Tổng hợp những cách xóa xăm lông mày hiệu quả, an toàn và dễ thực hiện


Hãy cùng tìm hiểu một số cách xóa xăm lông mày hiệu quả, an toàn, dễ thực hiện trong bài viết dưới đây. Nếu thấy bài viết hữu ích, hãy chia sẻ để mọi người!

I. Có nên xóa xăm lông mày không?

Dù chiếm diện tích rất nhỏ trên khuôn mặt nhưng hàng lông mày quyết định rất nhiều đến thần thái của bạn. Do đó, khá nhiều chị em lựa chọn hình thức xăm lông mày, như một cách để tôn thêm đường nét trên khuôn mặt.

Tuy nhiên, không phải cứ bỏ tiền xăm là sẽ có hàng lông mày ưng ý. Nhiều chị em khi xăm xong lại không thích màu sắc, hay kiểu dáng lông mày. Hơn nữa, theo thời gian, mực xăm cũng sẽ bị phai màu, hoặc trổ sang màu khác khiến cho khuôn mặt trở nên già nua. Nếu chị em không ưng với dáng lông mày cũ thì “có thể” xóa xăm lông mày.

CÁCH XÓA XĂM LÔNG MÀY

Xóa xăm lông mày là hình thức loại bỏ hình dáng và màu mực của vùng lông mày bằng nhiều hình thức khác nhau như: xóa xăm bằng laser, sử dụng axit Glycolic,… Đây là các phương pháp xóa xăm hay được các viện thẩm mỹ áp dụng.

Tuy nhiên, thời gian vừa qua, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều ca xóa xăm lông mày hỏng, gây ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như thẩm mỹ. Do chị em lựa chọn cho mình những cơ sở y tế chui, kém chất lượng.

Trước những hậu quả tiềm ẩn do kỹ thuật xóa xăm lông mày không an toàn hiện nay, chúng tôi xin giới thiệu một số cách xóa xăm lông mày hiệu quả, an toàn, dễ thực hiện tại nhà.

Xem thêm: Xăm lông mày có ảnh hưởng gì không?

II. Tổng hợp những cách xóa xăm lông mày hiệu quả, an toàn và dễ thực hiện

1. Xóa xăm lông mày bằng đất sét

Xóa xăm lông mày bằng đất sét là phương pháp sử dụng đất sét chứa hàm lượng magnesium cao trộn với hỗn hợp nước chanh rồi thoa lên vùng lông mày.

Để cho hỗn hợp khô lại, sau đó rửa lại bằng nước sạch. Kiên trì thực hiện khoảng vài tháng, sắc tố mới mờ dần.

2. Xóa phun tán bột lông mày bằng rượu trắng và táo mèo

Thực hiện bằng cách, cắt đôi hoặc 3 quả táo mèo rồi ngâm vào rượu trắng trong 1 tháng. Sau đó, bạn thoa đều dung dịch này lên vùng da cần xóa xăm. Ban đầu sử dụng da sẽ bị kích ứng nhẹ bởi rượu có tính sát trùng cao.

Nếu dùng cách này thời gian, da vẫn bị mẩn đỏ, thì bạn nên dừng lại.

3. Xóa xăm lông mày bằng mật ong

Mật ong chứa chất chống oxy hóa rất cao, có thể loại bỏ các tạp chất tế bào chất ở ngoài da. Do đó, được nhiều chị em áp dụng để xóa xăm lông mày. Cách xóa xăm lông mày với mật ong khá đơn giản:

CÁCH XÓA XĂM LÔNG MÀY

Hàng ngày, bạn chỉ cần thoa đều 1 lớp mật ong mỏng lên da cần xóa xăm. Rửa sạch lại với nước ấm sau 15 phút. Cách này sẽ giúp lớp mực xăm ngoài da nhanh chóng đào thải ra ngoài. Đồng thời giúp da mịn màng hơn.

4. Cách xóa xăm lông mày tại nhà hiệu quả bằng muối tinh

Sử dụng muối để xóa xăm lông mày là cách đơn giản mà mang lại kết quả khá cao. Bởi đây là loại gia vị rất quen thuộc trong căn bếp mỗi nhà. Các thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần hòa muối với một chút nước ấm.

CÁCH XÓA XĂM LÔNG MÀY

Dùng bông thấm dung dịch muối này rồi thoa lên phần da cần xóa xăm. Ngoài ra, bạn có thể thoa trực tiếp muối tinh vào hình xăm. Kiên trì thực hiện đều đặn 2 lần/ngày để cảm nhận được mực xăm mờ dần sau 1 thời gian.

Nếu trong quá trình thực hiện, xuất hiện triệu chứng bong tróc, thì nên dừng lại. Hơn nữa, không nên chà xát muối trực tiếp vào vị trí xăm đang tồn tại vết thương hở.

5. Cách xóa xăm lông mày bằng chuối

Chuối có nhiều vitamin hữu ích giúp khử sắc tố thâm đen và màu mực. Do đó, nó cũng được sử dụng để xóa xăm lông mày rất hữu hiệu.

Bạn nên chọn một quả chuối chín, bỏ vỏ rồi cho vào máy xay xay nhuyễn. Thêm vào đó một chút mật ong, chanh và muối vào, trộn đều đến khi thu được hỗn hợp đồng nhất.

Sau đó, bạn thoa đều hỗn hợp lên da, rồi lưu lại 30 phút cho các dưỡng chất thấm sâu vào tế bào. Cuối cùng rửa sạch bằng nước ấm để kết thúc quá trình.

Trên đây là những cách xóa xăm lông mày hiệu quả, an toàn, dễ thực hiện. Tuy nhiên, đây đều là những liệu pháp từ thiên nhiên, nên có tính an toàn cao. Những phương pháp này đòi hỏi sự kiên trì từ người thực hiện. Chúc các bạn thành công!

Cùng chuyên mục
    tướng lông mày đàn ông xấu
    Xem tướng lông mày đàn ông xấu và cách khắc phục nhanh chóng

    Xem tướng lông mày đàn ông xấu qua từng hình dáng dựa vào đó có thể đoán được tính cách, vận mệnh của người đó. Mỗi một dáng lông mày có ý nghĩa khác nhau, người có số mệnh sướng, người có số mệnh nghèo khổ. Dưới đây là những tướng lông mày xấu và […]

    Khoảng cách giữa 2 chân mày xa nhau
    Khoảng cách 2 chân mày xa nhau bao nhiêu là đẹp?

    Bên cạnh dáng chân mày thì khoảng cách giữa 2 chân mày rất được mọi người coi trọng bởi chúng mang nhiều ý nghĩa về phong thủy. Vậy khoảng cách 2 chân mày xa nhau bao nhiêu là đẹp? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé! I – Khoảng cách 2 chân mày xa nhau […]

    cách tỉa lông mày rậm
    Cách xử lý đôi lông mày rậm trở nên gọn gàng chỉ trong nháy mắt

    Nếu bạn đang sở hữu một cặp lông mày rậm, thì hãy tham khảo các cách tỉa lông mày rậm dưới đây để hàng lông mày rậm, lộn xộn của bạn nhìn gọn gàng hơn. Một cặp lông mày đẹp không chỉ giúp tôn lên vẻ thanh tú, sắc sảo cho gương mặt mà theo […]

    phụ nữ lông mày nhạt
    Phụ nữ lông mày nhạt làm thế nào để khắc phục?

    Phụ nữ lông mày nhạt màu khiến gương mặt mang vẻ nhợt nhạt, kém sắc. Vậy làm thế nào để khắc phục tình trạng này? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu nhé! Mỗi người trung bình sẽ có khoảng 200 sợi lông mày ở mỗi bên. Trong quá trình sinh hoạt, lông […]