Cấy lông bụng – Phương pháp làm đẹp hợp phong thủy của nam giới


Không mang nặng tính thẩm mỹ như râu hay chân mày, lông bụng nam giới lại là một trong những điểm mang nhiều ý nghĩa về phong thủy, tài lộc. Để giúp các chàng trai Á Đông dễ dàng sở hữu vùng lông bụng rậm rạp, công nghệ cấy lông tự thân dần được du nhập và trở thành một trong những lựa chọn làm đẹp hàng đầu. Cấy lông bụng tự thân như thế nào? Quy trình và hiệu quả của công nghệ này ra sao? Tất cả sẽ được bài viết dưới đây giải đáp.

I. Nhân tướng học nhìn nhận lông bụng như thế nào?

Trái ngược với quan điểm “Quân tử lông chân – Tiểu nhân lông bụng”, trong nhân tướng học, lông bụng của nam giới mang nhiều nét tốt đẹp về cả tính cách, tài lộc và sự nghiệp.

Theo đó, bụng được coi là nơi khởi nguồn của thánh khí, tượng trưng cho kho tiền bạc trong nhà. Khi lông phát triển ở phần cơ thể này sẽ mang ý nghĩa khí vận đang hưng thịnh. 

Cấy lông bụng tự thân

Nam nhân sở hữu lông bụng rậm rạp, nhất là mọc lông bụng ở vùng rốn được coi là người có tướng vương giả trời sinh, mệnh đại phú quý, cả đời thịnh vượng; tính cách phóng khoáng, độ lượng.

Trên đường quan lộ, con đường công danh luôn rộng mở, thuận lợi gặt hái thành tựu trong sự nghiệp. 

Không chỉ giữ điều lành cho bản thân, tài lộc vận may từ lông bụng còn lan đến những người thân trong gia đình, vợ chồng hạnh phúc, con cháu thảo hiền.

Chính bởi những điều lành mà lông bụng để lại đã khiến đàn ông Á Đông luôn khao khát sở hữu chúng. Vậy làm thế nào để lông bụng phát triển nhanh chóng, đẹp tự nhiên và bền lâu?

II. Cấy lông bụng – Phương pháp làm đẹp hợp phong thủy của nam giới

1. Cấy lông bụng  là gì?

Cấy lông bụng là phương pháp sử dụng chính những nang tóc chắc khỏe của chính thân chủ làm nguyên liệu và cấy trực tiếp vào lớp biểu bì vùng bụng bằng bút cấy chuyên dụng đường kính siêu nhỏ.

2. Quy trình cấy lông bụng

Trung bình mỗi ca cấy lông bụng được thực hiện trong 4-5 giờ với đầy đủ các bước sau:

Cấy lông bụng tự thân

  • Bước 1: Kiểm tra trước khi làm thủ thuật, định hình khu vực cần cấy
  • Bước 2: Xác định vùng cần lấy, thường sẽ sử dụng nang tóc phía sau gáy
  • Bước 3: Tiến hành gây tê cục bộ và lấy nang tóc
  • Bước 4: Phân tích nang tóc để chọn những nang khỏe mạnh
  • Bước 5: Cấy nang tóc vào vùng bụng
  • Bước 6: Chăm sóc sau khi làm thủ thuật và tái khám

3. Ưu điểm của công nghệ cấy lông bụng

– Độ tương thích cao: 

Nang tóc tự nhiên của chính thân chủ làm tăng khả năng thích ứng, ít đào thải và nhanh phục hồi với tỉ lệ lông mọc thành công trên 98%. Phẫu thuật cấy tóc được xem là một trong những phẫu thuật thẩm mỹ công phu nhưng an toàn và thường cho kết quả khá chắc chắn.

– An toàn – thẩm mỹ hoàn hảo: 

Cấy lông tự thân không đụng tới dao kéo mà sử dụng bút cấy chuyên dụng, đường kính siêu nhỏ (0,6-0,8mm) để phân tách và cấy nang tóc, hạn chế tối đa việc xâm lấn biểu bì, không để lại sẹo.

Cấy lông bụng tự thân

Lông bụng sẽ mọc tự nhiên nhờ thực hiện phẫu thuật dưới kính hiển vi chuyên dụng, điều chỉnh hướng lông mọc theo hướng nang tóc đã lấy, không để lại bất cứ biến chứng nào trong và sau khi thủ thuật.

– Tuổi thọ lâu bền: 

Sau 7-14 ngày vùng cấy lông sẽ lành và sau 8-12 tuần, nang tóc được ghép vào vùng bụng sẽ tạo nhân mới. 

Từ tháng thứ 3, tóc mới bắt đầu mọc ra từ các nang tóc cấy và ổn định hoàn toàn sau tháng thứ 6. Đây là lông thật nên sẽ rụng theo chu kỳ sinh trưởng của tóc và được thay thế tự nhiên, không lo bị trụi hay tái rụng giống như dùng thuốc kích thích mọc lông.

Cấy lông bụng tự thân hiện đang là xu hướng làm đẹp chuyên nghiệp được các quý ông lựa chọn sử dụng, giúp khẳng định phong cách và thay đổi tài vận của bản thân.

Phương pháp hiện đang được Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế áp dụng thành công và nhận được nhiều phản hồi tích cực.

Bạn đọc quan tâm và có nhu cầu cấy ghép có thể hiện hệ tới hotline 024 3219 1111 hoặc tới trực tiếp của Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế:

  • Cơ sở 1: Số 38 Nguyễn Du, Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Các bác sĩ chuyên khoa của Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn phương pháp điều trị phù hợp nhất!

Cùng chuyên mục
    rụng lông vùng kín
    Rụng lông vùng kín – nỗi lo thầm kín của nhiều người

    Lông vùng kín có tác dụng rất quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe cho bộ phận sinh dục cũng như có tính thẩm mỹ cao đem lại hạnh phúc gia đình. Tuy nhiên hiện nay có rất nhiều chị em bị rụng lông vùng kín vậy hiện tượng này có sao không? Cách […]

    Điều trị lông mọc ngược ở vùng kín như thế nào?

    Lông mọc ngược ở vùng kín xuất hiện là điều tồi tệ mà không chị em nào muốn gặp phải. Nó tạo ra những cục u nhỏ (nốt sần) hay mụn sưng có mủ gây ra cảm giác khó chịu. Nhưng nếu biết cách trị lông mọc ngược ở vùng kín, bạn sẽ nhanh chóng […]

    Bộ phân sinh dục nữ không có lông
    Bộ phận sinh dục nữ không có lông do đâu?

    Không chỉ mang ý nghĩa về thẩm mỹ, lông vùng kín còn giữ chức năng bảo vệ vùng tam giác mật khỏi vi khuẩn, nấm ngứa. Thế nhưng, không phải chị em nào cũng sở hữu được vùng lông mu rậm rạp. Bộ phận sinh dục nữ không có lông do đâu? Có cách nào […]

    có nên cạo lông vùng kín khi mang thai
    Có nên cạo lông vùng kín khi mang thai?

    Các mẹ bầu thường có nhiều mối bận tâm, lo lắng. Trong đó, việc cao lông vùng kín cũng là điều khiến nhiều chị em quan tâm, nhất là những người mới mang thai lần đầu. Vậy có nên cạo lông vùng kín khi mang thai? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây […]