoạt động theo mô hình bệnh viện thẩm mỹ Quốc tế, vì vậy đội ngũ bác sĩ, chuyên gia của Phòng khám Cấy tóc Y học Quốc tế là những người giỏi chuyên môn, và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc và cấy ghép tóc.

Cấy tóc Y học quốc Tế

Các bác sĩ luôn làm việc hăng say, tận tụy bằng cái tâm của người thầy thuốc. Biết lắng nghe, chia sẻ và hết lòng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Khi trải nghiệm các dịch vụ tại đây, khách hàng sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái, thư giãn như ở chính trong căn nhà của mình.

V. Chi phí khám và điều trị tại Phòng khám Cấy tóc Y học Quốc tế

Phòng khám Cấy tóc Y học Quốc tế quốc tế tuân thủ theo quy định về chi phí khám chữa bệnh của sở y tế đặt ra. Mức chi phí dịch vụ không chênh lệch nhiều so với chi phí tại các bệnh viện công lập khác. Ngoài ra bảng chi phí đều được niêm yết và công khai rõ ràng để khách hàng theo dõi kịp thời.

Phòng khám tuyệt đối không tăng giá dịch vụ, trước khi làm bất cứ dịch vụ nào đó các bác sĩ sẽ tư vấn về phương pháp điều trị kèm mức chi phí phù hợp. Khách hàng đồng ý mới tiến hành thực hiện.

Phương pháp cấy tóc, cấy lông mày hay cấy lông trên cơ thể đều sử dụng công nghệ cao vì vậy nắm bắt được những khó khăn trong vấn đề chi phí của khách hàng. Trung tâm hàng tháng vẫn triển khai nhiều dịch vụ ưu đãi lớn vô cùng hấp dẫn giúp khách hàng có cơ hội trải nghiệm dịch vụ với giá cả hợp lý nhất.

Dưới đây là bảng giá chi phí điều trị tại Phòng khám Cấy tóc Y học Quốc tế:

Cấy tóc Y học quốc Tế


Các phương pháp cấy tóc, cấy lông mày hay cấy lông trên cơ thể đều sử dụng công nghệ cao vì vậy nắm bắt được những khó khăn trong vấn đề chi phí của khách hàng. Phòng khám hàng tháng vẫn triển khai nhiều dịch vụ ưu đãi lớn vô cùng hấp dẫn giúp khách hàng có cơ hội trải nghiệm dịch vụ với giá cả hợp lý nhất. 

Từ những thông tin trên chúng ta có thể thấy Phòng khám Cấy tóc Y học Quốc tế đáp ứng đủ các yếu tố, từ các tiêu chí nhỏ nhất. Vì vậy nếu bạn muốn thực hiện cấy tóc, cấy lông mày, cấy râu, cấy lông vùng kín, lông cơ thể… thì có thể yên tâm lựa chọn phòng khám, đảm bảo sẽ giúp bạn cải thiện thiếu tóc, thiếu lông trên cơ thể.

Trên đây là những thông tin cơ bản về Phòng khám Cấy tóc Y học Quốc tế, hy vọng đã giúp bạn nhanh chóng lựa chọn được cho mình địa chỉ thực hiện uy tín và sở hữu diện mạo như mong muốn.

Cùng chuyên mục