Giải đáp thắc mắc: Ăn gì lông mày rậm?


Ăn gì lông mày rậm là nỗi băn khoăn của các cô nàng không may sở hữu chân mày thưa thớt, nhạt màu. Để cải thiện tình hình này, phái đẹp đừng quên bổ sung những loại thực phẩm tự nhiên giúp kích mọc lông mày dưới đây.

I. Ăn gì lông mày rậm?

Có thể nói, chế độ ăn uống cũng góp phần quan trọng vào sự phát triển lông trên cơ thể. Dinh dưỡng kém có thể là nguyên nhân khiến lông mày mọc chậm và nhanh rụng. Vậy ăn gì lông mày rậm?

Hãy lưu ý đảm bảo chế độ ăn uống khoa học với các dưỡng chất thiết yếu như vitamin A, B, E, sắt, acid folic, omega 3, kẽm và protein. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những dưỡng chất này trong cà rốt, đu đủ, ngũ cốc, khoai lang, xoài, thịt nạc, tinh dầu ô liu, quả bơ, các loại cá và rau xanh.

Ăn gì lông mày rậm

Ngoài ra, bạn cũng nên bổ sung các loại thực phẩm có chứa nhiều chất lưu huỳnh vào chế độ ăn uống hàng ngày. Các thực phẩm như trứng, đậu, thịt và hành tây có hàm lượng lưu huỳnh cao, sẽ thúc đẩy sự phát triển lông tóc một cách hiệu quả.

Đây cũng là phương pháp kích mọc lông mày tự nhiên an toàn nhất, thậm chí là tốt cho cả sức khỏe của bạn. 

Tham khảo: Cách khác phục lông mày thưa, nhạt màu hiệu quả

II. Biện pháp khắc phục lông mày thưa hữu hiệu

Bên cạnh việc tìm hiểu ăn gì lông mày rậm, bạn có thể tìm đến dịch vụ cấy lông mày tự thân để khắc phục tình trạng lông mày thưa, nhạt màu, thậm chí là vết sẹo trên lông mày. 

Ăn gì lông mày rậm

Một trong số nguyên nhân khiến lông mày rụng là do yếu tố di truyền. Chính vì vậy, việc bổ sung chất dinh dưỡng trong khẩu phần ăn hàng ngày sẽ không mấy hiệu quả. Giải pháp tuyệt vời cho bạn lúc này là đến với dịch vụ cấy lông mày tự thân tại Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế để biến ước mơ sở hữu cặp lông mày sắc nét, đẹp tự nhiên của bạn thành hiện thực.

Cấy lông mày là vi phẫu được thực hiện bằng cách chọn lọc và bóc tách các nang tóc phù hợp để cấy vào lông mày. Nhờ đó sẽ đem lại hàng chân mày đẹp tự nhiên chỉ sau một lần điều trị duy nhất. Phương pháp này có những ưu điểm sau:

  • Tính thẩm mỹ cao: Các nang tóc sau khi cấy sẽ phát triển bình thường như lông mày thật, đem đến hàng chân mày rậm đẹp, tự nhiên.
  • Hiệu quả lâu dài: Lông mày mới khi cấy vào không khác gì lông mày vốn có, không bị rụng hay mờ đi theo thời gian và được điều chỉnh theo khuôn dáng và hướng mọc sao cho tự nhiên nhất.
  • Hạn chế tổn thương: Cấy lông mày bằng phương pháp HAT được coi là vi phẫu vô cùng an toàn với tỷ lệ xâm lấn rất ít, đường kính đầu bút cấy đặc biệt chỉ dưới 0.6mm giúp hạn chế tối đa tổn thương.
  • Tiết kiệm thời gian, tiền bạc: Khác với phun xăm, điêu khắc hiệu quả chỉ từ 3-6 tháng cần “tút tát”. Còn với cấy lông mày tự thân, chỉ sau duy nhất 1 lần thực hiện là bạn đã có được vẻ đẹp như ý muốn mãi mãi.
  • Tuyệt đối an toàn: Vì sử dụng chính những nang tóc tự thân (thường là tóc mai, có độ mảnh phù hợp), tương thích cao nên sau khi cấy hoàn toàn không gây ra biến chứng, đảm bảo kết quả an toàn, hiệu quả cho khách hàng.

Ăn gì lông mày rậm

Để được các bác sĩ của Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế  tư vấn kỹ hơn về quy trình cũng như chi phí cấy lông mày tự thân, bạn có thể để lại số điện thoại, liên hệ qua khung chat trực tuyến, gọi liên hệ với địa chỉ:

  • Cơ sở 1:  Tầng 2, số 38 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Cơ sở 2: 260 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP.HCM
  • Hotline: 024 3219 1111
  • Website: Cayghepthammy.com
  • Facebook: www.facebook.com/38nguyendu

Ngoài việc ăn gì lông mày rậm, hãy chăm sóc cặp chân mày của bạn theo cách trên để nhanh chóng có được một đôi mày như ý! Chúc bạn thành công!

Cùng chuyên mục
    Rụng tóc sau sinh
    Rụng tóc sau sinh: Nguyên nhân và cách khắc phục hiệu quả

    Có đến hơn 90% phụ nữ bị rụng tóc sau sinh, tóc ngày càng yếu dần và xơ rối, chẻ ngọn kéo dài từ 5 đến 6 tháng sau sinh khiến các mẹ trở nên lo lắng bởi diện mạo bên ngoài của mình. Vì vậy trước khi tìm ra nguyên nhân và phương pháp […]

    Có nên cạo lông vùng kín nam
    Có nên cạo lông vùng kín nam hay không?

    Có nên cạo lông vùng kín nam hay không? Đây là vấn đề băn khoăn của nhiều đấng mày râu. Vậy chăm sóc vùng kín thế nào là đúng cách hay tham khảo thông tin từ bài viết dưới đây. Mỗi một bộ phận trên cơ thể con người đều có những vai trò nhất […]

    Viêm chân tóc - Điều trị sao cho hiệu quả
    Viêm chân tóc – Điều trị sao cho hiệu quả?

    Viêm chân tóc chính là 1 trong những nguyên nhân gây ra chứng rụng tóc. Vì thế, để cải thiện được tình trạng này, bạn cần điều trị dứt điểm viêm chân tóc. 

    Thuốc mọc lông mày dành cho nam
    Top 3 thuốc mọc lông mày cho nam phù hợp với người châu Á

    Thuốc mọc lông mày cho nam đang là sản phẩm được nhiều chàng tìm kiếm hiện nay. Bởi lẽ, cuộc sống ngày càng phát triển, con người ngày càng chú trọng về mặt hình thức. Một đôi mắt sáng, một hàng chân mày sắc nét, nam tính sẽ trở thành điểm nhấn cho khuôn mặt […]