Phong thủy lông mày phụ nữ quyết định phú quý và giàu sang

Lông mày được coi là điểm nhấn cho cả khuôn mặt không chỉ mang tính thẩm mỹ, phong thủy lông mày phụ nữ còn quyết định rất nhiều đến vận mệnh gia chủ. Dân gian có câu “Muốn biết một cô gái có tướng vượng phu hay không cứ nhìn lông mày là biết”.

I. Lông mày phong thủy là gì?

Trên khuôn mặt mỗi chúng ta, các đường nét đều mang một ý nghĩa riêng và có mối quan hệ mật thiết đến vận mệnh, mách bảo về tướng giàu sang hay nghèo khổ của mỗi người. Từ đó, phong thủy lông mày phụ nữ cũng được rất nhiều sách, báo và các bậc tiền bối bàn về.

Trong sách về quan điểm phong thủy nhân tướng học, lông mày được gọi là Bảo thọ quan. Lông mày có liên quan mật thiết với đôi mắt, các nhà nhân tướng học có thể xác định rõ về tinh thần của con người về mặt trí tuệ.

Ở các nước phương Tây, phong thủy lông mày ít được nhắc đến, tùy theo quan niệm khác nhau. Nhưng trong quan niệm sống của người phương Đông, đặc biệt là người Á Đông thì cho rằng thông qua hình dáng đường nét trên lông mày có thể nhận diện được tính cách, vận mệnh của mỗi người.

Một đôi lông mày được đánh giá là hợp phong thủy cần phải hội tụ đủ các yếu tố sau:

– Hình dáng lông mày phù hợp với từng khuôn mặt

– Màu lông mày phù hợp với màu da, màu tóc

– Lông mày mọc xuôi về phía đuôi mắt

– Lông mày có chiều dài hợp lý, không mọc lộn xộn

– Bề ngang của lông mày phải đều nhau với độ cong vừa phải

– Đặc biệt, đôi lông mày phải có thế, có dáng sắc nét, rõ ràng thể hiện được sự cát vượng, tài lộc.

Vì vậy, cho dù bạn đang có dáng mày đẹp, nhưng không hài hòa, cân đối và tôn lên những đường nét trên gương mặt thfi cũng không phải dáng lông mày hợp phong thủy.

II. Dáng lông mày mang lại tướng phú quý, giàu sang

Đối với phong thủy lông mày phụ nữ, nên chọn những dáng lông mày sau đây sẽ quyết định vận mệnh sung sướng, giàu sang.

– Dáng lông mày dài qua mắt: Dáng lông mày dài qua mắt thể hiện tướng phú quý, giàu sang được hưởng tiền bạc.

– Lông mày cao, mọc hất lên cao: Lông mày mọc hơi cao, cách với mắt, và dài thể hiện tướng phú quý, vinh đạt. Người sở hữu cặp lông mày này đều rất có khí chất, bản lĩnh, có tướng làm chủ, được mọi người kính nể.

– Lông mày đen, dài bằng hoặc hơn mắt: Lông mày đen, dài mang đến đôi mắt sắc sảo và ánh nhìn thu hút. Người này mang tướng quý hiển, dễ dàng thành danh hơn người khác.

Ngoài ra, chị em nên tránh các dáng lông mày thuộc tướng xấu, nghèo khổ như:

– Lông mày quá ngắn, dài không đến đuôi mắt, khoảng cách giữa mắt và lông mày không có hoặc ít.

– Dáng lông mày không được sắc sảo về thẩm mỹ, những lông mày này thường mang tướng nghèo khổ, không có số đạt vinh hoa, phú quý hoặc có tiền cũng không được hưởng.

– Lông mày đậm không thấy chân mày, đậm vừa thì tốt nhưng nếu đậm không thấy lông mày thì gọi là phá tài, dễ rơi vào cảnh nghèo khổ.

