Giải đáp đến từ chuyên gia: “Có nên cấy lông mu không?”


Câu hỏi “Có nên cấy lông mu không?” đang nhận được sự quan tâm từ rất nhiều người. Để giúp khách hàng có câu trả lời chính xác về vấn đề này, các chuyên gia về cấy ghép lông tại Phòng khám cấy ghép tóc y học Quốc tế sẽ giải đáp giúp bạn.

Câu hỏi:

“Chào bác sĩ, em năm nay 26 tuổi nhưng vùng kín của em vẫn như cô bé, nhẵn nhụi, không có lông mọc lên. Em đọc các bài viết chia sẻ về vấn đề “phụ nữ vô mao” nhiều trường hợp chị em không giữ được chồng cũng vì chuyện này. Em rất lo lắng và băn khoăn không biết có nên cấy lông mu không, liệu cấy xong thì có ảnh hưởng gì đến sinh sản không?, phương pháp nào an toàn nhất” Rất mong nhận được lời tư vấn của bác sĩ”. Em xin cảm ơn.

(L.H.T 26 tuổi đến từ Quảng Ninh)

Trả lời của bác sĩ chuyên khoa Phòng khám cấy ghép tóc y học quốc tế

Chào L.H.T cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Tình trạng bạn gặp không phải là hiếm mà là vấn đề của rất nhiều người. Tuy nhiên, bạn không nên quá lo lắng, trước tiên hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và giải pháp an toàn nhất cho tình trạng của bạn.

I. Vùng kín không có lông – Nguyên nhân do đâu

Theo y văn, hiện tượng “vô mao” có thể do các yếu tố: di truyền, rối loạn nội tiết tố sinh dục trong quá trình dậy thì.

Những quan niệm vệ phụ nữ không có lông mao mang đến xui xẻo cho nhà chồng là hoàn toàn không có căn cứ. Phụ nữ không có lông mao vẫn sinh con bình thường.

có nên cấy lông mu không

Tuy nhiên một số trường hợp, khi nữ giới đến độ tuổi dậy thì mà vẫn chưa xuất hiện các dấu hiệu như: Không có kinh nguyệt, lông mu, lông nách không mọc, vòng 2, vòng 3 chậm phát triển, không có ham muốn tinh dục thì khả năng  vô sinh là rất cao, bạn nên đến chuyên khoa để khám chữa.

Xem thêm: Rụng lông vùng kín – nỗi lo thầm kín của nhiều người

II. Muốn giữ lửa trong chuyện chăn gối có nên cấy lông mu không?

Chuyện chăn gối vợ chồng là việc rất quan trọng, không thể phủ nhận những quan niệm cổ hủ về phụ nữ vô mao là vô căn cứ, tuy nhiên phụ nữ không có lông mu rất thiệt thòi không chỉ thiệt trong chuyện chăn gối vợ chồng và còn đánh mất đi một lớp màng chắn, giúp giữ ẩm và ngăn cản bụi bẩn vào sâu bên trong cô bé.

có nên cấy lông mu không

“Muốn giữ lửa trong chuyện chăn gối có nên cấy lông mu không?”. Câu trả lời là có, bởi lông mu có tác dụng tạo hưng phấn cho cuộc yêu, giảm sự cọ xát với dương vật, giúp cuộc yêu của bạn trở lên thăng hoa hơn. Chuyện chăn gối vợ chồng rất tế nhị, vì vậy nếu bạn là một phụ nữ hiện đại và thông minh, thì việc tạo cảm hứng trong việc này là điều cần làm.

Hiện nay, dịch vụ cấy ghép lông vùng kín cũng không còn quá xa lạ, nó được coi là một dịch vụ làm đẹp được cả nam và nữ giới. Tuy nhiên, tại Việt Nam còn khá ít cơ sở chuyên sâu. Vì vậy, trước khi quyết định đi cấy lông mu bạn cần cân nhắc về địa chỉ cấy.

II. Top 1 địa chỉ cấy lông mu an toàn, uy tín

Phòng khám cấy ghép y học Quốc tế là một trong những cơ sở chuyên sâu về dịch vụ chăm sóc, điều trị và cấy ghép lông vùng kín, tóc, mày, râu… được Bộ y tế cấp phép hoạt động.

có nên cấy lông mu không

Hiện nay, phòng khám đang sử dụng công nghệ cấy ghép tự thân FUE và HAT để thực hiện cấy lông vùng kín, đây là công nghệ tiến tiến nhất tại Việt Nam. 100% trang thiết bị nhập khẩu từ nước ngoài, thực hiện trong môi trường vô trùng. Quá trình thực hiện chỉ mất 2 – 4 tiếng. Sử dụng chính nang tóc của khách hàng để cấy, vì vậy khả năng thích ứng nhanh, không đau, không để lại sẹo, khả năng phục hồi nhanh, tỷ lệ thành công đạt trên 95%, tuyệt đối an toàn được nhiều chuyên gia cao về độ hiệu quả cũng như tính thẩm mỹ.

Để biết thêm chi tiết, về dịch vụ cấy lông mu của Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế. Khách hàng có thể lựa chọn các cách sau đây

Đến địa chỉ: Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế 

Cơ sở 1: Tầng 2, số 38 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Cơ sở 2: 260 Nguyễn Đình Chiểu Phường 6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Website: Cayghepthammy.com

Facebook: https://www.facebook.com/38nguyendu/

Hotline 024 3219 1111. Hoặc chat trên khung chat của website để gặp trực trực với bác sĩ, hẹn khám và nhận ưu đãi.

Cùng chuyên mục
    có nên cạo lông vùng kín khi mang thai
    Có nên cạo lông vùng kín khi mang thai?

    Các mẹ bầu thường có nhiều mối bận tâm, lo lắng. Trong đó, việc cao lông vùng kín cũng là điều khiến nhiều chị em quan tâm, nhất là những người mới mang thai lần đầu. Vậy có nên cạo lông vùng kín khi mang thai? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây […]

    Rụng lông vùng kín khi mang thai
    Rụng lông vùng kín khi mang thai nguyên nhân do đâu?

    Rụng lông vùng kín khi mang thai là hiện tượng rất thường gặp ở các mẹ bầu. Tuy nhiên, nguyên nhân gây rụng lông vùng kín không phải ai cũng biết. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn qua bài viết dưới đây nhé!

    Hướng dẫn chị em cách làm lông mu mọc nhiều hơn

    Lông mu (lông vùng kín) thường phát triển khi chúng ta bước vào độ tuổi dậy thì. Tuy nhiên, có không ít người đến giai đoạn này gặp phải tình trạng vô mao do di truyền hoặc do các vấn đề viêm nhiễm khiến lông gãy rụng, trơn nhẵn. Vậy cách làm lông mu mọc […]

    Điều trị lông mọc ngược ở vùng kín như thế nào?

    Lông mọc ngược ở vùng kín xuất hiện là điều tồi tệ mà không chị em nào muốn gặp phải. Nó tạo ra những cục u nhỏ (nốt sần) hay mụn sưng có mủ gây ra cảm giác khó chịu. Nhưng nếu biết cách trị lông mọc ngược ở vùng kín, bạn sẽ nhanh chóng […]