3 kiểu tóc cho người hói chữ M giúp che khuyết điểm mái tóc


Với 3 kiểu tóc cho người hói chữ M dưới đây, chúng ta có thể khéo léo che đi phần trán hói của mình mà không ai phát hiện ra.

I. Hói tóc hình chữ M là gì?

Tóc hói chữ M hay còn được gọi với cái tên “trán bò liếm” là tình trạng tóc thưa dần về phía hai góc trán, tạo thành hình chữ M. Đây là kiểu hói rất phổ biến, nếu hói chữ M ở tình trạng nhẹ thì rất dễ khắc phục. Với những kiểu tóc cho người hói chữ M dưới đây, chúng ta có thể khéo léo “dấu” phần trán hói của mình.

II. 3 kiểu tóc cho người hói chữ M giúp che khuyết điểm mái tóc

1. Mái xoăn bồng bềnh

Kiểu tóc cho người hói chữ M

Một trong những kiểu tóc cho người hói chữ M được nhiều ưa chuộng nhất hiện nay là kiểu mái xoăn bồng bềnh. Hói chữ M thường trông có vẻ “ít tóc”, tóc mỏng hơn so với bình thường. Vì thế, giải pháp hiệu quả sẽ là tạo độ xoăn phồng cho tóc, từ đó tạo cảm giác mái tóc trông dày, bồng bềnh hơn giúp che trán rộng, trán hói hiệu quả.

2. Tóc chải lệch theo phong cách lịch lãm

Kiểu tóc cho người hói chữ M

Tóc chải lệch sang một bên cũng là một trong ba kiểu tóc cho người hói chữ M được phái mạnh ưa chuộng. Kiểu tóc này phù hợp với những người từ độ tuổi 30 – 4.  Phần mái không cần nuôi dài hơn so với phần tóc ở còn lại và được rẽ ngôi và chải lệch sang một bên (ưu tiên chải lệch sang phần trán bị hói). Kiểu tóc này vừa thể hiện sự lịch làm vừa giúp che được một khoảng trán hói.

3. Để mái dài che khuyết điểm vùng trán hói

Kiểu tóc cho người hói chữ M

Không cần quá cầu kỳ, bạn có thể để kiểu tóc cho người hói chữ M bằng cách nuôi mái dài để phủ vùng trán bị hói

Phần mái có thể được cắt nhiều lớp, dài đến trán hoặc quá trán. Đây là kiểu tóc vừa đơn giản, không cần cầu kỳ giúp phái mạnh nhìn năng động và điềm đạm hơn.

Xem thêm: Kiểu tóc cho người trán cao

III. Điều trị dứt điểm tình trạng hói đầu chữ M

Hói đầu là một bệnh rất phổ biến và bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân khác nhau. Đối với tình trạng hói nhẹ thì có thể che khuyết điểm bằng cách để những kiểu tóc cho người hói chữ M . Tuy nhiên, đây chỉ là những biện pháp khắc phục tạm thời.

Hiện nay, có rất nhiều biện pháp để khắc phục tình trạng hói đầu chữ M như: Sử dụng tóc giả, thuốc kích thích mọc tóc, Cấy tóc… Trong đó, cấy tóc tự thân được coi là biện pháp tối ưu nhất giúp điều trị dứt điểm tình trạng hói đầu chữ M, tuyệt đối an toàn và đảm bảo tính thẩm mỹ.

Kiểu tóc cho người hói chữ M

Cấy tóc tự thân sử dụng những nang tóc của chính khách hàng để cấy vào vùng không có tóc. Phương pháp này hạn chế tối thiểu tình trạng đào thải, ít xâm lấn, tỷ lệ phục hồi nhanh, không để lại sẹo, quá trình cấy nhanh chỉ mất từ 2 – 4 tiếng, tỷ lệ nang tóc sống sót đạt trên 95%.

Tại Việt Nam công nghệ cấy tóc tự thân hiện đại nhất là công nghệ cấy FUE và HAT, tỷ lệ thành công mỗi ca cấy ghép đạt trên 98%. Công nghệ này đang được sử dụng tại Phòng khám cấy ghép tóc y học Quốc tế. Đây cũng là cơ sở đầu tiên chuyên sâu về lĩnh vực cấy ghép nang lông được Bộ y tế cấp phép hoạt động.

Để tìm hiểu thêm thông tin về phòng khám bạn có thể tham khảo thông tin gợi ý dưới đây: 

Địa chỉ phòng khám cấy ghép tóc y học Quốc tế

Cơ sở 1: Số 38 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ sở 2: Số 260 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

Website: Cayghepthammy.com

Facebook: www.facebook.com/38nguyendu

Hotline: 024 3219 1111.

Ngoài ra, bạn có thể truy cập vào website chat hoặc để lại số điện thoại dưới khung chat để được hỗ trợ và tư vấn kịp thời.

Hy vọng với 3 kiểu tóc cho người hói chữ M sẽ giúp bạn lựa chọn được 1 kiểu tóc phù hợp. Đồng thời có những biện pháp kịp thời để khắc phục tình trạng hói đầu. 

Cùng chuyên mục
    Rụng tóc 2 bên thái dương - Nguyên nhân và cách khắc phục
    Rụng tóc 2 bên thái dương: Nguyên nhân và cách khắc phục

    Rụng tóc 2 bên thái dương là tình trạng rất phổ biến hiện nay, tuy không ảnh hưởng sức khỏe nhưng lại khiến chúng ta già đi thêm vài tuổi, làm mất tự tin mỗi khi giao tiếp và sinh hoạt hàng ngày. Vì vậy cần biết được nguyên nhân và cách khắc phục hiệu […]

    Rụng tóc vành khăn ở trẻ
    Rụng tóc vành khăn ở trẻ có đáng lo ngại?

    Rụng tóc vành khăn ở trẻ nguyên nhân do đầu và tình trạng này có đáng lo ngại, để hiểu rõ hơn về tình trạng trẻ bị rụng tóc vành khăn, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ vấn đề này.

    [ Tổng Quan ]: Các bệnh về tóc và da đầu thường gặp

    Bạn đang không biết các bệnh về tóc và da đầu bao gồm những bệnh gì và nguyên nhân do đâu, cách khắc phục như thế nào? Dưới đây là những bệnh lý về tóc và da đầu thường gặp mà mọi người cần phải hết sức lưu ý. Để từ đó có biện pháp […]

    Thực phẩm giúp mọc lông mày
    [Bật Mí] Top 7 thực phẩm giúp mọc lông mày nhanh hiệu quả

    Những loại thực phẩm giúp mọc lông mày nhanh và hiệu quả dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng có được cặp chân mày đẹp, sắc sảo và phù hợp với tổng thể khuôn mặt, tạo nên thần thái riêng biệt, nét quyến rũ bất ngờ đối với cả nam và nữ giới.