– Lông mày ngắn, xoăn tít và mọc sát bên bờ mắt mang vẻ buồn khổ, sầu bi. Là tướng phá tán về tiền bạc, càng về già càng nghèo khổ.

– Hai đầu lông mày mọc nối vào nhau, thành một đường dài chạy từ đuôi mắt phải sang đuôi mắt trái cũng là tướng không bao giờ dư giả về tiền bạc, cuộc sống chỉ tạm bợ.

– Lông mày mọc ngược mang tướng bần tiện, nếu có thêm sợi dàng thì là người hung dữ.

– Lông mày có vết vằn nhỏ rõ rệt, theo nhân tướng học là người có cuộc sống vất vả, nghèo khổ luôn thiếu thốn về vật chất.

III. Muốn có cặp lông mày phong thủy phải làm sao?

1. Cấy lông mày phong thủy – xu hướng mới nhất tại Việt Nam

Lông mày được ví như khung xương hay mái nhà của gương mặt, nếu lông mày nhạt nhòa thì khuôn mặt của bạn có đẹp đến đâu cũng bị kém sắc, thiếu sức sống, phong thủy đi xuống. Vì vậy, dù là chị em hay anh em luôn quan tâm đến việc chăm chút cho đôi lông mày thêm sắc nét, tạo ấn tượng với người nhìn và cải thiện vận mệnh.

Cũng chính vì vậy, dịch vụ cấy lông mày tự thân đang thu hút được rất nhiều người. Phương pháp này cứu cánh cho những người có lông mày thưa ngắn, nhạt màu, lông mày mọc lộn xộn, không có đuôi hoặc đầu lông mày… giúp họ sở hữu cặp lông mày tự nhiên, tiết kiệm thời gian trang điểm và đảm bảo an toàn, hiệu quả mãi mãi.

Cấy lông mày tự thân là phương pháp tái tạo và phục hồi lông mày hiệu quả. Bạn sẽ được lấy chính các nang tóc mái của mình để cấy vào vùng thiếu lông mày, theo đúng vị trí khuôn đã được tạo sẵn phù hợp với từng khuôn mặt. Quá trình thực hiện cấy lông mày nhanh chóng chỉ 3 – 6 giờ mà không phải nằm viện, ít xâm lấn, không chảy máu, không đau và không để lại sẹo.

Đặc biệt sau khi cấy lông mày 2 – 5 tháng các nang tóc nhanh chóng ổn định và phát triển mọc dài nhanh chóng như những sợi lông mày khỏe mạnh khác, đặc biệt chấm dứt hoàn toàn tình trạng rụng lông mày cho bạn cặp chân mày chắc khỏe, tự nhiên.

2. Quy trình cấy chân mày tự thân

Để sở hữu phong thủy lông mày phụ nữ trải qua 4 bước:

– Bước 1: Đầu tiên bạn sẽ được các bác sĩ thăm khám vùng chân mày, khảo sát khu vực lấy nang tóc trước khi cấy.

– Bước 2: Tiếp đến họ sẽ xác định vùng lấy tóc và chọn lượng nang tóc khỏe mạnh, phù hợp.

– Bước 3: Tiệt trùng và gây tê khu vực lông mày, đánh dấu khuôn lông mày cần cấy và tiến hành cấy tóc cho từng nang tóc khỏe mạnh vào vị trí chân mày theo hướng mọc tự nhiên.

– Bước 4: Sau khi cấy sẽ được bôi thuốc và băng kín vùng cho tóc. Hẹn ngày tái khám.

3. Nên cấy lông mày ở đâu?

Cấy lông mày tuy chỉ là một thủ thuật nhỏ, nhưng đòi hỏi người thực hiện phải có trình độ cao và một cơ sở hoạt động uy tín phải đáp ứng được đầy đủ các tiêu chuẩn sau:

– Sở hữu công nghệ cấy lông mày hiện đại, tối tân nhất: Kỹ thuật hiện đại hàng đầu thế giới sẽ giúp bạn có hàng mày an toàn và có tính thẩm mỹ cao hơn so với những thiết bị thông thường khác.

– Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm: Cấy lông mày là vi phẫu thuật nhỏ nhưng đòi hỏi phải tỉ mỉ có trình độ chuyên môn cao và thủ thuật chính xác. Vì vậy cần lựa chọn đơn vị có đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm trong nghề.

– Trang thiết bị tiên tiến, đạt chuẩn quốc tế: Hệ thống trang thiết bị hiện đại có vai trò rất quan trọng đối với chất lượng kỹ thuật của ca cấy ghép, quyết định không nhỏ đến kết quả sau khi cấy.

– Chất lượng dịch vụ tận tình: Đội ngũ tư vấn nhiệt tình, chính xác cùng dịch vụ hỗ trợ trong và sau khi cấy cải thiện một cách tốt nhất.

Để cấy lông mày phong thủy hiệu quả, Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế là đơn vị đang được nhiều người tin tưởng lựa chọn, là phòng khám tin cậy và đảm bảo chất lượng, dịch vụ điều trị các vấn đề về tóc tốt nhất tại Việt Nam. Đồng thời cũng là đơn vị đầu tiên áp dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến hàng đầu thế giới trong các lĩnh vực cấy ghép tóc, lông mày, cấy râu, cấy lông vùng kín… được Bộ Y tế cấp phép hoạt động.

Phòng khám còn sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi với nhiều năm trong nghề đã cấy cho hàng nghìn ca cấy ghép thành công. Ngoài ra, phòng khám còn trang bị nhiều trang thiết bị hiện đại nhất được nhập từ các nước nổi tiếng trên thế giới như Anh, Pháp, Hàn Quốc, Nhật Bản…đảm bảo mang lại cho bạn cặp chân mày như mong muốn.

Tham khảo: Hình ảnh khách hàng trước và sau khi cấy lông mày

Để cải thiện phong thủy lông mày phụ nữ và chọn dáng dáng phù hợp nhất với gương mặt. Bạn có thể liên hệ Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế qua hotline 02432191111 để được tư vấn.

Cùng chuyên mục
    Cách mọc lông mày bằng gừng hiệu quả nhanh chóng

    Chẳng cần tới các loại thuốc mọc lông mày chứa nhiều tác dụng phụ, chỉ với một củ gừng tươi, chị em cũng đã có thể sở hữu được đôi chân mày ưng ý. Tham khảo ngay cách mọc lông mày bằng gừng ở bài viết này nhé!

    tướng phụ nữ không có lông mày
    Tướng phụ nữ không có lông mày hôn nhân bi kịch, nghèo nàn đeo bám

    Theo nhân tướng học, tướng phụ nữ không có lông mày thường gian truân nhiều bề trong cuộc sống. Vì vậy nên sửa ngay để đường công danh và hạnh phúc được thuận lợi hơn. Lông mày là một trong những bộ phận quan trọng không chỉ giúp tạo thần thái cho khuôn mặt mà […]

    Cách cạo lông mày cho nam
    Hướng dẫn cách cạo lông mày nam đơn giản, dễ thực hiện

    Không chỉ riêng nữ giới, phái mạnh cũng cần có một đôi lông mày đẹp, để tôn thêm phần điển trai, nam tính của mình. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách cạo lông mày nam đơn giản, đấng mày râu nào cũng có thể thực hiện.

    rung-long-may-la-benh-gi
    Cải thiện tình trạng rụng lông mày đúng cách

    Sở hữu đôi lông mày đẹp không chỉ giúp gương mặt trở lên sắc nét, mà theo nhân tướng học nó còn mang đến sự may mắn, giàu sang. Tuy nhiên, ngày nay tình trạng rụng lông mày diễn ra càng nhiều, khiến nhiều người lo sợ liệu rụng lông mày là bệnh gì?. Tham […]